Top Những Loại Collagen Meiji Nhật Bản Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Top những loại collagen Meiji được ưa chuộng nhất hiện nay
Như chúng ta đã biết collagen là một thành phần quan trọng cấu tạo nên cấu trúc của da, xương cũng như các cơ quan khác. Collagen vốn là một dạng protein vô cùng quan trọng trong cơ thể có tác dụng duy trì tính đàn hồi cho da và các bộ phận khác. Collagen sản xuất ra các axit amin cho làn da, xương, tóc, sụn.... và các mô cơ khác. Vì thế mà collagen có những tác dụng vô hữu ích cho việc làm đẹp từ bên trong của bạn.

Để giúp cho bạn ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm, giúp da được trắng sáng mịn màng, suckhoesacdep.vn xin giới thiệu đến bạn top những loại collagen meiji được ưa chuộng nhất hiện nay giúp trẻ hóa da, giữ mãi được làn da trắng hồng như ý

Collagen là gì? Uống collagen Meiji loại nào?

Collagen ở dạng sợi dài, chủ yếu được tìm thấy trong các mô xơ như dây chằn, gân và da và cũng có nhiều trong giác mạc sụn, xương, ruột và đĩa đệm. Chức năng chính của Collagen là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau, nếu không có nó, cơ thể người ta sẽ chỉ là các phần rời rạc.

Collagen Meiji Nhật Bản là sản phẩm bổ sung collagen hiệu quả mà nhiều phụ nữ Nhật Bản và phụ nữ ở nhiều nước trên thế giới tin dùng. Collagen Meiji Japan có sự đa dạng nhiều loại với những ưu biệt riêng của từng sản phẩm.

Top sản phẩm Collagen Meiji từ Nhật Bản

Collagen có vai trò quan trọng với cơ thể chúng ta, nhưng không phải ai cũng nhận ra được mình cần bổ sung Collagen khi nào. Sau đây là những dấu hiệu của cơ thể khi muốn "báo" cho bạn cần bổ sung collagen cho cơ thể. Cùng tìm hiểu về nó, biết đâu bạn cũng đang có một vài biểu hiện dưới đây.

Những dấu hiệu của cơ thể nhận biết cần bổ sung collagen  

Làn da bị khô sạm: Nhiều người cho rằng da mình khô là do nhiệt độ, môi trường hay do không uống nước đầy đủ mà không hề biết đến nhân tố làm ảnh hưởng lớn nhất đến độ ẩm là collagen. Theo như các chuyên gia collagen tồn tại giống như một mạng lươi có nhiệm vụ giữ nước dưới da để làm ẩm lớp bề mặt. Chính vì thế mà uống nhiều nước là chưa đủ, bạn cần bổ sung collagen để dưỡng ẩm cho da sâu từ bên trong

Kém sắc, xỉn màu: Khi collagen thiếu hụt hay đứt gãy sẽ làm phá vỡ cấu trúc da, ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển các chất dinh dưỡng để nuôi bề mặt da. Do đó, khi thiếu hụt collagen làn da của bạn sẽ có bề mặt xỉn màu, kém tươi tắn.

Xuất hiện nhiều nếp nhăn: Đây là biểu hiện rõ rệt nhất khi bạn thiếu hụt collagen, da kém căng mịn và đàn hồi. Các biện pháp như thoa kem, đắp mặt nạ chỉ có tác dụng trên bề mặt da nhưng không thể làm cho các nếp nhăn biến mất. Cách duy nhất để cải thiện nếp nhăn là bổ sung collagen từ bên trong.

Collagen giúp trẻ hóa làn da không tuổi  

Da bị chùng nhão và chảy xệ: Collagen được ví như “keo dính” hay “xi- măng” có nhiệm vụ liên kết các mô và các tế bào lại với nhau. Khi chúng bị mất đi, các liên kết này chở nên lỏng lẻo, thường thấy nhất là đường viền hàm dưới và hai bên má chảy xệ, đuôi mắt sụp xuống làm cho bạn trông già đi nhiều hơn so với tuổi thật của mình.

Trên mặt xuất hiện hốc mắt: Bạn sẽ dễ nhận ra hốc mắt bắt đầu xuất hiện khi lượng collagen dưới mắt mất đi. Các nếp nhăn li ti xuất hiện nhiều hơn ở xung quanh mắt.

