Top 8 Loại Kem Trị Nám Rẻ Mà Hiệu Quả Cao Xua Tan Nỗi Lo Về Nám

Top 8 Loại Kem Trị Nám Rẻ Mà Hiệu Quả Cao Xua Tan Nỗi Lo Về Nám
Đã là chị em phụ nữ thì phải luôn quan tâm đến sắc đẹp, làn da của mình. Theo thời gian chắc chắn da sẽ suy yếu và gặp phải những vấn đề như nám, tàn nhang làm chị em vô cùng lo lắng.

Hiện nay việc trị nám tàn nhang không hề khó, có rất nhiều phương pháp cũng như sản phẩm giúp chị em lấy lại được làn da không còn nám. Tuy nhiên khó ở việc bạn lựa chọn sản phẩm an toàn phù hợp cho mình để phát huy chất lượng của nó đem lại kết quả như bạn mong muốn.

Để đánh tan những vết nám và tàn nhang hiện hữu trên gương mặt, hãy cùng Sức Khỏe Sắc Đẹp điểm danh 8 loạikem trị nám rẻ mà hiệu quả cho chị em xua tan nỗi lo về nám nhé.

Top 8 Loại Kem Trị Nám Rẻ Mà Hiệu Quả Cao Xua Tan Nỗi Lo Về Nám

Top 8 loại kem trị nám rẻ mà hiệu quả cao xua tan nỗi lo về nám

1. Kem trị nám tàn nhang Rebirth

Sản phẩm là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Lanopearl đến từ Úc và được phân phối rộng khắp tại hơn 20 quốc gia trên thế giới.

Kem trị nám giá rẻ nhau thai cừu Rebirth được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên dồi dào của đất nước Úc giúp chăm sóc làn da cũng như sức khỏe tự nhiên nhất. Đặc biệt thành phần chính là tinh chất nhau thai cừu thẩm thấu vào làn da dễ dàng giúp da mịn màng, mờ nám tàn nhang và các vết sẹo, vết chân chim ngăn chặn quá trình lão hóa da. Tái tạo da mới phục hồi lại làn da trẻ trung tràn đầy sức sống cho bạn.

Với thành phần Lanolin hay còn gọi là mỡ cừu giúp loại bỏ các chất bẩn, bã nhờn trên da cho bạn làn da sạch từ lỗ chân lông, bảo vệ da toàn diện khỏi những ô nhiễm khói bụi từ bên ngoài.

Vì kem được điều chế từ thành phần thiên nhiên nên rất an toàn và hiệu quả phù hợp cho mọi làn da, không gây mẩn ngứa hay kích ứng da.

Lưu ý: Sản phẩm nên dùng 2 lần 1 ngày vì nếu lạm dụng sử dụng nhiều quá sẽ gây ách tắc lỗ chân lông và gây ra kết quả mọc thêm mụn.

Kem trị nám tàn nhang Rebirth chính hãng

Click xem chi tiết: Kem trị nám tàn nhang Rebirth chính hãng

Review kem trị nám nhau thai cừu Rebirth

Chị Nguyễn Thị Hương Mai – Tp Hồ Chí Minh: Mỗi buổi tối, sau khi làm sạch da mặt, mình cho cỡ một hạt đậu ra tay, chấm đều lên 5 điểm trên khuôn mặt và thoa đều. Sau đó, mình làm các động tác massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu sâu vào da. Sau 5 phút thì mình thấy kem đã thấm vào da hoàn toàn, không còn dư lượng trên bề mặt da. Sáng dậy, thấy da mềm mịn và không hề bóng dầu.

Sử dụng đều đặn trong vòng 2 tuần, mình cảm nhận da đầy đặn, căng mịn, những vết thâm do mụn cũng mờ dần. Tiếp tục sử dụng trong vòng gần 10 tuần, những vết nám nhỏ dưới mắt mờ đi, không còn rõ như xưa nữa, các đốm nâu nhỏ, vết thâm do mụn nhỏ thì đã biến mất hoàn toàn. Bên cạnh đó, da mình như được cấp ẩm đầy đủ, trở nên dễ chịu, lỗ chân lông cũng se khít hơn. Còn về hiệu quả xóa mờ nếp nhăn thì không rõ ràng lắm, vì da mình cũng chưa xuất hiện những nếp nhăn lớn nhưng em kem trị nám nhau thai cừu Rebirth đã mang đến cho mình một bề mặt da căng mịn, sáng hơn trước kia rất nhiều. 

