Mách Bạn Top 9 Collagen Của Nhật Bản Giá Tốt Nhất Hiện Nay

Uống collagen của Nhật Bản loại nào tốt nhất hiện nay?
Uống collagen Nhật Bản loại nào tốt nhất hiện nay? Đó là nỗi băn khoăn của chị em khi thị trường collagen ngày càng vô cùng phong phú và đa dạng. Chính vì thế để chọn được sản phẩm collagen tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Qua bài viết dưới đây, suckhoesadep.vn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Bỏ túi top những collagen của Nhật Bản giá tốt nhất hiện nay, được coi là bí quyết chống lão hóa da do tuổi tác gây nên, giữ cho da luôn sáng mịn và giảm tình trạng nếp nhắn trên da mặt
 
Khi tuổi càng cao thì quá trình sản sinh collagen cũng giảm dần và cấu trúc collagen mất khả năng liên kết, đàn hồi khiến da mất linh hoạt và nếp nhăn bắt đầu xuất hiện. Vì vậy, hàng triệu phụ nữ Nhật đã sử dụng collagen để bổ sung lượng collagen bắt đầu thiếu hụt qua các dạng tiêm collagen, uống collagen, collagen dạng viên, collagen dạng nước, collagen dạng bột Vậy giữa  hàng trăm các thương hiệu collagen của Nhật này thì collagen của Nhật Bản loại nào tốt nhất

1. Collagen là gì?

Collagen là gì? Collagen là một loại protein và chiếm tới 25% tổng số protein trong cơ thể, chiếm 70% trong cấu trúc da.

Đối với da, collagen như là một chất keo kết nối các tế bào, là chất quan trọng để duy trì, cải thiện độ săn chắc, rạng ngời của làn da. Từ 25 tuổi trở đi, lượng collagen trong cơ thể dần bị mất đi kéo theo sự xuất hiện của nếp nhăn, lão hóa da, nám da, sạm da. Do đó, bổ sung collagen là việc làm rất cần thiết để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Uống collagen của Nhật Bản loại nào tốt nhất hiện nay? 

2. Collagen Nhật Bản gồm những loại nào?

Hiện tại ngoài thị trường có khá nhiều loại collagen khác nhau đến từ nhiều nước khác nhau, mà điển hình là: collagen Nhật Bản, collagen của Mỹ, collagen của Úc hoặc collagen của Đức. Song cho dù là sản phẩm collagen của thương hiệu nào hoặc của nước nào thì cũng chỉ có 03 loại: collagen dạng nước uống, collagen Nhật Bản dạng bột, và collagen dạng viên, 3 loại collagen Nhật Bản trên có những ưu điểm và nhược điểm như sau:

2.1. Collagen Nhật Bản dạng nước:

Với ưu điểm dễ uống và dễ thẩm thấu nhưng lại hòa tan khá nhanh khiến cơ thể không hấp thu hoàn toàn được dưỡng chất có trong sản phẩm.

2.2.  Collagen Nhật Bản dạng bột: 

Với ưu điểm hòa tan nhanh, chỉ cần hòa vào nước là collagen Nhật Bản dạng bột có thể dùng được nhưng có vị hơi khó uống và thẩm thấu cũng khá nhanh, do đó cơ thể không thể tiếp nhận được hoàn toàn collagen có trong mỗi sản phẩm collagen dạng bột.
 

Xem video: Sử dụng collagen hiệu quả trong việc làm đẹp da

2.3. Collagen Nhật Bản dạng viên: 

Dạng viên của collagen được xem là loại collagen có độ hòa tan và thẩm thấu vừa phải nhất, phù hợp với cơ thể và giúp cơ thể hấp thu được hoàn toàn dưỡng chất có trong mỗi viên mà không bị đào thải ra ngoài. Hơn nữa, hàm lượng collagen vừa phải, đạt mức cơ thể cho phép hấp thu 1000mg – 1500mg mỗi ngày, do đó không gây lãng phí khi sử dụng sản phẩm collagen.
 
