Top 8 Kem Đặc Trị Nám Tàn Nhang Của Nhật Hiệu Quả Cao Giá Rẻ Tốt Nhất

Top 8 Kem Đặc Trị Nám Tàn Nhang Của Nhật Hiệu Quả Cao Giá Rẻ Tốt Nhất
Nám và tàn nhang là một loại bệnh về da khá phổ biến ở phụ nữ, đặc biệt phụ nữ ở tuổi 30 trở đi. Hiện tượng nám, tàn nhang tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ, khiến bạn già đi trông thấy làm bạn cảm thấy tự ti khi giao tiếp.

Vì vậy nhiều chị em đã tìm đủ mọi cách để điều trị dứt điểm về nám nhưng vẫn không đem lại hiệu quả như mong đợi. Sở dĩ bạn thử nhiều cách mà vẫn không tìm ra được giải pháp phù hợp là do bạn chưa hiểu rõ về tình trạng da của mình cũng như nguyên nhân gây nám để triệt tiêu tận gốc.

Để giúp bạn giải quyết những vấn đề trên, suckhoesacdep.vn sẽ cung cấp cho chị em những thông tin hữu ích về nám và những loại kem đặc trị nám tàn nhang của Nhật mang lại hiệu quả cao.
 
Kem trị nám tàn nhang của Nhật mang lại hiệu quả tích cực như thế nào?

Kem đặc trị nám tàn nhang của Nhật mang lại hiệu quả tích cực như thế nào?

1. Kem đặc trị nám Haku của shiseido số 1 tại Nhật Bản

Kem đặc trị nám tàn nhang của Nhật Haku là dòng sản phẩm kem dưỡng da của hãng Shiseido được các chuyên gia ngành mỹ phẩm và người dùng tin tưởng sử dụng.

Sản phẩm có công dụng ngăn ngừa sự hình thành của các sắc tố melanin gây nám da và kiểm soát kích thước của các tế bào tạo nên hắc sắc tố melanin. Hỗ trợ làm sáng da, đều màu da cũng như làm giảm tối đa những vùng da bắt nắng bị sạm màu.

Với thành phần làm trắng 4MSK và M – Tranexamic Axit trong kem giúp cô đặc, thấm sâu vào phá hủy sự hình thành kết tụ hắc sắc tố đến tận gốc.

Ngoài ra kem trị nám da của nhật bản còn giúp phục hồi làn da bị hư tổn do tác động của các tia cựa tím tới da hay những khói bụi, ô nhiễm từ môi trường. Tăng sức đề kháng cho da, nâng cao cấu trúc da giúp da săn chắc, có độ đàn hồi cao.

Bên cạnh đó kem cũng cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mềm mại hơn.

Để sử dụng kem đặc trị nám Nhật Bản này hiệu quả nhất bạn nên kết hợp với chế độ sinh hoạt hợp lý, ăn uống nghỉ ngơi đủ, tránh tiếp xúc với ánh nằng mặt trời bằng cách che chắn, bôi kem chống nắng khi ra ngoài.

Kem trị nám da mặt Haku của Nhật chất lượng cao

Click xem chi tiết: Kem trị nám da mặt Haku của Nhật chất lượng cao


Review kem trị nám Shiseido Haku

Chị Thanh Hà: Do tính chất công việc phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời khiến làn da mình bị tổn thương và để lại nhiều tàn nhang. Một lần được đứa em làm chung chia sẻ bí quyết làm đẹp, thế là mình tìm 1 lọ mua kem trị nám Shiseido Haku ngay. Sau thời gian ngắn sử dụng, những vết nám đã mờ hơn hẳn. Bạn bè ai ai cũng khen khiến mình càng tự tin hơn với làn da.

Chị Ngân Quỳnh: Hãng Shiseido thì chắc không phải giới thiệu nữa vì quá nổi tiếng rồi. Mình đã sử dụng rất nhiều sản phẩm khác nhau của thương hiệu shiseido này nhữ sữa rửa mặt, kem chống nắng, serum. Trong một lần tìm mua kem dưỡng trị nám mình được giới thiệu em Shiseido Haku này. Xài xong lọ đầu những vết nám của mình đã mờ hơn, làn da cũng cải thiện rõ rệt. Mình vô cùng hài lòng với chất lượng và hiệu quả. Mọi người tham khảo để dùng thử nhé.