Có nhiều cách để bổ sung collagen. Hiện nay, chị em dùng các viên uống hoặc nước uống collagen là phổ biến. Nhanh chóng, hiệu quả, tiện lợi và không có tác dụng phụ là những ưu điểm của phương pháp này.

Bên cạnh đó, thị trường ngày xuất hiện nhiều sản phẩm bổ sung collagen, vậy chị em nên uống collagen loại nào?

Collagen Meiji có thực sự tốt không, nên mua loại nào ?

Meiji collagen là sản phẩm tốt nhất hiện nay của Nhật được đông đảo chị em tại Nhật cũng như toàn thế giới ưa chuộng. Đối với dòng sản phẩm collagen của meiji thì dạng viên hay dạng bột đều có công thức và thành phần gần giống như nhau, dạng viên dễ sử dụng hơn nhưng dạng bột lại phổ biến hơn ở Việt Nam

Dòng collagen meiji amino thì có bột collagen meiji amino (túi màu hồng, trắng) và collagen meiji beaute dạng viên, hộp 150 viên: giúp bồi bổ cơ thể nuôi dưỡng da hồng hào mềm mượt từ trong ra ngoài, đồng thời giữ độ ẩm  làm  căng da, xóa mờ nếp nhăn, vết nám và tàn nhang cứng đầu. Collagen chống lão hóa, giúp trẻ hóa làn da duy trì vẻ đẹp căng tràn sức sống vượt thời gian.

Collagen Meiji có thực sự tốt?

 
Dòng collagen meiji premium thì dành riêng cho người trên 40 tuổi với hàm lượng collagen cao hơn, có bổ sung thêm coezeme q10 và glucosamine hỗ trợ nuôi sụn khớp, giải nguy cơ thoái hóa khớp.

Dưới đây Top những loại Collagen Meiji đang được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay

Viên uống collagen Meiji Beauty

Viên uống dưỡng căng da chống lão hóa Collagen Meiji Beauty

là dòng sản phẩm collagen  thế hệ mới nhất của thương hiệu Meiji Nhật Bản , được điều chế dưới dạng viên nén có hàm lượng collagen cao nhất từ trước đến nay lên tới 1000 mg , có bổ sung thêm hoạt chất chống oxy hóa cao như : Coenzyme Q10, vitamin C và các thành phần khác nhằm bổ sung collagen giúp nuôi da trắng hồng săn chắc khỏe mạnh  , chống lão hóa hồi phục sự trẻ trung , rạng rỡ của tuổi thanh thanh xuân

Thành phần của viên uống collagen Meiji beauty: Cá collagen peptide, maltodextrin, Coenzyme Q10, dầu thực vật với Vitamin E, Sua ong chua, Cellulose,Vitamin C, axit stearic, Arginine, Hyaluronic Acid. 

Hàm lượng các chất cung cấp trong  6 viên mỗi ngày ( 1.7g ): Năng lượng: 7kcal, Protein: 1.1g, Chất béo: 0.1g, Carbohydrate: 0.36g, Sodium: 7.8mg, Vitamin C: 50mg, Vitamin E: 8mg, Collagen: 1000mg, Coenzyme Q10: 60mg, Hyaluronic Acid: 12mg, Sữa Ong Chúa: 10mg, Arginine: 1000mg

Top những loại collagen Meiji được ưa chuộng nhất hiện nay

Collagen Meiji Beauty dưỡng da hiệu quả

 Công dụng của Collagen Meiji của Nhật dạng viên

• Collagen meiji dạng viên làm đẹp da tức thì với hàm lượng collagen lên tới 1000mg.

• Collagen của meiji giúp bạn hấp thụ hiệu quả cao nhanh chóng của collagen cá phân tử thấp, cùng với các yếu tố làm đẹp: 60mg của Coenzyme Q10. Hyaluronic Acid giữ ẩm vẻ đẹp nguyên tố, Royal Jelly, Vitamin C, Vitamin E, và Arginine giúp làn da moistures khiến bạn luôn tươi trẻ.

• Collagen meiji dạng viên từ da cá biển sâu Nhật Bản được coi là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản, bởi collagen ở da cá có cấu trúc gần giống với collagen ở người nhất. Với hàm lượng collagen rất cao, collagen meiji của nhật được sử dụng rộng rãi như một thực phẩm bổ sung hàng ngày.

