Serum tươi BB Lab – Serum thần thánh làm đẹp da chống lão hóa

Serum tươi BB Lab nước thần thánh làm đẹp da
Serum tươi BB Lab là dòng sản phẩm serum cao cấp của Nhật Bản, là loại serum thần thánh có tác dụng làm trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa da, giúp da trắng sáng tự nhiên, làm mờ dần các vết thâm nám.

Serum tươi BB Lab chiết xuất nhau thai heo và Hyaluarone - Elastin - Collagen là dòng sản phẩm serum cao cấp của Nhật Bản, là loại serum thần thánh có tác dụng làm trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa da, giúp da trắng sáng tự nhiên, làm mờ dần các vết thâm nám. Từ các review Serum BB Lab của nhật của các khách hàng đã sử dụng sản phẩm cảm nhận thấy sự khác biệt ngay trong ngày đầu tiên sử dụng BB Lab Serum. Bộ Serum BB Lab dưỡng trắng da, chống lão hóa gồm 02 lọ

Serum tươi BB Lab

Serum tươi BB Lab Nhật Bản- dưỡng trắng da, chống lão hóa

1. Serum BB Lab màu cam – Serum Hyalurone Elastin Collagen Extract

Review Serum tươi BB Lab

Click xem chi tiết sản phẩm >>> Serum tươi BB Lab 30ml

Lọ BB Lab Serum Nhật Bản này có tác dụng giữ nước cho da, tăng cường độ ẩm giúp da căng mịn mà trắng sáng. Với thành phần thúc đẩy sản sinh collagen và bảo vệ, phục hồi các liên kết collagen dưới da giúp tăng sự đàn hồi cho da. Những ai thường xuyên nghiên cứu mỹ phẩm chắc chắn đều biết đến Axit Hyalurone – nó như là một miếng bông gòn tích trữ và giữ ẩm rất tốt. Còn Elastin là chất hỗ trợ phục hồi những cấu trúc da bị tổn thương, làm lành nhanh chóng các vết sẹo do mụn để lại. Sản phẩm Serum BB Lab Hyalurone Elastin Collagen Extract là sự kết hợp của 3 chất rất tốt cho da là Collagen – Axit Hyalurone – Elastin đem lại hiệu quả dưỡng da tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng.

2. Lọ Serum BB Lab màu tím – Serum Placenta Extract

Review Serum tươi BB Lab có tốt không

Serum tươi BB Lab  – Serum Placenta Extract

Lọ BB Lab Serum này được chiết xuất từ 100% nhau thai heo Nhật Bản, Nhau thai heo được lấy từ những con heo mẹ đáp ứng đủ tiêu chuẩn về sức khỏe, chất lượng nuôi tại những trang trại Nhật Bản. Sau đó được BB Lab chiết xuất thành nhau thai heo tươi bằng công nghệ hiện đại và độc đáo. Serum nhau thai heo BB Lab có khả năng hòa tan trong nước và độ thẩm thấu vào da cực cao. Sản phẩm hội tụ đầy đủ các tác dụng tuyệt vời của nhau thai lợn Nhật Bản giúp chăm sóc dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông, thúc đẩy tái tạo tế bào làm lành nhanh chóng vết thương, sẹo, ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.

- Nhau thai heo tươi Placenta Extract được sản xuất trên công nghệ hiện đại tăng cường khả năng thẩm thấu đến tận lớp hạ bì của da giúp da bạn được tái tạo từ sâu bên trong đem đến một làn da mịn màng, trẻ trung.

- Thành phần NMF trong serum nhau thai heo tươi BB Lab Nhật Bản có vai trò là chất dưỡng ẩm tự nhiên cho da, hỗ trợ việc hấp thụ các dưỡng chất sâu vào bên trong da.

Nếu bạn có làn da ngăm đen do chịu tác động của ánh nắng mặ trời thì serum tươi BB Lab Placenta Extract sẽ là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn lấy lại được làn da trắng sáng nhờ tác dụng ngăn ngừa sản sinh các hắc tố gây sạm da, đồng thời giúp da khỏe mạnh hơn, bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, da không còn bắt nắng và trở nên đen sạm. Với khả năng tan trong nước cao nên khả năng hấp thụ và thẩm thấu vào sâu trong da của serum nhau thai tươi BB Lab thực sự rất tuyệt vời, khó có sản phẩm nào sánh kịp.

