Lựa Chọn Fucoidan Nhật Bản, Giải Pháp Trong Việc Điều Trị Ung Thư

Trong vô vàn sản phẩm Fucoidan nên chọn Fucoidan loại nào tốt nhất?
Fucoidan có 3 loại chính gồm F-Fucoidan, U-Fucoidan, G-Fucoidan. Liệu fucoidan loại nào tốt nhất? dựa vào đâu để đánh giá fucoidan loại tốt nhất?

Fucoidan đang ngày khẳng định vị trí của mình trong việc chăm sóc sức khỏe đặc biệt trở thành sản phẩm được bệnh nhân ung thư tin dùng bởi khả năng đẩy lùi ung thư cũng như không có tác dụng phụ của nó. Thế nhưng nên chọn fucoidan loại nào tốt nhất giữa muôn vàn sản phẩm fucoidan?



Đây là câu hỏi khiến người tiêu dùng đau đầu, hoang mang, không biết lựa chọn loại nào là tốt. Sự thắc mắc này xuất phát từ các nguyên nhân sau:

  • - Fucoidan được sản xuất từ nhiều nước nhiều hãng trong đó có fucoidan nhật bản, fucoidan hoa kỳ và cả fucoidan việt nam.

  • - Thành phần, độ tinh khiết, hàm lượng fucoidan là khác nhau trong từng sản phẩm

  • - Fucoidan không chỉ có dạng viên mà còn có dạng gói.

  • - Giá bán fucoidan khác nhau

Chính vì vậy khiến người tiêu dùng thực sự khó khăn để lựa chọn cho mình loại fucoidan tốt nhất. Vì vậy bài viết sẽ giúp bạn tìm câu trả lời.

Hiểu đúng bản chất fucoidan là gì?

Fucoidan là dòng sản phẩm quen thuộc hiện nay tuy nhiên để nói về bản chất của nó thì không phải người tiêu dùng nào cũng biết rõ. Fucoidan là một loạt những chuỗi các polysaccharide sulfat chỉ có duy nhất trong tảo biển.

Fucoidan là thành phần được chiết xuất từ chất siêu nhờn có trong tảo nâu bao gồm những hợp chất đường và axit liên kết với nhau một cách phức tạp. Vì vậy, mỗi loại tảo khác nhau sẽ có sự khau nhau nhất định về Fucoidan.


Bản chất fucoidan là gì?

 Fucoidan có những loại nào?

Trên thị trường có quá nhiều sản phẩm fucoidan, tuy nhiên theo nghiên cứu, có 3 loại Fucoidan đó là:
  • - F-Fucoidan

  • - U-Fucoidan

  • - G-Fucoidan

Trong đó loại U-Fucoidan được đánh giá cao nhất, được chứng minh có chứa chất có thể làm tế bào ung thư tự hủy mà không hề làm ảnh hưởng đến những tế bào bình thường trong cơ thể. U-Fucoidan được tìm thấy nhiều trong tảo mozuku, tảo mekabu và tảo wakame. Nghiên cứu cũng cho thấy loại tảo mozuku có chứa hàm lượng Fucoidan cao gấp 5 lần tảo kombu, đứng thứ 2 là tảo Mekabu.
Sản phẩm Umi No Shizuku Fucoidan Nhật Bản là một trong những sản phẩm fucoidan được đánh giá cao và được người dùng ưa chuộng.

Thực sự khó khăn để lựa chọn fucoidan loại nào tốt

Nói về fucoidan có lẽ không thể nhớ hết tên các sản phẩm của nó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Fucoidan ra đời từ các hãng dược phẩm khác nhau, hãng dược hãng lớn có, dược hãng nhỏ. Rồi fucoidan nguồn gốc nhật bản, fucoidan hoa kỳ, fucoidan việt nam…đứng trước vô vàng những lời chào mời hấp dẫn về khả năng của Fucoidan đặc biệt là công dụng hỗ trợ bệnh ung thư khiến người bệnh và người thân càng khó khăn hơn trong việc lựa chọn Fucoidan tốt nhất, fucoidan phù hợp, thực sự không biết Fucoidan nào tốt, Fucoidan nào có giá hợp lý hay Fucoidan  được sử dụng nhiều? Fucoidan nào hiệu quả nhanh?

