Uống Tảo Mặt Trời Spirulina Có thực Sự Tốt Cho Sức Khỏe Hay Không?

Uống tảo mặt trời spirulina có thực sự tốt cho sức khỏe?
Uống tảo mặt trời spirulina có thực sự tốt cho sức khỏe không? là thắc mắc được đặt ra bởi đa số người tiêu dùng đang quan tâm đến sản phẩm. Uống tảo mặt trời có thật sự bổ sung các chất dinh dưỡng, giúp tăng cân, tăng sức đề kháng, ăn ngon, ngủ sâu,.. chăm sóc bảo vệ sức khỏe toàn diện như mọi người vẫn ca tụng về tác dụng của tảo mặt trời Spirulina không?

Uống tảo mặt trời Spirulina từ lâu đã được con người sử dụng như một món ăn bổ dưỡng hàng ngày. Các sản phẩm từ tảo biến có tác dụng tốt đối với sức khỏe và có nhiều công dụng làm đẹp da. Từ xa xưa tới nay, tảo biển luôn là một nguồn nguyên liệu có tác dụng tốt và được nghiên cứu tạo ra các loại  sản phẩm khác nhau tiện lợi cho người sử dụng

Nhưng những người mới mới hay muốn sử dụng thì họ thường hay dè chừng, điều đó hoàn toàn là lẽ tự nhiên. 

Uống tảo mặt trời có tốt không là câu hỏi của nhiều người. Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về những tác dụng có được khi uống tảo mặt trời Spirulina hàng ngày nhé.

uống tảo mặt trời có tốt không

Công dụng của tảo mặt trời Spirulina là gì

1. Tảo mặt trời Earthrise Spirulina được chiết xuất từ 100% thiên nhiên

Tảo mặt trời spirulina được sản xuất với nguyên liệu chính là tảo spirulina là một thực phẩm sạch từ thiên nhiên, không nhiễm chất độc hại nào, không sử dụng các hóa chất bảo quản hay chất ổn định nên rất an toàn. Những dẫn chứng cụ thể về tác dụng của tảo mặt trời Spirulina. 

Tảo mặt trời có chứa hơn 100 loại chất dinh dưỡng và 18 loại axit amin, cùng nhiều vi chất dinh dưỡng và hoạt chất sinh học khác rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy uống tảo mặt trời Spirulina rất có lợi cho sức khỏe của bạn, giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật. Tảo Spirulina được công nhận bởi các tổ chức trên thế giới, tảo mặt trời được xem là loại thực phẩm siêu dinh dưỡng thế kỷ 21. 
Uống tảo mặt trời vừa hiệu quả vừa an toàn bởi vì nó chứa các thành phần dưỡng chất tự nhiên từ tảo quan trọng giúp hệ tiêu hóa hấp thụ tốt hơn. Không có một loại thực phẩm nào có đầy đủ chất dinh dưỡng và hàm lượng cao như tảo mặt trời.

Được chiết xuất từ tảo mặt trời tự nhiên, trải qua nhiều quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt trong nhà máy, bởi các tổ chức có liên quan trong và ngoài nước như FDA, WHO, FAO,… nên uống tảo mặt trời Spirulina không có tác dụng phụ, an toàn lành tính. 

tảo mặt trời là gì

Tảo mặt trời có nguồn gốc từ thiên nhiên 

2. Tảo mặt trời Spirulina được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng hơn 30 năm kinh nghiệm.

Sản phẩm tảo mặt trời Spirulina được sản xuất bởi công ty Earthrise Nutritionals LLC (Hoa Kỳ) – một công ty đứng đầu thế giới về sản xuất tảo Spirulina, đây là công ty có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất tảo spirulina chất lượng, an toàn được đông đảo người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng, ưa chuộng sử dụng.

Mặt khác, tảo mặt trời Spirulina đã nhận được chứng nhận an toàn thực phẩm cho người dùng, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi uống tảo mặt trời spirulina.

