Bạn đã biết cách chữa khỏi bệnh gút bằng loại rau rẻ tiền

cách chữa khỏi bệnh gút bằng loại rau rẻ tiền
Cách chữa khỏi bệnh gút (còn được gọi bệnh nhà giàu) bằng loại rau này đang được mọi người áp dụng và chia sẻ. Mọi người cùng tham khảo nha.

Cách chữa khỏi bệnh gút (còn được gọi bệnh nhà giàu) bằng loại rau này đang được mọi người áp dụng và chia sẻ. Mọi người cùng tham khảo nha.
 
Chồng em bị gút khổ sở kinh khủng. May quá được ông bác mách cho cách lấy lá này nấu lên mà uống, chỉ sau 1 tháng là khỏi hoàn toàn. Đi tái khám bệnh đến các bác sĩ cũng phải ngạc nhiên vì điều kì diệu đã xảy ra.
 
Trước đây 2 năm chồng em hay than đau mấy khớp ngón tay, ngón chân, khó chịu và bực bội kinh khủng. Nhất là khi trời rét, chỉ biết nằm rên rỉ chứ chẳng ăn uống được gì.
 
Anh chồng em mới 30 tuổi mà nhìn dặt dẹo lắm các mẹ ạ, thân hình nhỏ con, nặng có 50kg thôi mà động tí lại hay than đau nhức. Nhất là chỗ các khớp ngón tay ngón chân, lúc đầu bảo đau nhói, sau đó nó cứ sưng phồng lên. Mỗi khi trời lanh là anh lại nằm rên rỉ vì đau nhức.
 
Hôm nào đi làm về là anh cũng phải nhờ vợ, hoặc con dùng dầu nóng xoa bóp cho nguôi tí mới ngủ được, chứ không là cả đêm cứ vật vã không sao ngủ được. Mới đầu chỉ nghĩ chồng bị đau xương khớp hay thiếu canxi, em mua cả đống loại thức uống cho anh uống mà không đỡ được tí nào, thậm chí còn có nguy cơ nặng hơn. Cuối cùng đau quá anh ấy mới chịu đến bệnh viện Hòa Hảo khám.
 
Sau khi làm các xét nghiệm, bác sĩ khẳng định chồng em bị dư axit uric, là nguyên nhân chính gây ra bệnh gút. Theo như em được biết thì bệnh này chỉ những người hay uống bia rượu mới bị, mà anh xã nhà em thì không có dùng, không bia rượu hay thuốc lá gì cả.
 
Cũng chẳng phải do ăn nhiều chất đạm mà bị bệnh. Rà xét lại mọi lý do, cuối cùng mới biết sở dĩ anh chồng em mắc bệnh khi còn rất trẻ như vậy là do di truyền đấy ạ! Trước đây bố chồng em cũng bệnh gút, rồi uống nhiều loại  thuốc không rõ nguồn gốc, cho nên cơ thể giữ nước, phụ nề và sinh ra nhiều biến chứng khác nguy hiểm như dạ dày. Rồi ông không thể ăn uống được gì, cuối cùng đã ra đi mãi mãi đấy ạ.
 
Từ ngày bị bệnh đến nay, anh chồng kiêng ăn kinh khủng, phần lớn chỉ rau, trái cây, cá là chủ yếu, ít khi ăn thịt, ăn đồ nhiều đạm. Vậy nhưng ăn mãi mà tình trạng bệnh không giảm được chút nào, cứ đi tái khám là bác sĩ lại la oai oái sao mà axit uric vẫn tăng đều.

 

Chữa khỏi bệnh gút bằng loại rau rẻ tiền

Cũng may, tình cờ anh chồng nhà em được bạn của ba em mách cho cách là dùng cải bẹ xanh nấu nước uống thay nước lọc mỗi ngày sẽ khỏi. Bác này ngày xưa cũng bị bệnh gút, và nhờ uống như vậy mà khỏi, sống khỏe mạnh thoải mái tới tận giờ. Gần 70 tuổi rồi mà tháng nào ông cũng chạy xe máy lên thăm con cháu đấy.
 
