Top 9 viên uống bổ mắt tốt nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng

Top 9 viên uống bổ mắt tốt nhất hiện nay
Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, một đôi mắt sáng khỏe sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn đồng thời sẽ giúp cho việc tập trung vào công việc, học tập và sinh hoạt tốt hơn. Chính vì vậy mà bên cạnh việc bảo vệ và vệ sinh đôi mắt sạch sẽ thì việc sử dụng các thực phẩm chức năng giúp cho đôi mắt sáng khỏe là điều vô cùng cần thiết.

Vậy viên uống bổ mắt loại nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 9 viên bổ mắt tốt nhất hiện nay, được các chuyên gia khuyên dùng qua bài viết dưới đây nhé.

1. Viên uống bổ mắt Q&P Kowa

Viên uống bổ mắt Q&P Kowa là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Kowa. Đây là một trong những sản phẩm viên uống bổ mắt tốt nhất của Nhật, được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến hàng đầu của thế giới. Viên uống bổ mắt Q&P Kowa đang nhận được sự tin dùng của khách hàng bởi tác dụng giúp làm sáng mắt hiệu quả nhanh chóng mà sản phẩm này mang lại.

Q&P Kowa là sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của người Nhật, là sự lựa chọn lý tưởng để chăm sóc đôi mắt cho những người thường xuyên ngồi máy tính, người già, thị lực kém, bị cận thị, loạn thị, rối loạn điều tiết,...

Top 9 viên uống bổ mắt tốt nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng

Xem ngay chi tiết: Viên uống bổ mắt Q&P Kowa

2. Viên bổ mắt, tăng trí nhớ DHA & Blueberry Plus Josephine

Viên bổ mắt, tăng trí nhớ DHA & Blueberry Plus Josephine là sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật – quốc gia đi đầu trong các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp hiệu quả. DHA & Blueberry Plus Josephine được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại và tiên tiến hàng đầu của Nhật Bản, dây chuyền sản xuất từ thương hiệu Josephine đã được lựa chọn kỹ càng từ nguyên liệu đến khâu điều chế, đóng gói đều được giám sát một cách nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm viên uống bổ mắt DHA & Blueberry Plus Josephine có chứa những thành phần dưỡng chất tốt cho mắt và não bộ như tinh dầu cá chứa nhiều DHA và EPA, chiết xuất quả việt quất (Blueberry), vitamin E, Lutein có trong hoa cúc vàng và tinh dầu thạch tùng. Các thành phần ưu việt này giúp bồi bổ dưỡng chất cho não bộ minh mẫn và đôi mắt sáng khoẻ, bên cạnh đó, giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về mắt và thần kinh.

Sản phẩm DHA & Blueberry Plus với thành phần được chiết xuất từ tự nhiên cho hiệu quả sản phẩm cao và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Top 9 viên uống bổ mắt tốt nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng

Xem ngay chi tiết: Viên uống bổ mắt DHA & Blueberry Plus Josephine

3. Viên uống bổ mắt Nutra Vision Olympian Labs

Viên uống bổ mắt Nutra Vision Olympian Labs là sản phẩm viên uống bổ mắt của thương hiệu Olympian Labs hàng đầu tại Mỹ. Nutra Vision Olympian Labs được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ tiên tiến khép kín, được FDA chứng nhận là sản phẩm an toàn và có hiệu quả tốt trong phòng ngừa, hỗ trợ sức khoẻ đôi mắt.

Viên uống bổ mắt Nutra Vision Olympian Labs giúp hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng và tăng cường khả năng tự bảo vệ cho đôi mắt. Bên cạnh đó sản phẩm còn có chứa hàm lượng các Vitamin thiết yếu như A, B, C, E… giúp hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề có hại cho mắt từ môi trường như tia UV và tia cực tím.