Tảo mặt trời được phát hiện cách đây hàng nghìn năm, và được các nhà khoa học n ghiên cứu, phát trieern thành các sản phẩm bổ sung sức khỏe cho con người một cách tự nhiên nhất. tảo mặt trời có nguồn gốc từ đại dương, có nhiều loại  tảo khác nhau, những sản phẩm tảo mặt trời được đưa vào chế biến thành các sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung sức khỏe và hỗ trợ cho sắc đẹp là những laoij tảo biển được chọn lọc và nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường, được chứng nhận rất an toàn cho sức khỏe con người. 

Giấy chứng nhận tảo mặt trời spirulina gold plus

Giấy chứng nhận tảo mặt trời spirulina gold plus

3. Những tác dụng của tảo mặt trời Spirulina của Mỹ.

  • - Uống tảo mặt trời spirulina giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sự dẻo dai và sức bền cho cơ thể, phòng chống bệnh tật, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ… do tảo mặt trời có chứa nhiều chất dinh dưỡng, các loại vitamin và khoáng chất, các hoạt chất sinh học, chất chống oxy hóa,… 

  • - Viên uống tảo mặt trời Spirulina giúp thanh lọc, giải độc cơ thể: khi uống tảo mặt trời sẽ cung cấp lượng chất chống oxy hóa và hoạt chất sinh học giúp chống lại các gốc tự do, tăng cường khả năng làm sạch và giải độc cơ thể, hỗ trợ hoạt động của gan, giảm tác hại của bia rượu, hay uống nhiều thuốc khi điều trị bệnh. 

  • - Uống tảo mặt trời Spirulina sẽ bổ sụng vitamin nhóm B và 2 loại axit amin là Tryptophan và Phenylalanin có tác dụng an thần, giúp ngủ sâu giấc, làm giảm các căng thẳng mệt mỏi do áp lực công việc, học tập, tăng cường trí nhớ,…

  • - Ngoài ra, uống tảo mặt trời giúp bạn ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc và bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng (với hơn 100 chất dinh dưỡng giúp cơ thể tăng cân hiệu quả) giúp bạn tăng cân nhanh tự nhiên và an toàn. Đặc biệt khi ngưng sử dụng tảo mặt trời bạn vẫn duy trì được cân nặng mà không bị sút cân như khi sử dụng các sản phẩm tăng cân khách vì chúng khiến bạn tích nước, có tác dụng phụ, khi ngưng sử dụng sẽ trở về thân hình cò hương ban đầu.

  • - Đặc biệt, tảo mặt trời có hàm lượng vitamin C cao giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và có vai trò quan trọng đối với việc tăng cường sinh lý nam giới. Uống tảo mặt trời sẽ giúp tăng sản xuất nội tiết tố nam testosterol, tăng cường xuất tinh, tăng cường sinh lý nam giới.

  • - Tảo mặt trời Spirulina có tác dụng tốt đối với sắc đẹp của phụ nữ: giúp phụ nữ có một làn da chắc khỏe và tăng cường sức đề kháng, có khả năng chống lại được các  độc tố từ môi trường bên ngoài gây ra, tảo mặt trời còn có tác dụng làm trắng da và ngăn ngừa lão hóa rất hiệu quả. được hàng trăm người sử dụng mỗi ngày, 

Uống tảo mặt trời Spirulina bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình

Uống tảo mặt trời Spirulina bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình 

4. Đánh giá của khách hàng sau khi uống tảo mặt trời Spirulina:

Dưới đây là một số review tảo mặt trời Spirulina từ khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm các bạn đọc để thấy được tác dụng tuyệt vời của sản phẩm.

