Công Dụng Của Viên Sữa Ong Chúa Royal Jelly 1000mg Mỹ Là Gì?

Công Dụng Của viên Sữa Ong chúa royal jelly 1000mg Mỹ là gì? Tại sao rất nhiều người lựa chọn sản phẩm này như là một thực phẩm chức năng không thể thiếu với mỗi gia đình.

Viên sữa ong chúa royal jelly 1000mg là một sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, của hãng sản xuất careline, một hãng sản xuất thực phẩm chức năng, thuốc và các loại mỹ phẩm hàng đầu thế giới. có chức năng tốt trong việc hỗ trợ các hệ, cơ quan của cơ thể, cho bạn có một sức khỏe từ bên trong lẫn vẻ bề ngoài xuất hiện.

Thực hư về công dụng của sữa ong chúa royal jelly 1000mg như thế nào, mời bạn đọc cùng theo dõi chi tiết bài viết sau đây.

1. Công dụng của sữa ong chúa Royal jelly 1000mg đối với sức khỏe

Nhắc đến sữa ong chúa, người ta nghĩ ngay đến sản phẩm vừa ngon vừa bổ dưỡng, rất an toàn, có thể sử dụng đối với mọi lứa tuổi, đây là một nguồn nguyên liệu dồi dào và là nguồn nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới, nhằm tạo nên những sản phẩm tốt nhất cho người sử dụng.

Công dụng Sữa Ong chúa royal jelly 1000mg Của Mỹ đối với sức khỏe

Công dụng Sữa Ong chúa royal jelly 1000mg Của Mỹ là gì?

1.1. Sữa ong chúa Royal jelly tốt cho tim mạch và huyết áp

Huyết áp và các bệnh tim mạch là mối quan tâm hàng đầu, người có các vấn đề về huyết áp, tim mạch sẽ gây ra nhiều bệnh tật như tiểu đường, suy tim, tim đập nhanh, hồi hộp, khó thở, đột quỵ…. Những người có vấn đề tim mạch và huyết áp thường là đối tượng từ 40 tuổi trở lên, tuy nhiên theo các nghiên cứu gần đây, lứa tuổi từ 22 trở lên chiếm tỉ lên khá cao

Đây là căn bệnh phải điều trị dài chính vì vậy sử dụng các thực phẩm chức năng là hoàn toàn hợp lý.

Với chiết xuất từ sữa ong chúa và các dưỡng chất khác, viên uống royal jelly 1000mg có tác dụng làm cân bằng huyết áp, hỗ trợ tim mạch, giúp hỗ trợ những người  bị tim mạch và có huyết áp không ổn định được bảo vệ an toàn mọi lúc, mọi nơi.

1.2. Sữa ong chúa của Mỹ Royal jelly tốt cho hệ thần kinh

Hệ thần kinh là cơ quan điều khiển mọi  hành động và quyết định ý thức của con người, theo thời gian hệ thần kinh sẽ suy yếu công thêm nhiều yếu tố khác nữa, đẫn tới nhiều bệnh tật như căng thẳng , mệt mỏi, đau đầu, rối loạn tiền đình… 

Viên uống sữa ong chúa giúp cân bằng các dưỡng chất, giúp quá trình hoạt động diên ra nhanh hơn, giúp máu lên não hiệu quả, hỗ trợ làm giảm đau đầu, căng thẳng mệt mỏi và suy giảm trí nhớ.

Công dụng Sữa Ong chúa royal jelly tốt cho hệ thần kinh

Công dụng Sữa Ong chúa royal jelly tốt cho hệ thần kinh

1.3. Công dụng Sữa ong chúa Royal jelly tốt đối với hệ tiêu hóa

Sữa ong chúa royal jelly tốt cho hệ tiêu hóa, giúp ngăn chặn táo bón, tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa , giúp ăn ngon miệng, tiêu hóa dễ, bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và  hỗ trợ tăng cân an toàn.

1.4. Royal jelly giúp tăng cường chắc khỏe xương khớp

Từ 40 tuổi trở đi, xương bắt đầu lão hóa và có nhiêu vấn đề như viêm xương khớp, đau dây thần kinh tọa, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm… viên uống royal jelly có tác dụng hỗ trợ  giảm đau hiệu quả, giúp xương khớp dẻo dai và tăng độ đàn hồi.

1.5. Công dụng  khác của sữa ong chúa Royal jelly 

Ngoài hỗ trợ tim mạch, hệ thần kinh, xương khớp… viên uống royal jelly còn có khẳ năng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và tăng cường sinh lý.