Sản phẩm Nutra Vision Olympian Labs hoàn toàn không chứa các chất bảo quản, chất tạo lượng, phẩm màu, Sodium…

Viên uống bổ mắt Nutra Vision Olympian Labs được dùng cho những người đang gặp các vấn đề về mắt, người có thị lực kém, người phải làm việc, tiếp xúc với máy tính nhiều…

Top 9 viên uống bổ mắt tốt nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng

Xem ngay chi tiết: Viên uống bổ mắt Nutra Vision Olympian Labs

4. Viên uống bổ mắt của nhật Q&P Gold A

Nếu bạn đang băn khoăn không biết viên uống bổ mắt nào tốt thì một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là viên uống bổ mắt Q&P Gold A  Nhật Bản. Đây là sản phẩm viên bổ mắt nổi tiếng có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào có tác dụng cung cấp các chất dinh dưỡng, bổ sung năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh và giúp làm việc hiệu quả hơn.

Viên uống bổ mắt Nhật Q&P Gold A được bào chế với thành phần từ thiên nhiên : nhân sâm Siberia, Ougi, Okisoamidjin…được chiết xuất khô cùng với 6 loại vitamin và arginine hydrochloride giúp hỗ trợ bảo vệ mắt và ngăn ngừa các bệnh về mắt. Trong đó thành phần vitamin E giúp dưỡng mắt sáng khỏe, vitamin C giúp bảo vệ mắt khỏi những tác hại của các tia cực tím, ánh nắng mặt trời.

Viên uống bổ mắt Q&P Gold A Nhật Bản được pha trộn theo công thức hiện đại có tác dụng giúp hỗ trợ cải thiện việc lưu thông máu, giảm mỏi mắt đối với những người làm việc máy tính, người có hiện tượng mỏi vai gáy, nhức mỏi mắt.

Top 9 viên uống bổ mắt tốt nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng

Xem ngay chi tiết: Viên uống bổ mắt Q&P Gold A

5. Viên bổ mắt Biai Nhật Bản

Bổ mắt Biai hộp 30 viên là sản phẩm của thương hiệu Ribeto Shoji nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đôi mắt cho người dùng, luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng tại Nhật Bản cũng như nhiều các quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm bổ mắt Biai nói riêng đều được nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, được cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng.

Viên uống bổ mắt Ribeto Shoji BiAi được sản xuất từ các thành phần thảo mộc thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng, được chứng nhận an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ có hại cho sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn tin dùng sản phẩm.

Sản phẩm bổ mắt Nhật Bản được các chuyên gia chứng nhận mang lại hiệu quả cao trong việc giúp hỗ trợ cải thiện chứng giảm thị lực mắt, hỗ trợ cải thiện chứng thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, hiện tượng ruồi bay và tăng nhãn áp, giúp cho đôi mắt khỏe đẹp tinh anh.

Top 9 viên uống bổ mắt tốt nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng

Xem ngay chi tiết: Viên uống bổ mắt Biai

6. Viên uống bổ mắt Wagner Bilberry & Lutein

Bổ mắt Lutein hay Bilberry & Lutein là các dòng sản phẩm viên uống tăng cường sức khỏe mắt nổi bật trên thị trường. Viên uống tăng cường sức khỏe mắt Wagner Bilberry & Lutein 120 viên do hãng Wagner, Australia sản xuất, trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Các sản phẩm của Wagner được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm định chặt chẽ về an toàn chất lượng trước khi đến tay người dùng.

Viên uống bổ mắt Wagner Bilberry & Lutein với thành phần nguồn gốc thiên nhiên, trong đó có chiết xuất chính từ quả việt quất, rất an toàn lành tính, không gây ra tác dụng phụ.

Sản phẩm viên uống bổ mắt Bilberry & Lutein 120 viên của Úc cho hiệu quả cao trong tác dụng tăng cường chức năng thị lực, bảo vệ cấu trúc của mắt, bảo vệ võng mạc, giúp đôi mắt sáng khỏe, đồng thời phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về mắt.

