Sữa Tăng Cân Tăng Cơ BSN True Mass 1200 10.83lbs Mỹ Chính Hãng

1.500.000 ₫
1.370.000 ₫

Sữa tăng cơ tăng cân BSN True Mass 1200 Mỹ được đánh giá là một sản phẩm nổi bật trong dòng sản phẩm dinh dưỡng tăng cân tăng cơ cao cấp Hoa Kỳ, đem lại hiệu quả tăng cơ, tăng cân nhanh chóng, an toàn

Nếu bạn ngại đặt hàng!

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi gọi lại ngay

Hotline: 0888 260 222

Chúng Tôi Cam Kết

Sản phẩm có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ

GIAO HÀNG TẬN NHÀ TRÊN TOÀN QUỐC

THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG

CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG 100%

Thông tin sản phẩm Sữa Tăng Cân Tăng Cơ BSN True Mass 1200 10.83lbs Mỹ Chính Hãng

BSN True Mass 1200 là sản phẩm sữa tăng cơ tăng cân hàng đầu hiện nay của hãng BSN, rất nổi tiếng tại thị trường Mỹ. Với việc bổ sung cân bằng giữa lượng protein và lượng calo cho cơ thể, sản phẩm Sữa tăng cơ tăng cân BSN True Mass 1200 Mỹ được đánh giá là một sản phẩm nổi bật trong dòng sản phẩm dinh dưỡng tăng cân tăng cơ cao cấp Hoa Kỳ, đem lại hiệu quả tăng cơ, tăng cân nhanh chóng, an toàn. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người thường xuyên tập thể thao, thể hình.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Tên sản phẩm: BSN True Mass 1200

  • Hãng sản xuất: BSN

  • Xuất xứ: Mỹ

  • Trọng lượng: 10.83lbs

Sữa tăng cơ tăng cân BSN True Mass 1200

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:

Sữa tăng cơ tăng cân BSN True Mass 1200 10.38 Lbs có tác dụng cung cấp hàm lượng protein đa năng, giúp tổng hợp năng lượng cần thiết để hỗ trợ tăng cân, tăng cơ, đồng thời có thể giúp trái tim khỏe mạnh...

Đối với những anh chàng " cò hương" có thân hình quá gầy thì việc có thể tăng được khoảng 2-5kg chỉ trong vòng thời gian ngắn là việc vô cùng khó khăn. Có rất nhiều bạn đã dùng phương pháp tập thể hình để tăng cân nhưng không phải ai cũng đạt được mục đích cho riêng mình.

Nguyên nhân là nếu vận động thể hình, những người tập sẽ cần chế độ dinh dưỡng cao hơn một chút để sửa cơ bắp, tăng sự phát triển của các cơ nạc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có chế độ đầy đủ các chất dinh dưỡng để tăng cân tăng cơ mà không gây béo sau quá trình luyện tập này.

Sữa tăng cơ tăng cân BSN True Mass 1200 10.38 Lbs là hỗn hợp dinh dưỡng đa năng cung cấp protein cho cơ thể lên đến 8 giờ đồng hồ. Đồng thời, trong sản phẩm còn có chứa các chuỗi amino acid để hỗ trợ cân bằng nitrogen tối ưu và chống dị hóa cơ bắp bởi thành phần Glutamine Alpha Ketoglutarate giúp chống dị hóa cơ bắp.

Trong quá trình sử dụng, sản phẩm Sữa tăng cơ tăng cân BSN True Mass 1200 10.38 Lbs còn có các enzymes để tăng sự hấp thụ và hiệu quả với nguồn chất xơ lớn, hoàn toàn không có đường hóa học.

Công dụng của sữa tăng cân tăng cơ BSN True Mass 1200 Mỹ

- Sản phẩm True Mass 1200 bổ sung lượng Protein đa năng để cung cấp dinh dưỡng cho cơ bắp lên đến 8h đồng hồ.

- Bên cạnh đó, sản phẩm chức năng True Mass 1200 còn bổ sung calories để phát triển cơ bắp một cách hiệu quả, duy trì sự khỏe mạnh lâu dài.

-  Một ưu điểm nữa của sản phẩm tăng cơ tăng cân True Mass 1200 là chứa rất ít chất xơ nên khi dùng không bị nóng.

- Ngoài ra, sữa BSN True Mass không chứa thành phần đường hóa học nên không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng.

