Cô Nàng 9X Với Uống Nước Chanh Mật Ong Giảm Được 5 Kg Trong 3 Tuần

uống nước chanh mật ong giảm 5 kg trong 3 tuần
Chỉ sau 3 tuần nhờ uống nước chanh mật ong mà cân nặng của mình giảm đi rõ rệt trông thấy – Bạn Thu Uyên cho biết. Mọi người cùng xem bí quyết của bạn ấy nhé.

Chỉ sau 3 tuần nhờ uống nước chanh mật ong giảm cân mà cân nặng của mình giảm đi rõ rệt trông thấy – Bạn Thu Uyên cho biết. Mọi người cùng xem bí quyết giảm cân bằng nước chanh mật ong của bạn ấy nhé.

Tại thời điểm hiện tại sở hữu chiều cao 1m63 với cân nặng là 47kg, ít ai có thể ngờ rằng Thu Uyên đã từng nặng 54 kg trong khi chỉ cao 1m59. Thu Uyên tâm sự “ Cách đây 3 năm mình trông mập lắm, bởi hồi đó đang tuổi ăn chơi nên cũng chẳng để ý đến vóc dáng. Hồi đó mình rất thích ăn các món chiên xào và còn hay ăn đêm nữa, chính vì thế cân nặng cứ tăng vù vù”

Tuy nhiên ngay sau đó cô nàng đã nhận ra được tình trạng tăng cân không những làm ảnh hưởng xấu đến thầm mỹ mà còn gây hại cho sức khỏe. Và cô nàng bắt đầu tìm hiểu các chế độ giảm cân để tìm lại cho mình vóc dáng thon gọn

Nhờ tìm hiểu trên mạng cũng như những người đã thực hiện cách giảm cân này, bạn Thu Uyên biết đến công thức uống nước chanh mật ong để giảm cân và làm theo, cô bạn này đã khá bất ngờ về hiệu quả của nó. Chỉ sau 3 tuần áp dụng, bạn đã khá hài lòng về hiệu quả tuyệt vời của nó mang lại. Chỉ sau 3 tuần áp dụng cách này mà cân nặng của bạn đã giảm xuống 5 kg mà không hề tốn công sức (tùy vào cơ địa của mỗi người mà cân nặng giảm xuống khác nhau nhé)

1. Tại sao mật ong và chanh lại có tác dụng giảm cân?

Trong mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, chúng ta chỉ thu nhận 294 calories vào cơ thể với mỗi 100g mật ong. Nếu mỗi ngày bạn có uống 200g thì nhiệt lượng mà bạn hấp thụ vào cơ thể cũng không vượt quá 600 calories. So với lượng calories bình thường vào cơ thể thì khoảng cách vẫn còn rất xa. Do đó tuy được gọi là “ăn ngọt” nhưng lại có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. 

Mặt khác từ nhiều nhà nghiên cứu đã khẳng định chanh có tác dụng giảm cân tuyệt vời bởi chanh giàu axit citric. Chỉ với một ít nước chanh cũng giúp bạn có thể cải thiện hệ tiêu hóa, đồng thời làm giảm tác động của các bữa ăn vào lượng đường trong máu. 
Do đó chanh và mật ong kết hợp trong nước giảm cân này sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Nước chanh mật ong giúp giảm cân hiệu quả

2. Công thức giảm cân hiệu quả có 1 không 2 bằng chanh và mật ong

Nguyên liệu để có nước giảm cân:

+ 300ml nước ấm 

+ ½ quả chanh

+ 2 thìa cà phê mật ong

Cách làm nước uống giảm cân

- Vắt ½ quả chanh lấy nước cốt  vào cốc nước ấm.

- Cho 2 muỗng cà phê mật ong vào khuấy đều rồi uống ngay khi nước vẫn còn ấm.