Để chọn được cho mình loại collagen của Nhật tốt nhất cần phải dựa vào thành phần, hàm lượng collagen, giá cả của sản phẩm.
 
Bên cạnh việc bổ sung collagen để chống lại sự lão hóa từ sâu bên trong cần rất nhiều thời gian (từ 03 – 06 tháng) nên mỗi người cần tập cho mình tính kiên nhẫn, siêng năng trong quá trình thực hiện. Nếu uống nhiều nước cũng sẽ giúp collagen có trong những sản phẩm này phát huy tối đa công dụng của mình. Hạn chế tinh thần uể oải, cảm giác nóng vội và muốn có hiệu quả tức thì vì không có sản phẩm làm đẹp nào có thể làm được điều này.
  

Bổ sung đầy đủ collagen Nhật Bản mang đến làn da không tuổi = >>> xem chi tiết 

3. Tác dụng của collagen đối với da như thế nào?

  • Với cơ thể: gắn kết các bộ phận trong cơ thể. Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

  • Da: Kết nối tế bào, tăng độ đàn hồi cho da.

  • Nhanh liền sẹo vết thương: Sẹo do các liên kết của collagen và elastin bị gãy do tổn thương. Collagen nhân tạo giúp phục hồi lượng collagen sinh ra tế bào mới làm mờ sẹo.

  • Mạch máu: Collagen tự nhiên sản sinh ra mạch máu, giúp phòng chống xơ cứng động mạch, cao

  • Xương: collagen cũng chiếm tới 80% trong cấu thành xương. Bổ sung collagen giúp xương chắc khỏe.

  • Sụn: Collagen chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn, collagen giúp giữ cho lớp ma sát giữa các khớp xương. Nếu không sẽ gây ra các biến dạng lớn. Đặc biệt là thiếu collagen gây nên một số bệnh ở thắt lưng, thoát vị giữa đệm, đau mỏi xương cơ.

  • Mắt: Collagen tồn tại nhiều trong các tế bào giác mạc và thủy tinh thể, giúp hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho mắt.

  • Răng: Colagen giúp tăng lượng chất đề kháng của cơ thể.

Chính vì tác dụng tuyệt vời của collagen nên ngày nay chị em săn lùng và có nhu cầu sử dụng các sản phẩm làm đẹp từ collagen ngày càng nhiều. 

4. Bổ sung collagen đúng cách giúp giải quyết 3 vấn đề lão hóa da sau:

+ Độ đàn hồi da kém, da khô, khả năng nám và chảy xệ cao

+ Da thiếu nước, lỗ chân lông nở ra, các tế bào không còn khả năng tái tạo, khả năng mụn cao

+ Da không đều màu, dấu hiệu của nám, sạm và tàn nhang xuất hiện rõ đồng thời cải thiện màu sắc da tươi tắn và trẻ trung.

5. Collagen nhật bản loại nào tốt ?

Có thể thấy, Collagen Nhật Bản được sản xuất dưới nhiều dạng khác nhau: dạng bột, dạng nước, dạng viên.... Tuy nhiên, các sản phẩm collagen dạng viên có độ hòa tan và thẩm thấu vừa phải, phù hợp với cơ địa phụ nữ Á Đông giúp cơ thể hấp thu được hoàn toàn dưỡng chất.

5.1.  Sản phẩm Collagen Nhật dạng viên uống ưa chuộng:

5.1.1. Collagen shiseido enriched dạng viên

Mỗi gói gồm 4 viên collagen tinh chế, Collagen enrich là sản phẩm collagen nuôi dưỡng da và chống lão hóa hoàn hảo nhất của hãng SSD.
 