True Mass 1200 bổ sung dinh dưỡng cho cơ bắp khỏe mạnh

Sữa tăng cân tăng cơ BSN True Mass 1200 10.83lbs có tốt không?

Sữa tăng cơ tăng cân BSN True Mass 1200 10.38 Lbs với hàm lượng protein đa năng, cung cấp cho cơ thể, giúp tổng hợp năng lượng cần thiết để hỗ trợ tăng cân, tăng cơ, đồng thời có thể giúp trái tim khỏe mạnh hơn. 

Sự kết hợp khoa học giữa các thành phần trong sản phẩm BSN True Mass 1200 giúp đem lại hiệu quả đồng thời là vừa tăng cân hiệu quả, vừa giúp tăng cường cơ bắp khỏe mạnh hơn. Điều này thực sự phù hợp với những người muốn tăng cân thông qua luyện tập thể dục, thể hình.

Đặc biệt, sản phẩm sữa tăng cơ tăng cân BSN True Mass 1200 có khả năng cung cấp protein cho cơ thể trong thời gian dài, lên đến 8 giờ đồng hồ. Đồng thời, trong sản phẩm còn có chứa các chuỗi amino acid để hỗ trợ cân bằng nitrogen tối ưu và chống dị hóa cơ bắp bởi thành phần Glutamine Alpha Ketoglutarate giúp chống dị hóa cơ bắp.

Thực tế ,nhiều người có thân hình “cò hương” sau khi sử dụng sản phẩm BSN True Mass 1200 đã tăng lên được số lượng cân đáng kể, đồng thời sở hữu một cơ bắp chắc khỏe, thân hình rắn chắc khỏe mạnh.

Thành phần Sữa BSN True mass 1200 10.83lbs 

Thành phần của BSN True Mass 1200 10.83lbs trong 1 liều dùng

Cách sử dụng sữa BSN True mass 1200 10.83lbs hiệu quả nhất

- Hoà 3 muỗng sữa tăng cơ tăng cân True Mass 1200 với 500ml nước lạnh hoặc đồ uống ưa thích của bạn. Nếu hoà với sữa, nên dùng loại sữa tươi không đường hoặc không có chất béo.

- Khuyến cáo cho người mới bắt đầu dùng BSN True Mass 1200 lần đầu: nên bắt đầu từ 1-2 muỗng/lần, sau đó tăng dần lên.

Lưu ý: 

- Sản phẩm này không phải là thuốc tăng cơ tăng cân BSN True Mass, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người.

BSN True Mass 1200 được phân phối chính hãng tại Suckhoesacdep.vn

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm tăng cường cơ bắp hàng đầu hiện nay như: sữa tăng cơ Whey Gold Standard 100% 2lbs, Tăng cường cơ bắp nam giới Puriatan's Pride, tăng cơ tăng cân Creatine Monohydrate 5000...

Ưu điểm của Sữa tăng cơ tăng cân BSN True Mass

Lượng protein đa chức năng có trong sữa thể hình True-mass có khả năng tạo nạc, tăng số đo cơ bắp nhưng không làm tăng lượng mỡ thừa ngoài ý muốn.

Mỗi lần sử dụng True-mass tương đương cung cấp cho cơ thể 700 calo cùng các chất dinh dưỡng thiết yếu cần cho quá trình luyện tập tăng cơ bắp.

Bạn có thể sử dụng True-mass vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày như một phần chế độ ăn không thể thiếu rất giàu protein, viatmin cùng các khoáng chất thiết yếu giúp bạn tăng cân, tăng cơ hiệu quả.

Trong quá trình luyện tập sử dụng True-mass sẽ giúp cơ thể hấp thụ protein trong suốt 8h tăng sức bền cho xương khớp, giúp hồi phục các tổn thương sau quá trình luyện tập.

Lượng chất béo có lợi trong True-mass vừa đủ cung cấp cho quá trình luyện tập nhưng không gây ra lượng mỡ dư thừa.

Những điểm nổi bật của BSN True-Mass:

-Sự giải phóng được duy trì (vận chuyển Amino Acid Nitrogen trong 8 tiếng đồng hồ)

-Hỗn hợp Protein và Carbohydrate đa chức năng từ sáng đến tối (lý tưởng cho sau khi luyện tập)

-6 loại Protein siêu chất lượng khác nhau

-Có enzymes để tăng sự hấp thụ & hiệu quả

-BCAAs và các Amino Acid

-Medium Chain Triglycerides (MCTs)

-Chuỗi Glutamine và Glutamine AKG

-Nguồn chất xơ lớn

-Không chứa đường hoá học Aspartame

Điểm nổi bật của BSN True-Mass

Tại sao cần phải tăng cân?

Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những vấn đề về sức khỏe mà người gầy dễ mắc phải .

Người gầy ngoại trừ vấn đề về ngoại hình cũng hay gặp phải một số bệnh sau :

Vô sinh ở nữ , thiếu máu, sỏi mật, giảm trí nhớ, loãng xương ...

Thiếu máu

Cơ thể gầy còm thường gặp phải các vấn đề như mất cân bằng dinh dưỡng, hấp thu các chất tạo máu như sắt, axit folic, vitamin B12… kém.

Do đó, người gầy bị thiếu máu có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, tim đập nhanh, thở gấp, dễ mệt mỏi…Một khi cơ thể thiếu máu thì khả năng trao đổi chất của cơ thể giảm sút, hoạt động của hệ tiêu hóa chậm ảnh hưởng tới việc hấp thụ chất dinh dưỡng

Giảm trí nhớ

Động lực để đại não hoạt động trơn tru có nguồn gốc từ lượng mỡ trong cơ thể, lượng mỡ vừa đủ giúp đẩy nhanh tốc độ xử lý thông tin của bộ não, nâng cao trí nhớ. Trong khi đó, khả năng tích lũy mỡ của người gầy rất kém nên lượng mỡ dụ trữ ít hơn so với người có trọng lượng trung bình, từ đó làm giảm khả năng ghi nhớ của não bộ.

Loãng xương

Nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ cho thấy, nữ giới có cơ thể gầy yếu có tỷ lệ loãng xương cao hơn 2 lần so với phụ nữ có thể trọng tiêu chuẩn.

Do cơ thể thiếu chất dinh dưỡng nên lượng estrogen trong cơ thể tiết ra không đủ, khiến nữ giới dễ bị loãng xương khi về già.

Rụng tóc

Một trong những nguyên nhân gây rụng tóc là cơ thể thiếu protein, nguyên tố vi lượng như kẽm, sắt, đồng… và khả năng tích mỡ kém. Cơ thể quá gầy thì khả năng tích lũy các dưỡng chất trên rất kém, do đó gây rụng tóc nhiều, thậm chí có thể dẫn tới hói đầu.

Dễ gây vô sinh ở nữ giới

Ít nhất lượng mỡ trong cơ thể nữ giới phải đạt 17% thì mới có thể duy trì chu kỳ kinh nguyệt bình thường cũng như ham muốn tình dục. Đồng thời, lượng mỡ trong cơ thể nữ giới cũng là một trong những yếu tố đảm bảo quá trình sản xuất estrogen và khả năng sinh đẻ.

Mua Sữa tăng cân tăng cơ BSN True Mass 1200 ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm Tăng cường cơ bắp giúp tăng cơ, duy trì cơ bắp khỏe mạnh, giàu thể lực. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng là hàng chính hãng. Sữa tăng cơ tăng cân True Mass 1200 do suckhoesacdep.vn cung cấp hoàn toàn chính hãng. Khi mua các sản phẩm tăng cường cơ bắp tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CHÚNG TÔI? 

Cam kết dịch vụ

Suckhoesacdep.vn cam kết chỉ bán hàng xịn, ko bán hàng fake, hàng nhái.Chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Khách hàng có thể mua hàng và thanh toán tại nhà lúc nhận hàng dù ở bất kỳ đâu trên lãnh thổ Việt Nam.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0888 260 222 để đặt hàng trực tiếp và được tư vấn ỹ hơn về sản phẩm.

1.Cam kết hoàn tiền 100% khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng tại Suckhoesacdep.vn

2.Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả , kém chất lượng

3.Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường

4.Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng

5.Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.

6.Suckhoesacdep.vn luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn

7.Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại suckhoesacdep.vn

(*) Tác dụng của sản phẩm thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người
  Sản phẩm là thực phẩm chức năng ( TPCN)  không có tác dụng và thay thế thuốc chữa bệnh
 

BẠN HÃY GỌI ĐIỆN NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ - 0888 260 222

Hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn

  

Đặt mua qua ĐT: 0888 260 222

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.




Hotline: 0888 260 222