Top 8 Loại Kem Trị Mụn Hiệu Quả Cho Da Dầu Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Top 8 Loại Kem Trị Mụn Hiệu Quả Cho Da Dầu Bán Chạy Nhất Hiện Nay
Những chị em thuộc tuýp da dầu thường rất lo lắng cho tình trạng da của mình, bởi da đổ quá nhiều dầu khiến da mặt lúc nào cũng trở lên bóng nhờn gây mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó lượng dầu ra quá nhiều cộng với những bụi bẩn từ bên ngoài gây ách tắc lỗ chân lông từ đó tích tụ thành mụn làm tổn thương cho làn da của bạn. Thấu hiểu được những vấn đề mà chị em gặp phải chúng tôi đã tìm hiểu nguyên nhân sâu sa gây ra mụn để tìm ra các sản phẩm trị mụn đáp ứng được những tiêu chí trị mụn an toàn và hiệu quả cao nhất, giúp chị em xua tan nỗi lo về mụn và lấy lại sự tự tin cho mình.

Để giúp chị em khắc phục được những nhược điểm do làn da bóng dầu mang lại, bài viết sau sẽ giới thiệu tới bạn top 8 loại kem trị mụn hiệu quả cho da dầu bán chạy nhất hiện nay
 
Top 8 Loại Kem Trị Mụn Hiệu Quả Cho Da Dầu Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Top 8 loại kem trị mụn hiệu quả cho da dầu bán chạy nhất hiện nay

1. Kem Tràm Trà Grinif Tea Tree Cream 50ml của Hàn Quốc

Với các loại da từ da khô, da dầu đến da hỗn hợp hay da nhạy cảm đều cần bổ sung dưỡng chất để làm chậm quá trình lão hóa giúp da săn chắc, khỏe đẹp hơn.  Tuy nhiên đối với loại da dầu hay da nhạy cảm thường khó sử dụng các mỹ phẩm dưỡng da vì lỗi lo ách tắc lỗ chân lông. 

Kem trị mụn hiệu quả cho da dầu Grinif Tea Tree Cream với thành phần tinh chất tràm trà chiếm 74% nên rất phù hợp với làn da nhiều dầu và nhiều mụn. 

Tea tree cream giúp diệt khuẩn và làm sạch các lỗ chân lông chứa các bụi bẩn, bã nhờn, khiến da mặt trở lên sạch sẽ ngăn ngừa mụn tốt hơn.

Tea tree cũng hỗ trợ giảm viêm, giảm sưng tấy do các nốt mụn bọc, mụn trứng cá gây ra giúp da mặt dễ chịu hơn và mụn cũng lành nhanh hơn.

Ngoài ra kem trị mụn này còn cung cấp độ ẩm cho da từ đó ngăn chặn quá trình oxy hóa da, hạn chế nếp nhăn giúp bạn sở hữu một làn da tươi tắn hơn.

Đặc biệt không thể không nói đến tác dụng quan trọng nhất của sản phẩm là hạn chế dầu thừa, kiểm soát lượng bã nhờn trên da giúp bạn không còn nỗi lo về mụn khi da dầu của bạn mang lại.

Kem Tràm Trà Grinif Tea Tree Cream 50ml chính hãng

Click xem chi tiết: Kem Tràm Trà Grinif Tea Tree Cream 50ml  của Hàn Quốc

Sản phẩm thuộc top kem trị mụn tốt nhất hiện nay.

Review tea tree cream korean grinif

Bạn Phan Thị Minh Thủy, 26 tuổi, Nha Trang có chia sẻ: "Mình thuộc kiểu da nhờn nhiều dầu nên cảm giác khó chịu lắm, mà đặc biệt làm da nhờn thì lại hay bị lên mụn nữa. Trước đây mình cũng có sử dụng một số loại kem dưỡng để trị mụn, đúng là có giảm mụn đi thật nhưng một thời gian sau lại bị lên tiếp. Vài tháng gần đây mình đang dùng kem dưỡng tràm trà Tee Trea Cream của hãng  mỹ phẩm Grinif Hàn Quốc, thời gian đầu mình thấy khá ưng ý vì kem thẩm thấu nhanh không gây bết dính cho da, lại an toàn, không bị tác dụng phụ gì có hại cả, dùng được 1 tháng mình bắt đầu thấy những đốm mụn giảm hẳn đi, da cũng bớt dầu nhờn hơn, mềm mại, thích lắm ấy. Phải công nhận là sản phẩm này tốt thật đó, chị em nào mà da dầu da mụn thì nên tham khảo để sử dụng nhé."

