Top 6 loại viên uống Collagen tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay

Viên uống collagen loại nào tốt, hiệu quả nhất hiện nay?
Việc sử dụng viên uống collagen để chăm sóc cho sắc đẹp là một trong những xu thế quan tâm lớn nhất của hầu hết phái đẹp. Đặc biệt đối với chị em sau độ tuổi 30, có nhiểu biểu hiện của da chùng nhão, chảy xệ theo thời gian

Từ rất lâu bạn đã được nghe nhiều về các loại viên uống collagen, tuy nhiên việc bổ sung collagen bằng cách nào để đạt được kết quả tốt nhất cho làn da của mình đẹp mãi theo thời gian không phải ai cũng biết. Hiện tại việc bổ sung collagen cho da được chị em áp dụng và mang lại những hiệu quả cao đấy chính là việc sử dụng viên uống collagen. Vậy hãy cùng khám phá  top 6 viên uống collagen tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay bạn nhé.

Bắt đầu từ giai đoạn 25 tuổi trở đi thì cơ thể bắt đầu sản xuất collagen trở nên ít đi. Biểu hiện của việc bổ sung collagen cho da mặt ít chính là nguyên nhân làm cho da trở nên sậm màu đo và những nếp nhăn nới khóe miệng, mắt bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều, làn da vì thế không còn được trắng sáng và mịn màng nữa, làn da bắt đầu trở nên dần lão hóa đi. Chính vì thế hơn lúc nào hết đây chính là thời gian bạn cần nhanh chóng bổ sung viên uống collagen để lấy lại làn da trẻ trung tràn đầy sức sống.

1. Phương pháp tốt nhất cho làn da đẹp là bổ sung collagen đúng cách

viên uống collagen loại nào tốt, hiệu quả nhất

Bổ sung collagen đúng cách là phương pháp làm đẹp da hiệu quả

Theo như các chuyên gia đã chứng minh collagen chiếm đến 25% tổng lượng Protein trong cơ thể của con người chúng ta, tác dụng của collagen tạo nên sự liên kết và đàn hồi cho làn da. Collagen chính là nhân tố hết sức quan trọng, do đó nếu chúng ta biết bổ sung viên uống collagen cho cơ thể đúng. Chị em sẽ giúp duy trì được làn da trẻ trung, sáng mịn và kéo dài được tuổi thanh xuân được hiệu quả.

2. Vậy viên uống collagen loại nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có bày bán rất nhiều loại viên uống bổ sung collagen khác nhau. Thế nhưng không phải loại collagen nào cũng làm đẹp da và không hẳn là loại collagen nào làm đẹp da cũng tốt cho cơ thể của bạn. Vậy viên uống collagen nào tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu về các loại viên uống collagen để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm đảm bảo được chất lượng nhất nhé.

2.1. Viên uống collgen Nhật - bổ sung collagen hiệu quả hàng đầu 

Viên uống Shiseido collagen ex giúp bổ sung collagen cho làn da, rất cần thiết giúp chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân, giữ làn da luôn trẻ trung, trắng sáng như ngọc.

viên uống collagen loại nào tốt, hiệu quả nhất

Xem ngay: Bí quyết làm trắng da hiệu quả với viên uống collagen shiseido EX

Shiseido Collagen EX dạng viên chứa đầy đủ tất cả những chất dinh dưỡng cần thiết cho một làn da căng mịn sáng hồng, khỏe đẹp từ trong ra ngoài .Một làn da tươi tắn rạng rỡ thường có sức đề kháng cao chống lại các tác động xấu làm da nhăn, chùng nhão, chảy xệ. Bổ sung collagen là cách nhanh nhất lấy lại đường nét thanh tú yêu kiều trên gương mặt , phục hồi  sự tươi trẻ lấy lại sự tự tin về làn da căng mịn, trẻ trung

Viên Shiseido Collagen EX không chỉ cung cấp Collagen làm tăng tính đàn hồi của da  mà còn chứa Amla, Vitamin C, Vitamin B6 và B2 giữ cho làn da luôn sáng đẹp mịn màng.Vitamin E có tác dụng tăng cường khả năng chống lão hóa, duy trì vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ.

