Giải Đáp Nghi Ngờ Liệu Uống Tảo Mặt Trời Có Thực Sự Tăng Cân Không?

Uống tảo mặt trời có tăng cân không?
Uống tảo mặt trời có tăng cân không? Tảo mặt trời giúp tăng cân là giải pháp tối ưu hiện nay giúp người gầy tăng cân hiệu quả. Bởi trong tảo mặt trời có chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho con người với hàm lượng cao như protein, vi chất và hoạt chất sinh học,...

Gần đây, Suckhoesacdep.vn nhận được khá nhiều thắc mắc rằng uống tảo măt trời có tăng cân không? Tảo mặt trời giúp tăng cân hiệu quả bởi tảo mặt trời Spirulina có chứa hơn 100 loại chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể đạm, vitamin và khoáng chất, hoạt chất sinh học,…Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải thích giúp các bạn hiểu rõ hơn về việc sử dụng tảo mặt trời giúp tăng cân hiệu quả.

Hiện nay, cách tăng cân an toàn hiệu quả đang được ưa chuộng đó chính là sử dụng tảo mặt trời Spirulina của Mỹ. Đối với người gầy, Tảo mặt trời chính là loại thực phẩm xanh nguồn cung cấp đầy đủ các dinh dưỡng. Nhờ nguồn dinh dưỡng dồi dào, tảo mặt trời không chỉ giúp người gầy tăng cân, đồng thời cải thiện hệ tiêu hóa, tăng kha năng hấp thụ, giúp tinh thần thoải, ngủ ngon và sâu giấc hơn, ăn ngon miệng hơn.


Uống tảo mặt trời Spirulina kết hơp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện tốt mỗi ngày, chỉ cần kiên trì thì sau một thời gian ngắn bạn sẽ giúp thấy được sự thay đổi rõ rệt, thân hình cân đối hơn, nó giúp lấy lại sự tự tin với vóc dáng quyến rũ mang một vẻ đẹp tự nhiên và tràn đầy sức sống. Tảo Mặt Trời là một loại “thực phẩm xanh”, được chiết xuất hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng hóa chất bảo quản,… và nó có chứa tới hơn 100 chất dinh dưỡng cần thiết và quan trọng cho cơ thể con người. Năm 1974, tại Rome, Hội nghị thực phẩm toàn cầu do Liên Hợp Quốc tổ chức đã công nhận và tuyên bố: “Spirulina là thực phẩm tốt nhất cho nhân loại”. Đây chính là loại thực phẩm quý giá với dinh dưỡng hoàn hảo cho con người thế kỷ 21.

Tảo Mặt Trời Earthrise Spirulina của Mỹ có 3 loại để bạn có thể lựa chọn phù hợp với mục đích và khả năng chi trả của bản thân bao gồm: Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus, Tảo Mặt Trời Tự Nhiên Spirulina và Tảo Mặt Trời thanh lọc xanh.

Uống tảo mặt trời có thật sự giúp tăng cân không?

Giá trị dinh dưỡng của tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân hiệu quả

  • - Khác với các loại thực phẩm hay thuôc tăng cân khác có trên thị trường, Tảo Mặt Trời là loại thực phẩm xanh có chứa lên đến 100 chất dinh dưỡng từ tự nhiên cần thiết cho cơ thể, bù đắp hoàn hảo lượng chất dinh dưỡng cơ thể thiếu hụt.

  • - Nếu như các bữa ăn hàng ngày của bạn có thể bổ sụng đầy đủ các chất dinh dưỡng thì tảo mặt trời cũng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng giống như các loại thực phẩm bạn sử dụng làm các bữa ăn hàng ngày mang lại.

  • - Còn tuyệt vời hơn thế đó là hàm lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm tảo mặt trời còn cao hơn nhiều lần so với hàm lượng có trong thức ăn hàng ngày. Hàm lượng đạm trong tao mat troi chiếm từ 60% đến 70%, có chứa đến 18 loại axit amin trong tổng số 20 axit amin (trong đó có tới 8 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không có khả năng tự tổng hợp được).