Giá tham khảo: 1.550.000đ

2. Kem Đặc Trị Nám Tàn Nhang của Nhật Transino 50g

Nếu được hỏi kem trị nám của Nhật loại nào tốt thì bạn có thể nghĩ ngay tới Transino whitening essence. Nhắc đến mỹ phẩm Nhật Bản hẳn bạn không thể không nhắc đến hãng Transino – mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản về trị nám. Đây là một sản phẩm khá nổi tiếng của đất nước hoa anh đào nhận được sự yêu thích số 1 từ người sử dụng.

Transino whitening essence chứa thành phần trannexamic acid có chức năng điều trị nám, tàn nhang một cách hiệu quả, đồng thời chống lại các yếu tố hình thành lên melanin. Cũng trong sản phẩm này, vitamin c chiếm phần trăm tương đối giúp làm trắng da, làm sáng da khá tốt.

Kem trị nám Transino đặc biệt có thể trị được các loại nám, tàn nhang lâu năm tận gốc, ngăn ngừa nám quay trở lại.

Đây có thể nói là sản phẩm cứu tinh của rất nhiều chị em phụ nữ ngay cả đối với những người không bị nám để dưỡng da trắng sáng. Và quả thật sản phẩm xứng đáng gọi là kem vua trị nám Nhật Bản. Nó không thể thiếu trong tủ đồ mỹ phẩm của chị em đặc biệt là những chị em ngoài 30 đang có dấu hiệu lão hóa da.

Kem trị nám tàn nhang của Nhật Transino whitening essence 50gr

Click xem chi tiết: Kem trị nám tàn nhang của Nhật Transino whitening essence 50gr chính hãng


Review kem trị nám transino whitening essence

Chị Vân Trinh: Mình cũng bôi kem transino trị nám của Nhật này được một thời gian, nói chung thấy hiệu quả nhất trong tất cả các sản phẩm trị nám mình từng dùng, kem làm mờ dần các vết nám, không gây kích ứng cho da. Vì mình mới bị nám nhẹ nên chỉ cần sử dụng kem đã thấy hiệu quả rồi, nếu có thể mình sẽ sử dụng thêm viên uống của hãng này.

Bạn Phạm Tú: Cũng không phải lần đầu sài sản phẩm của Transino. Với mình hãng này đã quá quen thuộc và nổi tiếng rồi. Mình nghĩ đã dùng mỹ phẩm thì nên dùng em nào chất chất như hãng này. Tuy giá có chênh với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường nhưng được cái không chứa chất hóa học nên lành tính cho da. Hiệu quả mang lại cũng khá ổn. Rất thích hợp với làn da người Việt. Đấy là ý kiến riêng của mình. Có thể cơ địa da mình phù hợp. Nhưng những ai bị nám mình khuyên dùng thử xem sao nhé.

Giá tham khảo: 1.440.000đ

3. Bộ gồm 5 sản phẩm trị nám Kayoko của Nhật 

Bộ sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có công dụng trị nám, tàn nhang và làm trẻ hóa làn da tốt. Đây là sản phẩm được dùng khá phổ biến trong khu vực Châu Á, rất phù hợp với thuộc tính da của phụ nữ Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Kem trị nám Kayoko của Nhật có chứa các thành phần nước khử ion hóa giúp làm sạch da, sạch lỗ chân lông, rửa trôi các bã nhờn, dầu thừa trên da cho làn da mềm mịn, sáng hồng.

Vì sản phẩm được điều chế từ các thành phần tự nhiên nên rất an toàn cho da, đặc biệt kem trị nám Kayoko còn được các chuyên gia khoa học thẩm mỹ của hãng Kayoko nghiên cứu để phù hợp với nhiều loại da ngay cả những tuýp da nhạy cảm nhất.