Với những chị em muốn cân giảm nhiều thì hãy uống hỗn hợp nước chanh giảm cân này vào mỗi sáng và tối. Còn những bạn chỉ muốn giảm nhẹ một chút như Thu Uyên thì chỉ cần sử dụng 1 lần vào buổi sáng là đã mang lại hiệu quả đáng mong đợi rồi. 

“Nên uống hỗn hợp chanh mật ong vào mỗi buổi sáng trước khi ăn 30 phút để ngăn chặn cảm giác đói cả ngày. Đối với những người có vấn đề về dạ dày thì nên pha mật ong nhiều hơn bình thường" - Cô sinh viên 9X chia sẻ.

Giảm cân nhanh chóng và an toàn - xem tại đây

3. Lưu ý khi chọn chanh mật ong trong chế độ giảm cân của mình:

- Phải có tinh thần thật quyết tâm, bởi vào 2-3 ngày sau bạn sẽ rơi vào trạng thái thèm ăn. Nếu không kiểm soát tốt, bạn sẽ ăn bù lại với lượng rất nhiều vào những ngày sau đó. Điều này không chỉ khiến bạn nhanh chóng tăng cân trở lại mà còn làm rối loạn đến hệ tiêu hóa do dạ dày bị ép làm việc quá tải. 

- Thực hiện uống nước chanh mật ong giảm cân cách ngày, hoặc 2-3 ngày mỗi tuần nếu cơ thể chưa hoàn toàn quen với cách giảm cân hiệu quả cùng chanh và mật ong này. Bạn nên loại bỏ tinh bột, cắt giảm đường và tích cực bổ sung rau xanh để quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

- Bên cạnh uống nước chanh mật ong bạn cần chú ý hạn chế các loại thực phẩm chứa nhiều đường nhiều tinh bột và các loại chất béo không bão hòa trong khẩu phần ăn hằng ngày.

- Chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa trong ngày, không bỏ bữa. Sử dụng bổ sung thêm nhiều trái cây, rau củ quả và các loại hạt đậu.


- Tỉ lệ chanh và mật ong nằm ở mức 50-50, để không làm ảnh hưởng đến huyết áp trung bình của bạn. 

- Không nên quá ép bản thân mình với chế độ giảm cân quá khắt khe. Khi cơ thể bạn chưa thích nghi kịp thì những tác hại như ngất xỉu, đầu óc choáng váng sẽ có những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn.

  

Thân hình thon gọn với nước giảm cân từ chanh và mật ong

4. Điều chỉnh chế độ ăn và luyện tập phù hợp

Song song với việc sử dụng nước uống này, Thu Uyên còn điều chỉnh cả chế độ ăn uống của mình sao cho phù hợp.

- Buổi sáng sau khi uống nước giảm cân từ chanh mật ong khoảng 30 phút, mình uống 1 cốc sữa đậu nành không đường. 

- Buổi trưa ăn ít ½ bát cơm, bổ sung nhiều rau xanh, cá và thịt. 

- Buổi tối thì chỉ ăn ½  bát cơm cùng canh và thịt nạc trước 6 giờ tối. 

Trước khi đi ngủ ăn 1 quả táo để vừa kiểm soát cơn đói thèm ăn, lại vừa đẹp da. Giai đoạn đầu thì mình thường ăn thay cơm bằng khoai lang vì cần hạn chế tinh bột càng nhiều càng tốt” - Thu Uyên bật mí.

Bên cạnh chế độ ăn uống, cô nàng Thu Uyên này còn quan tâm đến các bài tập thể dục giảm cân hiệu quả và plank là bài tập cô lựa chọn vào buổi tối trước khi đi ngủ. Ngoài ra cô nàng còn chọn bóng rổ là môn thể thao yêu thích và luyện tập hàng ngày. Thời điểm hiện tại Thu Uyên không những đạt được số cân nặng như mong muốn mà cô nàng còn sở hữu vòng eo và cân nặng như mình mong muốn.