3. Tác dụng của Bộ Serum tươi BB Lab của Nhật Bản

Serum tươi BB Lab Nhật Bản giải pháp cứu cánh cho làn da đen sạm, lão hóa

- Serum tươi BB Lab Nhật Bản cải thiện màu da cực tốt cho các chị em có da bị xỉn màu, da không đều màu, thâm nám, bị mụn cám,… 

- Serum nhau thai heo tươi BB Lab Nhật Bản cung cấp và giữ ẩm cho da giúp da luôn căng bóng mịn màng, không khô sần. 

- BB Lab Serum giúp tái tạo các tế bào gốc, phục hồi các liên kết collagen tăng cương độ đàn hồi cho da.

- Serum tươi của Nhật BB Lab giúp làm trắng da từ sâu bên trong, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm do mụn để lại,… 

- Serum tươi Nhật Bản còn giúp điều trị giảm mụn, ngăn ngừa viêm tấy do mụn, se đầu mụn nhanh chóng, kích thích mụn chín và rụng đi, Serum BB lab còn trị được cả mụn cám.

- Serum nhau thai heo tươi Bb Lab điều trị cực kỳ hiệu quả các vết nám tàn nhang, làm mờ vết thâm giúp da trắng sáng đều màu không tỳ vết.

4. Hướng dẫn sử dụng Serum BB Lab đúng cách

Sử dụng BB Lab Serum đúng cách giúp da bạn luôn trắng mịn, trẻ trung

Sử dụng BB Lab Serum đúng cách giúp bạn luôn trắng mịn, trẻ trung

Quá trình chăm sóc da đối với bất kỳ một loại mỹ phẩm nào cũng đều có cách sử dụng sao cho đúng để phát huy được hết tác dụng của sản phẩm, tránh dùng mà lại không có hiệu quả vừa tốn thời gian và tiền bạc. Không chỉ riêng BB Lab Serum mà bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để quá trình chăm sóc sắc đẹp được hiệu quả nhất.

- Bước 1: Bạn nên tẩy trang và rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt. Có một quan niệm sai lầm thường gặp ở các bạn nữ đó là nếu không trang điểm thì không cần tẩy trang, bạn cần phải thay đổi ngay và nên tẩy trang cho da để loại bỏ các bụi bẩn.

- Bước 2: Dùng nước hoa hồng để ổn định độ pH cho da.

- Bước 3: Nhỏ một ít serum nhau thai heo tươi BB Lab Placenta Extract (lọ màu tím) ra lòng bàn tay và thoa đều khắp mặt rồi massagen nhẹ nhàng, vỗ nhẹ các đầu ngón tay lên da để các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào trong da.

- Bước 4: Tiếp theo là sử dụng serum BB Lab Hyalurone Elastin Collagen Extract (lọ màu vàng), các thao tác thực hiện như trên.

- Bước 5: Thoa kem dưỡng da.

Bạn hãy thực hiện theo đúng các bước chăm sóc da với Serum BB Lab ở trên để sở hữu làn da trắng mịn trẻ trung nhé.

5. Serum tươi BB Lab Nhật Bản có an toàn cho da không?

Serum nhau thai heo tươi BB Lab an toàn với mọi loại da

Serum nhau thai heo tươi BB Lab an toàn với mọi loại da

Serum BB Lab không gây kích ứng da, không chứa chất bảo quản và không có tác dụng phụ nên rất an toàn khi sử dụng nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Và việc bạn lựa chọn mua được sản phẩm serum nhau thai heo tươi BB Lab chính hãng cũng là cách mọi người đảm bảo sự an toàn và hiệu quả sử dụng của sản phẩm serum tươi Nhật Bản.

6. Đánh giá của khách hàng về bộ Serum tươi BB Lab Nhật Bản

Thông qua các Serum Tươi BB Lab Japan review, đều cho thấy tác dụng tuyệt vời của sản phẩm, bởi tất cả các khách hàng đã sử dụng sản phẩm đều nhận thấy được tác dụng mà nó đem lại cho làn da của họ thật sự không thể chối cãi được. 

Dưới đây là một số review Serum BB Lab của Nhật từ khách hàng, các bạn tham khảo để thêm quyết tâm lựa chọn sử dụng BB Lab và đồng thời trả lời cho câu hỏi “Serum BB Lab Có Tốt Không?”