Anh Hùng (Cầu Giấy – Hà Nội):
Anh Hùng cho biết, khi mới biết đến sản phẩm tảo mặt trời anh cũng đã rất băn khoăn liệu uống tảo mặt trời Spirulina có tốt không? Sau một thời gian tìm hiểu, anh đã quyết định sử dụng tao mat troi Spirulina với mục đích tăng cân. Sau khi sử dụng hết 2 liệu trình tăng cân với tảo mặt trời Spirulina Gold Plus anh cảm thấy cân nặng của mình đã được cải thiện như mong muốn. Anh cho biết, trước khi uống tảo mặt trời anh rất gầy, chỉ có 48kg, nhưng sau khi uống tảo được một tháng anh Hùng đã tăng được 3kg, cơ thể khỏe mạnh, khoan khoái hơn, ăn ngon ngủ sâu, hiện tại cân nặng của anh đã được 58kg.
 

Chị Duyên (Phú Giáo - Bình Dương): 
Chị Duyên muốn mua tảo mặt trời spirulina cho mẹ chồng uống để chống suy nhược cơ thể và mất ngủ. Lúc đầu khi tìm hiểu sản phẩm, chị cũng đã hỏi mọi người dùng tảo có tốt không? ai cũng nói rất tốt nhưng giá thành sản phẩm hơi mắc. Cuối cùng chị vẫn quyết định mua tảo mặt trời cho mẹ dùng. Hiện tại, mẹ chị rất khỏe mạnh, ăn khỏe, giấc ngủ tốt hơn, cân nặng của bà cũng cải thiện đáng kể, ai cũng nói chị khéo chăm mẹ chồng. 

Chị Trang (Gia Lộc – Hải Dương):
Chị Trang cho biết khi chị mang bầu đứa đầu, chị bị ốm nghén, không ăn uống được gì nhiều nên cơ thể gầy nhom, mệt mỏi. Sau khi đi thăm khám bác sỹ khuyên chị sử dụng tảo mặt trời để bổ sung chất dinh dưỡng cho mẹ và bé. Sau khi sử dụng chị thấy cơ thể khỏe mạnh, ngủ sâu giấc, tinh thần thoải mái, chị tăng cân trông thấy. Sau khi sinh trộm vía đứa trẻ cũng rất cứng cáp và khỏe mạnh. Chị vẫn tiếp tục uống tảo và thấy sữa về nhiều hơn, trong 6 tháng đầu bé nhà chị chưa bao giờ phải uống sữa ngoài, bé nhà chị ăn ngoan, ngủ khỏe, bé lớn hơn rất nhiều.

Review của khách hàng sau khi sử dụng các loại tảo mặt trời 

5. Cách uống tảo mặt trời Spirulina lâu dài có hiệu quả nhất

Để có thể phát huy hết tác dụng của tảo mặt trời, bạn nên lựa chọn các sản phẩm một cách kỹ lưỡng và đọc kỹ các thành phần của các loại tảo để tránh tình trạng sử dụng không đúng với mục đích mà mình cần, vì mỗi loại sản phẩm sẽ có các công dụng nổi bật khác nhau. lưu ý khi sử dụng các sản phẩm tảo mặt trời cần sử dụng đúng liều lượng và thời gian cần thiết, đủ để sản phẩm có thể phát huy được hết tác dụng.

Đồng thời,  việc sử dụng tảo biển, đối với sức khỏe bạn nên hỏi bác sỹ về liều lượng sử dụng, phù hợp với mục đích mà bạn mong muốn mà bạn sử dụng.

Kết hợp với luyệ tập thể thao và sinh hoạt ăn uống hằng ngày ddusngs giờ giấc, cơ thể của bạn sẽ luôn khỏe mạnh.

Ngoài ra, đối với việc làm đẹp da, bạn cũng cần sử dụng đúng liều lượng và mua đúng sản phẩm chính hãng, cẩn thận tránh mua phải hàng kém chất lượng, gây giảm uy tín thực sự cửa các sản phẩm tảo mặt trời.

5.1 Đối với người uống tảo mặt trời với mục đích tốt cho sức khỏe:

  • - Với người bình thường mỗi ngày nên uống 6 viên tảo/ngày chia làm hai lần uống sau bữa chính.