Chị Phạm Thùy Linh, nhân viên văn phòng có chia sẻ: " Từ ngày được chị bạn giới thiệu sản phẩm kem tràm trà Tee Trea Cream Grinif của hàn này em mua về dùng thử và mê luôn ý, em ấy được đóng chai 50ml màu xanh trông yêu lắm cơ, chiết xuất tự nhiên nên khi dùng có thể hoàn toàn yên tâm, vừa giúp trị mụn, giảm dầu trên da, lại còn giúp dưỡng da mịn màng và sáng lên nữa, giá cả cũng khá hợp lý, sản phẩm rất tốt, thực sự là mình rất hài lòng về sản phẩm này."

Giá tham khảo: 600.000đ

2. Tinh chất trị mụn của Hàn pink powder spot solution Grinif 40gr

Có thể gọi đây là sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất hiện nay bởi những lợi ích mà nó đem lại. Là sản phẩm được sản xuất dưới đất nước Hàn Quốc – một cái nôi làm đẹp văn minh nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng.

Pink powder spot solution Grinif điều trị được nhiều loại mụn như mụn bọc, mụn trứng cá, các loại mụn sưng đỏ, hỗ trợ diệt các vi khuẩn gây viêm giúp mụn nhanh lành hơn.

Grinif pink powder bổ sung các dưỡng chất bột kẽm dioxit và calamine giúp tăng cường sức đề kháng cho da ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả nhất.

Ngoài ra tinh chất có chứa acid salicylic thấm sâu vào nang lông giúp loại bỏ bã nhờn hiệu quả rất phù hợp với da dầu.

Sản phẩm được làm từ thảo mộc nên rất an toàn cho da, không gây kích ứng khi sử dụng.

Tinh chất trị mụn của Hàn pink powder spot solution Grinif 40gr

Click xem chi tiết:Tinh chất trị mụn của Hàn pink powder spot solution Grinif 40gr

Review của khách hàng về tinh chất trị mụn Grinif Hàn Quốc

Chị Thúy Nga, Ninh Bình có chia sẻ: “Mình giờ bỏ hẳn thói quen nặn mụn rồi, mụn đầu đen thì mình đi lột còn mụn đỏ, trứng cá bọc thì dùng pink powder trị mụn. Dùng cái pink powder ấy trị mụn tốt mà cũng lại thấy nó hay hay, chai nhỏ xíu có hai màu. Mình thấy dùng cái này mụn xẹp nhanh, đỡ nhức mặt.”

Chị Nguyễn Thị Mai Trang, Cầu Diễn chia sẻ: “ Cảm ơn Suckhoesacdep đã tư vấn cho mình em tinh chất trị mụn Pink Powder của Grinif Hàn Quốc này, dạng chai nhỏ nhắn trông yêu lắm, chắc do hợp cơ địa nên mình dùng được hơn tuần là đã có tác dụng rồi, mụn giảm xuống rõ rệt luôn, vết thâm do mụn cũng mờ hẳn, cùng không bị mọ mụn trở lại nữa, vote 5 sao cho chất lượng sản phẩm. 

Giá tham khảo: 440.000đ

3. Kem trị mụn trứng cá Pimplit Shiseido dành cho da dầu.

Pimplit Shiseido là sản phẩm trị mụn cao cấp đến từ Nhật Bản giúp loại bỏ các loại mụn trên da ngay cả những loại mụn cứng đầu nhất, khó chịu nhất như mụn trứng cá đỏ, mụn bọc, mụn đầu đen,…

Kem trị mụn hiệu quả cho da dầu vì nó giúp điều tiết bã nhờn, thông lỗ chân lông bị ách tắc làm giảm sự hình thành của các loại mụn.

Ngoài ra kem trị mụn có tính năng sát trùng, kháng viêm kháng khuẩn giúp giảm viêm, giảm sưng, đỏ, làm cho mụn nhanh se khô và ngăn ngừa chúng tái phát hiệu quả nhất.

Sản phẩm còn hỗ trợ điều trị các vết thâm, sẹo do mụn để lại giúp da trở lên sáng mịn hơn. 

Kem trị mụn trứng cá Pimplit Shiseido dành cho da dầu

Click xem chi tiết: Kem trị mụn trứng cá Pimplit Shiseido dành cho da dầu

Review kem trị mụn shiseido Pimplit 

Chị Nguyễn Hồng Hạnh cho biết: Mình đã sử dụng rất nhiều loại kem trị mụn rồi nhưng cho đến bay giờ kem trị mụn shiseido Pimplit vẫn là hiệu quả nhất. Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng mình có cảm thấy làn da hơi khô. Tuy nhiên đến sáng hôm sau khi tỉnh dậy, mình vô cùng ngạc nhiên khi những vết mụn trứng cá của mình đỡ hơn rất nhiều. Mình thường xuyên bị mụn trứng cá nhưng chỉ với kem trị mụn shiseido Pimplit này chỉ mất 3-5 ngày là da mình đã được cải thiện hơn rất nhiều. Thật sự đây là một sản phẩm trị mụn rất tuyệt vời đó ạ.