6.1. Đánh giá nhau thai BB Lab Placenta Extract  từ người dùng Việt

Chị Nguyễn Thị Thanh tại Hà Nội:

Trước kia tôi dùng rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau để cải thiện làn da nhăn nheo, lão hóa sớm của mình nhưng không thấy hiệu quả rõ rệt. Từ khi nghe bạn bè mách bảo dùng thử serum collagen nhật bản vì bạn dùng thấy hiệu quả nên cũng mua dùng thử. Sau khi sử dụng một thời gian thấy da căng mịn hơn hẳn, những vùng da bị lão hóa như vùng khóe mắt, trán, nếp nhăn mờ hẳn, da căng hơn. Mình rất thích

Bạn Mai Hương:

Serum tươi BB Lab – dược mỹ phẩm của Nhật đươc 2 tuần nay rồi, ảnh mình mới dùng xong, ở ngoài còn nhìn đã hơn ý. Serum giúp cải thiện cực tốt da xỉn màu , nám sạm ,khô ráp mụn thâm và làm đều màu đồng đều màu sắc da

Khách hàng của Suckhoesacdep.vn:

Da phải nói cực kỳ cực kỳ nhạy cảm luôn ý, ít khi dùng cái gì mà hợp da lắm. nên chả bao giờ dám dùng gì linh tinh hay make up nhiều vì sợ hỏng da. Thế mà dùng cái serum Bblab này thích không chịu được, da nhạy cảm thế mà vẫn hợp luôn ý. Da căng bóng như Hàn Quốc luôn, bây giờ đi đâu chả bao giờ phải make nữa rùi, đánh tý son là xong. Thanks bae hehe

Review Serum tươi BB Lab có tốt không

Serum BB Lab Japan review từ khách hàng đã sử dụng

Review Serum nhau thai tươi BB Lab Nhật Bản

BB Lab Serum review cho thấy tác dụng tuyệt vời của Serum tươi Nhật Bản 

6.2. Review BB Lab Placenta Extract trên Amazon

ykeougbf

5.0 trên 5 sao Da tôi cảm thấy tốt hơn

Được đánh giá tại Nhật Bản vào ngày 1 tháng 8 năm 2017

Tôi cảm thấy nó từ ngay sau khi tôi sử dụng nó. Chỉ một chút là, vì nó được lưu trữ trong tủ lạnh, thật rắc rối khi đi đến tủ lạnh sau khi tắm.

Riri

5.0 trên 5 sao Có một số mùi, nhưng bạn sẽ sớm quen với nó.

Được đánh giá tại Nhật Bản vào ngày 20 tháng 4 năm 2019

Tôi đã thử rất nhiều loại serum, nhưng tôi đã quay lại sử dụng BB Lab. Bạn có thể thấy sự thay đổi ngay khi bạn sử dụng nó. Kết cấu mịn màng và làn da trở nên sáng hơn một tông màu. Nó có thể không phù hợp cho những người gặp khó khăn trong việc lưu trữ trong tủ lạnh.

Người dùng Kindle

5.0 trên 5 sao rẻ!

Đã nhận xét vào ngày 10 tháng 1 năm 2018 tại Nhật Bản

Tôi đã mua tương tự tại một cửa hàng bách hóa, nhưng tôi rất vui khi thấy nó rẻ trên Amazon.

Chim cánh cụt

5.0 trên 5 sao Nó làm cho làn da của bạn rất mịn màng

Được đánh giá tại Nhật Bản vào ngày 2 tháng 3 năm 2013

Nó có mùi một chút, nhưng nó thực sự làm mịn làn da của tôi cho Alafor. Tôi không mong đợi nó hiệu quả nhiều như vậy, nhưng sau khi thoa nó một lúc, nó trơn tru đến mức tôi thực sự muốn chạm vào nó nhiều lần bằng lòng bàn tay và kiểm tra nó. Tôi muốn mua lại khi nó không còn nữa.

Rin

4.0 trên 5 sao Nhau thai để đưa vào!

Được đánh giá tại Nhật Bản vào ngày 27 tháng 3 năm 2012

Khi dì tôi khuyên rằng các đốm đó trở nên mỏng ... Tôi thực sự không cảm thấy rằng các đốm đó mỏng, nhưng sau khi rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối, chỉ một chút trên toàn bộ khuôn mặt! Nó sẽ được làm mới và mịn màng. Sau đó, trang điểm cơ bản bình thường. Nó cảm thấy hiệu quả hơn so với việc mua một loại huyết thanh cao. Bạn có thể cảm nhận nó nhiều hơn bằng cách đặt nó lên da hơn là dùng nhau thai khác. Nó được khuyến khích bởi vì nó chi phí ít hơn so với các cửa hàng khác.

Serum tươi BB Lab chiết xuất nhau thai heo

Điểm đánh giá BBLad Nhật Bản trên Amazon

Hazuki

5.0 trên 5 sao Da khô

Đã nhận xét vào ngày 30 tháng 12 năm 2018 tại Nhật Bản

Tôi có làn da khô. Tôi sử dụng nó sau khi áp dụng nhau thai đầu tiên.