Bên cạnh đó trong Collagen EX  dạng viên của Shiseido Nhật còn chứa ngọc trai giúp làn da trắng sáng, bảo vệ da dưới tia nắng mặt trời, tăng khả năng trao đổi chất của da, giúp da luôn trắng hồng  và mềm mịn hơn sau mỗi sáng thức dậy.

Viên uống collagen làm đẹp da là thực phẩm bổ dưỡng chăm sóc da , làm đẹp  cao cấp do  hãng shiseido Nhật Bản nghiên cứu và sản xuất, nhằm cung cấp hàm lượng collagen cần thiết  làm trẻ hóa làn da, kéo dài tuổi thanh xuân cho con người .

viên uống collagen loại nào tốt, hiệu quả nhất

Xem ngay: Collagen shiseido Enriched mang lại làn da trắng hồng cho phái đẹp

Viên uống collagen làm đẹp da Shieseido Enriched  mang đến làn da hồng hào , căng mịn sáng đẹp từ bên trong , làm tăng độ đàn hồi , làm chậm quá trình lão hóa của làn da , các cơ , các khớp xương .Tinh chất dưỡng  collagen cao nhất  1000mg/ liều  đưa đến cho người  dùng  sự trẻ trung , phục hồi sự tươi trẻ căng tràn sức sống , giữ mãi vẻ đẹp thời đôi mươi

Collagen shiseido enriched dạng viên tái tạo và nuôi dưỡng chống lão hóa da hoàn hảo nhất tại Nhật. Mỗi gói có 4 viên collagen là tổng thể của 18 tinh chất làm đẹp dưỡng da collagen 1000 mg cùng sự kết hợp hài hòa của các amino acid amin , proterin , enzym … cho da săn chắc sáng bóng tươi trẻ toàn diện từ trong ra ngoài. 

Collagen shiseido enriched dạng viên màu tím được điều chế với quy trình sản xuất  nghiêm ngặt, đạt chuẩn chất lượng Châu Âu, là sản phẩm duy nhất được trao giải thưởng cao quý nhất nước Nhật có lợi đối với sức khỏe của người tiêu dùng  mà thành phần dưỡng 100 % tự nhiên  . Chính vì vậy , sản phẩm đang rất được sự đón nhận và quan tâm tâm đặc biệt về hiệu quả của nó đối với  công chúng.

Review viên uống collagen Nhật Bản từ người dùng:

Khách hàng Amazon – Review collagen Ex:

Trong một tuần, tôi nhận thấy sự thay đổi đột ngột trong khuôn mặt của tôi, trông tươi mới để nghĩ rằng chỉ uống 1 viên mỗi ngày. Sản phẩm Shiseido thực sự là thương hiệu của tôi trong một thời gian dài.

Israeli:

Vâng, tôi thích sản phẩm này. Đã một năm tôi đang sử dụng sản phẩm này. Nó thực sự hiệu quả. Làm cho làn da của tôi rạng rỡ, căng bóng và trông trẻ hơn. Nó thực sự hoạt động, bạn sẽ thấy hiệu quả sau một vài tuần. Đắt tiền nhưng đáng giá.

Chị Ngọc Anh 34 tuổi chia sẻ:

Da mình có dấu hiệu lão hóa từ 3 năm nay, bắt đầu xuất hiện vết nám da, và dần dần lây rất nhanh, mình có sử dụng một số sản phẩm dưỡng da nhưng không mấy tác dụng, cho đến khi mình sử dụng the collagen ex shiseido của nhật bản, da của mình trở nên khỏe hơn, và mờ vết nám và tàn nhang, sau 1 năm sử dụng sản phẩm, da của mình không những ngăn chặn được nám mà còn trắng sáng. Sản phẩm rất tốt .

