Top 10 loại kem trị mụn giá bình dân nhưng đem lại kết quả vượt trội

Top 10 Loại Kem Trị Mụn Giá Bình Dân Nhưng Đem Lại Kết Quả Vượt Trội
Mụn khiến cho chúng ta mất đi sự tự tin vốn có khi gặp người đối diện, làm giảm chất lượng công việc cũng như stress trong cuộc sống. Vì vậy mong muốn trị mụn luôn được đặt lên hàng đầu trong tâm thế của mỗi chị em.

Tuy nhiên để điều trị mụn hiệu quả, không ít chị em đã tìm cho mình nhiều phương pháp cũng như sản phẩm nhưng chưa đem lại kết quả như mong đợi thậm chí mụn còn xuất hiện nhiều hơn.

Để giúp chị em xua tan nỗi lo về mụn, suckhoesacdep.vn sẽ giới thiệu tới người đọc top 10 loại kem trị mụn giá bình dân được các chị em tin dùng vì mang lại hiệu quả cao.

 Top kem trị mụn giá bình dân hiệu quả cao

Top kem trị mụn giá bình dân hiệu quả cao

1. Kem tràm trà trị mụn Grinif Tea Tree Cream 50ml Hàn Quốc

Nhắc đến mụn chắc chắn ai cũng không khỏi lo lắng, bởi trị mụn thế nào để không để lại sẹo, thâm làm cho gương mặt xấu xí là một vấn đề không dễ. Tuy nhiên sản phẩm kem tràm trà trị mụn Grinif Tea Tree Cream có cả 2 tính năng trị mụn và trị sẹo, thâm sau mụn hiệu quả.

Được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên là cây tràm trà với 74% giúp triệt tiêu được các loại  mụn dễ dàng, bao gồm mụn viêm, mụn bọc, mụn cám, mụn trứng cá,… Sản phẩm có tính năng kháng khuẩn, chống viêm nên các nốt mụn sẽ nhanh chóng se lại và lành sớm nhất có thể. 

Bên cạnh đó Grinif Tea Tree Cream còn giúp bạn lấy đi các bụi bẩn, bã nhờn dưới lỗ chân lông, ngăn chặn quá trình hình thành mụn mới.

Đối với nhiều loại kem trị mụn giá bình dân có tính chất bào mòn gây khô da nhưng kem trị mụn tốt giá bình dân này không hề như vậy, thậm chí nó còn cung cấp các dưỡng chất và độ ẩm cho da giống như một loại kem dưỡng da vậy.

Đặc biệt sản phẩm phù hợp được với cả những người có làn da nhạy cảm như da dầu hay da mụn,… nên bạn không cần phải quan tâm thuộc tính da của mình cũng dùng được sản phẩm này.

Giá tham khảo: 600.000đ

Review kem trị mụn Grinif từ người dùng:

Bạn Nguyễn Lan Anh:

Độ một năm gần đây mình bị lên mụn rất nhiều, Từ ngày bị mụn do dùng mỹ phẩm linh tinh, mình chuyển hẳn sang dùng organic. Như kem dưỡng tràm trà Tea Tree Cream Grinif của Hàn Quốc mình đang dùng thấy cũng hiệu quả phết. Da mình đỡ mọc mụn, mềm mượt và trắng ra đôi chút, thấy ưng lắm.

Phan Thị Minh Thủy:

Mình thuộc kiểu da nhờn nhiều dầu nên cảm giác khó chịu lắm, mà đặc biệt làm da nhờn thì lại hay bị lên mụn nữa. Trước đây mình cũng có sử dụng một số loại kem dưỡng để trị mụn, đúng là có giảm mụn đi thật nhưng một thời gian sau lại bị lên tiếp. Vài tháng gần đây mình đang dùng kem dưỡng tràm trà Tee Trea Cream của hãng  mỹ phẩm Grinif Hàn Quốc, thời gian đầu mình thấy khá ưng ý vì kem thẩm thấu nhanh không gây bết dính cho da, lại an toàn, không bị tác dụng phụ gì có hại cả, dùng được 1 tháng mình bắt đầu thấy những đốm mụn giảm hẳn đi, da cũng bớt dầu nhờn hơn, mềm mại, thích lắm ấy. Phải công nhận là sản phẩm này tốt thật đó, chị em nào mà da dầu da mụn thì nên tham khảo để sử dụng nhé.