Bộ gồm 5 sản phẩm trị nám Kayoko của Nhật

Click xem chi tiết: Bộ gồm 5 sản phẩm trị nám Kayoko của Nhật chăm sóc da hiệu quả

Review bộ trị nám kayoko

Bạn Quỳnh chi: Được cô bạn mách cho cách trị nám bằng bộ này mà ưng ý vô cùng. Mình bị nám rộng lắm, còn sẫm nữa mà dùng bộ trị nám này mờ hẳn luôn, sau 1 tháng thì hết hẳn, da căng, các nếp nhăn nơi khóe mắt cũng được lấp đầy, nhìn trẻ hẳn ra. Yêu lắm sản phẩm này.

Chị Minh Châu: Nói đến loại nào chứ mỹ phẩm Kayoko hàng chính hãng của Nhật thì yên tâm sử dụng, mình test rồi đây, tác dụng cũng khá nhanh, sau tầm hơn tháng là nám hết nhẵn mà da còn sáng lên, trắng đều luôn. Đúng là phải vote 5 sao cho sản phẩm này.

Giá tham khảo: 1.650.000đ

4. Kem trị nám dưỡng da ban đêm Transino Whitening Repair Cream

Transino Whitening Repair Cream là dòng mỹ phẩm mới của hãng Transino, ngay khi được tung ra thị trường thì được phái đẹp yêu thích và săn đón vượt trội hơn so với những sản phẩm khác.

Kem trị tàn nhang tốt nhất Whitening Repair có công dụng chính là trị nám, tàn nhang. Hiện là sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm đặc trị nám tàn nhang của Nhật đứng đầu tại thị trường Nhật.

Loại kem chăm sóc da ban đêm này vô cùng cần thiết bởi nó hầu như loại bỏ được hoàn toàn các yếu tố gây hại cho da từ môi trường bên trong hay bên ngoài. Đặc biệt khi dùng vào ban đêm thì khi đó da không bị tác động bởi các yếu tố đó nên hấp thụ nhanh vào da phát huy tối da hiệu quả của kem.

Vì là loại kem dưỡng da nên dĩ nhiên nó cung cấp độ ẩm cho da rất tốt, cho da mềm mại, làm chậm quá trình lão hóa da cho một làn da căng mịn tràn trề sức sống.

Kem trị nám ban đêm transino whitening repair cream 35gr

Click xem chi tiết: Kem trị nám ban đêm transino whitening repair cream 35gr 

Review kem dưỡng da Transino Whitening Repair Cream 35g

Chị Nguyễn Thanh Hương: Sinh em bé xong thì nỗi ám ảnh của mình đó là nám, không biết trị nám bằng cách nào luôn. Vì trước kia da mình rất đẹp còn chẳng có mụn nữa. Ấy thế mà giờ nám mọc ngày càng đậm. Mình có đi da liễu và được bác sĩ tư vấn tham khảo dùng sản phẩm trị nám này. Mình yên tâm dùng nhưng quả thật tác dụng hơi chậm cần kiên trì. Dùng lâu mới có hiệu quả. May sao mình đi khám sớm nên nám cũng hết nhanh. Mình khuyên nếu ai bị nám cũng nên đi khám da liễu đầu tiên, còn sản phẩm này mình được tư vấn khá tốt, hợp với da và cơ địa của mình.

Bạn Hồng Thắm: Mình mới 21 tuổi thôi mà nám cũng đã xuất hiện rồi. Thấy thường thì ngoài 30 khi mà sinh đẻ xong mới bị mà mình chưa con cái gì mà bị thế này nên rất lo. Thấy thế mẹ đã tìm hiểu và mua cho mình dùng sản phẩm kem dưỡng da transino của nhật có tác dụng trị nám ấy. Loại kem trị nám transino whitening repair cream. Cũng chưa dùng mỹ phẩm bao giờ nhưng thấy dùng sản phẩm này khá thích, cảm giác da trong mướt mềm mượt.