  • - Với những người là vận động viên và những người chơi thể thao cần nhiều năng lượng nên uống từ 6-12 viên tảo/ngày chia làm hai lần uống sau bữa chính.

  • - Với những người thường xuyên sử dụng rượu bia thì uống 6 viên tảo/ngày, uống trước khi uống rượu bia 45 – 60 phút.

5.2 Đối với người uống tảo mặt trời Spirulina gold plus với mục đích tăng cân:

  • 3 ngày đầu: uống 6 viên tảo mặt trời/ngày, chia đều làm 3 lần uống, mỗi lần 2 viên, uống sau bữa ăn.

  • 3 ngày tiếp theo: uống 12 viên tảo mặt trời/ngày, chia đều làm 3 lần uống, mỗi lần 4 viên, uống sau bữa ăn.

  • 6 tuần tiếp theo: uống 18 viên tảo mặt trời/ngày, chia đều làm 3 lần uống, mỗi lần 6 viên, uống sau bữa ăn.

  • 8 tuần cuối: uống 12 viên tảo mặt trời/ngày, chia đều làm 2 lần uống, mỗi lần 6 viên, uống sau bữa ăn.

>>>Xem video: Tảo Spirulina - Giải pháp dinh dưỡng cho mọi nhà

5.3 Lưu ý khi uống tảo mặt trời Spirulina:

  • - Người muốn tăng cân nên uống tảo sau bữa ăn từ 10 – 15 phút.

  • - Mỗi lần uống tảo cần sử dụng ít nhất là 200ml nước.

  • - Tẩy giun sán 2 lần/năm để đảm bảo chúng không hấp thụ hết các chất dinh dưỡng.

  • - Xây dựng thói quan sinh hoạt lành mạnh, ăn uống đầy đủ, ngủ sớm,… không nên bỏ bữa sáng.

  • - Tập thể dục mỗi ngày (gym, yoga, …).

  • - Uống đủ nước mỗi ngày từ 1,5 - 2 lít nước.

  • - Khi uống tảo mặt trời spirulina các bạn nên sử dụng liên tục trong vòng 2 tháng để đạt được kết quả tốt nhất, nếu bạn muốn hiệu quả cao hơn nữa nên uống từ 3-6 tháng. Tảo mặt trời spirulina có tác dụng rất tốt và an toàn, nếu có điều kiện bạn có thể quanh năm.

5.4 Uống tảo mặt trời Spirulina quanh năm có được không?

  • - Tảo mặt trời spirulina được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

  • - Tảo mặt trời Spirulina được sản xuất với 100% từ tảo Spirulina được nuôi trồng tự động với máy móc thân thiện với môi trường, an toàn ở mức độ đối với thực phẩm cho con người đạt tiêu chuẩn FDA Mỹ, thân thiện với môi trường nên sản phẩm rất an toàn không có chứa hóa chất. 

  • - Tảo mặt trời được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, phải trải qua 66 lần kiểm tra về chất lượng và độ an toàn trước khi đóng gói thành phẩm.

  • - Tảo mặt trời Spirulina được đóng gói bằng công nghệ ép lạnh, không sinh nhiệt, không có hóa chất bảo quản nên giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng của tảo và an toàn cho người sử dụng.

Tảo mặt trời an toàn cho người sử dụng

Tảo mặt trời an toàn cho người sử dụng

6. Một số sản phẩm tảo mặt trời mà chúng tôi cung cấp: 

6.1 Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus 360 Viên Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus của hãng Earthrise là sản phẩm nổi tiếng trên thế giới. Tảo mặt trời Earthrise được chiết xuất từ tảo Spirulina nguyên chất, đồng thời bổ sung kẽm và vitamin C tự nhiên từ quả sơ ri, các chất chống oxy hóa, protein, khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể. Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus là sản phẩm hỗ trợ lên cân hiệu quả, an toàn và tốt cho sức khỏe.