Nó sẽ ẩm cho đến sáng hôm sau. Khi kem được thoa dày, nó sáng bóng và vẫn còn nhờn, nhưng cảm giác như da mềm mại và mềm mại. Tôi đang áp dụng nó tốt xung quanh mắt và đường nhăn.

Khách hàng của Amazon

5.0 trên 5 sao đây là!

Được đánh giá tại Nhật Bản vào ngày 20 tháng 5 năm 2017

Đây là một serum được khuyên dùng. Một sự khác biệt khi bạn sử dụng nó... Có một cảm giác nhếch nhác lúc ban đầu, nhưng nó phù hợp nhanh chóng và nó tiếp tục trơn tru hơn rất nhiều. Bạn có thể thấy rằng làn da trở nên mềm mại hơn khi tiếp tục sử dụng.

Đánh giá tốt! Vui lòng yêu cầu nhà sản xuất không tăng giá (cười)

Khách hàng của Amazon

5.0 trên 5 sao Đây là collagen

Được đánh giá tại Nhật Bản vào ngày 25 tháng 1 năm 2015

Tôi nghĩ collagen này là một mặt hàng không thể thiếu nếu bạn sử dụng dung dịch chiết xuất nhau thai hòa tan trong nước. Nó thâm nhập vào các nếp nhăn tốt và cực tốt thay thế cho việc trang điểm vào buổi sáng.

toko

5.0 trên 5 sao TỐT!

Được đánh giá tại Nhật Bản vào ngày 4 tháng 1 năm 2013

Một lượng nhỏ chất làm serum này cũng đủ làm cho da ẩm và thậm chí sau một lần sử dụng , da trông trắng sáng vào ngày hôm sau. Mẹ tôi sử dụng nó nhiều lần, nhưng làn da của bà sạch hơn con gái tôi và bà nói bà có thể sử dụng thứ này. Tôi đang nghĩ về việc sử dụng nó đúng cách.

Khách hàng của Amazon

5.0 trên 5 sao Tuyệt vời ('▽ `)

Đã nhận xét vào ngày 30 tháng 1 năm 2016 tại Nhật Bản

Tôi đã mua nó bởi vì tôi thấy rất nhiều đánh giá tốt đẹp về collagen nhau thai này, nhưng thật tuyệt vời khi sử dụng nó không chỉ trên mặt mà còn ở mặt sau của bàn tay.Tôi rất vui vì giá rẻ hơn một chút.

Khách hàng của Amazon

5.0 trên 5 sao Đó là khuyến cáo

Đã nhận xét tại Nhật Bản vào ngày 24 tháng 8 năm 2013

Tôi đã có thể mua nó với giá cả hợp lý. Nó rất tốt. Các lợi ích thấy rõ nhất sau khi sử dụng serum nhau thai này là da mịn màng hơn và lỗ chân lông được thu nhỏ, tôi sẽ tiếp tục sử dụng nó.

Serum tươi BB Lab chiết xuất nhau thai heo

Serum nhau thai heo BB Lad được các chuyên gia khuyên dùng

7. Serum BB Lab của Nhật có tốt không?

- Serum nhau thai tươi BB Lab cao cấp Nhật Bản là sản phẩm được các chị em phụ nữ ưa chuộng sử dụng và săn đón nhất hiện nay bởi tác dụng dưỡng trắng da và trị nám tàn nhang cực kỳ hiệu quả.

- Bộ đôi sản phẩm Serum tươi BB Lab là sản phẩm an toàn phù hợp với mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm. Đối với làn da khô BB Lab sẽ cung cấp độ ẩm cho da giúp da căng mềm mịn, da dầu, hỗn hợp thiên dầu sẽ giúp điều tiết lượng dầu trên da giúp da mềm mịn hơn.

- Serum nhau thai heo tươi BB Lab khi dùng rất thoải mái, không gây bít lỗ chân lông, khi thoa lên da tạo cảm giác mát lạnh, không bết dính và phù hợp với mọi loại thời tiết.

- Serum tươi BB Lab làm chậm quá trình lão hóa da, đồng thời còn giúp điều trị mụn hiệu quả.

BB Lab Serum phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ khắp thế giới  

Serum tươi BB Lab có tốt không?

8. Nguồn gốc ra đời của Serum nhau thai tươi BB Lab Nhật Bản

Phụ nữ đến một độ tuổi nhất định thì cũng không thoát khỏi dấu hiệu của thời gian là làn da bắt đầu thâm sạm, lão hóa,… Thấu hiểu nỗi lòng này của người phụ nữ, hãng BB Lab Nhật Bản tập trung nghiên cứu và cho ra đời bộ đôi Serum nhau thai heo tươi Placenta & Hyalurone Elastin Collagen Extract có tác dụng tái tạo làn da, làm chậm quá trình lão hóa,… giúp chị em luôn trẻ trung xinh đẹp.