Cái này thì mình dùng đều đặn lắm và thấy sau tầm 1 tháng gì đấy là các vết nám mờ đi khá rõ. Dùng thêm thì mờ hẳn luôn. Thấy vậy mình và mẹ cũng rất yên tâm, mua đúng sản phẩm chất lượng mà còn hợp với da nữa. Giờ nám không còn là nỗi ám ảnh với mình nữa rồi. Hihi

Giá tham khảo: 950.000đ

5. Kem Đặc Trị Nám Tàn Nhang của Nhật và Dưỡng Da SK-II Whitening Source Derm Brightener 75g 

Cũng là một loại kem dưỡng da nhưng SK-II Whitening Source Derm Brightener lại có nhiều công dụng khác nhau tốt cho làn da.

Với thành phần bổ sung các vitamin E, C giúp làm mờ các vết thâm, vết nám, đốm tàn nhang, làm sáng da, đều màu các vùng da bị tối do ánh nắng mặt trời đem lại. Cộng thêm thành phần Piter, acid salicylic và acid phytic giúp tẩy các tế bào da chết hiệu quả, làm sạch da, thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, tế bào mới nâng cao sức đề kháng cho da tránh những tác hại từ môi trường bên ngoài xâm nhập. Tuy chứa các thành phần axit nhưng kem không hề gây bào mòn da hay khô da, mà vẫn có tác dụng tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng, kiểm soát sắc tố da, không gây kích ứng hay tác dụng phụ  cho da.

Ngoài các tác dụng trị nám tàn nhang, dưỡng trắng da, sản phẩm còn hỗ trợ kiểm soát mụn hiệu quả, chống oxy hóa da, làm mịn da cho da sáng đều màu nhất.

Bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt sau 28 ngày sử dụng sản phẩm, cải thiện tình trạng của da cho da đẹp tự nhiên nhất.

Kem Dưỡng Da Trị Nám Tàn Nhang SK-II Whitening Source Derm Brightener 75g

Click xem chi tiết: Kem SK-II Whitening Source Derm Brightener 75g dưỡng da trị nám tàn nhang

Review SK-II Whitening Source Derm Brightene

Chị Phương Anh: “Mình được một người bạn tặng cho một lọ kem trị nám SKII Whitening Source Derm Brightener dùng thử. Mình khá bất ngờ với hiệu quả sản phẩm mang lại, những vết thâm, nám trên má mình đã mờ hẳn đi chỉ sau thời gian ngắn dùng. Mình chắc chắn sẽ ưu tiên sản phẩm của SKII là lựa chọn hàng đầu khi chọn mua sản phẩm skin care. Mọi người cũng nên tham khảo nhé.

Chị Khánh Linh: Do tính chất công việc của mình phải đi ra ngoài rất nhiều nên làn da của mình bị sạm kèm theo những vết nám rất sẫm màu khiến cho mình mất tự tin hẳn. Một lần đọc thấy quảng cáo SK-II Whitening Source Derm Brightene tốt lắm nên mình cũng mua về dùng thử xem thế nào. Đúng là tiền nào của nấy!Mình vô cùng ngạc nhiên khi thấy hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. Gặp ai cũng khen mình có làn da đẹp khiến cho mình cảm thấy rất vui.hi

Giá tham khảo: 2.700.000đ

6. Kem Đặc Trị Nám Gluta White Miracle Clean Melasma

Nám có 2 loại bao gồm nám nông và nám sâu. Nám nông là những vết nám mới hình thành xuất hiện nên còn mờ dễ chữa trị hơn, còn nám sâu là những vùng nám lâu năm chưa được điều trị kịp thời lan rộng. Tuy nám sâu khó chữa trị là thế nhưng đừng lo kem đặc trị nám tàn nhang của Nhật Gluta White sẽ giúp bạn giải quyết tận gốc cả những loại nám sâu này.

Hiểu được những nguyên nhân gây nám da dể có được phương pháp trị nám hiệu quả nhất, sản phẩm Gluta White được ra đời với sự chuyên biệt trong trị nám mang lại kết quả vượt trội.

Với khả năng đánh bật nám chỉ sau 2 tuần, các dưỡng chất trong kem thấm sâu vào trong da tác động tới các yếu tố gây nám như melanin, làm ức chế chúng, đánh bật chúng một cách nhanh nhất.