Kem Tràm Trà Trị Mụn Grinif Tea Tree Cream 50ml Hàn Quốc

Click xem chi tiết: Kem tràm trà trị mụn Grinif Tea Tree Cream 50ml Hàn Quốc chính hãng

2. Tinh chất trị mụn không lắc Grinif Pink Powder 40g của Hàn

Đây có thể gọi là kem trị mụn giá bình dân đơn giản và cho kết quả nhanh chóng mà ai cũng có thể sử dụng. Với thiết kế độc đáo có 2 phần là phần dung dịch và phần bột chia làm 2 lớp khá bắt mắt lại mang hiệu quả tích cực cho da nên được rất nhiều chị em yêu thích.

Grinif Pink Powder có thể điều trị được nhiều loại mụn khác nhau kể cả những loại mụn lâu năm hay mụn viêm, mụn bọc gây đau nhức. Triệt tiêu tận gốc các vi khuẩn gây mụn, ngăn cản sự quay trở lại của mụn cho da.

Lớp dung dịch màu vàng nhạt phía trên có chứa thảo mộc nên rất nhẹ nhàng cho da, hỗ trợ tiêu diệt các vi khuẩn cũng như các yếu tố hình thành mụn.

Dùng sản phẩm này bạn có thể yên tâm vì nó làm xẹp mụn một cách tự nhiên nhất, không khiến mụn bị vỡ ra nên không để sẹo hay vết thâm trên da.

Giá tham khảo: 440.000đ

Đánh giá sản phẩm từ người dùng:

Quỳnh Chi:

Da mình nhiều mụn mà lại toàn mụn trứng cá mới ghê. Mình đang dùng pink powder của grinif, bôi chỉ hôm trước hôm sau là mụn trứng cá to đùng, nhức ơi là nhức xẹp đi luôn. Giờ cứ thấy mụn xuất hiện mình lại bôi trị mụn vào, trước toàn nặn mụn nó để lại sẹo thâm chi chít khắp mặt cơ. Giờ mình thích em này rồi ý.

Bạn Hoàng Thị Nhật Hà:

Mình xài tinh chất trị mụn Grinif Pink Powder này thấy khá tốt, mụn bớt 90%, thức khuya hay ăn cay nóng cũng ít mụn hơn lúc trước. Mình bị mụn cả chục năm nay, toàn mụn bọc không thôi.  Nói thật là mình cũng phân vân lắm ấy vì với sinh viên như mình thì nó cũng khá đắt, nhưng thoa tiết kiệm thì xài cũng được mấy tháng. Kiên trì khoảng 2, 3 tháng là mụn giảm rõ rệt. Mới xài thì mụn xẹp từ từ , đến 1 tuần là mụn xẹp hẳn, kiên trì bôi khoảng 2, 3 tháng mụn giảm hẳn đi ấy. Giờ mình đi ra ngoài đường cũng cảm thấy tự tin hơn, không cần đeo khẩu trang che mụn nữa. Sản phẩm rất tuyệt vời.

Tinh chất trị mụn Grinif Pink Powder Chai 40 Gr

Click xem chi tiết: Tinh chất trị mụn Grinif Pink Powder 40gr hàng chất lượng cao

3. Tinh chất của Nhật Komeyu trị mụn tận gốc

Như ta đã biết nếu trị mụn bằng các phương pháp thiên nhiên sẽ mang lại sự an toàn và đẹp một cách tự nhiên nhất. Tuy nhiên trị mụn bằng cách đấy lại mất khá nhiều thời gian nên phải kiên trì. Để giúp chị em trị mụn tận gốc mà không phải trải qua các công đoạn dài, tinh chất trị mụn Komeyu của Nhật vừa được chiết xuất từ thiên nhiên lại vừa dễ sử dụng, không tốn nhiều thời gian mà lại mang lại kết quả nhanh.