Top 9 viên uống bổ mắt tốt nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng

Xem ngay chi tiết: Viên uống bổ mắt Wagner Bilberry & Lutein 

7. Viên uống bổ mắt Blackmores Macu-Vision của Úc

Blackmores Macu-Vision là sản phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ đôi mắt của hãng Blackmores nổi tiếng hàng đầu tại Úc. Blackmores là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới trong việc nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chuyên chăm sóc sức khỏe chất lượng, được yêu thích và tin dùng tại nhiều các quốc gia.

Sản phẩm viên uống bổ mắt Blackmores Macu-Vision của Úc được bào chế từ những thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trải qua quy trình nghiêm ngặt về chất lượng an toàn trước khi đến tay người tiêu dùng.

Viên uống bổ mắt blackmores macu-vision của úc không chứa thành phần chất bảo quản hay bất cứ thành phần hóa học độc hại nào. Sản phẩm macu-vision đảm bảo độ an toàn và lành tính, hầu như không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Viên uống Blackmores Macu-Vision bổ sung những chất dinh dưỡng quan trọng thiết yếu cho thị lực, hỗ trợ duy trì và bảo vệ mắt, cho đôi mắt khỏe mạnh. Sản phẩm Blackmores Macu-Vision thích hợp sử dụng cho người thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng xanh, máy tính, người thường xuyên thức khuya, người đang trong giai đoạn ôn thi.

Top 9 viên uống bổ mắt tốt nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng

Xem ngay chi tiết: Viên uống bổ mắt Blackmores Macu-Vision 

8. Viên bổ mắt Doppelherz Augen Extra Tag + Nacht

Viên bổ mắt Doppelherz Augen Extra Tag + Nacht là sản phẩm cao cấp của hãng Queisser Pharma - Đức. Sản phẩm được sản xuất theo công thức hoàn chỉnh gồm các vitamin, khoáng chất cần thiết như Vitamin E, Lutein, kẽm... giúp đôi mắt khỏe đẹp.

Sản phẩm Doppelherz Augen Extra Tag + Nacht phù hợp cho những người phải làm việc với máy tính thường xuyên, những công việc đòi hỏi thị lực tốt, hay những bạn mắc bệnh về mắt. Giúp đôi mắt luôn khỏe mạnh, giữ cho chức năng thị lực của bạn luôn ổn định suốt ngày đêm.

Top 9 viên uống bổ mắt tốt nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng

Xem ngay chi tiết: Viên bổ mắt Doppelherz Augen Extra Tag + Nacht

9. Viên uống bổ mắt Hanmi Hàn Quốc 120 viên

Viên uống bổ mắt Hanmi là sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc được bào chế từ những thành phần có nguồn gốc tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, khép kín được đảm bảo chặt chẽ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm nên rất an toàn cho người dùng.

Bổ mắt Hanmi với thành phần bao gồm: muối bổ sung cho võng mạc, dầu đậu phộng, dầu đậu tương, tocopherols, dầu cọ tinh chế, vitamin C, vitamin B2, gelatin, glycerin, D- Sorbitol, màu nhân tạo, hương liệu tổng hợp….có tác dụng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu, giúp bổ sung dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe cho đôi mắt, cho bạn có được đôi mắt làm việc hiệu quả hơn

Top 9 viên uống bổ mắt tốt nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng
Xem ngay chi tiết: Viên uống bổ mắt Hanmi 

Trên đây là top 9 sản phẩm viên uống bổ mắt tốt nhất hiện nay mà suckhoesacdep.vn gửi đến bạn. Hi vọng bài viết đã mang đến cho bạn có được những thông tin bổ ích để bạn lựa chọn cho mình được sản phẩm chăm sóc cho đôi mắt của mình và những người thân yêu của mình nhé.

Để tìm hiểu những thông tin chi tiết về viên uống bổ mắt cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, vui lòng truy cập website: suckhoesacdep.vn liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0888 260 222 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

(*) Lưu ý quan trọng

- Hiệu quả sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người

- Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Chúc bạn luôn khỏe mạnh và thành công trong cuộc sống!

 


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 9 viên uống bổ mắt tốt nhất hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng


Hotline: 0888 260 222