  • - Đặc biệt, các chất dinh dưỡng có trong tảo mặt trời Earthrise Spirulina hoàn toàn là dinh dưỡng tự nhiên được chiết xuất từ nguyên liệu chính là tảo Spirulina một loại thực vật dinh dưỡng xuất hiện cách nay hàng tỷ năm. Vì vậy, uống tảo mặt trời Spirulina rất an toàn và lành tính, cơ thể dễ dàng hấp thụ, là sản phẩm thích hợp cho quá trình tăng cân tự nhiên, an toàn không tích nước, không tích mỡ,…

  • - Bên cạnh đó, tảo mặt trời còn cung cấp các vi chất dinh dưỡng mà người Việt Nam thì thường xuyên bị thiếu các vitamin và khoáng chất như vitamin A, nhóm vitamin B. K, D. E và khoáng chất kẽm, Iot, Fe, ... Từ đó, thúc đẩy quá trình tăng cân bằng các phản ứng sinh hóa trong cơ thể con người, làm tăng sức đề kháng và hệ miến dịch, tăng cuowgf sức khỏe và cân nặng một cách bền vững. 

  • - Tổ chức IIMSAM – trực thuộc Liên Hiệp Quốc đem tảo mặt tời Spirulina để giúp hơn 2 triệu trẻm và người già sống ở các nước đang phát triển điều kiện kinh tế và đời sống khó khăn thoát khỏi bệnh suy dinh dưỡng.

Ưu điểm vượt trội của tảo mặt trời SPirulina - Xem Ngay

Cơ chế tăng cân bằng tảo mặt trời Spirulina của Mỹ

Bạn đang nghi ngờ uống tảo mặt trời có tăng cân không, cùng tìm hiểu cơ chế tăng cân bằng tảo như thể nào để giải đáp thắc mắc của bạn.

  • - Tảo mặt trời Spirulina với hàm lượng đạm toàn tính cao, dễ hấp thụ, đạm chính là nguyên liệu chính trong việc hình thành các mô cơ. Khi uống tảo mặt trời sẽ giúp hình thành và phát triển các mô cơ giúp tăng cân tự nhiên.
  • - Với các chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa mạnh uống tảo mặt trời sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, tăng khả năng hấp thu tối đa nguồn dinh dưỡng từ thức ăn đưa vào cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, giúp bạn tăng cân một cách tự nhiên.
  • - Với các hoạt chất sinh học là các chất chống oxy hóa mạnh với hàm lượng cao như Phycocyanin, Chlorophyll,… giúp cơ thể thanh lọc, giải độc, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, chống lão hóa, phòng chống bệnh tật và giúp làm đẹp.
  • - Vitamin B và hai loại axit amin là Tryptophan, Phenylalanin tác động đến hệ thống dây thần kinh, não bộ sẽ giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn, tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng mệt mỏi từ đó hỗ trợ tăng cân hiệu quả, bởi những người gầy thường khó ngủ, chất lượng giấc ngủ kém.
Tảo mặt trời Spirulina đã được công nhận và khuyên dùng bởi các tổ chức lớn trên Thế Giới như: Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO), Liên Hiệp Quốc (LHQ), Tổ Chức Nông Lương Thế Giới (FAO).

Chúng ta phải biết rằng, để tăng cân một cách tự nhiên, an toàn không còn cách nào khác đó là tăng cường dinh dưỡng cho cơ thể thông qua các bữa ăn hàng ngày bằng các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng tự nhiên mà tạo hóa ban tặng cho con người chính là tảo Spirulina đã được chiết xuất đưa vào sản phẩm tảo mặt trời Spirulina và việc sử dụng tao mat troi Spirulina sau các bữa ăn chính là một gợi ý tuyệt vời cho cách tăng cân hiệu quả an toàn tự nhiên. Uống tảo mặt trời tăng cân là sự lựa chọn thích hợp cho bạn.