 

Giảm cân nhanh chóng nhờ hỗn hợp chanh và mật ong

“Việc uống đều đặn chanh và mật ong hằng ngày trong vòng 3 tuần, kết hợp với các chế độ ăn và luyện tập nên mình đã giảm cân được 5kg trong vòng 3 tuần ( tùy vào cơ địa của mỗi người mà cân nặng giảm khác nhau). Hiện tại thì mình đã dừng uống, chỉ tập luyện thể dục thôi và ăn không còn kiêng kị như trước nữa nhưng vẫn không hề tăng cân” - Thu Uyên vui vẻ chia sẻ.

Chúc các bạn thành công và  có 1 thân hình thon gọn, lý tưởng với thức uống chanh mật ong thần thánh như cô nàng 9X xinh đẹp này nhé!

Bên cạnh bí quyết giảm cân với nước chanh mật ong. bạn có thể tham khảo các sản phẩm viên uống giảm cân được nhiều chị em lựa chọn và đã có những hiệu quả tuyệt vời.

5. Top những sản phẩm giảm cân tốt nhất hiện nay trên thị trường

5.1. Viên uống giảm cân đốt cháy mỡ thừa Shape up

Viên uống giảm cân đốt cháy mỡ thừa Shape up Nhật Bản bổ sung những chất và acid amin giúp đốt cháy mỡ thừa.Tác dụng trong việc giảm mỡ thừa trên cơ thể giúp cho các bạn nữ lấy lại vóc dáng eo thon, tự tin và tự tin hơn trong cuộc sống. Viên uống Shape up hỗ trợ giúp tăng cường cơ bắp và làm giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể, góp phần quan trọng vào việc giúp điều chỉnh thể trọng trong thời gian dài như một phần của chương trình kiểm soát cân nặng.


Công dụng của thực phẩm chức năng giảm cân đốt cháy mỡ thừa Shape Up Nhật Bản 

  • Sử dụng TPCN giảm cân đốt cháy mỡ thừa Shape Up có tác dụng giúp làm giảm cảm giác thèm ăn, thúc đẩy quá trình phân hủy và đốt cháy chất béo từ đó giúp cải thiện béo phì được hiệu quả
  • Tác dụng của Shape Up giúp làm giảm béo, ngăn ngừa tình trạng béo phì, chống lại sự tích tụ mỡ trong cơ thể, đặc biệt là ở vùng thắt lưng, hông và bụng dưỡi, hỗ trợ phòng chống táo bón, không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng
  • Shape Up được bào chế dưới dạng viên chính vì thế rất tiện lợi, an toàn, hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Đồng thời viên uống giảm cân Shape Up còn hỗ trợ đào thải lượng calo dư thừa trong cơ thể, không cần đến chế độ ăn kiêng khắt khe hay luyện tập thể dục thể thao với cường độ mạnh.
  • Đặc biệt sử dụng viên giảm cân đốt cháy mỡ thừa Nhật Bản còn đem lại cho bạn có được làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô hay nhăn da sau quá trình giảm cân như một số sản phẩm giảm cân khác.

Click xem ngay: Viên uống giảm cân đốt cháy mỡ thừa Shape Up Nhật Bản

5.2. Raspberry ketones puritan's pride 60 viên

Raspberry ketones puritan's pride 60 viên với tinh chất từ quả mâm xôi giúp giảm cân cải thiện vóc dáng. Bên cạnh đó sản phẩm còn cung cấp chế độ dinh dưỡng lành mạnh cho bạn, giúp bạn vẫn đủ chất mà không gây béo cho bạn. Giúp cơ thể hiệu quả trong chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, giúp cơ thể hoạt bát khỏe mạnh. Chống oxy hóa ngăn ngừa phần nào sự lão hóa cơ thể.