Với thành phần được làm từ tinh dầu gạo nên có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn, trị mụn tốt không gây bào mòn, thô ráp hay kích ứng cho da, cho da mềm mại khi sử dụng.

Ngoài ra sản phẩm cực hiệu quả trong việc làm giảm sưng tấy các nốt mụn viêm, cho bạn cảm giác mát dịu, thoải mái khi sử dụng.

Bên cạnh đó tinh chất trị mụn Komeyu còn có tác dụng xóa sạch các vết thâm, làm mờ sẹo ngay cả sẹo rỗ do mụn gây ra, giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tự tin sau mụn.

Giá tham khảo: 650.000đ

Komeyu review từ khách hàng:

Mỹ Hạnh:

Sau một thời gian sử dụng tinh chất trị mụn komeyu của Nhật, da mình ngày càng sáng và hồng hào hơn trước, trông có sức sống hơn hẳn. Trong quá trình đi làm, ngồi điều hòa và trang điểm nhiều trong khi da bị mụn đã làm da mình bị xỉn màu, thiếu sức sống. Tuy nhiên sau 1 tuần sử dụng, không chỉ mình mà ngay cả mẹ mình cũng nhận thấy da mình trông khá hơn hẳn lên. Các bạn có thể thấy sự thay đổi quanh vùng mình khoanh màu xanh là các vết cũ do mụn để lại trước khi dùng em này, vùng khoanh màu đỏ là vùng da mình mới nặn mụn và khi bôi lên vùng này mình thực sự thấy hơi xót da. Nói chung đánh bay được mụn là mình vui lắm rồi, vì trước nay sử dụng bao nhiêu thuốc không khỏi

Phương Chi:

Tinh chất trị mụn komeyu được giới thiệu là có khả năng điều tiết lượng dầu. Sản phẩm này cung cấp cho da một lượng ẩm rất đầy đủ, dù là với da siêu khô, thêm đó lại ở dạng nước nên đã được cấp ẩm và cấp nước rất tốt nên lượng dầu tiết ra cũng vừa phải. Mình Bị mụn, có nhiều nốt mụn sưng đỏ, có những vết mụn vừa nặn thì khi bôi sản phẩm này lên sẽ có cảm giác hơi xót, châm chích và ngứa.Tuy nhiên, hiệu quả nó lại rất nhanh, chả cần lo lắng gì nhiều, chỉ cần thoa một ít buổi tối, sáng mai cảm giác như mụn xẹp xuống ngay ấy.

Tinh Chất Trị Mụn Komeyu Nhật Bản

Click xem chi tiết: Tinh Chất Trị Mụn Komeyu Nhật Bản kháng viêm ngừa mụn

4. Kem trị mụn giá bình dân Acnes 25 của Nhật

Được xuất sứ từ một đất nước có truyền thống sản xuất và nghiên cứu các dòng mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Nhật Bản luôn cho ra đời những dòng sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất nhưng giá lại rất phải chăng, điển hình như kem trị thâm mụn giá bình dân Acnes.

Acnes 25 là một sản phẩm đánh bay mụn nhanh chóng, ngăn chặn không cho mụn mọc tràn ra gây mất thẩm mỹ khiến da bạn trở lên xấu xí. 

Tuy là một sản phẩm trị mụn có tính sát trùng, kháng khuẩn cao nhưng Acnes 25 lại không hề gây bào mòn hay khô da, ngược lại cung cấp độ ẩm, cân bằng điều tiết bã nhờn trên da rất tốt.