BB Lab là một thương hiệu dược phẩm cao cấp của Nhật Bản, nó được thành lập vào năm 1997. Các sản phẩm của BB Lab đều tập trung vào các nhu cầu cụ thể của người tiêu dùng. Với công nghệ tiên tiến hiện đại cùng với niềm đam mê và các ý tưởng táo bạo, các sản phẩm của BB Lab luôn đem đến tác dụng cực kỳ bất ngờ cho khách hàng.

BB Lab Serum phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ khắp thế giới

BB Lab Serum phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ khắp thế giới

9. Tại sao chúng tôi khuyên bạn nên chăm sóc da bằng BB Lab Serum

- Serum tươi BB Lab giúp phục hồi làn da đen sạm, da bị nám tàn nhang, làm mờ vết thâm sẹo do mụn để lại, làm mờ các nếp nhăn.

- Serum BB Lab phục hồi các liên kết collagen đứt gãy giúp da tăng độ đàn hồi, săn chắc, đẩy lùi lão hóa da hiệu quả.

- Serum tinh chất nhau thai BB Lab với các phân tử kích thước nhỏ, giúp các dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu qua da, đem lại hiệu quả nhanh chóng và chăm sóc da lâu dài.

- Serum tươi BB Lab Nhật Bản dưỡng ẩm cho da, giúp da căng mọng, bóng mịn và sáng hơn.

Serum BB Lab - sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời đến từ Nhật

Serum BB Lab - sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời đến từ Nhật

10. Tìm hiểu thêm thông tin về nhau thai heo

Nhau thai heo là cơ quan xuất hiện khi heo mẹ mang thai, nó có tác dụng vận chuyển oxy, chất dinh dưỡng cho sự phát triển của bào thai trong bụng mẹ nên nó chứa nhất nhiều các dưỡng chất có lợi.

Tác dụng của nhau thai heo trong làm đẹp da:

Nhau thai heo có tác dụng điều trị nám tàn nhang, sạm da: Trong nhau thai heo có chứa nhiều các loại amino acid với hàm lượng cao và có cả các khoáng chất cần thiết có khả năng ức chế sự tổng hợp và tích tụ melanin nguyên nhân chính gây nám da, tàn nhang. Với các yếu tố tăng trưởng tế bào là EGF, FGF thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào nhanh chóng đẩy lớp melanin ra khỏi biểu bì da, giúp da trắng sáng hơn.

Tăng cường sự lưu thông máu giúp da trắng hồng tự nhiên: Khi sử dụng các loại kem, serum nhau thai heo Nhật Bản sẽ kích thích sự tăng trưởng của các mạch máu, giúp máu dưới da lưu thông khiến da luôn hồng hào. Đồng thời cũng cung cấp các dưỡng chất giúp luôn khỏe mạnh và đẹp hơn.

Nhau thai heo làm chậm quá trình lão hóa, mờ nếp nhăn: Bước sang độ tuổi 30, chúng ta có thể thấy rõ dấu hiệu của lão hóa da, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng lão hóa da, hoặc nếu bạn không chăm sóc da từ cẩn thận thì có thể dẫn đến lão hóa da sớm, đây là nguyên nhân dẫn đến các nếp nhăn xuất hiện, da sạm đi do sự thoái hóa collagen. Nhau thai heo có tác dụng kích thích sự sản sinh collagen tự nhiên và phục hồi các liên kết collagen đã bị đứt gãy giúp da căng mịn, tăng độ đàn hồi, làm mờ dần các nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.

 

Mua Serum nhau thai heo tươi BB Lab Nhật Bản tại suckhoesacdep.vn 

11. Tại sao mua Serum tươi BB Lab Nhật Bản tại suckhoesacdep.vn?

Suckhoesacdep.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng, trong đó có dòng sản phẩm nhau thai cừu, nhau thai heo chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi luôn đáp ứng được các tiêu chí mà khách hàng mong muốn đó là sản phẩm chất lượng chính hãng, giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường. Thao tác mua hàng nhanh chóng, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn thấu hiểu khách hàng, giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn tốt nhất phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của khách hàng.

Liên hệ ngay Hotline: 0888.260.222 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như các bí quyết làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay.

*Lưu ý: Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Serum tươi BB Lab – Serum thần thánh làm đẹp da chống lão hóa


Hotline: 0888 260 222