Bạn Hà – Hà Nội: 

Mình cũng thử qua nhiều loại từ nước, bột, viên của Us và Nhật, nhưng hài lòng nhất ( về chất lượng lẫn giá) vẫn là shiseido the collagen enriched . Uống sau 1 tháng là thấy da sáng đều màu và căng, tóc đỡ rụng và móng tay cứng tốt. Nói chung là còn tùy cơ địa  mỗi người nữa hihi

2.2. Viên uống collagen Mỹ - Bí quyết giữ mãi tuổi thanh xuân cho phái đẹp

Collagen C của Mỹ có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, trong đó dòng sản phẩm viên uống collagen của Mỹ được người dùng chú ý nhiều và tin tưởng sử dụng là viên uống bổ sung collagen A, E, C 12000mg

viên uống collagen loại nào tốt, hiệu quả nhất  

Xem ngay: Bổ sung collagen A, E, C để có ngay làn làn tươi trẻ 

Viên uống collagen làm đẹp da của mỹ aec là sản phẩm giúp bổ sung collagen nhanh chóng, đồng thời cung cấp đầy đủ các chất vitamin thiết yếu giúp đảm bảo sự dẻo dai và đàn hồi cho da, mang lại làn da căng tràn sức sống.

Như chúng ta đã biết lượng collagen C trong cơ thể quyết định được sự tươi trẻ cũng như sự khỏe mạnh của làn da. Theo thời gian khả năng tổng hợp collagen tự nhiên của con người ngày càng sẽ bị giảm dần đi theo thời gian và tuổi tác. Viên uống collagen A, E, C sẽ giúp cho bạn bổ sung hiệu quả lượng collagen thiếu hụt đi hàng ngày một cách tốt nhất

Viên uống collagen aec được sản xuất tại nước  Mỹ một trong những sản phẩm mang lại tác dụng bổ sung nhanh lượng collagen thiếu hụt, cùng các dưỡng chất, a, e, c rất cần thiết cho cơ thể mang lại tác dụng tốt cho xương khớp, bổ máu, tóc. Đặc biệt, hỗ trợ chăm sóc làn da rát hiệu quả…. collagen aec của mỹ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh rừ sau bên trong, mang lại sử tươi trẻ của làn da khỏe mạnh.Dùng collagen aec 12000mg của mỹ chính là cách bổ sung collagen hiệu quả cho bạn.

Bên cạnh viên uống collagen aec bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm viên uống collagen c của Mỹ với tên gọi collagen youtheory 390 viên cũng khá tốt đối với làn da, đặc biệt giúp xóa tan đi nếp nhăn một cách hiệu quả

viên uống collagen loại nào tốt, hiệu quả nhất

Xem ngay: Collagen youtheory - Khám phá bí mật trẻ hóa làn da

Với youtheory collagen type 1 2 & 3 advanced formula có tác dụng chính là liên kết các mô lại với nhau. Vitamin C giúp cơ thể sản xuất collagen, protein liên kết với các tế bào lại với nhau và là các khối xây dựng của các mô liên kết khắp cơ thể. collagen advanced formula 390 tablets là rất quan trọng để hình thành và sức skhỏe của da, sụn, dây chằng và các mô khác của cơ thể và cơ cấu.

Đối với collagen type 1 2 3 advanced formula hộp 390 viên là một phần quan trọng của sụn của cơ thể với tự nhiên xảy ra axit hyaluronic đệm doanh và bôi trơn. Hyaluronic acid và collagen là thành phần quan trọng cấu trúc của da. Chondroitin sulfate, cũng xuất hiện tự nhiên, có thể cung cấp hỗ trợ chống viêm.

