Các cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên

 Các cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên
Các cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên là những công thức làm đẹp đơn giản an toàn nhanh chóng và hiệu quả mà lại không tốn kém, do vậy mà hầu như khi uốn cải thiện nhan sắc, cụ thể là cải thiện làn da các chị em luôn ưu tiên biện pháp làm đẹp từ thiên nhiên. Bài viết này xin chia sẻ đến Các cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên hiệu quả nhất nhé.

 

Các cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên là những công thức làm đẹp đơn giản an toàn nhanh chóng và hiệu quả mà lại không tốn kém, do vậy mà hầu như khi uốn cải thiện nhan sắc, cụ thể là cải thiện làn da các chị em luôn ưu tiên biện pháp làm đẹp từ thiên nhiên. Bài viết này xin chia sẻ đến Các cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên hiệu quả nhất nhé.

Cách làm trắng da mặt từ củ nghệ


Nghệ luôn là nguyên liệu cơ bản trong những sản phẩm giúp làm đẹp, làm mờ các vết thâm nám trong các sản phẩm giúp làm đẹp từ xưa đến nay. Cúng bởi vì trong củ nghệ có chứa chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả. Bên cạnh đó thói quen ăn nghệ sẽ giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng đau bao tử - căn bệnh phổ biến trong xã hội. Ăn nghệ còn làm đẹp da, trắng da. Cách làm trắng da mặt từ củ nghệ rất hiệu quả, phái đẹp nên thực hiện để thay đổi vẻ đẹp cho làn da.

Nguyên liệu phải hoàn toàn thiên nhiên và nguyên chất 100% mới có tác dụng làm trắng da. Nếu có pha trộn sẽ phản tác dụng.

Bột nghệ nguyên chất có màu vàng đậm. Mật ong nguyên chất thường giá rất mắc. Bạn có thể thử bằng cách nhỏ một giọt mật ong ra vải, nếu mật ong tan nhanh chứng tỏ mật ong đó không nguyên chất và ngược lại.

Trộn đều 2 thìa bột nghệ với 2 thìa mật ong nguyên chất. Bôi mặt nạ lên mặt và để khoảng 15-20 phút, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh. Mặt nạ này đắp 2-3 lần mỗi tuần.

2. Cách làm trắng da mặt từ nha đam
 
Nha đam giúp các tế bào dưới da hấp thụ chất dinh dưỡng, làm mịn da, giảm mụn nhọt hiệu quả. Dùng nha đam làm mặt nạ hoặc kết hợp nha đam với một số nguyên liệu khác vừa có tác dụng làm mịn da, vừa làm trắng da. Do vậy mà rất nhiều chị em sử dụng nha đam để làm trắng da. Đặc biệt khi nha đam kết hợp với mật ong là công thức chăm sóc da tuyệt vời. Mặt nạ này vừa giúp se khít lỗ chân lông, vừa làm cho làn da trắng mịn.

Chuẩn bị : 100g nha đam, 10g mật ong

Cách thực hiện: nha đam gọt vỏ, thái miếng nhỏ, cho vào nồi đun sôi cùng nước. Lấy phần nước sắc lại hòa với mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da.

Chỉ cần vài bước đơn giản, và chuẩn bị sẵn nguyên liệu cần thiết, là bạn đã có thể làm đẹp da, trắng da một cách tự nhiên tại nhà. Chú ý không nên lạm dụng, vì rất có thể sẽ phản tác dụng, gây nám da.

3. Cách làm trắng da mặt bằng chanh tươi

 
Chanh không những là gia vị của món ăn. Loại quả này chứa rất nhiều vitamin C và chất chua có tác dụng tẩy. Nếu như không có điều kiện để sử dụng những loại kem dưỡng da, kem làm trắng da… thì bạn cũng không phải lo lắng. Đã có chanh tươi giúp bạn giúp bạn rồi. Cách làm trắng da tự nhiên bằng chanh tươi rất đơn giản. Nhanh chóng khám phá và làm đẹp cho mình. Chanh tốt trong việc chống lão hóa làn da. Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, bụi bặm, tiếp cận nhiều với máy tính, ti vi… sẽ làm xuất hiện nhiều hắc tố trên da, nhất là da mặt. Nhưng chanh sẽ loại bỏ những vết sạm, tàn nhang này cho bạn.

Chanh tươi sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa da, làm cho da dẻ trở nên sáng hơn, hồng hào hơn. Trong trái chanh cũng có chứa nhiều Axit tự nhiên có tác dụng làm trắng da rất tốt. Làm trắng da bằng chanh tươi là một trong những cách tự nhiên và hiệu quả mà nhiều chị em đã thử.

Thực hiện :

Dùng nước cốt chanh với một muỗng bột nghệ và vài giọt nước hoa hồng. Trộn lẫn với nhau. Đắp hỗn hợp này 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Cách làm trắng da tự nhiên này sẽ tăng cường các sắc tố sáng da, loại bỏ tế bào chết. Da bạn sẽ trở nên trắng sáng tự nhiên, lỗ chân lông se khít và cũng mịn màng, mềm mại hơn.
 

Cách làm trắng da mặt bằng sữa chua

Không phải bàn cải nhiều về tác dụng làm trắng da từ sữa chua. Đây không những là món ăn khoái khẩu của các chị em mà còn là "bi quyết" giúp làm đẹp hàng đầu hiện nay đặc biệt là tác dụng làm trắng da. Trong sữa chua chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất, canxi phong phú giúp xương chắc khỏe, tăng cường tiêu hóa. Ăn sữa chua còn giúp cho làn da của bạn thêm hồng hào, trắng sáng. Với nhiều lợi ích về sức khỏe và làm đẹp, ngoài việc thưởng thức sữa chua như một món ăn vặt hàng ngày, nhiều chị em dùng sữa chua làm nguyên liệu dưỡng trắng da.
 
Cách làm trắng da mặt bằng sữa chua như sau:
 
Chuẩn bị 1 ít sữa chua, 1 quả trứng gà, ½ quả chanh.
 
Lấy lòng trắng trứng gà đánh bông lên rồi cho thêm vài giọt chanh vào đánh đều. Sau đó, cho sữa chua vào hỗn hợp trên khuấy đều. Thoa hỗn hợp này lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng và trắng sáng với mặt nạ này.

Các cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên trên đều là những kinh nghiệm mà rất nhiều chị em đã từng thực hiện thành công. Vậy nên các bạn hãy yên tâm và kiên trì thực hiện nếu muốn thay đổi vẻ đẹp của làn da.

Trong trường hợp bạn muốn da trắng nhanh hơn, hay những cách làm trắng da từ thiên nhiên trên không phù hợp với bạn , không thể thay đổi được sắc tố của làn da thì hãy sử dụng ngay sản phẩm làm trắng da Ivory caps pills. Đây là sản phẩm giúp làm trắng da đến từ Mỹ là bí quyết cải thiện làn da của các mỹ nhân Hollyword. Ivory caps giúp làn da trắng hồng tự nhiên an toàn và bền vững.


 
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Các cách làm trắng da mặt từ thiên nhiên


Hotline: 0888 260 222