• Với cấu trúc phân tử thấp collagen meiji của nhật sẽ nhanh chóng và dễ dàng được hấp thụ, giúp làn da được nuôi dưỡng tốt nhất. Viên uống collagen meiji dạng viên sẽ giúp cho lớp đệm ở da được xây dựng và củng cố với đầy đủ tính đàn hồi và săn chắc, giúp trẻ hóa và ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da.

Xem video: Meiji collagen Nhật Bản

 Phản hồi của khách hàng sử dụng collagen meiji của nhật

Chị Linh bình luận trong lamchame.com : Mẹ em đang uống loại collagen meiji viên thôi mà hiệu quả lắm, da căng mịn hơn trước. Nếu chị có điều kiện thì ngại gì mà không mua các sản phẩm collagen của mejji, đắt mà xắt ra miếng. Chị ăn nhiều rau muống cũng cải thiện lắm đấy, nhất là những ngày gần kì kinh nguyệt, da nhạy cảm hơn nên dễ hấp thụ chất dinh dưỡng.

Em có nhỏ bạn cũng bị mụn và hơi có sẹo mụn, bạn em uống được 2 hộp rồi, cũng thấy da sáng trắng lên và bớt rỗ, mịn hẳn

Sữa Meiji Amino collagen

Sữa Meiji Amino collagen là sản phẩm sữa của Nhật Bản, được chiết xuất 100 % collagen từ cá biển. Là sản phẩm xuất hiện ở thị trường Việt Nam hơn 1 năm nay nhưng Amino collagen đã chiếm được vị thế rất lớn trong lòng người tiêu dùng, nhất là đối với các bà nội trợ.

Thành phẩn của Meiji Amino Collagen Tablets: Hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi 25 viên: Energy: 23kcal, Protein: 5.2g, Lipid: 0.08g, Carbohydrate: 0.4g, Sodium: 13mg, Vitamin C: 50mg, Collagen: 5000mg, Arginine: 450mg,Glucosamine: 60mg

Top những loại collagen Meiji được ưa chuộng nhất hiện nay

Meiji Amio Collagen - Bí quyết làm đẹp da của phụ nữ Nhật

Công dụng của Sữa Amin collagen Nhật Bản :

• Collagen meiji amino chứa nhiều phân tử colllagen giúp các tế bào tăng cường sự liên kết, thẩm thấu tận trong tế bào của da, giúp tăng sự đàn hồi.Thúc đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen, giúp làn da chống lại sự lão hóa, cung cấp độ ẩm giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ

• Hyaluronic trong meiji lấy lại sự mềm mịn cho làn da bạn, chống lại sự oxy hóa

• Xóa đi các nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, các vết chân chim trên khóe mắt, khóe miệng,hay chán

• Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, làm chậm quá trình oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho da

• Vitamin C, protein và một số thành phần khác giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, đảm bảo cho hoạt động sinh lý diễn ra bình thường, giúp xương chắc khỏe, dẻo dai

Collagen Meiji này còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, xóa đi các vết thâm do mụn để lại.

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng sữa amin meiji collagen 

Chị Hoàng Thị Huệ 32 tuổi: Collagen meiji amin có thể nói là rất tốt, tôi lựa chọn khá kỹ về colagen khi tôi qua tuổi 30, thấy báo chí đăng quá trời đâu đâu cũng nói collagen giúp làm trẻ hóa làn da, vì vậy tôi cũng đi tìm các sản phẩm collagen phù hợp với da tôi. Được bạn bè mách dùng collagen viên uống mejii này tôi đành liều dùng thử. Không ngờ, sau 1 tháng sử dụng, da tôi dù không trắng sáng nhưng mà căng da hơn, các nếp nhăn cũng dãn ra. Tôi quyết dùng 6 tháng xem vì thấy chị tư vấn bảo nên dùng như thế mới thấy hiệu quả. Kiên trì dùng một thời gian, hiện tại thì da tôi căng mịn, trắng và săn da hơn, mụn cũng giảm đáng kể.