Để nói về sản phẩm trị  mụn nào tốt mà lại có tính năng trị sẹo vượt trội thì chỉ có thể nhắc đến Acnes, vì công dụng trị thâm mụn hay sẹo của nó là vô cùng vượt trội, bạn sẽ không phải lo về sẹo và vết thâm sau quá trình điều trị mụn nữa.

Giá tham khảo: 250.000đ

Review kem trị mụn Acnes từ người dùng:

Chị Phương Hải:

Review cá nhân của em đây, kem mát, nhẹ, mỏng mịn, thoa lên thấy mát, tí xíu là thấm hết à. Đi ngủ thoải mái. Sáng hôm sau rửa mặt là thấy mụn bớt tấy đỏ, đau, mình dùng 3 hôm là thấy các ẻm xẹp hẳn. Like kịch liệt! Không có bị ửng đỏ đâu mẹ nó ơi, dùng gel trị mụn mới ứng đỏ trong quá trình trị mụn còn loại mới này thì dịu nhẹ lắm mẹ nó ạ.

Chị Thanh Loan - Tp Hồ Chí Minh:

Mình cũng rất ủng hộ kem trị mụn của rohto acnes 25 Nhật Bản, dùng cực kỳ hiệu quả nên không còn tiếc tiền nữa. Đúng là tiền nào của đó! Mình cũng đang sử dụng loại này nè thấy cũng ok lắm, mình ít khi có mụn nhưng mỗi khi có là toàn mụn bọc thôi đau lắm lại còn rất mất thẩm mỹ nữa chứ, sau khi lặn lại sợ để lại sẹo nhưng từ khi mình sử dụng sản phẩm kem trị mụn của sakura thì k còn thấy lo nữa tất cả đã trở thành dĩ vãng.

Kem trị mụn Acnes 25 hàng chuẩn Nhật Bản

Click xem chi tiết: Kem trị mụn Acnes 25 hàng chuẩn Nhật Bản

5. Kem trị mụn Kayoko đến từ Nhật

Lại là một dòng kem trị mụn giá bình dân nữa đến từ Nhật, một lần nữa lại chứng minh sự uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm mà người Nhật mang lại cho chúng ta. 

Kayoko giúp điều trị được các loại mụn khác nhau như mụn viêm, mụn bọc, mụn mủ, mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá,…

Được chiết xuất từ thành phần tự nhiên nên các dưỡng chất có trong kem giúp đánh bay các nốt mụn và ngăn ngừa sự quay trở lại của chúng bằng cách loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, bã nhờn nằm sâu dưới lỗ chân lông. 

Tuy các dưỡng chất thấm sâu vào lỗ chân lông giúp lấy đi những cối mụn dễ dàng nhưng lại không khiến lỗ chân lông bị to ra, vì sau khi làm sạch da mặt sản phẩm sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông lại và ngăn ngừa mụn tái phát.

Sản phẩm kem trị mụn hiệu quả giá bình dân này sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề về da, dưỡng da đẹp từ sâu bên trong.

Giá tham khảo: 290.000đ

Đánh giá sản phẩm từ người dùng:

Kiều Oanh:

Kem trị mụn Kayoko này rất hiệu quả trong trị mụn. Trước mình bị mụn cám nhiều, sử dụng kem này một thời gian mụn sạch nhanh, ko dị ứng.

Dương Thúy:

Kem trị mụn Kayoko này giúp thổi bay tất cả các loại mụn nhé, mình mới sử dụng 2 tuần mà làn da mụn đã được cải thiện rõ rệt. Thật sự mình rất hài lòng.

Kem trị mụn Kayoko Của Nhật mẫu mới nhất

Click xem chi tiết: Kem trị mụn Kayoko Của Nhật mẫu mới nhất

6. Kem trị mụn trứng cá Pimplit Shiseido

Đây là dòng sản phẩm trị được các loại mụn khác nhau xong đặc biệt có hiệu quả nhất với mụn trứng cá.

Được ra đời dưới sự nghiên cứu và chế tạo của các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp nổi tiếng của Nhật, Pimplit Shiseido chứng minh được lợi ích mà nó đem lại cho người tiêu dùng thông qua số lượng bán được trên toàn thế giới.