Bí quyết tăng cân bằng tảo mặt trời

Việc tăng cân cũng không được nóng vội, ông bà ta có câu “dục tốc bất đât” là như vậy. Vì nhiều người muốn tăng cân nhanh mà lạm dụng sử dụng các loại thuốc tăng cân, nó có thể đem lại hiệu quả nhanh nhưng chỉ là tạm thời do chúng khiến cơ thể ta tích nước tích mỡ, khi ngưng sử dụng sẽ lại bị sút cân nhanh chóng. Bạn sử dụng tảo mặt trời tăng cân của Mỹ chắc chắn bạn sẽ có được cân nặng như ý muốn, đồng thời chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, vì cơ chế tăng cân của tảo mặt trời là thanh lọc cơ thể, bổ sung chất dinh dưỡng, làm hình thành các mô cơ giúp tăng cân từ từ nên khi ngưng sử dụng bạn vẫn không hề bị sút cân. Nếu bạn nào đã có cơ thể như mong muống thì tảo mặt trời cũng giúp duy trì vóc dáng và cân nặng.

Đánh giá của khách hàng khi uống tảo mặt trời giúp tăng cân

Chị Thanh Hồng 25 tuổi (ở Trương Định, Hà Nội): đã chia sẻ rằng trước đây chị đã rất tự ti vì thân hình quá gầy và thiếu sức sống. Muốn cải thiện tình hình cân nặng của bản thân chị cũng đã rất cố gắng chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao và ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, không bỏ bữa, nhưng vẫn không thể cải thiện được tình trạng cân nặng của của mình, chị cao 1m67 mà nặng có 43 kg.

Khi được một chị bạn giới thiệu nên uống thử tảo mặt trời Spirulina Gold Plus thì mọi chuyện bắt đầu thay đổi theo hướng tích cực. Ban đầu chị cũng không hi vọng gì nhiều, nhưng khi tìm hiểu thì chị thấy đây là một loại thực phẩm sạch, có chứa các chất dinh dưỡng có nguồn gốc thực vật rất dễ hấp thu, là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo và chị thấy nhiều người đã tăng cân thành công khi sử dụng tảo mặt trời giúp tăng cân. Vì vậy chị kiên chì sử dụng, sau hơn 2 tháng uong tao mat troi Spirulina chị đã tăng được 3 kg, cơ thể trở lên cân đối hơn rất nhiều. Chị sẽ tiếp tục uống để tăng cân như mong muốn đồng thời cũng giới thiệu sản phẩm cho người thân.

Anh Trung Dũng 27 tuổi (ở Cẩm Phả, Quang Ninh): có chia sẻ rằng, sau một lần ốm nặng, anh trở nên gầy yếu, sút cân trầm trọng và sau đó có bỗi dưỡng, tập luyện nhưng không thể nên cân, nhìn cơ thể gầy yếu, xanh xao anh rất buồn lòng. Sau đó anh có đọc được thông tin tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân hiệu quả và nó còn rất tốt cho người bệnh mới ốm dậy như anh thì anh quyết định dùng thử sản phẩm. Sau khi sử dụng sản phẩm được 2 tháng rưỡi, anh thấy mình tăng được 1,5kg và cơ thể không còn xanh xao nữa, rất hồng hào và tươi sáng. Anh đầu tư uống thêm 2 tháng nữa thì anh đã tăng thêm được 3 kg nữa. Anh sẽ tiếp tục uống để duy trì cân nặng và bồi bổ cơ thể.