Bạn Hoàng Bích Thủy chia sẻ: Kem trị mụn shiseido Pimplit này hiệu quả tuyệt vời luôn. Mình sử dụng sản phẩm này vào cuối liệu trình chăm sóc da vào ban đêm của mình, nhất là những lúc mình bị lên mụn. Khi mình kiên trì sử dụng kem trị mụn này trong 2-3 ngày liên tục thì mụn dần dần biến mất chứ không chỉ có mờ đi đâu nha. Mình cũng đã sử dụng qua một số những loại kem trị mụn khác nhưng kem trị mụn shiseido Pimplit này là hiệu quả nhất. Mình sẽ giới thiệu sản phẩm này đến tất cả mọi người.

Giá tham khảo: 260.000đ

4. Kem trị mụn hiệu quả cho da dầu Kayoko của Nhậ Bản.

Được đánh giá là loại kem trị mụn tốt nhất 2017 Kayoko được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại đem lại những lợi ích thiết thực trong việc trị mụn cho da dầu tốt nhất.

Kem trị mụn Kayoko được chiết suất từ các thành phần dưỡng chất tự nhiên giúp loại bỏ chất nhờn, điều tiết lượng dầu trên da giúp da không khô mà cũng không dầu quá đem lại cho bạn một làn da ẩm tự nhiên.

Sản phẩm giúp điều trị mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá,… những loại mụn thường gặp nhất, ngăn ngừa mụn tái phát. Đồng thời se khít lỗ chân lông cho làn da mịn màng qua từng ngày.

Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng dưỡng trắng da, làm mờ các vết thâm do mụn gây ra cho bạn làn da trắng sáng ngay cả sau quá trình điều trị mụn.

Kem trị mụn Kayoko Nhật Bản triệt tiêu mụn tận gốc

Click xem chi tiết: Kem trị mụn Kayoko Nhật Bản triệt tiêu mụn tận gốc

Review kem trị mụn Kayoko

Chị Nguyễn Thanh Thúy cho biết: Sản phẩm kem trị mụn kayoko này giúp mình đánh bay những nốt mụn đáng ghét, tuy mới sử dụng được 2 tuần nhưng làn da mình đã được cải thiện rõ rệt. Thật sự mình vô cùng hài lòng về sản phẩm này.

Chị Nguyễn Tuyết Loan chia sẻ:  Mình mọc rất nhiều mụn trứng cá ở cằm rất khó chịu thế là mình được chị bạn giới thiệu cho sử dụng kem trị mụn Kayoko Nhật Bản. Sau một thời gian sử dụng mình thấy sản phẩm này thực sự rất hiệu quả, giúp hỗ trợ làm mờ các vết mụn nhanh chóng. Đây thực sự là sản phẩm trị mụn có chất lượng tốt mà giá cả cũng rất hợp lý, nên chắc chắn mình sẽ tiếp tục mua hàng.

Giá sản phẩm: 290.000đ

5. Kem Trị Mụn hiệu quả Pair Lion 24g Nhật Bản cho tuýp da dầu

Kem trị mụn và trị thâm Pair Lion đặc biệt hiệu quả cho làn da bị mụn ngay cả những cồi mụn cứng đầu, những mụn trứng cá trưởng thành, hỗ trợ làm mờ các vết thâm vết sẹo do mụn để lại.

Với độ PH xấp xỉ với độ PH của da nên rất dịu nhẹ và an toàn cho da, không gây cảm giác nhờn dính khó chịu khi sử dụng.

Sản phẩm chứa các thành phần lbuprofen picono, lsopropylmethylphenol giúp chống viêm, kháng khuẩn, giảm tình trạng sưng tấy hay đau nhức do mụn gây ra.

Ngoài ra kem trị mụn hiệu quả giá rẻ này còn cung cấp các dưỡng chất và độ ẩm giúp da khỏe đẹp từ sâu bên trong, không lo bong tróc hay khô rát.

Sản phẩm có dạng gel nên dễ thấm hút vào da giúp phát huy tối đa hiệu quả trị mụn cũng như các công dụng khác của nó.