Collagen shiseido enriched dạng viên: hấp thu lâu, dễ sử dụng và bảo quản (dạng viên chỉ cần uống là xong), đi kèm với nó là giá thành tương đối mềm, có thể sử dụng lâu dài để duy trì đủ lượng collagen cho làn da.
 

Xem ngay: Collagen shiseido Enriched dạng viên - nguồn năng lượng dồi dào cho làn da  

5.1.2. Collagen shiseido EX dạng viên Nhật Bản

Collagen Shiseido EX dạng viên là huyền thoại giúp làm đẹp cho của các mỹ nhân hiện nay. Collagen của Shiseido luôn được người tiêu dùng đặc biệt là phái đẹp đón nhận và tin dùng bởi những tác dụng kì diệu mà sản phẩm này mang đên.
 
Là sản phẩm chủ đạo và cũng là của shiseido, với thành phần tự nhiên được chiết xuất từ collagen chứa trong cá, lá cây Đỗ Trọng,... giúp cung cấp lượng collagen cần thiết để duy trì sự tươi trẻ, căng mịn, làm tanđộ đàn hồi cho da.

Xem ngay: Dưỡng da với Collagen Sheseido EX Nhật Bản dạng viên uống 

 

5.1.3. Collagen Meiji Beauty dạng viên của Nhật

Viên uống dưỡng căng da chống lão hóa collagen Meiji Beauty là dòng sản phẩm collagen  thế hệ mới nhất của thương hiệu Meiji Nhật Bản, được điều chế dưới dạng viên nén có hàm lượng collagen cao nhất từ trước đến nay lên tới 1000 mg , có bổ sung thêm hoạt chất chống oxy hóa cao như : Coenzyme Q10, vitamin C và các thành phần khác nhằm bổ sung collagen giúp nuôi da trắng hồng săn chắc khỏe mạnh  , chống lão hóa hồi phục sự trẻ trung , rạng rỡ của tuổi thanh thanh xuân

Collagen dạng viên uống Meiji Beauty bổ sung một lượng lớn collagen, có chức năng chính là liên kết các mô tế bào gắn kết với nhau kết dính các bộ phận thành một thể thống nhất, collagen như một lớp đệm bảo vệ da dưới mọi tác động xấu từ bên ngoài như tia cực tím, khói bụi  đồng thời nuôi dưỡng da , tái tạo làn da mới sáng mịn trẻ trung mà không hề ăn nắng

Xem ngay: collagen loại 150 viên hoàn tốt cho sức khỏe.

5.2. Collagen Nhật dạng bột tốt hiện nay:

5.2.1. Collagenaid - Collagen dạng bột 110g, 200g

Sản phẩm collagenaid dạng bột cũng như collagenaid 110g, collagenaid 200g là dạng bột với tinh chất collagen phân tử siêu nhỏ từ Nhật Bản giúp trẻ hóa làn da hiệu quả. 
 
Sản phẩm collagenaid dạng bột với tác dụng phục hồi cấu trúc collagen từ bên trong sẽ đem lại cho  bạn làn da săn chắc mịn màng nhất, Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng loại bỏ những nếp nhăn, thâm nám và làm se lỗ chân lông đem lại cho người dùng làn da căng min, săn chắc đầy sức sống.  Collagenaid được sản xuất với khâu kiểm soát nghiêm ngặt từ nguyên liệu cho đến công nghệ sản xuất, bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài. 

Xem ngay: Collagenaid sản phẩm cao cấp của Nhật Bản 

5.2.2. Bột collagen Meiji premium dưỡng da của Nhật Bản

Sản phẩm Collagen Premium Meiji dạng bột dễ uống đóng vai trò như thực phẩm dinh dưỡng cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Sự kết hợp ưu việt  của Collagen và Hyaluronic acid giúp cho da được mềm mịn, sáng bóng tươi trẻ Hyaluronic Acid là giữ độ ẩm cho da, chống lão hóa và giúp xương khớp chắc khỏe. Ngoài ra Hyaluronic Acid có tác dụng  xóa nếp nhăn nông, làm mờ nếp nhăn sâu , giúp  se khít lỗ chân lông phục hồi sự tươi trẻ, kéo dài tuổi thanh xuân giữ mãi  nét đẹp trẻ trung xinh đẹp 