Công dụng của tảo mặt trời:
- Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển cả cơ thể, tăng cường sức đề khádng
- Giảm tình trạng mất ngủ, đau đầu và có khả năng làm tăng cường tuần hoàn máu lên não
-Có tác dụng hỗ trợ ổn địng huyết áp, giú những người bị bệnh tiểu đường có cuộc sống tinh thần tốt hơn.
- Giúp thanh lọc cơ thể và có tác dụng làm đẹp da hiệu quả

tảo mặt trời có giá bao nhiêu

Xem ngay: Tảo mặt trời Spiluna Gold Plus 360 viên chăm sóc sức khỏe con người  

6.2 Tảo mặt trời xanh giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả 

Tảo mặt trời xanh là một sản phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ, mang lại cho sức khỏe con người và được các chuyên gia chăm sóc sứ khỏe thế giới khuyên dùng và đánh giá cao bởi hàng triệu người tiêu dùng khác nhau trên thế giới.

Công dụng của tảo mặt trời xanh của Mỹ: 
- Có tác dụng điều hòa lượng tiết tố trong cơ thể, cải thiện tình trạng suy giảm testossterone ở nam giới.
- Tăng cường cải thiện chức năng gan, giải độc gan hiệu quả.
- Kích thích quá trình trao đổi hóa và chuyển giao giữa các chất trong cơ thể, duy trì các dưỡng chất được chuyển hóa một cách đều đặn và liên tục.
- Có khả năng ngăn ngừa mụn và các vết nám và tàn nhang được mờ đi trông thấy, nếu sử dụng tảo mặt trời tahnh lọc xanh của Mỹ.
- Tăng cường trí nhớ và ổn định tim mạch, hỗ trợ tạo giấc ngủ ngon. ngủ dậy tỉnh táo hơn.

tảo mặt trời xanh

 Xem ngay: Tảo mặt trời thanh lọc xanh giúp thanh lọc cơ thể 

Tảo mặt trời thanh lọc xanh là sản phẩm chứa tảo spirulina và  tảo Chlorella, mầm lúa mạch, mầm lúa mi, Cỏ linh lăng, Súp lơ xanh, Lecithin, bột táo. Đây là một công thức tập hợp các chất chống oxi hóa mạnh nhất của tự nhiên
Chính vì vậy ngoài những công dụng như tảo biển Spirulina tự nhiên tảo mặt trời thanh lọc xanh còn có tính “ tẩy rửa “ cực mạnh cho tế bào giúp cơ thể thanh lọc thải độc, tiêu độc một cách hiệu quả nhất. Tảo mặt trời chính là giải pháp cho những cơ thể trì trệ lâu ngày không được chăm sóc.

6.3 Tảo mặt trời spirulina - Earthrise spirulina natural powder

Tảo mặt trời spirulina tự nhiên của Mỹ là một sản phẩm nằm trong top những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá có nhiều tác dụng đối với sức khỏe, nhiều năm liền đạt top 5 sản phẩm tăng cường sức khỏe và giúp làm đẹp đối với con người ở Mỹ.

Công dụng của Tảo mặt trời Earthrise spirulina 

- Có tác dụng trong việc hỗ trợ làm đẹp vóc dáng , kích thích tăng cân và giảm cân một cách hiệu quả ( muốn tăng cân chúng ta sử dụng tảo mặt trời sau khi đã ăn no, muốn giảm cân, chúng ta sử dụng tảo trước bữa ăn khoảng thời gian 30 phút)

- Có tác dụng tăng cường miễn dịch của cơ thể, duy trì sức khỏe dẻo dai, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và hỗ trợ ổn định  huyết áp.
- Tảo mặt trời Earthrise Spirulina giúp tăng cường trí nhớ và hỗ trợ đôi mắt sáng và khỏe mạnh.
- Bổ sung dinh dưỡng cho người ăn chay.
-Hỗ trợ ổn định kinh nguyệt ở phụ nữ.