Giá tham khảo: 180.000đ

Với mức giá và những công dụng mà nó đem lại có thể khẳng định dòng kem trị nám rẻ mà hiệu quả này là sản phẩm mà chị em không thể thiếu.

2. Kem trị nám tàn nhang của Nhật Transino whitening essence 50gr

Kem trị nám tốt nhất nhật bản Transino whitening essence với nồng độ làm trắng da cao giúp tập trung làm mờ các vết nám, tàn nhang, chân chim, đồi mồi cho một làn da sáng hơn, trẻ trung hơn.

Transino whitening essence có khả năng ngăn chặn các hắc tố melanin chính là yếu tố gây ra tình trạng nám tàn nhang cho da. Ngăn ngừa cả những sắc tố trên da không đều màu mang lại cho bạn làn da hồng hào mịn màng tươi trẻ.

Sản phẩm bổ sung độ ẩm cần thiết cho da và các dưỡng chất thiết yếu làm tăng sự đàn hồi giúp da trẻ khỏe đầy sức sống, làm chậm quá trình lão hóa của da.

Vì kem trị nám rẻ mà hiệu quả này không chứa chất tạo màu tạo mùi nên an toàn cho da, không gây kích ứng, an toàn khi sử dụng.

Kem trị nám tàn nhang của Nhật Transino whitening essence 50gr

Click xem chi tiết: Kem trị nám tàn nhang chuẩn của Nhật Transino whitening essence 50gr

Review kem trị nám Transino Whitening Essence

Mebekeomut cho biết:  “Nhắc tới nám làm tớ không thể nào quên được khoảng thời gian trước kia trên mặt tớ nám tùm lum. Sauk hi sinh xong bé kẹo mút tự nhiên mặt tớ bị nám mà trong khi lần sinh bé trước không hề bị làm sao. Tớ chán lắm ấy, đi tới đâu cũng tự ti, trang điểm khó khăn rồi ra ngoài bắt buộc phải che kín mít. Thế rồi một lần đi nghỉ mát cùng cơ quan ông xã, một chị mách tớ thử dùng dùng thử kem bôi Transino Whitening Essence của Nhật xem sao, chị ấy cũng từng khốn khổ với nám một thời gian mà thấy da chị hiện tại đẹp quá làm tớ không khỏi ham hố muốn thử xem. 

Lúc ấy tớ cũng mừng lắm vì tìm được sản phẩm hỗ trợ trị nám nhưng cũng đắn đo vì bộ sản phẩm này đắt quá, mỗi viên uống và kem bôi mà hơn 4,5 triệu, rồi không biết có phải hàng Nhật không hay lại hàng Trung quốc, nhưng rồi sau một thời gian đắn đo và tìm hiểu, tớ cũng quyết định mua để dùng thử . Thật may mắn cho tớ ấy, dùng hết 1 bộ ấy mặt tớ hết cả nám luôn mà da dẻ còn sáng mịn thích lắm. Đúng là sản phẩm này rất chất lượng, cứu tinh của đời tớ, hihi”

Giá tham khảo: 1.440.000đ

3. Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Mờ Nám và tàn nhang Vichy Ideal White 15ml

Sản phẩm từ Pháp này với công dụng chính là dưỡng trắng da, mờ nám, tàn nhang, đồi mồi, vết chân chim,… đem lại cho bạn làn da mịn màng, đều màu nhất không còn những vết đốm hay vùng nám xuất hiện nữa.

Ideal White được bổ sung tới 15 loại khoáng chất độc quyền của Vichy giúp dưỡng ẩm, tăng độ ẩm cho da đem lại làn da sáng dần lên mỗi ngày.

Sản phẩm không làm bít lỗ chân lông không gây mụn phù hợp với cả da nhạy cảm nhất.