Công dụng Sữa Ong chúa royal jelly tốt cho hệ thần kinh

Sữa ong chúa Royal jelly 1000mg Của Mỹ tốt cho sức khỏe

2. Công dụng sữa ong chúa Royal jelly 1000mg trong làm đẹp

Viên uống royal jelly được nhiều người lựa chọn đối với việc bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ làm đjep da, cụ thể :

2.1. Sữa Ong chúa Mỹ Royal jelly giúp làm trắng da

Với thành phần là các vitamin và nhiều tinh chất khác, viên uống sữa ong chúa có tác dụng làm trắng da một cách tự nhiên , do liên kết các tế bào với nhau và bổ sung dưỡng chất cho chúng, nên rất an toàn và làm trắng tự nhiên.

2.2. Sữa ong chúa Royal jelly giúp ngăn chặn lão hóa

công dụng của sữa ong chúa royal jelly

Công dụng Sữa Ong chúa royal jelly trong việc ngăn chặn lão hóa

Lão hóa bắt đầu từ 30 tuổi trở lên, tuy nhiên tùy thuộc vào cơ địa của từng người, có người lão hóa sớm hơn hoặc muộn hơn, viên uống  royal jelly  giúp làm mờ các vết thâm nám, vết nhăn và tàn nhang, cùng với việc cung cấp dưỡng chất, giúp ngăn ngừa sự hình thành lão hóa.

Sử dụng viên uống sữa ong chúa royal jelly mỗi ngày, da bạn sẽ trở nên khỏe mạnh giúp bạn tự tin và kéo dài tuổi thanh xuân. Ngoài ra viên sữa ong chúa còn có tác dụng tốt với tóc và móng.

2.3. Viên uống Royal jelly giúp cân bằng nội tiết và sinh lý

Vấn đề nội tiết rất quan trọng, nội tiết nếu không cân bằng sẽ dễ gây tổn thương cho da, lão hóa da diễn ra nhanh hơn, nội tiết tố còn ảnh hưởng trực tiếp đến tình cảm, cảm xúc của con người. sử dụng viên uống royal jelly giúp cân bằng tiết tố, tăng tiết dịch, tăng cường sinh lý . giúp bạn có cuộc sống tinh thần được thoải mái.

công dụng của sữa ong chúa royal jelly

Công dụng Sữa ong chúa royal jelly 1000mg trong làm đẹp

3. Tại sao viên uống sữa ong chúa royal jelly có công dụng tốt?

Tại sao viên uống sữa ong chúa royal jelly có công dụng tốt? Đây là câu hỏi của nhiều người. 

sữa ong chúa là chất dịch tiết ra từ hàm của con ong thợ 7 ngày tuổi trở lên, được dùng để làm thức ăn duy nhất và suốt đời cho con ong chúa. Nhờ nguồn thức ăn này, ong chúa có thể sống được lâu hơn gấp 40 lần so với những con ong thợ (chỉ được ăn chất dịch này trong 3 ngày, sống được 4 – 6 tuần).

Từ lâu, các nghiên cứu trên thế giới đã cho thấy, sữa ong chúa là sản phẩm cao cấp và quý nhất trong các sản phẩm từ ong vì nó có chứa nhiều chất dinh dưỡng: bao gồm 22 Amino acids cần thiết cho hoạt động của cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như: B1, B2 B5 B6, B12, ….

Tại sao viên uống sữa ong chúa royal jelly có công dụng tốt

Tại sao viên uống sữa ong chúa royal jelly có công dụng tốt

Ngoài ra, sữa ong chúa còn chứa một số lượng vitamin A, C, D, và E cùng những khoáng chất như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh, hầu hết là những chất dinh dưỡng cần thiết.

Chính vì vậy sữa ong chúa có công dụng tốt đối với sức khỏe của con người.

4. Hỏi đáp về viên uống sữa ong chúa Royal jelly

Viên sữa ong chúa được sử dụng đối với những đối tượng nào?

Câu trả lời có thể sử dụng với mọi lứa tuổi, trẻ em dưới 10 tuổi nên hỏi về liều lượng trước khi sử dụng sản phẩm.

Viên sữa ong chúa royal jelly 100 viên giúp làm đẹp da như thế nào?

Câu trả lời là da rất cần nhiều dưỡng chất, có đầy đủ dưỡng chất, da sẽ khỏe mạnh và đẹp hơn, với các thành phẩn như  vừa kể trên, viên uống sữa ong chúa  royal jelloy có đầy đủ dưỡng chất cần thiết mà làn da cần, vì vậy nó có thể làm đẹp da,cũng như đối với sức khỏe.

Viên uống sữa ong chúa uống bao nhiêu là đủ, bao lâu có tác dụng?

- Uống 1 viên/lần, có thể dùng 2 đến 3 viên mỗi ngày.