Bột Collagen Pemium Meiji màu vàng là sản phẩm collagen cao cấp do hãng Meiji sản xuất. Thành phần tự nhiên 100 % collagen từ cá cùng các amino acid, các loại vitamin khác giúp nuôi dưỡng da, cho da trao đổi chất tốt vừa bổ sung vừa kích thích sản sinh collagen, tăng khả năng đàn hồi và làm da săn chắc, mịn màng không có dấu hiệu lão hóa. 

Xem ngay: Collagen meiji premium bổ sung collagen cần thiết cho cơ thể 

5.3. Collagen Nhật dạng nước

5.3.1. Collagen shiseido EX dạng nước

 The shiseido the collagen ex drink  có tác dụng giúp xóa bỏ và giúp làm giảm đi các vết nhăn ở trên da, giúp cho vết thương da nhanh chóng được lành sẹo.

Collagen shiseido dạng nước còn bổ sung collagen giúp sản sinh ra mạch máu, giúp cho xương được chắc khỏe hơn và phòng chống một số những căn bệnh như loãng xương, xốp xương, còn giúp phòng chống một số những căn bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và một số những bệnh vè xương, sụn khác.

Đồng thời  collagen shiseido ex còn hỗ trợ chữa bệnh đục tinh thể ở mắt và phòng ngừa căn bệnh ung thư hiệu quả nhất.

Collagen EX giữ cho các bộ phận nội tạng luôn khỏe mạnh, chống các bệnh về răng miệng như viêm nha chu.

Sản phẩm Collagen ex dang nuoc được tìm thấy trong các chất sừng ở tóc, móng chân, móng tay và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất 

Collagen shiseido ex là sản phẩm bổ sung collagen, một loại protein giúp da săn chắc và căng mịn, sử dụng bằng cách uống trực tiếp.

Xem ngay: Shiseido the collagen ex dạng nước    

5.3.2. Collagen shiseido enriched dạng nước

Shiseido the collagen enriched là sản phẩm đang nhận được sự tin dùng của đông đảo chị em phụ nữ hiện nay trên thị trường. Shiseido the collagen enriched có tác dụng nuôi dưỡng da và chống lão hóa hoàn hảo nhất hãng SSD với sự kết hợp của collagen 1000mg, axit hiaruloric 30mg, ceramid 1200µg, Co enzym Q10 - 30mg....cùng với 18 loại tinh chất làm đẹp. Là sản phẩm được bình chọn là "Dòng sản phẩm số 1 về collagen" tại trang web chuyên về mỹ phẩm cosme.com tại Nhật.

Collagen shisheido enriched dạng nước là sản phẩm có hàm lượng collagen cao nhất trong số các dòng sản phẩm bổ sung collagen của hãng shishedo.

Collagen enriched dạng nước giúp cho da vững chắc, tính đàn hồi cao và sự săn chắc, giúp da trẻ hóa, ngăn ngừa tối đa sự lão hóa. Đồng thời colagen được chiết cuất từ thảo dược thiên nhiên và động vật nên không chứa hóa chất và độc tố do vậy không gây tác dụng phụ cho người dùng.

The collagen enrich dạng nước là sự lựa chọn tốt nhất cho phụ nữ lớn tuổi trong việc bồi đắp lượng sự thiếu hụt collagen, giúp da sáng, chống chảy xệ và nếp nhăn.

Collagen enriched shiseido dạng nước là loại collagen duy nhất trên thị trường dành riêng cho phụ nữ lớn tuổi, với công nghệ tiên tiến đến từ đất nước Nhật Bản, các nhà nghiên cứu đã bào chế ra loại collagen mới dành riêng cho phụ nữ trên 40, giúp cơ thể có thể hấp thu nhanh và hiệu quả hơn so với các loại collagen thông thường khác.