Dùng sản phẩm 2 lần 1 ngày vào tối và sáng đều đặn thì chỉ sau 2 tuần da sẽ sáng hơn tới 88% và sau 3 tuần sẽ làm các đốm nâu, tàn nhang giảm 70% về số lượng. Vì vậy nếu dùng kem trị nám vichy theo đúng hưỡng dẫn sẽ mang lại cho bạn hiệu quả như mong muốn.

Tinh chất Vichy Ideal White 15ml Mờ Nám và tàn nhang

Click xem chi tiết: Tinh chất Vichy Ideal White 15ml Mờ Nám và tàn nhang 

Review tinh chất dưỡng trắng da mờ nám Vichy

Chị Lê Thanh Huyền – Hà Nam: Khi apply tinh chất lên da thì làn da được mềm và mịn da khả năng trị nám thì hiệu quả. Mình dùng được gần 1 tháng rồi.  Các vết nám giảm hẳn rõ rệt. Thật sự đây là một sản phẩm rất đáng để sử dụng đó ạ.

Giá tham khảo: 735.000đ

4. Kem trị nám rẻ mà hiệu quả Haku của hãng shiseido

Haku Shiseido là dòng kem dưỡng da , trị nám tàn nhang vô cùng hiệu quả được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên an toàn tuyệt đối cho da, làm giảm quá trình lão hóa, ngăn ngừa các nếp nhăn.

Sản phẩm với công dụng ngăn ngừa sự hình thành của các sắc tố melanin, phá hủy hoàn toàn sự kết tụ các hắc sắc tố đến tận gốc, chống lại sự phát triển và hình thành của nám.

Ngoài ra kem trị nám Haku còn giúp phục hồi làn da bị tổn thương từ các tia cực tím dưới ánh nắng mặt trời hay những ô nhiễm, khói bụi từ môi trường bên ngoài tới làn da.

Sản phẩm đặc biệt có công dụng rất lâu sau sử dụng ngay cả khi ngừng dùng rất lâu vì nó đã triệt tiêu tận gốc nguyên nhân gây nám da.

Để có được hiệu quả trị nám cao nhất bạn cần dùng kem trị nám Haku Shiseido này đều đặn trong một thời gian dài và kết hợp với chăm sóc, bảo vệ da mặt bằng các sản phẩm tốt, có chế độ ăn uống nghỉ ngơi phù hợp để tình trạng da được cải thiện sớm nhất.

Kem trị nám rẻ mà hiệu quả Haku của hãng shiseido

Click xem chi tiết: Kem trị nám rẻ mà hiệu quả Haku của hãng shiseido

Review Haku Shiseido Melanofocus

Linhnguyen89 chia sẻ: “E xài đc gần 2 tuần, sáng dậy mặt có hơi bóng nhẫy, nhưng sau khi rửa mặt thì rất mướt ạ, da cũng đều màu hơn, chị em còn hỏi : sao dạo này da mặt căng thế

Mà 20t xài loại này đc ko các chị nhỉ, e mua lúc đầu với mong muốn là trị thâm, mà giờ thâm mờ rồi nên đang tạm ngưng vì lo ko hợp độ tuổi

Giá tham khảo: 1.550.000đ

5. White sage spot treatment - Tinh chất trị đốm tàn nhang xô thơm trắng sia botanics

Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ - một đất nước phát triển mạnh mẽ trong mọi ngành, với công nghệ tiên tiến hiện đại đem vào chế xuất cùng những thành phần đặc trị nám, tàn nhang giúp White sage spot treatment được yêu thích không chỉ ở Mỹ mà còn nhiều quốc gia trên thế giới khác.

Với nhiều dưỡng chất cùng những vitamin có trong từng các phân tử nhỏ dễ dàng thấm hút sâu vào bên trong làn da, nuôi dưỡng da một cách tốt nhất.

Tinh chất được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên bao gồm vỏ dương liễu trắng, xô thơm trắng, trà tràm, dầu cây Rum giúp đặc trị các vết nám, tàn nhang, vết đốm hiệu quả. Đồng thời nhẹ nhàng tây những tế bào chết trên da nhưng không làm khô da, giúp da được bảo vệ khỏi các gốc tự do gây tổn hại.