Collagen youtheory type 1 2 & 3 390 viên của mỹ là sp tự nhiên duy nhất công thức Q 5-26 là một dung dịch nước của collagen và elastin với một chất phụ gia của ethyl, methyl-, propylparaben như một chất bảo quản tự nhiên (chiết xuất nam việt quất) và acid lactic.Viên uống collagen đẹp da collagen + C của Mỹ ngoài tác dụng chống lão hóa, xóa đi nếp nhăn còn giúp cho sự phát triển của xương khớp, cơ gân, tóc và móng… một cách hiệu quả nhất.

Viên uống Super collagen C neocell mỹ 360 viên tiện lợi và dễ dàng sử dụng trong các mùa.

viên uống collagen loại nào tốt, hiệu quả nhất

Xem ngay: Super collagen C neocell - Giải pháp cho làn da đẹp

Super Collagen +C neocell là một sản phẩm bổ sung Collagen và vitamin C hàng đầu tại nước Mỹ. Collagen là một loại protein có cấu trúc liên kết, có tác dụng duy trì sự khỏe mạnh, làm đẹp da hạn chế các biểu hiện xấu, mất thẩm mỹ khi đến gia đoạn lão hóa da, đồng thời tăng cường và duy trì sức khỏe dây chằng, xương, khớp, cơ gân, răng lợi, mắt, hệ thống huyết quản. Neocell super collagen c giúp móng chân, tay và tóc khỏe đẹp và chắc khỏe.

Super Collagen +C 360 viên là một sản phẩm được rất nhiều khách hàng tại Mỹ ưu dùng là một phức hợp Protein và các dạng axit amin các dưỡng chất cần thiết mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng.

NeoCell Corporation là nhà sản xuất hàng đầu trong ngành thực phẩm chức năng và chăm sóc da. Năm 1997, hãng đã thành công trong việc đưa những thực phẩm hỗ trợ có chứa Collagen vào thị trường mặc dù những sản phẩm này đã được giới thiệu từ năm 1986.

Thêm một loại viên uống bổ sung collagen mà chúng tôi muốn giới thiệu đến chị em không loại nào khác đấy chính là viên uống collagen làm đẹp da của Úc – Sản phẩm giúp mịn da mang lịa sự tươi trẻ tự nhiên.

Đánh giá của người dùng về các sản phẩm collagen Mỹ:

Giathinguyen - Thành viên webtretho:

Mình đã 34t rồi, từ nhỏ da dẻ không được đẹp lắm, mình bắt đầu dùng Collagen khoảng 2 năm trở lại đây thôi, loại mình dùng là collagen +A,E,C. Hàng nhập từ USA.

Một ngày mình dùng 2 viên sau bữa sáng, dùng hết 1 hộp là thấy công hiệu rồi, da dẻ cải thiện, tóc giảm rụng, móng tay và móng chân bóng và bớt giòn,... các mẹ tham khảo thêm nhé.

MeCubin81 - Thành viên webtretho:

Trước loại collagen AEC này là của Pháp hay sao nè, giờ loại của Mỹ sản xuất có vẻ được nhiều người sử dụng hơn, công dụng cũng vượt trội hơn hẳn, mà hàng của Pháp cũng không còn sản xuất nữa hay sao ý. Mình với chị đồng nghiệp ở cơ quan sử dụng hộp Collagen 12000mg + A E C mua đợt khuyến mãi hơn 500 gì đấy, giá gốc của nó hình như 600k. Nói chung mẹ nào qua 25 đều có thể hoàn toàn sử dụng viên uống này nha, công dụng gần như hoàn hảo luôn ý.