Kem trị mụn Pimplit có chứa thành phần kháng khuẩn, giảm sưng tấy hiệu quả, giúp bạn không đau nhức hay khó chịu vì mụn, đồng thời tác động cho mụn nhanh lành nhất có thể.

Ngoài ra sản phẩm còn có ưu điểm là thông lỗ chân lông bị tắc, làm sạch bụi bẩn, bã nhờn dưới da, lưu thông tuần hoàn máu cho da tươi tắn, có sức sống hơn.

Vì thuộc dòng sản phẩm của Shiseido nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm trong làm đẹp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo bị kích ứng hay tác dụng phụ không mong muốn.

Review kem trị mụn Pimpit Shiseido từ người dùng:

Nhung Vũ:

Mình từng dùng khá nhiều sản phẩm của Shiseido, đánh giá chung đây là dòng chăm sóc da làm đẹp tốt, rất chất lượng, an toàn cho mọi loại da, vì nhà sản xuất cam kết thành phần các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên. Về trị mụn thì mọi người nên dùng kem trị mụn shiseido pimplit đầu nhỏ đầu to gì cũng được, nó có 2 loại hình thức và công dụng đều khá giống nhau, đặc biệt chuyên để trị mụn. Mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn cám gì gì đều trị được hết. Như mình bị mụn cám khá nhiều, thoa kem thường xuyên thì hết sạch, da cũng mịn màng và bật tone hơn. Dùng không gây dị ứng, rất thích.

Giá tham khảo: 300.000đ

Kem trị mụn của Nhật Pimplit Shiseido hiệu quả cao

Click xem chi tiết: Kem trị mụn của Nhật Pimplit Shiseido hiệu quả cao

7. Kem trị mụn giá bình dân Pair Lion 24g của Nhật

Được sản xuất với công nghệ tiên tiến từ Nhật, kem trị mụn tốt giá bình dân Pair Lion đem đến trải nghiệm thú vị cho người dùng, cải thiện rõ rệt tình trạng mụn trên da, mang lại cho bạn làn da mịn màng không còn mụn.

Pair Lion 24g với thành phần lbuprofen piconol giúp kháng viêm, chống sưng tấy cho các nốt mụn. Làm dịu nhẹ cho làn da, không gây nhờn dính hay khô ráp khi sử dụng.

Sản phẩm còn có độ PH phù hợp với độ PH của da, cộng với thành phần từ thiên nhiên mang lại mùi hương dễ chịu nên rất thoải mái khi sử dụng.

Vì Pair Lion được điều chế dưới dạng gel nên dễ thấm hút sâu vào trong da đem lại những hiệu quả tối ưu nhất trong việc trị mụn cũng như dưỡng da của bạn.

Đánh giá gel trị mụn Pair Lion:

Khách hàng của Amazon:

Tôi sử dụng khoảng 1cm kem trị mụn này mỗi lần dùng, tuy nhiên nếu bạn có làn da quá nhạy cảm tốt nhất nên thử nó ở lượng ít hơn cho lần sử dụng đầu tiên.

Tuy vậy điều tôi muốn nhấn mạnh ở đây là hiệu quả điều trị mụn rất cao, Pair giúp làm sạch mụn hoàn toàn, da mặt của tôi rất sạch sẽ sau thời gian sử dụng sản phẩm trị mụn này. Da tôi cũng trở nên căng mịn hơn sau thời gian dùng.

Blogger làm đẹp LanAnh chia sẻ: 

Kem trị mụn acne cream Pair Lion 24g Nhật Bản đã quá quen thuộc với những bạn chuộng hàng xách tay Nhật. Nếu đang tìm 1 loại sản phẩm trị mụn lành tính, hiệu quả mà không làm thâm da vùng mụn thì kem đặc trị mụn lion pair acne là sản phẩm rất xứng đáng có trong tủ mỹ phẩm của các nàng.