Vì được điều chế bằng thảo dược và các khoáng chất thiên nhiên nên rất tốt cho da, an toàn cho mọi làn da.

White sage spot treatment trị nám rẻ mà hiệu quả

Click xem chi tiết: Tinh chất White sage spot treatment trị nám rẻ mà hiệu quả

Review tinh chất White sage spot treatment

Chị Mai Thảo Vy ( TP Hồ Chí Minh): Tôi bắt đầu xuất hiện đốm tàn nhang từ khi sinh bé thứ hai, nám đen xì ở hai bên má. Trước đây mình cũng có bị như thế này đâu, thậm chí  ngay cả khi sin hem bé đầu tiên mặt vẫn ok, vậy chẳng biết tại sao sinh xong bé thứ hai mình lại bị thế. Nám khiến cho mình mất tự tin, đi đâu cũng phải bịt thật kín. Thế là một lần đi hợp lớp đai học đứa bạn bảo mình dùng thử tinh chất trị đốm tàn nhang xô thơm trắng sia botanics của Mỹ xem sao, đứa bạn đó cũng giống tình trạng mình, dùng cũng ổn lắm. Thú thực thấy bạn ấy nói mình cũng mừng lắm nhưng cũng đắn đo vì bộ sản phẩm đấy cũng khá cao, nhưng sau một thời gian  đắn đo và tìm hiểu, mình cũng quyết định mua về dùng thử. Thật may mắn cho mình không biết hợp thuốc thế nào mà giờ mặt mình  hết cả nám, da dẻ còn sáng mị hơn

Giá tham khảo: 360.000đ

Sản phẩm đến từ Mỹ không những uy tín, chất lượng mà giá thành lại khá rẻ xứng đáng là kem trị mụn rẻ mà hiệu quả nhất hiện nay.

6. Kem trị nám Gluta White Miracle Clean Melasma

Nám có 2 loại là nám sâu và nám nông. Nám nông là những vết nám mới hình thành và còn mờ dễ chữa trị hơn, còn nám sâu là những vết nám đã hình thành từ lâu đòi hỏi quá trình điều trị dài. Nhiều sản phẩm trị nám chỉ có khả năng chinh phục những loại nám nông nhưng đối với Gluta White Miracle Clean Melasma có thể triệt tiêu cả nám sâu tốt nhất.

Hiểu được những nguyên nhân từ nám, đó là dấu hiệu về tuổi tác, cách chăm sóc da không đúng cách, ăn uống nghỉ ngơi không hợp lý hay do lạm dụng mỹ phẩm quá là những nguyên nhân gây nám, tàn nhang. Ngoài ra khi tiếp xúc với môi trường ô nhiễm độc hại bên ngoài hay di truyền cũng là nguyên nhân gây nám cao.

Kem trị nám rẻ mà hiệu quả Gluta White Miracle Clean Melasma sẽ giúp bạn đánh bật các vết nám, tàn nhang chỉ sau 2 tuần sử dụng mà lại triệt tiêu tận gốc các vết nám khó chữa, làm sạch da, mịn da. Ngăn ngừa các yếu tố hình thành melanin và bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây sạm, tối da.

Sản phẩm còn giống như một loại kem dưỡng da giúp da trắng hồng, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da nuôi dưỡng da hoàn hảo.

Kem trị nám Gluta White Miracle Clean Melasma hàng chất lượng cao

Click xem chi tiết: Kem trị nám Gluta White Miracle Clean Melasma hàng chất lượng cao

Review kem trị nám Gluta White Miracle Clean Melasma

Chị Phan Khánh An – Trà Vinh: Mình xài kem trị nám này cũng được gần 1 tháng rồi, tiện thể kết quả tốt nên mình muốn review chút cho mọi người cùng tham khảo nhé. Đó là tình trạng nám da của mình đã được cải thiện hơn rất nhiều, gần như được mờ đi trông thấy, tone da cũng được trắng sáng hơn. Mình tiếp tục kiên trì sử dụng như shop đã tư vấn. Cảm ơn shop rất nhiều ạ.