Kem trị mụn Pair Lion Nhật Bản 24g hiệu quả cao

Click xem chi tiết: Kem trị mụn Pair Lion Nhật Bản 24g hiệu quả cao
 

Review kem trị mụn Pair

Bạn Phùng Hải Nam chia sẻ: Kem trị mụn Pair êm ái trên da và rất hiệu quả nha… kem không quá đặc, khi apply len da sẽ tan và thẩm thấu nhanh chóng vào da, có thể dùng trên diện rộng hay chấm điểm cũng được vì em này không làm khô da. Ẻm này làm dịu vùng da mụn biến mất. Đặc biệt em này không có hương liệu, mùi cũng không bị hắc khó chịu. Đây thực sự là tuýp kem trị mụn đáng dùng nhất mà mình biết từ trước đến nay.

Chị Phí Hoài Anh chia sẻ:  Kem trị mụn Pair có chất kem khá mỏng, mùi nhẹ rất dễ chịu, bôi lên da không có cảm giác châm chích kể các những vết thương hở. Đối với các nốt mụn nhỏ thì chỉ cần bôi tối ngày hôm trước sang hôm sau đã khô cùi và trồi lên, còn với mụn to hơn thì cần mất khoảng gần một tuần mới có thể hết hẳn. Sau khi mụn trồi lên thì mình vẫn tiếp tục bôi chứ không nặn ra để tránh bị sẹo thâm. Các bạn dùng kem trị mụn này nhớ chú ý dưỡng ẩm một chút vì nó sẽ làm những vùng da mà mình bôi bị khô.

Giá tham khảo: 350.000đ

6. Kem Trị Mụn Nhật Bản Rohto Acnes 25 Medical

Nằm trong các loại kem trị mụn hiệu quả nhất Acnes 25 được các chuyên gia chăm sóc da Nhật Bản nghiên cứu và thẩm định về hiệu quả mà nó mang lại, từ đó nhận được sự tin dùng của công chúng.

Sản phẩm giúp làm thông tắc lỗ chân lông, làm mịn da và cân bằng điều tiết bã nhờn, ngăn cản sự hình thành của mụn giảm thiểu tình trạng mụn trên da giúp bạn lấy lại sự tự tin cho mình.

Với tác dụng chống viêm, giảm sưng khiến những nhân mụn nhanh khô và lành hơn. Đặc biệt là hiệu quả trị thâm mụn của Acnes đã được người dùng kiểm chứng, chính vì cả 2 tác dụng trị mụn và thâm mụn mà acnes được yêu thích như vậy.

Vì sản phẩm không sử dụng hương liệu nên rất dịu nhẹ và an toàn cho da.

Kem trị mụn và thâm hiệu quả Acnes 25

Click xem chi tiết: Kem trị mụn và thâm hiệu quả  Acnes 25 Medical Cream

Review kem trị mụn Rohto Acnes 25 Medical 

Chị Tống Thanh Hương chia sẻ: Mình bị mụn nội tiết nặng, đi khám cũng được bác sĩ cho  thuốc điều trị và bôi kem. Muốn dùng kem mụn nhật nên mua thử acnes 25, ai dè bôi lên da thích quá. Mụn xẹp cũng nhanh, đồng thời da cũng mềm mại và đỡ khô ráp hơn.

Bạn Lê Hương Giang cho biết:  Mỗi lần có mụn là mình cứ bôi mỗi acnes 25, có đợt bà chị dùng thấy thích quá, đưa cho dùng thử thế là nghiện luôn đến giờ. Cứ mọc em trứng cá nào là xử lý nhanh gọn, diệt tận gốc nó luôn. Da mình dị ứng, bôi hay ngứa mà cũng vẫn bôi được bình thường.

Giá tham khảo: 320.000đ

7. Kem lột mụn mũi Softymo supper clear gel kose của Nhật

Vì mụn thường xuất hiện ở các vùng trán, mũi và cằm do ở các vùng này lượng bã nhờn và dầu thừa sản sinh và tích tụ nhiều hơn nên hiểu được điều này Nhật Bản đã đưa ra dòng kem lột mũi Softymo supper clear giúp bạn làm sạch bụi bẩn, tế bào chết dưới lỗ chân lông, triệt tiêu các loại mụn đầu đen, mụn cám nhanh nhất.

Sản phẩm có dạng gel nên các tinh chất có trong sản phẩm rất dễ thẩm thấu vào sâu bên trong giúp lấy đi những cặn bã hay các loại mụn li ti dễ dàng nhất.

Softymo supper clear làm tăng độ ẩm cho da, cân bằng độ PH với da giúp phục hồi da với độ ẩm tự nhiên nhất.