- Chống chỉ định và sử dụng đối với :Người bị bệnh hen suyễn hoặc bị dị ứng nên tham khảo ý kiến của người có chuyên môn trước khi sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ mật ong.

- Sử dụng viên sữa ong chúa Royal Jelly 100 viên có hiệu quả nên kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý,

- Thường xuyên tập thể dục thể thao.

- Không thức quá khuya và làm việc quá sức, mệt mỏi và căng thẳng.

Chú ý: Viên sữa ong chúa Royal Jelly 100 viên là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc Royal Jelly và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh .

Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn"

5. Review viên uống sữa ong chúa Royal jelly từ người dùng

Nguyễn Hạnh:

Mình đang dùng sản phẩm sữa ong chúa Royal Jelly của Úc này. Nó là một sản phẩm tuyệt vời, rất đáng để dùng. Mình biết comment cho mn như thế này sẽ được nhiều người tham khảo để sử dụng hay không nhưng thật sự đối với cá nhân mình, nó thật sự hiệu quả. Viên sữa ong chúa này giúp da mình sáng đẹp tươi trẻ suốt mấy năm qua. Nói như vậy vì thực chất là mình uống sữa ong chúa đến nay cũng được hơn 3 năm rồi. Nó rất tốt cho cả sức khỏe và sắc đẹp. 

Mình cũng từng uống 2, 3 loại sữa ong chúa nhưng đến Royal Jelly của hãng Careline, Úc thực sự khiến mình bị thuyết phục. Tác dụng nhanh hơn, duy trì lâu dài, dễ uống và không hề có tác dụng phụ.

Mình uống chỉ 1 viên mỗi ngày mặc dù trong hướng dẫn có chỉ dẫn có thể uống 1-2 viên mỗi ngày. Mình nghĩ quan trọng là uống đúng liều lượng, đúng liệu trình mỗi ngày tác dung sản phẩm sẽ phát huy tối đa. Dù rằng tác dụng có thể khác nhau ở từng người, nhưng mn nên tham khảo sản phẩm sữa ong chúa của Úc này nhé.

Hương Sen:

Một sản phẩm sữa ong chúa tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của tôi, tôi vẫn tin dùng viên Careline Royal Jelly này suốt 2 năm nay, dù đã hơn 40 tuổi nhưng da tôi vẫn rất khỏe đẹp, sức khỏe cũng rất tốt. Đặc biệt sản phẩm dễ uống khong hề gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Tại sao viên uống sữa ong chúa royal jelly có công dụng tốt

Review của khách hàng sau khi sử dụng viên uống sữa ong chúa royal jelly

Nguyễn Hoài An: sản phẩm này rất hiệu quả, em mua cho cả gia đình dùng, ai cũng thích sản phẩm này

Phạm Thanh Hằng: " em đang dùng mới hết nửa hộp mà da đã trắng lên rất nhiều, em hy vọng điều này sẽ còn tiếp tục ở liệu trình tiếp theo, cảm ơn nhân viên đã tư vấn cho em sản phẩm này”

Bác Nguyễn Văn Đông 60 tuổi chia sẻ: “ Bác bị viêm khớp và rối loạn tiền đình, nên luôn phải sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ, mỗi năm bác thay đổi 2-3 sản phẩm nhưng không cảm thấy hài lòng, tới khi sử dụng tới viên uống royal jelly sữa ong chúa của mỹ, bác thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, xương khớp đỡ đau nhức, đặc biệt bệnh rối loạn tiền đình không còn nữa, bác không chắc là có thể chữa khỏi rối loạn tiền đình không nhưng tháng nay bác không có cảm giác đau đầu và chóng mặt, buồn nôn nữa, bây giờ bác chỉ tin tưởng và sử dụng viên uống sữa ong chúa royal jelly này thôi, giá cả của nó rất hợp lý nữa.”

Chị Nguyễn Thị Thanh 36 tuổi chia sẻ: “ Mình  bị căng thẳng và rất hay ốm, cộng với da rất xấu, sạm đen và nám nhanh lây lan, mình nghĩ do rối loạn tiết tố của mình không ổn định, mình còn không muốn gần gũi với chồng như trước, mình có chia sẻ với  bạn đồng nghiệp ở công ty, bạn mình đã khuyên mình sử dụng viên uống sữa ong chúa royal jelly của mỹ, mình đã thử và thấy sản phẩm thật tuyệt vời, giúp mình ăn ngon ngủ tốt, tăng cường sức đề kháng, không còn căng thẳng, nám da dần mờ đi, thay bằng làn da trắng mịn, đặc biệt vấn đề sinh lý của mình đã cải thiện hơn, mình rất thích sản phẩm này .”