Giá tham khảo: 820.000đ

7. Kem Trị Nám Của Nhật Keshimin Kobayashi

Kem trị nám, tàn nhang Kobayashi này đã rất hot trên thị trường Nhật Bản và được các chị em phụ nữ tin dùng. Là sản phẩm kem trị đốm nâu hiệu quả với các dưỡng chất cũng các vitamin A và E có trong kem giúp các vết nám, vết thâm và vết đốm mờ hẳn trên khuôn mặt.

Hơn nữa kem trị nám rẻ mà hiệu quả Kobayashi còn có khả năng ngăn ngừa sự hình thành của mụn trứng cá và thông thoáng lỗ chân lông.

Vì sản phẩm được sản xuất và nghiên cứu tại Nhật nên hoàn toàn phù hợp với phụ nữ khu vực Châu á cũng như chị em Việt Nam. Và để sử dụng sản phẩm đem lại hiệu quả cao nhất bạ nên kiên trì dùng trong khoảng 6 tháng để hiện tượng nám không còn xuất hiện lại nữa.

Kem trị nám Keshimin Kobayashi hàng Nhật Bản

Click xem chi tiết: Kem trị nám Keshimin Kobayashi hàng Nhật Bản

Review kem trị nám keshimin kobayashi

Chị Lê Minh Huyền – Đà Nẵng: Sản phẩm giúp trị thâm nám rất tốt. Da mình có rất nhiều vết thâm do mụn và cả vết nám nữa. Nhưng sau 3 tuần sử dụng đều đặn vào buổi sáng và tối, những vết thâm nám đã mờ đi rõ rệt. Mình thấy kem trị nám keshimin kobayashi của Nhật không chỉ làm mờ thâm nám mà còn dưỡng ẩm rất hiệu quả nữa. Sáng ngủ dậy cảm nhận da rất mướt và mềm mịn. Mỗi lần sử dụng mình chỉ lấy 1 lượng kem nhỏ bằng hạt đậu là đủ. Một tip hữu ích cho bạn là xoa hai tay rồi áp vào mặt giúp kem thẩm thấu tốt hơn vào da đó.”

Giá tham khảo: 290.000đ

8. Tinh chất trị nám SKII Whitening Spot Specialist Concentrate 28

Tinh chất trị nám này sẽ khiến bạn khá ngạc nhiên với kết quả của nó đem lại đấy.

Với công dụng trị nám tận gốc nhờ sản phẩm được chế suất theo dạng tinh chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong làn da kích thích lên các yếu tố gây nám để triệt tiêu chúng tận gốc.

Cải thiện màu da bởi trong tinh chất trị mụn có chứa vitamin C và E giúp làm sáng da, đều màu da.

Ngoài ra sản phẩm có chứa lượng cao các Pitera và dưỡng chất từ tự nhiên như rong biển giúp da mịn màng, sáng mịn, nuôi dưỡng làn da đẹp ngay cả trong giấc ngủ của bạn.

Tinh chất trị nám SKII Whitening Spot Specialist Concentrate 28 hiệu quả vượt trội

Click xem chi tiết: Tinh chất trị nám SKII Whitening Spot Specialist Concentrate 28 hiệu quả vượt trội

Review SKII Whitening Spot Specialist Concentrate 28 ngày

Thiên An – Hà Nội: Dùng SKII Whitening Spot Specialist Concentrate 28 ngày này thực sự okie đấy, em cũng đang dùng rồi, những vết nám mờ đi nhanh chóng, rất hài lòng về sản phẩm.

Giá tham khảo: 2.790.000đ

Với top 8 sản phẩm kem trị nám rẻ mà hiệu quả trên hi vọng đem lại cho người đọc những thông tin hữu ích về nám, tàn nhang cũng như sản phẩm chữa trị nó. Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hay để đặt hàng nhanh nhất bạn có thể gọi theo đường dây nóng 0888 260 222 để được hỗ trợ kịp thời nhất.

 Kênh suckhoesacdep.vn chúc quý khách tìm lại làn da khỏe đep tự nhiên không còn nám nhé.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 8 Loại Kem Trị Nám Rẻ Mà Hiệu Quả Cao Xua Tan Nỗi Lo Về Nám


Hotline: 0888 260 222