Sản phẩm được kết hợp với vitamin c là yếu tố dưỡng trắng da mang lại hiệu quả tích cực, tạo ra lớp màng bảo vệ làn da khỏi các gốc tự do hay enzyme gây nám, cho bạn một làn da không còn nám mà cũng chẳng còn mụn.

Đây chắc chắn là bí quyết trị nám, dưỡng trắng da tối ưu cho chị em, rất an toàn khi sử dụng vì các thành phần trong serum trị tàn nhang của Nhật đều được nhập khẩu từ nước ngoài 100% với các tiêu chuẩn an toàn được bộ y tế kiểm định và cấp giấy phép.

Kem trị nám Gluta White Miracle Clean Melasma hàng chất lượng cao

Click xem chi tiết: Kem trị nám Gluta White Miracle Clean Melasma hàng chất lượng cao

Review kem trị nám vượt trội gluta white miracle clean melasma

Chị Nguyễn Thanh Hường : Năm nay mình bước sang tuổi 35 nên da dẻ có dấu hiệu lão hóa nhanh chóng quá, đã bắt đầu xuất hiện vết nám vết nhăn trên da mặt rồi. Thấy vậy mình hỏi mấy cô bạn đồng nghiệp trẻ mới vào xem dạo này có sản phẩm chăm sóc da nào tốt không thì được tư vấn dùng kem trị nám gluta white miracle clean melasma. Mình sử dụng cũng được mấy tháng rồi vì ưng lắm, chất kem thấm vào da nhanh giúp da mình ẩm mịn và đàn hồi hơn. Mấy vết nám, thâm sạm cũng mờ dần, cảm giác da sáng lên từ bên trong. Vì là hàng Việt Nam nên giá cả không quá đắt mà chất lượng đảm bảo thế này chắc chắn mình sẽ đầu tư cả bộ để dùng.

Chị Phương Hồng : Sau khi sinh em bé thứ hai thì da mình bắt đầu có sự xuất hiện của nám nhìn rất mất thẩm mỹ. Thế là mình được chị bạn giới thiệu cho sử dụng kem trị nám gluta white miracle clean melasma, đây là sản phẩm hàng Việt Nam nên mình cũng an tâm nên mua dùng thử xem sao chứ nhìn mặt mũi ngày càng xấu đi nản quá. Thật bất ngờ mới dùng được gần 1 tháng thôi thôi mà trộm vía thay da đổi thịt hẳn. Da mềm mịn cứ như da em bé, các đốm nám cũng đang có dấu hiệu mờ đi. Thật sự rất tuyệt vời.

Giá tham khảo: 820.000đ

7. Tinh chất trị nám từ Nhật SKII Whitening Spot Specialist Concentrate 28 ngày

Tinh chất là một dạng được điều chế với công nghệ tiên tiến nano giúp các dưỡng chất phân bố dưới dạng phân tử thấm sâu dễ dàng vào trong da giúp trị nám, tàn nhang , khoanh vùng và đào thảo chân nám, cải thiện làn da từ tận sâu bên trong đem lại một làn da khỏe đẹp nhất.

Không chi điều trị được những loại nám, tàn nhang cứng đầu, serum trị tàn nhang của Nhật này còn có khả năng trị được những vết sẹo, vết thâm do mụn để lại gây mất thẩm mỹ trên da.

Với thành phần chứa lượng lớn các tinh chất Pitera và các vitamin làm sáng da một cách tự nhiên nhất, không loang lổ mà sáng hồng rạng rỡ. 

Vì chu kì để da phục hồi và tái tạo trung bình mất 28 ngày nên đối với những ai bị da thâm, sạm hay nám sẽ thấy hiệu quả rõ rệt trên làn da nhất. Cải thiện cả về màu da lẫn các tính chất da bên trong.