  Tác dụng tăng cân tuyệt vời của bộ sản phẩm tảo mặt trời

Một số thắc mắc khác về tảo mặt trời Spirulina 

1. Uống tảo mặt trời giúp tăng cân hiệu quả nhưng có an toàn không?

Sản phẩm tảo mặt trời Spirulina đã được nhiều tổ chức trên thế giới công nhận và được Tổ chức Y tế Thế Giới (WHO) công nhận là sản phẩm an toàn và không có tác dụng phụ. Tảo mặt trời giúp tăng cân là sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu chính là tảo Spirulina được nuôi trồng thân thiện với môi trường và theo quy trình tự động an toàn với cơ thể con người theo tiêu chuẩn Mỹ do hãng Earthrise Nutritionals LLC của Mỹ sản xuất, quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt và trả qua nhiều kiểm nghiệm, không chứa hóa chất bảo quản nên rất an toàn cho người sử dụng.

2. Tảo mặt trời tăng cân có tích nước không? Sau bao lâu thì tăng cân và tăng bao nhiêu cân?

Uống tảo mặt trời tăng cân giúp tăng cân một cách tự nhiên bắt đầu từ việc thanh lọc gải độc cơ thể, sau đó bổ sung các dưỡng chất thiết yếu và giúp làm tăng các mô cơ. Dùng tảo mặt trời sẽ tăng cân mà không hề tích nước.

Theo như những khảo sát và review về tảo mặt trời Spirulia tăng cân từ những người đã sử dụng thì thấy được đa số tăng được từ 3-5 kg. 
Trên thực tế việc tăng cân còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác ngoài dinh dưỡng; nếu như mắc bệnh đường tiêu hóa, hay lười tập thể dục thể thao hay chế độ ăn uống và nghỉ ngơi không hợp lý nên thời gian tăng cân sẽ bị cản trở, ảnh hưởng bởi chúng và kéo dài thời gian cần để tăng cân. Đối với những bạn ở trong trường hợp đó nên sử dụng thêm liệu trình tăng cường. 

3. Khi ngưng sử dụng tảo mặt trời tăng cân Spirulina Gold Plus có bị sút cân trở lại không?

Tảo mặt trời giúp tăng cân thông qua sự cải thiện về chế độ dinh dưỡng và sức khỏe cơ thể mà không làm tăng cân theo kiểu tích nước. Vì vậy khi nhưng sử dụng tảo bạn vẫn duy trì được lỗi sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng tốt thì cân nặng sẽ vẫn được duy trì.

Xem video: Giới thiệu tảo xoắn Spirulina

4. Giải thích sự vô lý tảo mặt trời Spirulina giúp tăng cân, lại giúp giảm cân?

Tảo mặt trời Spirulina là thực phẩm không chứa đường, chất béo và tinh bột, cùng với hàm lượng cao các chất dinh dưỡng sẽ giúp người béo có đủ chất dinh dưỡng một cách lành mạnh, làm giảm cảm giác đói giúp người béo hạn chế lượng thức ăn được nạp vào cơ thể từ đó giúp giảm cân hiệu quả. Nên uống tảo trước bữa ăn 1 tiếng đồng hồ.

Nếu như uống tảo mặt trời tăng cân spirulina sau bữa ăn sẽ giúp người gầy bổ sung thêm lượng lớn chất dinh dưỡng, đồng thời giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng từ đó giúp tăng cân tự nhiên

Chính vì như vậy mà tảo mặt trời vừa có tác dụng tăng cân vừa có tác dụng giảm cân là thế. Nó tưởng chừng là vô lý nhưng lại không hề vô lý chút nào.

Mua sản phẩm tảo mặt trời tăng cân ở đâu?

Suckhoesacdep.vn cung cấp các sản phẩm tảo mặt trời chính hãng của Mỹ, bạn có thể yên tâm mua sản phẩm tảo mặt trời giúp tăng cân tại đây. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

Bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline 0888 260 222 để nhận được sự tư vấn miễn phí về tảo mặt trời cũng như báo giá và các ưu đãi khác. Bạn cũng có thể để lại thông tin số điện thoại chúng tôi sẽ gọi điện lại tư vấn giúp bạn sớm nhất.