Chất kem không quá đặc và có màu trắng đục, khi thoa lên da thẩm thấu nhanh và không gây nhờn rít, kem cũng không có mùi khó chịu như những loại kem trị mụn thông thường. Nếu mụn vừa sưng, thoa kem lên da thì sáng hôm sau sẽ thấy mụn đã bớt tấy đỏ, khoảng 2 ngày mụn sẽ gom còi và dễ dàng loại bỏ nhân mụn.

Giá tham khảo: 350.000đ

Kem trị mụn của Nhật Pair Lion 24g

Click xem chi tiết: Kem trị mụn của Nhật Pair Lion 24g xóa tan mụn hiệu quả

8. Kem giảm mụn hữu cơ từ Úc Botáni Rescue Acne Cream 30g

Từ xưa ông cha ta đã có câu “Nhất dáng nhì da”, da giúp vẻ đẹp của người phụ nữ được tôn lên, nhưng ngày nay với nền công nghiệp hóa, hiện đại hóa phát triển mạnh mẽ khiến môi trường bị ô nhiễm làm cho hàng ngày làn da của chúng ta phải tiếp xúc với biết bao bụi bẩn. 

Vì vậy mà tình trạng mụn xuất hiện ở mọi người cả nam lẫn nữ. Hiểu được tình trạng mụn này, nước Úc đã cho ra đời dòng sản phẩm trị mụn Botáni Rescue Acne Cream cao cấp nhưng có giá rất hợp lý là lựa chọn của nhiều người hiện nay.

Với chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm điều trị được các loại mụn và khử trùng,kháng viêm chúng,ngăn ngừa chúng quay trở lại tối ưu. 

Kem trị mụn giá bình dân Botáni Rescue Acne Cream còn giúp lấy đi lượng dầu thừa, bã nhờn nên bạn có thể dùng như mặt nạ hấp thụ dầu khá lý tưởng cho da dầu.

Sản phẩm được chứng nhận là sản phẩm hữu cơ an toàn cho người sử dụng, được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức uy tín tại Australia và trên thế giới công nhận.

Review kem trị mụn Botani từ người dùng:

Mai Hoa: 

Việc tiếp xúc trực tiếp với nắng bụi lâu dài khiến da mặt trở nên xấu xí, dẫn đến tình trạng mụn mọc nhiều khiến cho mình cảm thấy khó chịu và không được tự tin cho lắm. Nhưng sau khi tham khảo qua nhiều Kem đặc trị mụn hữu cơ Botáni, tôi quyết định sử dụng sản phẩm.

Và thật đúng đắn, sau một tuần sử dụng, nhiều vết thâm đã biến mất không dấu vết, cùng với sự trắng sáng rõ rệt của làn da. Mình thật sự rất hài lòng về Kem trị mụn hữu cơ Botáni Rescue Ance Cream

Giá tham khảo: 869.000đ

Top kem trị mụn bình dân hiệu quả

Click xem chi tiết: Kem giảm mụn hữu cơ Botáni Rescue Acne Cream 30g chính hãng của Úc

9. Tinh chất trị mụn kháng viêm Atorrege AD+ Medicated Acne Spots 10ml

Tinh chất trị mụn kháng viêm Atorrege AD+ 10ml công thức được làm từ các thành phần thảo dược tự nhiên nâng cao khả năng kháng khuẩn, sức đề kháng cho da chống lại những tác nhân gây ra mụn.

Giúp da phục hồi khỏi những hư tổn bởi môi trường ô nhiễm bên ngoài. Đồng thời giúp xóa mờ các vết thâm, vết sẹo do mụn để lại hiệu quả. Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, phục hồi cấu trúc của làn da bị tổn thương.

Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng chống lại kích ứng, làm dịu da nhanh chóng, cho bạn thoải mái, dễ chịu.

Review kem trị mụn giá bình dân nhận được những đánh giá khá tốt bởi sản phẩm điều trị được cho mọi loại da bao gồm da dầu, da khô hay da hỗn hợp.