Kem lột mụn mũi Softymo supper clear gel kose chính hãng của Nhật

Click xem chi tiết: Kem lột mụn mũi Softymo supper clear gel kose chính hãng của Nhật

Tuy là sản phẩm lột mụn nhưng Softymo supper clear gel kose hoàn toàn không làm lỗ chân lông to ra mà ngược lại nó giúp se khít lỗ chân lông sau quá trình trị mụn. Từ đó ngăn ngừa các chất bẩn tích tụ vào chân lông giúp mụn không quay trở lại quấy rầy bạn nữa.

Lưu ý vì sản phẩm thuộc loại gel lột mụn nên bạn chỉ nên dùng 2/3 lần cho một tháng để tránh da bị tổn thương do dùng quá nhiều.

Review Gel lột mụn Kose Softymo 25g Nhật Bản

Bạn Hoàng Thị Thu Hương cho biết: Gel lột mụn Kose Softymo 25g Nhật Bản chất lượng rất tốt mà giá cả rất phù hợp. Chắc chắn mình sẽ sử dụng lâu dài.

Chị Phan Khánh Chi cho biết: Mới đầu nghe thấy từ lột tưởng đâu lắm nhưng khi dùng Gel lột mụn Kose Softymo 25g Nhật Bản mình có suy nghĩ khác hẳn. Vì đây là gel mát xa với các hạt li ti sẽ tự động ấm lên khi mát xa lên da (chỉ mát xa vùng cần lấy mụn, như mũi, càm.. chẳng hạn, nhớ nha!). Nhờ các hạt li ti trong gel cùng độ trơn của chất gel, Kose Hot Cleansing Gel sẽ len sâu vào lỗ chân lông và lôi các chất bẩn tồn đọng sâu bên trong ra.

Giá tham khảo:
285.000đ

8. Kem trị mụn Neostrata Spot Treatment 

Sản phẩm Neostrata thuộc dòng mỹ phẩm làm đẹp hàng đầu trên thế giới nên không còn nghi ngờ gì nữa đây là sản phẩm kem trị mụn hiệu quả nhất mà các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Kem trị mụn Neostrata Spot Treatment giúp bạn giải quyết tận gốc các vấn đề do mụn gây ra, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển cúa các loại mụn ngay từ khi bắt đầu xuất hiện.

Với các thành phần có trong kem như Salicylic Acid làm giảm sự tích tụ những bã nhờn, tế bào chết trên da, điều trị mụn hiệu quả. Pro-Vitamin A thì giúp chống viêm, kháng khuẩn, giảm sưng tấy, còn với công nghệ NeoHydroxy™ Complex thì ngăn chặn quá trình lão hóa tăng tuổi thọ cho làn da của bạn.

Ngoài ra kem trị mụn này cũng có tác dụng trị thâm, cân bằng sản xuất sắc tố da giúp bạn duy trì một làn da khỏe mạnh, săn chắc.

Lưu ý sản phẩm không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Kem trị mụn Neostrata Spot Treatment

Kem trị mụn Neostrata Spot Treatment cao cấp

Review kem trị mụn Neostrata Spot Treatment 

Bạn Hồ Minh Tâm chia sẻ: Sau một thời gian sử dụng kem trị mụn Neostrata Spot Treatment mình cảm thấy mụn được giảm đáng kể trên da. Sản phẩm này tuy có làm da mình hơi khô chút và có hiện tượng bong tróc chính vì thế mỗi khi ra nắng mình che chắn rất cẩn thận. Thực sự đây là một sản phẩm rất phù hợp cho da mụn trứng cá và ngăn ngừa bít lỗ chân lông rất tốt. bên cạnh đó sản phẩm còn có thể xóa mờ những đốm mụn và làm đầy sẹo trở lại, duy trì độ đàn hồi và làm làn da khỏe mạnh

Giá tham khảo: 700.000đ

Trên đây là top 8 sản phẩm kem trị mụn hiệu quả cho da dầu được ưa thích nhất hiện nay. Đều là những sản phẩm uy tín, chất lượng được nhiều người lựa chọn là vật cứu tinh cho da dầu. Vì vậy nếu bạn đang gặp phải vấn đề về mụn do làn da dầu của bạn mang lại thì hãy tham khảo các sản phẩm trị mụn trên đây. Hoặc nếu muốn biết chi tiết hơn về các cách trị mụn cũng như nhiều sản phẩm trị mụn khác hãy truy cập website suckhoesacdep.vn hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0888 260 222 để được tư vấn nhanh chóng và tốt nhất nhé.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 8 Loại Kem Trị Mụn Hiệu Quả Cho Da Dầu Bán Chạy Nhất Hiện Nay


Hotline: 0888 260 222