Video: Công dụng của collagen và amino collagen

Bột bổ sung Collagen Meiji Amino

Bột Collagen Meiji Amino cung cấp  tinh chất collagen tự nhiên cùng các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bồi bổ cơ thể nuôi dưỡng da hồng hào mềm mượt từ trong ra ngoài, đồng thời giữ độ ẩm  làm  căng da, xóa mờ nếp nhăn, vết nám và tàn nhang cứng đầu. Collagen chống lão hóa, giúp trẻ hóa làn da duy trì vẻ đẹp căng tràn sức sống vượt thời gian. Sản phẩm rất  đang được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản. Hiện nay sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam.

Thành phần của Meiji Amino Collagen gồm những gì?

Meiji Amino Collagen là sản phẩm hữu ích giúp làn da của bạn lấy lại vẻ đẹp mịn màng, tươi trẻ. Collagen Meiji dạng bột được chiết xuất hoàn toàn từ 100% cá biển sâu tại vùng biển hàn đới Nhật Bản, cho sản phẩm chất lượng và độ tinh khiết cao khiến cơ thể dễ dàng hấp thụ và dung nạp.

Theo như các nhà khoa học thì Collagen nguyên thủy ở dạng phân tử lớn được cấu thành bởi 3000 axit amin, còn với meiji amino collagen được sản xuất  từ nguyên liệu dễ hấp thụ là các sợi collagen, sau đó được chuyển hóa thành những phân tử với trọng lượng thấp có kích thước chỉ bằng 1/60 phần tử collagen nguyên thủy

Ngoài collagen, Amino Collagen là sự kết hợp giữa collagen cùng hệ dưỡng chất bổ sung bao gồm các thành phần thiết yếu nuôi dưỡng làn da như Vitamin C, Glucosamine, hay Arginine (Amino Acid). Chính những điều này đã làm nên sự khác biệt hoàn toàn so với các loại Collagen thông thường trên thị trường và sẽ cho những tác động rõ ràng và hiệu quả nhất. Đây chính là điểm khác biệt nổi bật của Meiji Amino Collagen là một trong những sản phẩm được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Nhật Bản

Collagen Meiji Amino dạng bột giúp trắng da hiệu quả

Công dụng nổi bật của bột Meiji Amino Collagen Nhật Bản

 • Collagen Meiji Nhật Bản giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng và làm đẹp da từ sâu bên trong, giúp làn da khỏe mạnh

• Bột Collagen Meiji giúp tăng cường giải độc cho da, kích thích loại bỏ tế bào chết trên da

• Collagen Meiji japan giúp tái tạo và thay thế tế bào mới cho da, giúp da tươi trẻ, sáng hơn, làm trắng da tự nhiên

• Meiji Amino Collgen 1000mg dạng túi Nhật Bản giúp trung hòa các gốc tự do, đẩy lùi quá trình lão hóa, xóa bỏ nám, tàn nhang, làm mờ các vết nhăn, giúp căng da mặt, làm da mịn màng hơn

Collagen Meiji tăng độ đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn, giảm tình trạng rạn da, da bị chảy xệ.

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng bột Meiji Amino Collagen

Thanh Hương ( Đồng Nai): Mình đã uống Meiji trong òng được 6 tháng rồi, kết quả ăn ngon ngủ ngon nên cảm thấy da dẻ cũng khá lên nhanh. Mỗi sáng  pha chung với trà hay sữa uống mỗi ngày nên ít quên và .. không ngán. Bột Meiji khá là thơm ngon, không có cảm giác bị khó chịu. Những ai có thói quen uống buổi sáng thì meiji là thích hợp

SSD dạng nước thì thời gian mình uống là 4 tháng, dạng siro, uống cuxg thơm. Cảm giác da bớt khô đi nhiều. Mùa đông bên Nhật rất là khô nhưng khi mình uống đều đặn thì nhiều khi bận bịu, buổi tối không cần dưỡng da kỹ lưỡng vẫn rất ok . Da mượt mà không bị khô mốc. Hiệu quả hơn cả sự mong đợi

Bột collagen Meiji premium dưỡng da

Collagen meiji premium dạng bột có chứa hàm lượng  collagen  cao tới 5000mg, có bổ sung thêm Coenzyme Q10, hoạt chất Glucosamine và Hyaluronic Acid,  có công dụng đặc biệt: làm chậm tiến trình lão hóa, chống nhăn và chảy xệ của làn da sau tuổi 30. Sản phẩm có bổ sung thêm Glucosamine làm tăng tiết dịch ở khớp  cho vận động cơ thể trở nên dễ dàng mà không gây đau nhức, mỏi mệt.