Nghe vậy, em cũng vội vàng ra chợ mua loại cải sạch về làm cho chồng uống, uống được 1 tháng liên tục, không phải kiêng khem gì quá nhiều. Đợt đi tái khám, bác sĩ vô cùng ngạc nhiên khi lượng axit uric chẳng hiểu vì lý do gì đã bị đào thải ra ngoài hết trơn.

Xem thêm
Vitamin D3 2000IU Kiland - Tăng cường sự phát triển xương khớp
Đã tìm thấy cách chữa khỏi ung thư không cần tới hóa trị
 
Kể từ khi khỏi bệnh 1 năm nay, anh xã em chẳng thấy than đau nhức gì nữa. Người tăng cân trở lại, da dẻ hồng hào tươi sáng và có thần thái hơn hẳn. Thấy tốt quá nên em xin chia sẻ bài thuốc này để chị em nào có người thân, bạn bè gì bị bệnh thì truyền đạt lại cho người ta biết, tích công tích đức nha:

Bài thuốc chữa khỏi bệnh gút bằng lá cải bẹ xanh

Cách dùng:

Lấy cải bẹ xanh (một số nơi gọi là cải đắng) để nấu nước uống thay nước lọc hàng ngày (2 -3 lít nước/ngày).
 
Mỗi ngày bạn chỉ dùng một lượng rau vừa đủ nấu với nước, không nên nấu quá đặc mà hơi loãng để dễ uống hơn.
 
Nên uống trong thời gian ổn định liên tục, không nên bữa uống bữa không.

 

Rau cải bẹ xanh hay còn gọi là cải đắng chữa bệnh gút

Công dụng:

Các chất có trong nước rau cải bẹ xanh có tác dụng đào thải chất axít uric - nguyên nhân dẫn đến bệnh gút.

Lưu ý khi bị bệnh gút:

Trong quá trình uống thuốc, người bệnh cũng nên lưu ý chế độ ăn uống như sau:
 
- Tránh dùng các loại thuốc làm tăng axít uric: thuốc hạ sốt, thuốc giảm đau, …
 
- Không nên mặc quần áo bó hoặc đi giày quá chật, khiến khí huyết khó lưu thông và hạn chế vận động khớp.
 
- Không được để bị nhiễm lạnh hoặc bị nhiễm khuẩn…

Những thực phẩm cần tránh khi bị gút:

- Đa số các loại hải sản đều giàu purin - chất tạo ra axít uric và gây ứ đọng trong khớp. Vì thế, khi bị Gút không nên ăn nhiều đồ biển, đặc biệt là sò, cá hồi, cá trích, cá cơm…
 
- Tránh uống rượu, bia. Uống nhiều rượu bia làm cho lượng a xít uric trong cơ thể tăng lên gấp 2 lần
 
- Hạn chế ăn các nội tạng động vật: tim, gan, tiết, cật, … vì có nhiều đạm và cholesterol.
 
- Không nên ăn các loại thực phẩm có hàm lượng chất đạm cao: thịt đỏ, cá mòi, tôm, cua, phô mai, đậu, nấm, các loại hạt…
 
- Không nên ăn các loại thực phẩm có tính cay nóng như tỏi, hành, ớt, hạt tiêu..
 
- Hạn chế liên hoan, tiệc tùng

Có thể bạn quan tâm:

Collagen type 2 UC II NOW không biến tính hướng đi mới cho bệnh thoái hóa khớp

 

Viên uống Nature Made Calcium Magnesium cung cấp Vitamin D3 chống lão xương

 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Bạn đã biết cách chữa khỏi bệnh gút bằng loại rau rẻ tiền


Hotline: 0888 260 222