Loại collagen AEC của Mỹ này không đơn giản là làm đẹp da, chống lão hóa rất hiệu quả đâu, mà còn giúp xương tóc, móng chắc khỏe, tăng khả năng miễn dịch, tốt cho hệ tiêu hóa, thậm chí phòng ngừa ung thư rất tốt. Mà nói chung dùng ưng thật, người luôn khỏe khoắn, bên trong không thể biết hết được, nhưng da dẻ thì quá hồng hào, mịn màng luôn. Trước giờ đây là sản phẩm collagen mình dùng thấy thích nhất đó

Ckd – Review trên Amazon:

Lần đầu tiên tôi đặt mua Collagen Advanced Formula cho mình, tuy nhiên sau khi nhận được chai và đọc rằng tôi phải uống 6 viên 1 ngày, cuối cùng tôi đã đưa nó cho mẹ tôi.  Sau khi sử dụng 1 tháng, tôi bắt đầu nhận thấy mẹ tôi trông tuyệt vời như thế nào, ý tôi là trẻ hơn 10 tuổi. Các nếp nhăn của mẹ tôi đã giảm ít nhất một nửa. Khuôn mặt của mẹ trông đầy đặn hơn, tôi thực sự không thể tin rằng viên uống Collagen Advanced Formula trông tốt như thế nào. Mẹ tôi cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những người hỏi mẹ đã làm gì để thay đổi được như vậy. Vì vậy, ở đây tôi trở lại để đặt hàng cho chính mình. Thật khó cho tôi để uống đủ 6 viên, nhưng khi tôi uống chúng tôi nhận thấy một sự khác biệt rất lớn. Vì vậy, tôi sẽ kiên trì với nó và uống 6 viên Collagen Advanced Formula xem xét làn da của tôi trông tuyệt vời như thế nào…

2.3. Viên uống collagen của Úc mang lại hiệu quả cao cho làn da hiệu quả

Viên uống đẹp da chống lão hóa collagen của Úc Bio-Marine Collagen Careline dòng sản phẩm cũng khá thịnh hành hiện nay. Với công thức cải tiến hơn viên uống collagen của Pháp, cùng với 4 thành phần hữu hiệu trong đó collagen giữ vai trò chủ đạo kết hợp với các thành phần khác giúp tăng cường vẻ bóng láng mịn cho làn da ngay từ bên trong.

viên uống collagen loại nào tốt, hiệu quả nhất

Xem ngay: Viên uống đẹp da Bio - Marine collagen careline

Viên uống bổ sung collagen Úc giúp bạn trẻ hóa làn da, tăng độ bóng và đàn hồi cho da, giúp giảm nếp nhăn và bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại giúp lưu giữ mãi nét thanh xuân cực tốt.

Viên uống đẹp da Bio-Marine Collagen Careline có chứa hàm lượng collagen từ da cá biển, kẽm sinh học, Vitamin C…rất tốt cho sự hình thành và tái tạo mô, tăng cường độ ẩm cho da, giúp da trắng hồng, căng mịn tự nhiên.

Thêm vào đó, Bio-Marine Collagen còn giúp làm mờ và xoá dần nếp nhăn, đường chân chim quanh khoé mắt, giúp cải hoa làn da để bạn luôn tự tin trong giao tiế cũng như cuộc sống thường ngày.

Bio-Marine Collagen là sản phẩm chuyên biệt được Careline nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm, giúp trẻ hoá da nhờ có nguồn collagen dồi dào trong mỗi viên uống. Sản phẩm giúp giải quyết mọi vấn đề về da từ sâu bên trong, trị tân gốc những vết nám, tàn nhang cứng đầu ăn sâu vào trong lớp biểu bì da. Trả lại cho bạn một làn da trắng mịn không tì vết. 

Với các thành phần được điều chế, chiết xuất đặc biệt, Viên uống đẹp da Bio-Marine Collagen  còn giúp bảo vệ da chống oxy hoá các mô tế bào, tăng độ dẻo dai cho làn da, lưu giữ lại tuổi thanh xuân còn mãi trên làn da bạn.