Công dụng của viên giảm cân Raspberry Ketones Puritan's Pride 60v 

  • Sử sản phẩm Raspberry Ketones Puritan's Pride 60v có tác dụng giúp làm giảm trọng lượng cơ thể và giảm vòng mỡ quanh bụng mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào nhỡ dưỡng chất Raspberry Ketone.
  • Tác dụng của Raspberry Ketones Puritan's pride giúp làm giảm hấp thu chất béo và trực tiếp tiêu các mô mỡ vùng dưới da, mỡ cục bộ như mỡ bụng, mỡ dưới cánh tay, mỡ đùi…
  • Raspberry ketones puritan's pride góp phần ngăn chặn tích tụ chất béo, duy trì trọng lượng cân đối 
  • Viên uống Raspberry Ketones Puritan's Pride giúp giảm cảm giác thèm ăn, chống tăng cân
  • Raspberry Ketones Puritan's Pride giúp hỗ trợ giảm mỡ nội tạng, mỡ máu, giảm nguy cơ các biến chứng do béo phì gây ra
  • Đặc biệt TPCN Raspberry Ketones Puritan's Pride còn hỗ trợ chống oxy hóa, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể khỏe mạnh, làn da trẻ đep, vóc dáng thon gọn, mảnh mai, khỏe mạnh
  • Một trong những ưu điểm vượt trội mà viên uống giảm cân Raspberry Ketones Puritan's Pride mang đến đó là không gây mất nước, chóng mặt, mệt mỏi, mất ngủ khi sử dụng

5.3. Viên giảm cân collagen best slim

Viên giảm cân collagen best slim là một trong những sản phẩm có công dụng hỗ trợ giảm cân tốt nhất tại Mỹ cũng và cũng đang được ưa chuộng ở Việt Nam. Viên uống giảm cân best slim collagen USA được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên hỗ trợ trong việc giảm cân, hạ mỡ máu một cách tự nhiên an toàn và hiệu quả. Sản phẩm còn có tác dụng bổ sung Collagen chăm sóc làn da giúp làn da của bạn tươi trẻ, mịn màng.

Công dụng của Collagen Best Slim USA

  • Viên uống Collagen best slim usa có tác dụng hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể một cách tự nhiên, hỗ trợ quá trình chuyển hóa lượng mỡ dư thừa trong cơ thể thành nguồn năng lượng hoạt động cho cơ thể, từ đó giúp cơ thể giảm cân một cách nhanh chóng.
  • Sử dụng collagen best slim giúp  hạ cholesterol trong máu và  hạ mỡ máu một cách hiệu quả.
  • Tác dụng của best slim collagen usa còn hỗ trợ đào thải độc tố, các chất cặn bã trong cơ thể, từ đó mang đến cho chị em có được một thân hình thon gọn, mỡ thừa không tích tụ trở lại.
  • Sản phẩm vien giam can Collagen best slim usa giúp hạn chế hấp thu chất béo vào trong cơ thể đến 70%. Tức là lượng chất béo sẽ không được hấp thu vào trong cơ thể mà sẽ được thải trực tiếp ra ngoài cơ thể, giúp cơ thể tránh tình trạng tăng cân nặng trở lại.
  • Ngoài ra viên uống Collagen best slim usa còn bổ sung collagen cho thể giúp cho làn da được trắng sáng, căng mịn, đàn hồi, khôi phục lại vẻ đẹp tươi tắn của làn da. Chống lại các quá trình oxi hoá của cơ thể, giảm tình trạng da chảy xệ và quá trình lão hoá của da

  Xem ngay: Viên uống giảm cân, hạ mỡ máu Best slim collagen USA 

Suckhoesacdep.vn hy vọng bí quyết giảm cân trên đây mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp chị em có được thân hình thon gọn, mảnh mai, luôn khỏe và trẻ đẹp. Nếu còn điều gì thắc mắc chị em có thể liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE 0888 260 222 hoặc để lại số điện thoại lại để được tư vấn miễn phí các thông tin về sản phẩm giảm cân. 

Chúc bạn sức khỏe và thành công!
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cô Nàng 9X Với Uống Nước Chanh Mật Ong Giảm Được 5 Kg Trong 3 Tuần


Hotline: 0888 260 222