Các loại fucoidan tốt nhất nên dùng

Fucoidan Umi no Shizuku

- Xuất xứ: Nhật Bản
- Hàm lượng: 212,5mg
- Số lượng: 120 viên/lọ
Đánh giá:
- Ra đời đầu tiên ở Nhật bản, sớm hơn những loại Fucoidan khác do có tính hiệu quả cao nên giá thành đắt, giá chính hãng 6,300,000 VNĐ
- Thành phần: Chiết xuất từ tảo Mozuku và tảo Mekabu tại Okinawa Nhật Bản
- Hàm lượng Fucoidan mỗi viên 212,5mg
- Được bổ sung thêm tinh chất bột nấm Agaricus kháng khối u tốt hơn
- Sản xuất trên Công nghệ chiết tách hiện đại đảm bảo được độ tinh khiết (độ tinh khiết cao 85%)
- Chấm điểm: 9/10


 Xem chi tiết >> Umi No Shizuku Fucoidan cắt đứt con đường nuôi tế bào ung thư

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm viên uống umi no shizuku fucoidan japan

Umi No Shizuku Fucodian là sản phẩm ra đời từ sự pha trộn độc quyền của Mozuku (Cladosiphon okamuranus) và Mekabu (Undaria pinnatifida) và Fucoidan được chiết xuất trực tiếp từ tảo Mozuku ở đảo Okinawa, nhật bản. Thành phần chính của sản phẩm Umi No Shizuku có nguồn gốc từ rong biển màu nâu vốn được trồng trong vùng nước sạch, trong lành của đảo Okinawa mà tảo Mozuku ở đảo Okinawa có chứa nhiều Fucoidan nhất so với các loài khác trên thế giới.

Sự kết hợp giữa Fucoidan - chiết xuất từ 2 loại tảo biển quý Mozuku và Mekabu và nấm Agarius tạo nên sản phẩm Fucoidan Umi no Shizuku với rất nhiều công dụng đặc biệt là hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả.

Yoho Mekabu Fucoidan

Xuất xứ: Nhật Bản (được trung tâm Thúy Nga mua độc quyền được MC Nguyễn Ngọc Ngạn giới thiệu)
- Hàm lượng Fucoidan : 250mg/viên
- Số lượng: 120 viên/lọ
Đánh giá:
- Chiết xuất từ tảo Mozuku và tảo Mekabu tại Okinawa nhật bản
- Hàm lượng Fucoidan mỗi viên 250mg
- Có bổ sung thêm tinh chất bột nấm Agaricus kháng khối u
- Công nghệ chiết tách hiện đại đảm bảo được độ tinh khiết.
- Chấm điểm: 8/10



 Xem chi tiết>> Yoho Mekabu Fucoidan sản phẩm nhập khẩu của Nhật Bản

Tác dụng của viên uống Okinawa Fucoidan Nhật Bản.

TPCN Okinawa Fucoidan loại 180 viên giúp phòng ngừa hỗ trợ cũng như điều trị bệnh ung thư.

Nâng cao sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.

Phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh lý tim mạch như chứng xơ vữa động mạch, chứng tăng mỡ máu, có công dụng giúp điều hòa huyết áp.

Ức chế cơ chế gây béo phì với viên uống hỗ trợ điều trị ung thư Okinawa Fucoidan  còn

Chữa lành chỗ viêm, bảo vệ niêm mạc của dạ dày,.

Giúp điều hòa cơ thể, giúp phòng ngừa bệnh tật, từ đó kéo dài tuổi thọ.

Nano Fucoidan

- Xuất xứ: Nhật Bản
- Chứa hàm lượng Fucoidan cao nhất hiện nay
- Chiết tách dạng bột nano thẩm thấm nhanh, hiệu quả nhanh
Đánh giá:
- Chiết xuất từ tảo Mozuku Nhật Bản
- Tập đoàn sản xuất lớn và uy tín tại Nhật.


 Xem chi tiết >> Nano Fucoidan Extract Granule Nhật Bản

Công dụng chính của sản phẩm NANO Fucoidan Extract Granule Nhật Bản

Tác dụng với hệ miễn dịch: NANO Fucoidan Extract Granule nhật bản có công dụng giúp kích thích miễn dịch, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể đồng thời ức chế sự tăng trưởng của những tế bào ung thư

Tác dụng đối với đường huyết: NANO Fucoidan giúp ức chế sự tăng đường huyết làm hạ đường huyết, phục hồi những chức năng bị suy giảm, làm giảm cholesterol có trong máu."