Các tinh chất có trong mỗi viên Bio-Marine Collagen Careline thẩm thấu nhanh vào trong da, điều tiết chất nhờn, làm sach sâu, se khít lỗ chân lông, giảm thiểu các dấu hiệu lão hoá da, phục hổi những khiếm khuyết trên da một cách hiệu quả.

Người dùng review viên uống collagen Úc có tốt không?

coberangsun 08

bio-marine collagen trước m cũng uống gần 1 lọ rồi, đúng là uống cái này da căng mịn hơn hẳn, với nó có cả tác dụng là trắng da nữa. hồi đấy đang uống thì dính bầu nên đem cho mẹ nào trên hội ý, lâu rồi nên chả nhớ nữa

Lăng Ni

bio marine collagen mình đang uống đây, uống đến lọ thứ 2 rồi, chắc là cũng tốt thật vì mình thấy da cũng mịn màng và trắng sáng hơn, da mình cũng k đến nỗi tệ nhưng m uống đề ngăn ngừa lão hóa thôi, mỗi ngày 1v

(Nguồn: lamchame)

Cubi154

bio-marine collagen của careline-úc đúng ko mn? em đang dùng đây, dùng đến lọ thứ 2 rồi, thấy uống hết lọ 1 tiến triển tốt, da đẹp lên nhiều, bớt mụn nên giờ đang uống tiếp lọ 2 mn ạ

damhai87

ngày trc da m lỗ chân lông to, mặt lúc nào cũng nhờn bóng như kiểu dầu mỡ ý, nên hay có mụn mặc dù cũng giữ gìn lắm, cũng đc mách cũng dùng cái sp collagen của careline này, dùng đc 3 tháng thì dính bầu nên ko dùng nữa, giờ vẫn còn hơn chục viên trong lọ hay sao ý. cũng thấy da căng mịn hơn, lỗ chân lông nhỏ lại, da ko nhờn dầu nữa. mà da sáng hẳn lên ý, chứ trc lỗ chân lông to có mụn nên nhìn da lúc nào cũng ngăm ngăm phát chán. định lúc nào con lớn hơn 1 chút thì dùng lại, mỗi tội hơn 1tr 1lọ 100v lận

(Nguồn: webtretho)

3. Những lưu ý cần biết giúp bạn bổ sung viên uống collagen uống đẹp da

Khi sử dụng viên uống collagen dạng viên của Mỹ bạn cần chú ý đến hàm lượng của mỗi sản phẩm. Trung bình mỗi ngày cơ thể của chúng ta chỉ hấp thụ chủ yếu 1000 mg- 1500mg, nếu chúng ta vượt qua số lượng cho phép sẽ dễ bị đào thải ra ngoài không tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, việc dùng viên uống collagen làm đẹp da bạn cũng cần phải chú ý đến thành phần tốt nhất và cần phải có trong một số sản phẩm bổ sung collagen là da cá. Vì qua các kết quả nghiên cứu cho thấy, cấu trúc collagen có trong da cá gần giống với cấu trúc collagen của con người nhất. Đặc biệt là loài cá rô phi sống trong biển sâu, chịu được lực tác động mạnh của nước sẽ có được độ đàn hồi tốt. Chính những điều này đã tích hợp được nhiều collagen tốt cho làn da của bạn đấy nhé.

Bên cạnh việc bổ sung collagen bằng viên uống bạn hãy kết hợp bổ sung collagen từ thực phẩm:

- Thực phẩm có màu đỏ: Trái cây và rau củ màu đỏ được xem là nguồn chứa lycopene dồi dào, ngoài ra nó còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, giúp tăng cường collagen và chống lại các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, nguồn thực phẩm có màu đỏ như tôm, thịt,... chứa nhiều astaxanthin. Phân tử này là một chất chống ôxy hóa mạnh, có khả năng bảo vệ màng tế bào và các mô khỏi bị tổn thương, chống lão hóa sớm, giúp da đàn hồi, sáng mịn,...

