Xuất tinh ngược dòng là gì và biểu hiện của xuất tinh ngược

Hiện tượng xuất tinh ngược dòng
Xuất tinh ngược có thể gây ra bởi thuốc hoặc điều kiện kỹ thuật y tế hoặc phẫu thuật có ảnh hưởng tới dây thần kinh hay cơ kiểm soát việc mở bàng quang.

Nếu xuất tinh ngược dòng là do một loại thuốc đang sử dụng.

Xuất tinh ngược dòng là gì?

Xuất tinh ngược là gì? Hiện tượng xuất tinh ngược xảy ra khi tinh dịch đi ngược vào bàng quang thay vì đi qua dương vật trong lúc đạt cực khoái. Tuy vẫn có thể đạt được cao trào khi quan hệ tình dục, có thể xuất tinh rất ít hoặc không hề có tinh dịch. Đây được gọi là tình trạng cực khoái khô. Xuất tinh ngược có hại không? Tuy rằng xuất tinh sớm không có hại nhưng nó có thể gây ra hiện tượng vô sinh ở nam giới.
 
Xuất tinh ngược là gì? 

Xuất tinh ngược là gì?

Xuất tinh ngược có thể được gây ra do thuốc, những điều kiện kỹ thuật y tế hoặc phẫu thuật làm ảnh hưởng đến dây thần kinh hay cơ kiểm soát việc mở bàng quang. Nếu xuất tinh ngược dòng là do một loại thuốc đang sử dụng gây nên, ngăn chặn các loại thuốc có thể là một phương pháp điều trị hiệu quả. 
 
Đối với hiện tượng xuất tinh ngược do một tình trạng sức khỏe hoặc do một kết quả của phẫu thuật, điều trị bằng thuốc có thể khôi phục khả năng xuất tinh bình thường và khả năng sinh sản. Nhưng chữa xuất tinh ngược thường chỉ cần thiết để phục hồi khả năng sinh sản.

Biểu hiện của xuất tinh ngược là như thế nào?

Xuất tinh ngược là thế nào? Tuy không có ảnh hưởng tới khả năng để có được sự cương cứng hoặc sự cực khoái - nhưng khi đạt đỉnh cao của cơn cực khoái, tinh dịch đi vào bàng quang thay vì ra ngoài khỏi dương vật.
 
Biểu hiện của xuất tinh ngược thông qua các dấu hiệu: Cực khoái trong tình trạng khô, cực khoái mà xuất tinh ra được rất ít hoặc không có tinh dịch xuất ra khỏi dương vật. Nước tiểu xuất hiện nhiều mây đục sau khi đạt cực khoái do nó có chứa tinh dịch.

 
Biểu hiện của xuất tinh ngược

Biểu hiện của xuất tinh ngược

Cho dù xuất tinh ngược không có hại nhưng vẫn cần phải được chữa trị nếu bạn đang cố gắng để sinh con. Tuy nhiên, nếu gặp phải tình trạng cực khoái khô thì hãy đến gặp bác sĩ để đảm bảo điều kiện không được gây ra bởi một vấn đề cơ bản cần quan tâm tới.
 
Khi bạn và đối tác thường xuyên quan hệ không bảo vệ cho một năm hoặc có thể lâu hơn và không thể thụ thai thì nên tới gặp bác sĩ. Xuất tinh ngược có thể là nguyên nhân gây ra vấn đề nếu tinh được xuất rất ít hoặc không có tinh dịch được xuất ra.

Những nguyên nhân gây xuất tinh ngược là gì?

Trong khi cực khoái ở nam giới, tinh trùng được phóng ra từ tinh hoàn. Ở mỗi tinh hoàn, tinh trùng sau đó được đi ống dẫn tinh. Các ống dẫn tinh dẫn tinh trùng vào tuyến tiền liệt, nơi tinh trùng được trộn với tinh dịch. Các cơ ở cổ bàng quang thắt chặt để ngăn không cho tinh dịch đi vào bàng quang khi nó đi vào các ống bên trong dương vật (niệu đạo).
 
Nguyên nhân dẫ đến xuất tinh ngược dòng

Nguyên nhân dẫ đến xuất tinh ngược dòng

Đó là cùng một cơ có vai trò giữ nước tiểu trong bàng quang cho tới khi đi tiểu. Với hiện tượng xuất tinh ngược dòng, các cơ tại cổ bàng quang thắt chặt không đúng cách. Kết quả, tinh trùng có thể đi vào bàng quang thay vì xuất ra khỏi cơ thể thông qua dương vật.

>>> Xem thêm các bài viết hữu ích:
;
 
Một số điều kiện có thể gây ra vấn đề với các cơ thắt bàng quang trong quá trình xuất tinh. Chúng bao gồm:
  • * Phẫu thuật: như phẫu thuật tuyến tiền liệt hoặc phẫu thuật cổ bàng quang
  • * Tác dụng phụ của một số loại thuốc sử dụng để điều trị huyết áp cao, nới rộng tuyến tiền liệt và các rối loạn ở tâm trạng.
  • * Dây thần kinh bị tổn thương do một điều kiện y tế như bệnh tiểu đường, bệnh đa xơ cứng hoặc một chấn thương dây cột sống.
Video tư vấn tăng cường sức khỏe sinh lý
Nếu gặp một cơn cực khoái khô thì đó chính là dấu hiệu chính của xuất tinh ngược. Nhưng cực khoái khô - xuất tinh tinh dịch ít hoặc không có – đó cũng có thể được gây ra bởi các điều kiện khác, bao gồm:
  • * Phẫu thuật loại bỏ tuyến tiền liệt.
  • * Phẫu thuật cắt bỏ bớt bàng quang (cystectomy).
  • * Xạ trị để điều trị ung thư tại vùng khung chậu.
Sức Khỏe Sắc Đẹp mách bạn mẹo tăng cường sinh lý dành cho nam giới. Sử dụng viên tính chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản, sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên minh chứng khoa học về tác dụng của hàu tươi đối với gan và sinh lý của nam. Không giống với các sản phẩm khác, tinh chất hàu tươi orihiro với 2 thành phần quan trọng là tỏi và nghệ, giúp hỗ trợ thải độc gan hiệu quả, phòng ngừa các bệnh về gan, giúp bổ thận, tráng dương, tốt cho sinh lý ở nam giới.
 
Orihiro tinh chất hàu
  =>> Click để xem thêm chi tiết về sản phẩm: Orihiro tinh chất hàu

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Xuất tinh ngược dòng là gì và biểu hiện của xuất tinh ngược


Hotline: 0888 260 222