Tác dụng đối với huyết áp: NANO Fucoidan nhật bản chống tăng huyết áp giúp hạ huyết áp

Tác dụng đối với bệnh ưng thư: NANO Fucoidan dạng gói chống khối u lành tính và khối u ác tính, tác dụng hỗ trợ làm tiêu những khối u lành tính, cô lập làm cho tế bào ung thư tự hủy, dạng gói NANO Fucoidan làm giảm thiểu các dụng phụ của chữa trị ung thư bằng Hóa trị hoặc bằng Xạ trị.

Mặt khác, NANO Fucoidan dạng gói giúp bảo vệ những tế bào sống nguyên vẹn thông qua chức năng tăng cường hệ miễn dịch cơ thể

Fucoidan maitake

- Quy cách đóng gói: hộp 120 viên
- Nguồn gốc xuất xứ: Nhật Bản
- Loại: cao cấp
- Giá chính hãng: 5,980,000 VNĐ
- Đánh giá:
Thành phần Nấm Maitake là một trong các nguyên  liệu chính dùng để sản xuất sản phẩm Fucoidan Maitake, đây cũng là loại nấm đã được khoa học chứng minh có tác dụng ngăn ngừa ung thư tái phát.

 Xem chi tiết >> Fucoidan maitake ngăn chặn di căn tế bào ung thư

Thành phần dinh dưỡng có trong viên uống Fucoidan Maitake

Fucoidan Maitake nhật bản là thực phẩm chức năng được sản xuất dựa trên công thức kết hợp những nguyên liệu thiên nhiên hảo hạng, là sản phẩm có hàm chứa nhiều dưỡng chất và vitamin có lợi cho sức khỏe người dùng.

Fucoidan nhật bản được dùng để bào chế Fucoidan Maitake là thành phần được chiết xuất từ tảo nâu Nhật Bản và dựa trên công nghệ đông lạnh tảo tươi sau đó đưa vào quy trình chế biến từ đó giúp giữ lại hoàn toàn các chất dinh dưỡng cũng như dược lý vốn có của Fucoidan.

Thành phần Nấm Maitake là một trong các nguyên  liệu chính dùng để sản xuất sản phẩm Fucoidan Maitake, đây cũng là loại nấm đã được khoa học chứng minh có tác dụng ngăn ngừa ung thư tái phát.

Đứng trước thị trường fucoidan rộng lớn, giá bán đa dạng từ mấy trăm đến chục triệu, người dùng hãy lựa chọn thông minh cho mình địa chỉ bán uy tín để đảm bảo chất lượng fucoidan tốt nhất. Đừng ham những loại fucoidan giá rẻ như bèo vì đa phần những sản phẩm rẻ chưa bao giờ là cho chất lượng tốt.
Theo nghiên cứu của những chuyên gia và phản hồi của khách hàng, chúng tôi khuyến khích bạn lựa chọn sản phẩm"Umi No Shizuku Fucoidan" hoặc sản phẩm"Nano Fucoidan" cho bệnh nhân điều trị ung thư dùng vì mang lại hiệu quả điều trị cao và cơ hội lành bệnh cao hơn các loại khác.
Vì 2 sản phẩm này có giá bán hơi cao nên sau khi tình trạng bệnh ổn định quý khách có thể chuyển sang loại Fucoidan khác để giảm thiểu chi phí điều trị.

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CHÚNG TÔI?

Cam kết dịch vụ

1.Cam kết hoàn tiền 100% khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng tại Suckhoesacdep.vn

2.Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả , kém chất lượng 

3.Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường

4.Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng  

5.Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng. 

6.Suckhoesacdep.vn luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn

7.Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại suckhoesacdep.vn 

BẠN HÃY GỌI ĐIỆN NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ - 0888 260 222

Hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn!

Đặt mua qua ĐT: 0888 260 222

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Lựa Chọn Fucoidan Nhật Bản, Giải Pháp Trong Việc Điều Trị Ung Thư


Hotline: 0888 260 222