 

Tinh chất trị nám SKII Whitening Spot Specialist Concentrate 28 hiệu quả vượt trội

Click xem chi tiết: Tinh chất trị nám từ Nhật SKII Whitening Spot Specialist Concentrate 28 ngày hiệu quả

Review SK II Whitening Spot Specialist Concentrate

Chị Hoàng Oanh : Nghe các chị em trong cơ quan mình gần đây truyền tai nhau về tinh chất trị nám SK-II 28 Day Essence Treatment khiến mình cũng tò mò mua về dùng thử. Và hiệu quả rất bất ngờ, các vết nám lâu năm trên khuôn mặt của mình nay đã mờ hẳn đi mặc dù mình mới chỉ sử dụng đến tuần thứ 2 mà thôi. Sản phẩm này khiến mình hoàn toàn tin tưởng và quyết định sẽ đầu tư sử dụng lâu dài.

Chị Mai Huyền : Mình đã sử dụng tinh chất trị nám SK-II 28 Day Essence Treatment được 3 tuần nay. Sản phẩm thật sự có tác dụng tuyệt vời đối với các vết tàn nhang ở vùng gò má. Bên cạnh đó, mình cũng có cảm giác toàn bộ làn da mặt được sáng hơn hẳn. Mình sẽ kiên trì dùng hết liệu trình 28 ngày và có thể sẽ mua để dùng thêm cho đến khi nào các vết nám, tàn nhang trên khuôn mặt biến mất hoàn toàn.

Giá tham khảo: 2.790.000đ

8. Kem Đặc Trị Nám Tàn Nhang của Nhật Keshimin Kobayashi

Da bạn xuất hiện những nốt đốm nâu, đen, hay tối màu, chúng xuất hiện thành vùng hoặc các đốm li ti dù do yếu tố di truyền, nội tiết tố hay thời tiết môi trường bên ngoài thì cũng đừng lo kem trị nám kobayashi sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này hiệu quả nhất có thể.

Kem trị nám tàn nhang của Nhật Keshimin Kobayashi là sản phẩm rất hot trên thị trường Nhật và được người dùng sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới đặc biệt là Châu Á vì phù hợp với thuộc tính da của mình hơn.

Với tinh chất giàu vitamin E và A giúp xóa mờ các vết thâm, vết nám và trị những nốt tàn nhang hiệu quả. Kèm theo đó là các dưỡng chất trong kem sẽ giúp da trẻ hóa, chống lại sự chảy xệ của tuổi tác.

Ngoài ra sản phẩm có khả năng ngừa mụn trứng cá và thu nhỏ lỗ chân lông tối đa, ngăn ngừa sự quay trở lại của mụn cho bạn làn da láng mịn. 

Để sản phẩm đem lại hiệu quả tốt đa bạn nên sử dụng liên tục và thường xuyên trong 6 tháng, kết hợp với các sản phẩm dưỡng da tốt cũng như chế độ ăn uống lành mạnh sẽ mang lại kết quả như ý.

Kem trị nám của Nhật Keshimin Kobayashi không lo về nám

Click xem chi tiết: Kem trị nám của Nhật Keshimin Kobayashi không lo về nám

Review kem trị nám Keshimin Kobayashi

Bạn Phương Mai : Mình sử dụng kem trị nám Keshimin Kobayashi của Skii được khoảng 2 tuần rồi. Mình thấy hiệu quả khá tốt, các vết thâm nám đang mờ dần, da dẻ cũng đẹp lên trông thấy. Sản phẩm có giá rất tốt nên ai cũng có thể sử dụng được. Mọi người nên tham khảo nhé.

Chị Lan Khuê: Xài kem trị nám Keshimin Kobayashi rất thích. Dưỡng chất thẩm thấu rất nhanh vào da, cảm giác vừa mát lại vừa mịn, không gây nhờn rít như một số sản phẩm trị nám mình từng xài trước đây. Nám, tàn nhang giảm dần, làn da sáng và mịn hơn.

Giá tham khảo: 290.000đ

Trên đây là top 8 loại kem đặc trị nám tàn nhang của Nhật được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp phái đẹp tìm được cho mình sản phẩm trị nám phù hợp nhất. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm trên bạn có thể truy cập kênh suckhoesacdep.vn hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo số 0888 260 222 để được tư vấn cụ thể nhất.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 8 Kem Đặc Trị Nám Tàn Nhang Của Nhật Hiệu Quả Cao Giá Rẻ Tốt Nhất


Hotline: 0888 260 222