Cách làm trắng sáng da mặt hiệu quả

Cách làm trắng sáng da mặt hiệu quả
Bạn muốn sỡ hữu một làn da trắng sáng, bài viết này xin chỉ ra cho bạn Cách làm trắng sáng da mặt khá đơn giản và hiệu quả giúp phái đẹp có thêm nhiều bí quyết hay để chăm sóc cho làn da của mình

 

Bạn muốn sỡ hữu một làn da trắng sáng, bài viết này xin chỉ ra cho bạn Cách làm trắng sáng da mặt khá đơn giản và hiệu quả giúp phái đẹp có thêm nhiều bí quyết hay để chăm sóc cho làn da của mình nhé.

Đầu tiên sử dụng sữa rửa mặt làm trắng da hằng ngày


Rửa mặt 2 lần vào buổi sáng thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ với sữa rửa mặt làm trắng da để giúp da được sạch sẽ, loại sạch bụi bẩn và dễ dàng tiếp nhận những bước chăm sóc đặc biệt sau đó.

Có rất nhiều loại sữa rửa mặt tốt hiện nay, nên các bạn nên chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để chăm sóc da thật hiệu quả


Tuần 1: Sử dụng chanh - Cách làm trắng sáng da mặt hiệu quả.


Cách làm trắng sáng da mặt hiệu quả

Với thành phần tự nhiên có tính chất tẩy nhẹ, chanh có tác dụng tẩy đi tế bào chết, tái tạo và làm mới để da bạn được sáng hồng một cách tự nhiên. Ngoài ra, chanh còn có tác dụng trẻ hóa làn da và làm se khít lỗ chân lông.
 

Vì chanh có tính chất lột nhẹ nên bạn chỉ nên sử dụng khoảng 2 - 3 lần trong tuần để đắp mặt nạ. Tùy theo loại da của mình mà bạn nên chọn loại mặt nạ từ quả chanh để làm trắng da cho phù hợp:

- Mặt nạ làm trắng cho da dầu: Lấy một bát nhỏ và thêm một muỗng cà phê bột yến mạch. Tiếp tục cho thêm 2 muỗng cafe nước ép chanh pha loãng để tạo ra một hỗn hợp sền sệt. Mặt nạ này giúp làm sạch da hiệu quả và giúp loại bỏ dầu để cho bạn làn da tươi sáng trong một thời gian dài.

- Mặt nạ làm trắng da cho da thường: Nếu bạn có một làn da không mấy trắng sáng, bạn hãy kết hợp một muỗng cafe nước cốt chanh với một thìa cafe bột nghệ và trộn đều. Bổ sung thêm vài giọt nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp dày và đắp trên mặt. Bột nghệ và nước chanh vừa giúp trong việc loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da tự nhiên. Nước hoa hồng được bổ sung vào đây để dưỡng da và giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông.

- Làm trắng cho làn da khô: Để chăm sóc da khô với chanh thật hiệu quả mà không khiến da bạn bị khô hoặc dị ứng, bạn có thể kết hợp một muỗng cafe dầu ô liu với một muỗng cafe mật ong và vài giọt nước cốt chanh tươi. Sau khi làm sạch mặt, bạn áp dụng thoa hỗn hợp này đồng đều trên mặt và massage khoảng 2-3 phút. Sau đó, để hỗn hợp trên da 10-15 phút rồi rửa sạch. Chanh sẽ làm sáng da và dầu ô liu sẽ giúp ngăn ngừa sự mất độ ẩm của da. Mật ong cũng là một thành phần tự nhiên tuyệt vời để cải thiện làn da.

Tuần 2: Mặt nạ đậu phụ

Phu nữ Nhật bản thường chăm sóc da bằng việc đắp mặt ạn đậu phụ hằng ngày. Không chỉ là món ăn ngon, bổ, rẻ đậu phụ còn có tác dụng làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả. Cách làm trắng sáng da mặt như sau: 

Lấy khoảng 50g đậu phụ thêm 15g bột mỳ và 5g mật ong trộn đều hỗn hợp và đắp lên mặt. Sau 20 phút rửa lại mặt bằng nước ấm. Làm liên tục trong 1 tuần để cảm nhận rõ sự biến đổi về sắc tố trên làn da mặt của bạn nhé. 

Với mặt nạ này  không chỉ làm sáng da mà còn thu nhỏ lỗ chân lông giúp da bạn căng mịn, đầy sức sống.

Bôi kem làm trắng da ban đêm

Trên thực tế có cả loại kem dưỡng da ban ngày và ban đêm có chứa thành phần làm trắng da. Thế nhưng, theo một nghiên cứu mới công bố, việc sử dụng kem dưỡng da có tác dụng làm trắng da vào ban đêm đạt hiệu quả hơn nhiều so với loại kem sử dụng ban ngày. Chính vì vậy ban đêm là khoảng thời gian bạn nghỉ ngơi và thư giãn hoàn toàn, do vậy loại kem dưỡng da làm trắng sẽ có tác dụng tối ưu nhất. Phái đẹp cũng vẫn có thể sử dụng kem dưỡng làm trắng da ban ngày nhưng trên thực tế, chỉ cần bạn sử dụng loại kem dưỡng làm trắng da ban đêm là đủ.

Sử dụng Viên uống làm trắng da Ivory caps pills


Ivory caps pills là công thức giúp làm trắng da hàng đầu của mỹ, đây là công thức làm đẹp da được các mỹ nhân trên thế giới tin dùng. Để làm trắng sáng da mặt hiệu quả thì Ivory caps là sự lụa chọn hoàn hảo nhất. Sản phẩm này FDA  - Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm hàng đầu tại Mỹ đã kiểm duyệt và đánh giá rất cao về độ an toàn khi sử dụng và tính hiệu quả, đặc biệt không hề gây tác dụng phụ. Cũng là sản phẩm độc quyền của “Skin Essentials Glutathione Complex”. 


Chống nắng cho da

Ánh nắng là tác nhân gây hại khủng khiếp cho làn da, do vậy bạn nên bôi kem chống nắng trên những vùng da hở như mặt, cổ, bàn tay của mình. Nên mua kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên để chống nắng thật hiệu quả trong mùa hè này. Việc sử dụng các loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng thấp cũng có thể để lại những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời đến làn da bạn như nám da, cháy nắng, xạm đen...

Để giữ gìn "thành quả" làm trắng da của mình, bên cạnh việc bôi kem chống nắng, bạn cũng cần đội mũ rộng vành và che chắn cẩn thận để tránh những nguy hại do ánh nắng mặt trời gây ra.


Bên cạnh những công thức làm đẹp từ thiên nhiên. Để làn da trở nên hoàn hảo hơn, trắng đẹp không tì vết hơn các bạn có thể xem thêm những sản phẩm chăm sóc da như Collagen - Chống láo hóa, Nhau thai cừu - đẩy lùi nám, làm đẹp da ,  Ivory Caps - giúp làm trắng da . Chúc các bạn mãi xinh đẹp và thành công

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách làm trắng sáng da mặt hiệu quả


Hotline: 0888 260 222