Bạn xem thêm một số sản phẩm tảo mặt trời tốt cho sức khỏe dưới đây:

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 tablets của Mỹ

Click xem chi tiết sản phẩm >>> Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus

Tảo mặt trời Gold Plus là sản phẩm nổi tiếng thế giới của hãng.  Sản phẩm viên tảo mặt trời Earthrise là sản phẩm có thành phần chiết xuất từ Spirulina nguyên chất, bên cạnh đó là nguồn vitamin C và kẽm tự nhiên từ quả sơ ri. Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus là sản phẩm hỗ trợ lên cân hiệu quả, an toàn và tốt cho sức khỏe. Ngoài tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể như các axit amin, vitamin, khoáng chất, giúp cân nặng tăng tự nhiên và an toàn, sản phẩm từ tảo spirulina này còn giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả, thúc đẩy hệ thống tuần hoàn máu cho bạn ngủ ngon hơn, giảm stress hiệu quả…

Earthrise Spirulina Natural - Viên uống tảo mặt trời tự nhiên của Mỹ

Click xem chi tiết sản phẩm >>> Earthrise Spirulina Natural 

Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên Earthrise Spirulina Natural 360 viên là sản phẩm từ tảo mặt trời được nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm này được đánh giá là một trong những thực phẩm chức năng có khả năng cung cấp đây đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể con người. Sản phẩm tảo Spirulina Natural nổi tiếng khắp các nước trên thế giới với nhiều công dụng tuyệt vời. Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên Natural đặc biệt bởi thành phần được bào chế hoàn toàn từ 100% tự nhiên từ tảo biển nguyên chất và một số chất được tinh chế từ tự nhiên đảm bảo an toàn cho người dùng. Sản phẩm tảo mặt trời Spirulina 360 viên này có tác dụng toàn diện với cơ thể vừa cung cấp dinh dưỡng, vừa giúp điều hòa khí huyết và đặc biệt là có công dụng hiệu quả trong cải thiện làn da.

Tảo Mặt trời thanh lọc xanh

 Click xem chi tiết sản phẩm >>> Tảo mặt trời thanh lọc xanh 

Tảo xoắn Mặt Trời Spirulina công thức thanh lọc xanh 240v thuộc dòng sản phẩm thực phẩm chức năng được ưa chuộng trên thế giới. Đây là sản phẩm giúp tăng cân đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa các tế bào của cơ thể, nâng cao sự miễn dich của cơ thể, đảm bảo mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và trẻ trung. Tảo xoắn mặt trời Spirulina công thức thanh lọc xanh được chiết xuất từ tảo mặt trời gồm có những hợp chất chống oxy hóa tự nhiên có tác dụng mạnh mẽ. Tảo mặt trời này đặc biệt hơn bởi thành phần có bổ sung tảo Chlorella, mầm lúa mì, mầm lúa mạch, cỏ linh lăng, súp lơ xanh, bột táo. Đây là một công thức đặc biệt chứa tổng hợp những chất chống oxy hóa mạnh được lấy từ tự nhiên. Do đó hiệu quả của viên uống này mang lại cũng trở nên hiệu quả kì diệu cho cơ thể, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn và không gây tác dụng phụ khác. 

Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột

Xem chi tiết  >>> Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột

Tảo biển mặt trời spirulina với sản phẩm Earthrise Spirulina Natural của Mỹ chính là giải pháp tối ưu nhất cho những người muốn tăng cân và mong muốn kiểm soát cân nặng lý tưởng. Viên uống Earthrise Spirulina Natural Powder là sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ tảo xoắn spirulina. Uống tảo mặt trời tăng cân này hiệu quả, bới nó đã hội tụ đầy đủ các dưỡng chất quý giá có trong tảo Spirulina. Earthrise Spirulina Natural cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đồng thời mang thanh lọc cơ thể, cải thiện hệ miễn dịch bảo vệ sức khỏe của bạn.

(*) Tảo mặt trời Spirulina không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(*) Tác dụng nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Giải Đáp Nghi Ngờ Liệu Uống Tảo Mặt Trời Có Thực Sự Tăng Cân Không?


Hotline: 0888 260 222