Thành phần chi tiết của Collagen Meiji Premium: Amino Collagen Premium, sản phẩm Collagen cao cấp bổ sung Hyaluronic Acid và Coenzyme Q10, bổ sung độ săn chắc và đàn hồi cho da gồm:

01 thìa 07gr Meiji Amino Collagen Premium chứa: 5000mg Collagen cá, 450mg Arginine - hợp chất Amino Acid, 50mg Vitamin C - hỗ trợ quá trình tái tạo collagen, 60mg of Hyaluronic Acid  - dưỡng ẩm cho da, 10mg of Coenzyme Q10 - nâng cao độ đàn hồi của da, 60mg of Glucosamine - thành phần bổ sung giúp tái tạo Hyaluronic acid

Bột collagen Meiji Premium dưỡng da 

Công dụng của collagen meiji premium dạng bột

 • Collagen meiji premium dạng bột  giúp xương khớp linh hoạt, dẻo dai và chắc khỏe, phòng ngừa các bệnh loãng xương, xương xốp, đau lưng, đau nhức khớp cồ, bả vai …

Collagen meiji premium  nuôi dưỡng móng tay móc chân bóng mượt, chắc khỏe, giảm rụng tóc , làm tóc đen óng  suôn mượt 

• Sản phẩm hữu hiệu trong điều trị một số bệnh về xơ cứng động mạch, tình trạng mỡ máu , huyết áp cao, đau dạ dày, đột quỵ , nhồi máu cơ tim.

• Hỗ trợ cải thiện chứng táo bón, ăn uống kém, giúp da đẹp và  kích thích  sự tập trung, phòng và điều trị ung thư 

• Hoạt chất Coenzyme Q10 còn có tác dụng đặc biệt tăng khả năng ghi nhớ , giảm thiểu chứng hay quên  hay đau đầu mệt mỏi 

• Collagen quan trọng đối với cơ thể con người, nó được ví như thần dược níu giữ tuổi trẻ, tăng cường sức khỏe, chống lão hóa làm đẹp da, thiếu collagen bạn sẽ gặp những vấn đề khó lường đối với sức khỏe, cho nên bạn cần bổ sung collagen từ nhiều nguồn thực phẩm khác nhau 

• Collagen đóng vai trò như một lớp đệm bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại , làm cấu trúc mô tế bào được liên kết bền vững , làm căng da mang  đến sự tươi trẻ khỏe khoắn tự nhiên 

• Theo thời gian da  bị lão hóa, collagen ngày càng hao hụt, trong khi da không tự sản sinh được,  collagen meiji premium dạng bột có tác dụng bổ sung lượng collagen mất mát đồng thời kích thích sản sinh collagen làm da căng mịn, trẻ hóa giúp bạn hồi xuân.

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng Collagen Premium Meiji

Phamhuyen77@gmail.com: Hôm nay mình vừa thử mang một hộp Collagen Premium Meiji về uống thử làm chuột bạch, nếu okie thì sẽ mua về tặng mama. Mà sữa bột thì cũng uống 1 ngày 1 cốc à? Mình thấy hình hướng dẫn là cho 1 thìa gạt vào cốc, pha nước uống. Nhưng vì ko biết tiếng nên tớ chả biết ngày uống ?. Một thìa thì cho ?ml nước? Pha nước nóng hay nước nguôi… Mình đang lọ mọ tìm hiểu trên web, nhưng hỏi luôn đây xem có mẹ nào biết chỉ cho mình luôn thì tốt quá. Thanks

Trên đây là Top các sản phẩm Collagen Meiji Nhật Bản mà nhiều chị em ưa chuộng. Để được tư vấn thêm về Collagen Meiji và những cách bổ sung collagen cho da hiệu quả nhất bạn có thể gọi cho chúng tôi với Hotline: 0888 260 222 hoặc truy cập vào suckhoesacdep.vn để biết thêm chi tiết.
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top Những Loại Collagen Meiji Nhật Bản Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay


Hotline: 0888 260 222