- Các loại rau màu xanh đậm: Bắp cải, măng tây, rau bina, bông cải... đều những là loại rau màu xanh rất tốt cho da bởi chúng có chứa khá nhiều các loại vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa thúc đẩy sản sinh lượng  collagen bên trong cơ thể. Vì thế hãy bổ sung vào thực đơn những loại rau xanh này vờ cơ thể mỗi ngày để làn da luôn được sáng khở và mịn màng hơn.

viên uống collagen loai nào tốt, hiệu quả nhất

Bổ sung collagen bằng cách ăn nhiều các loại rau có màu xanh đậm

- Tỏi: Trong tỏi có chứa chất sulfur (lưu huỳnh)là một chất cần thiết cho quá trình sản xuất collagen trong cơ thể. Hơn nữa, tỏi còn chứa cả hợp chất làm sáng khỏe mắt, đồng thời tái tạo phần collagen bị hư tổn. Do đó, bạn nên bổ sung tỏi vào bữa ăn hàng ngày trong các món như xào, nấu, chiên...

- Trái cây có múi: Những loại quả có múi như cam, chanh, bưởi... chứa một lượng vitamin C quan trọng hình thành collagen trong cơ thể. Việc thường xuyên bổ sung vitamin C không những giúp bạn tránh được các bệnh về cảm cúm mà còn là chất cần thiết giúp tăng cường mức độ chống oxy hóa. Do đó, hãy nhớ ăn các loại trái cây này mỗi ngày để làn da được cải thiện và sáng khỏe hơn.

- Cà rốt: Trong cà rốt có chứa hàm lượng vitamin giúp thúc đẩy sản sinh và tái tạo lượng collagen đã mất đi trên da. Hơn nữa cà rốt không chỉ tốt cho da mà còn giúp sáng mắt khỏe hơn rõ rệt. Vậy hãy bổ sung cà rốt vào mỗi bữa ăn hàng ngày bạn nhé.

- Cá hồi: Trong cá hồi chứa một lượng chất béo axit Omega 3 giúp da luôn dẻo dai và có độ đàn hồi cao. Bởi vậy, nếu có điều kiện bạn cũng nên bổ sung cá hồi mỗi tuần để thúc đẩy quá trình collagen sản sinh và giảm các vùng viêm nhiễm trên da.

viên uống collagen loại nào tốt, hiệu quả nhất 

Collagen có nhiều trong cá hồi rất tốt cho da

- Bơ: Loại quả này chứa nhiều vitamin E và axit Omega 3 có tác dụng chống lại các gốc tự do, tăng khả năng sản sinh collagen cho da. Vậy nên, một cốc sinh tố bơ mỗi ngày là một cách cải thiện lượng collagen trên da của bạn.

- Đậu nành: Đây là loại thực phẩm có chứa genistein - một hợp chất sản sinh ra collagen và ngăn ngừa các enzyme gây lão hóa da. Bạn có thể uống sữa đậu hoặc các sản phẩm làm từ đậu nành khác để cải thiện làn da trẻ khỏe hơn mỗi ngày.

4. Vậy mua viên uống collagen ở đâu chính hãng, giá tốt?

Nhiều chị em băn khoăn hỏi không biết mua viên uống collagen ở đâu chất lượng, chính hãng? Viên uống collagen giá bao nhiêu?. Suckhoesacdep.vn là một trong những địa chỉ cung cấp viên uống collagen uy tín chất lượng nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng hãng chiính hãng 100%.

Để được tư vấn thêm về collagen và những tác dụng của collgen, cũng như nếu có nhu cầu mua các sản phẩm collagen chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất, bạn hãy gọi cho chúng tôi với Hotline:0888 260 222. Chúng tôi sẽ liên hệ lại và tư vấn chi tiết nhất cho bạn!

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

*Lưu ý:

  • Các sản phẩm collagen trên đều không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 6 loại viên uống Collagen tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay


Hotline: 0888 260 222