Collagen shiseido enriched không chỉ giúp bạn chống lão hóa, tăng cường sự đàn hồi cho da, bảo vệ da mịn màng mà còn là sự liên kết chặt chẽ giữa các cấu trúc tế bào trong cơ thể do vậy sử dụng, collagen enriched shiseido hoàn toàn tốt cho cơ thể.


Xem ngay: Shiseido collagen enriched dạng nước  

5.3.4. Nước uống trắng da Pure white shiseido

Là sản phẩm collagen dạng nước số một Nhật Bản hiện này, sản phẩm có tác dụng giúp chống tia tử ngoại (đây là tác nhân gây lão hóa).
 
Sử dụng shiseido pure white dạng nước thành phần collagen và vitamin tự nhiên có lợi trong việc làm da  mịn màng , tươi trẻ  không gây  tác dụng phụ ảnh hưởng đến da , không ăn mòn da như dạng kem thoa , do vậy  chị em phụ nữ hoàn toàn có thể an tâm  sử dụng.
 
  

Xem ngay: Shiseido collagen Pure White - Nước uống làm trắng da Nhật Bản

6. Một số Review đánh giá collagen Nhật Bản được ưa chuộng hiện nay

Dù sản phẩm collagen thuộc thương hiệu nào hay của nước nào đi nữa thì chúng cũng chỉ có 3 hình thức là collagen dạng nước uống, collagen dạng viên và collagen dạng bột hội tụ những ưu và nhược điểm khác nhau.

Chị Lan _ 42 tuổi: "Tôi đã từng dùng Collagen Shiseido Ex 200mg, sản phẩm này khiến tôi khá ăn ý vì có tác dụng nhanh đối với da vì tôi chỉ sử dụng sau 2 tuần là thấy da đàn hồi hơn rồi".

Chị Linh: "Mình năm nay 30 tuổi rồi, đã xuất hiện hai vết nhăn kinh khủng nhất trên trán, mỗi khi nheo mắt là thấy rõ rệt. Sau khi sử dụng sản phẩm collagen dạng viên của Shiseido một thời gian, cả hai đều như là không còn vết tích vậy, thật thần kỳ!"

Chị Nga_ 27 tuổi:  "Tôi đã sử dụng sản phẩm và thấy da căng mịn hơn trước. Đặc biệt là những ngày gần kì kinh nguyệt, da nhạy cảm hơn, dễ lên mụn nhưng tôi dùng sản phẩm này hạn chế được rất nhiều, những vết thâm mụn cũng mờ đi rõ rệt".


Các chuyên gia nói gì về việc bổ sung collagen xem tại đây

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm collagen Nhật Bản hãy truy cập siêu thị trực tuyến suckhoesacdep.vn hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo số 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí về thông tin chi tiết của sản phẩm cũng như được mua hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Làn da săn chắc, sáng mịn là mơ ước của bất kỳ cô gái nào và để làm được điều này, ngoài tìm đến các loại mỹ phẩm tốt nhất thì collagen cũng được nhiều phái đẹp quan tâm bởi tính tiện lợi, lại có ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, trước sự xuất hiện đa dạng các mặt hàng collagen trên thị trường hiện nay thì việc tìm kiếm cho mình một loại collagen phù hợp nhất lại là nỗi lo lắng của hàng ngàn chị em.

Thấu hiểu được điều này bài viết dưới đây sẽ review những sản phẩm collagen Nhật Bản đang được ưa chuộng nhất hiện nay, chị em cùng tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất nhé.

Chúc chị em sức khỏe và thành công!
 
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Mách Bạn Top 9 Collagen Của Nhật Bản Giá Tốt Nhất Hiện Nay


Hotline: 0888 260 222