Đánh giá tinh chất trị mụn  Atorrege AD+ từ người dùng:

Chị Ngân – Nghệ An:

Con trai chị đang vào tuổi dậy thì, cơ thể thay đổi nên mụn mọc nhiều lắm, má trán cằm chỗ nào cũng thấy mụn cả. Nó là con trai nên lười khoản chăm sóc da nữa khiến mụn thâm và sưng đỏ cả lên. Chị nhìn mà xót nên mua thử cho cháu nó chai tinh chất atorrege ad+ trị mụn rồi ngày nào cũng nhắc nó dùng. May là nó cũng nghe lời với cả dùng mấy hôm thấy mụn xẹp dần nên cũng thích rồi tự giác dùng không phải nhắc nữa đấy.

Giá tham khảo: 610.000đ

Tinh chất trị mụn Atorrege AD+ Medicated Acne Spots 10ml hàng chuẩn chính hãng

Click xem chi tiết: Tinh chất trị mụn Atorrege AD+ Medicated Acne Spots 10ml

10. Kem trị mụn tận gốc của Nhật Gluta White

Với cơ chế triệt tiêu mụn tận gốc, Gluta White đánh bay nỗi ám ảnh về mụn cho chị em.

Kem trị mụn giá bình dân Gluta White điều trị tận gốc mụn và ức chế các nguyên nhân hình thành lên mụn, ngăn cản mụn quay trở lại hiệu quả.

Sản phẩm giúp điều tiết lượng dầu trên da, làm sạch các bã nhờn, bụi bẩn cho bạn một làn da sạch mà mềm mại, mịn màng.

Kem trị mụn Gluta White còn có tác dụng dưỡng trắng da, làm đều màu da, xóa mờ các vết thâm do mụn hiệu quả cho bạn làn da trắng sáng hơn chỉ sau một thời gian sử dụng.

Đặc biệt sản phẩm giúp ngăn chặn quá trình suy thoái collagen, làm chậm quá trình lão hóa đem lại một làn da săn chắc, tràn đầy sức sống cho bạn.

Kem trị mụn Gluta White review có tốt không?

Dương Thúy:

Mình không nghĩ kem trị mụn Gluta White này lại hiệu quả như vậy. Mặt mình mụn đầu đen khá nhiều, trước giờ mình vẫn chưa biết làm cách nào khắc phục hiệu quả vấn đề này, để lâu nhiều chấm đen trên mặt xấu lắm. Thế mà sử dụng kem trị mụn Gluta White này lại vô cùng hiệu quả, các nốt mụn lâu ngày bị xóa mờ đi hẳn, mụn mới thì bị tiêu diệt hoàn toàn. Thật sự yêu thích sản phẩm Gluta White này.

Phạm Thanh Hằng:

Da mình hay nổi mụn, nhưng từ ngày biết đến sản phẩm kem trị mụn Gluta White này thì không còn lo nổi mụn nữa. Sản phấm thật sự hiệu quả, ai bị mụn, đặc biệt là mụn đầu đen, mụn đầu trắng nên sử dụng loại này cho hiệu quả rất cao

Giá tham khảo: 670.000đ

Click xem chi tiết: Kem Gluta White trị mụn tận gốc của Nhật

Với sự tìm tòi và chắt lọc thông tin từ đánh giá của người dùng, suckhoesacdep.vn đã cung cấp tới bạn top 10 kem trị mụn giá bình dân nhưng hiệu quả mà nó mang lại vô cùng vượt trội. Vì vậy còn chần chừ gì nữa mà không gọi theo số hotline 0888 260 222 để được tư vấn cụ thể về mụn cũng như những sản phẩm trị mụn tốt nhất. 

Chúc bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất cho làn da của mình!

*Lưu ý: Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 10 loại kem trị mụn giá bình dân nhưng đem lại kết quả vượt trội


Hotline: 0888 260 222