Thu Phương

Lần trước chồng mình đi Úc có mua mấy lọ sữa ong chúa của Careline này. Ban đầu mình có dặn anh là mua của Healthy Care nhưng về lại thấy mua 4 lọ sữa ong chúa Royal Jelly 1000mg Careline, mỗi hộp 100 viên.

Lần đầu nghe đến thương hiệu này vì các chị bạn cũng chỉ cho là mua của HC thôi, thế mà không ngờ Royal Jelly Careline này lại mang lại hiệu quả hơn những gì mình mong đợi, thậm chí trước đó còn có chút thất vọng và nghi ngờ về công dụng của nó.

Trước tiên là mình ngủ tốt hơn rất nhiều, điều này mình cảm nhận rõ rệt nhất, vì trước đây mình thường xuyên mất ngủ mà từ khi uống viên sữa ong chúa này ngủ dễ dàng và ngon hơn hẳn.

Về da dẻ đúng là có ít mụn hơn, cũng hồng hào hơn chút, theo tham khảo ý kiến của mọi người là như vậy.

Trong quá trình uống mình cũng không gặp phải bất cứ dị ứng da hay tác dụng phụ nào không tốt cho sức khỏe cả.

Tìm hiểu thêm mới thấy đây đúng là một dòng sản phẩm sữa ong chúa nổi tiếng từ lâu tại ÚC, được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia. Mình cảm thấy khá may mắn vì chồng mình lại mua được sản phẩm tốt như vậy.

Thơm xuxu

Năm trước còn ở Việt Nam em dùng sản phẩm này rồi, là mẹ em mua cho ạ. Nói chung em thấy viên uống sữa ong chúa này tốt,  mà nói chung nếu mua sữa ong chúa thì mua của Úc vẫn là tốt nhất, toàn là các thương hiệu nổi tiếng, được kiểm nghiệm chặt chẽ, điều quan trọng là mn mua được sản phẩm chính hãng, nếu nhờ được người mua bên Úc luôn càng tốt.

Đợt ấy em dùng chủ yếu để tăng cường sức khỏe, cải thiện trí nhớ cho quá trình ôn thi, mà uống vào không những thế còn thấy chu kỳ kinh nguyệt đều hơn, mặc dù đó không phải mục đích ban đầu khi uống viên sữa ong chúa Royal Jelly này.

Mọi người nên dùng đi ạ, em thấy tốt, dễ uống, không tác dụng phụ gì cả, dùng được cho nhiều đối tượng. Tất nhiên cũng có những đối tượng chống chỉ định thì tốt nhất mn tìm hiểu kỹ và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhé.

Nga Hoàng

Vợ chồng mình đều sử dụng sản phẩm sữa ong chúa của Úc này, là mình nhờ người thân mua hộ, đảm bảo chất lượng hàng chính hãng 100% nên khi sử dụng hiệu quả cũng rất tốt. Viên nang dễ uống, cho hiệu quả khá rõ rệt như dễ ngủ, bớt căng thẳng, đỡ đau mỏi xương khớp và chuyện “chăn gối”cũng tốt hơn. Mình cũng có giới thiệu vài người bạn sử dụng và mn đều đánh giá tích cực.

Review của khách hàng sau khi sử dụng viên uống sữa ong chúa royal jelly

Xem ngay: Viên Sữa Ong Chúa Cao Cấp Royal Jelly 1000mg Careline Hộp 100 Viên

6. Địa chỉ mua viên uống sữa ong chúa royal jelly giá tốt

Viên uống royal jelly sữa ong chúa của mỹ có tác dụng tốt đối với sức khỏe của con người, hỗ trợ các bệnh về tim mạch, huyết áp, hệ thần kinh, xương khớp… ngoài ra còn giúp làm đẹp da, móng và tóc. Có nhiều tác dụng như vậy  nên đây là những lý do tại sao Viên uống royal jelly sữa ong chúa được nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên mua Viên uống royal jelly sữa ong chúa ở đâu? giá Viên uống royal jelly sữa ong chúa ở đâu tốt nhất là câu hỏi mà nhiều người đang quan tâm muốn tìm kiếm câu trả lời.

Suckhoesacdep.vn là một trang mạng bán hàng uy tín lớn nhất cả nước, nơi đây bán Royal Jelly 100 Viên chính hãng từ mỹ, ngoài ra nơi đây còn rất nhiều sản phẩm chức năng và mỹ phẩm  chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng đến từ các hãng sản xuất lớn trên toàn thế giới.

Nhanh tay truy cập suckhoesacsep.vn để đặt hàng, hoặc gọi ngay  đến số điện thoại 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí và mua hàng nhanh nhất.

*Lưu ý:

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Công Dụng Của Viên Sữa Ong Chúa Royal Jelly 1000mg Mỹ Là Gì?


Hotline: 0888 260 222