Xem ngay: Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột

7. Tìm hiểu về tảo biển spirrulina và công dụng tuyệt vời của nó

Spirulina là một loại tảo đã được tìm thấy trong sự phong phú tại Hồ Texcoco bởi các nhà nghiên cứu Pháp trong những năm 1960, nhưng không đề cập đến việc sử dụng nó đã được thực hiện bởi người Aztec là một nguồn thức ăn hàng ngày sau thế kỷ 16, có lẽ do sự thoát nước của các hồ xung quanh phục vụ nông nghiệp và phát triển đô thị .

Từ năm 1520 đã đợc phát hiện bởi Tecuitlalt nhưng  không được đề cập đến cho đến năm 1940, nhà thực vật học người Pháp Pierre Dangeard đã đề cập đến một chiếc bánh gọi là " dihe ", được tiêu thụ bởi bộ tộc Kanembu, Hồ châu Phi Chad, Kanem (Chad, Châu phi). 

Dangeard đã nghiên cứu các mẫu “ dihe ” và nhận thấy rằng nó giống như một loại tảo màu xanh tía. Spirulina cũng đã được thu hoạch truyền thống ở chad. Nó được sấy khô vào dihé, được sử dụng để làm nước dùng cho bữa ăn và cũng được bán ở các thị trường. Spirulina được thu hoạch từ các hồ và ao nhỏ quanh hồ chad 
Trong năm 1964 và 1965, nhà thực vật học Jean Leonard xác nhận rằng dihe được tạo thành từ spirulina, và sau đó nghiên cứu một loại tảo nở trong một cơ sở sản xuất natri hydroxit . Kết quả là, nghiên cứu hệ thống và chi tiết đầu tiên về các yêu cầu tăng trưởng và sinh lý học của spirulina được thực hiện như một cơ sở để thiết lập sản xuất quy mô lớn trong những năm 1970.

Cho tới nay đã có hàng trăm nghiên cứu về tảo mặt trời spirulina và được ứng dụng tạo ra rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau trên thế giới.

Lợi ích mà tảo mặt trời spirulina mang lại cho con người là tăng cường sức khỏe, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

- Hỗ trợ một sô bệnh về thần kinh và ổn định huyết áp

- Tăng cường sinh lực và cân bằng tiết tố ở cả nam và nữ,

 - Hỗ trợ làm đẹp một cách hiệu quả ( giúp làm trắng da và đẩy lùi lão hóa)  

8. Mua tảo mặt trời Spirulina ở đâu chính hãng giá rẻ?

Uống tảo mặt trời Spirulina rất tốt phải không. Bạn muốn mua ngay cho mình một sản phẩm tảo mặt trời để sử dụng cho chính mình và người thân. Nhưng bạn đang phân vân không biết mua tảo mặt trời ở đâu chính hãng nhằm đảm bảo sức khỏe.

Nhưng hiện nay, trên thị trường các sản phẩm tảo mặt trời là hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng được bán tràn lan khiến người tiêu dùng hoang mang. Vì vậy bạn cần tìm mua tảo mặt trời tại các địa chỉ bán hàng uy tín, chính hãng. 

Bạn hãy mua tảo mặt trời tại Suckhoesacdep.vn, đây là website bán hàng trực tuyến uy tín, đảm bảo cung cấp các sản phẩm chính hãng của nhiều nước trên thế giới, đăc biệt các sản phẩm đều được bán với giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm do suckhoesacdep.vn cung cấp nhé. 

Bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo số HOTLINE: 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí về tảo mặt trời cũng như các ưu đãi hấp dẫn về giá. Bạn cũng có thể để lại số điện thoại trên website, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ gọi điện lại tư vấn cho bạn.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Uống Tảo Mặt Trời Spirulina Có thực Sự Tốt Cho Sức Khỏe Hay Không?


Hotline: 0888 260 222