Top 10 Loại Kem Dưỡng Da Nhật Bản Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay

top 10 loại kem dưỡng da nhật bản chất lượng tốt
Kem dưỡng da Nhật Bản ngày nay là sự lựa chọn số 1 của chị em phụ nữ, bởi nó có công dụng rất hiệu quả . Mang lại vẻ trẻ trung và sự tự tin cho phải đẹp.

Sau đây là Top 10 loại kem dưỡng da Nhật Bản chất lượng tốt nhất hiện nay dành cho bạn tham khảo.
Xưa nay ông bà ta có câu: “ Nhất dáng nhì da”, là một chuẩn mực về sắc đẹp. Để tăng chiều cao không phải quá khó tuy nhiên không phải ai cũng có thể cải thiện được chiều cao của mình như mong muốn.Tuy nhiên đối với da hoàn toàn có thể: 
Bạn có thể có làn da không được trắng sáng như mong muốn, kem dưỡng da Nhật Bản sẽ giúp bạn. 

Bạn có một làn da dầu, da khô, mốn cải thiện kem dưỡng da Nhật Bản sẽ giúp bạn.

 Bạn có làn da nhiều vết thâm nám, tàn nhang… Kem dưỡng da Nhật Bản sẽ giúp bạn. Và còn nhiều vấn đề về da kem dưỡng da Nhật Bản đều có thể giúp bạn đạt được như mong muốn.
Vấn đề mà bạn đang gặp phải đối với làn da của mình là gì? Sau đây là loại kem dưỡng da phù hợp cho bạn.

top 10 loại kem dưỡng da nhật bản tốt nhất hiện nay 

Top 10 loại kem dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay 

1. Kem dưỡng da ban đêm Nhật Bản Kanebo Blanchir Superior White 

Kem dưỡng da ban đêm Nhật Bản Kanebo Blanchir Superior White 3 in 1
cho ra mắt thị trường vào năm 2008 đến nay sản phẩm này đã đến tay hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới.Hằng ngày, khi chúng tá làm việc, các tế bào của da cũng hoạt động mạnh mẽ, nếu chúng ta tiếp xúc nhiều khói bụi và vi khuẩn, ánh nắng mặt trời sẽ làm hại cho da. Cùng với thời gian, da sẽ bị lão hóa do nhiều nguyên nhân khác nhau.Kem dưỡng da Nhật bản Kanebo Blanchir Superior White 3 in 1 chứa các thành phần từ thảo mộc phương tây, chứa các sản phẩm từ thiên nhiên như lô hội, bơ,hạt nhân, mật ong…và rất nhiều loại dưỡng chất khác sẽ chăm sóc làm da của bạn mỗi buổi tối.Khi sử dụng Kanebo Blanchir Superior White 3 in 1 bạn sẽ được giải quyết các vấn đề của da như: 

Kem dưỡng da Nhật bản Kanebo Blanchir Superior White 3 in 1
 Da được làm sạch từ bên trong, kem có tác dụng tẩy da chết rất tốt, từ đấy, kem được thẩm thấu một cách nhanh chóng vào da.
Kem dưỡng da Nhật bản Kanebo Blanchir Superior White 3 in 1.Da được nuôi dưỡng và làm mờ các vết nám, các vết đốm đen trên da

Kem dưỡng da Nhật bản Kanebo Blanchir Superior White 3 in 1
 Làm da của bạn trở nên tươi trẻ và giấu tuổi của mình một cách bất ngờ.
Đối tượng phù hợp sủ dụng kem dưỡng da ban đêm Nhật Bản Kanebo Blanchir Superior White 3 in 1

Ngoài 30 tuổi chúng ta có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, tuy nhiên đối với từng loại da nếu da của bạn ngoài 25 đã xuất hiện đốm đen và tàng nhang thì bạn nên sử dụng sản phẩm
kem dưỡng da Nhật Bản Superior ngay lập tức để tránh tình trạng lây lan các vết đốm và tàn nhang.
Chúng ta sử dụng đều vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và massage nhẹ nhàng cho da. 

Review Kanebo Blanchir Superior White Deep Night Conditoner?

Chị Huỳnh Phương Trang có chia sẻ: Chất kem: màu trắng, bảo là kem thôi nhưng mùa đông thì như sữa chua ăn để tủ mát mà mùa hè như này thì như sữa chua uống (nếu để bên ngoài), nên mình lúc nào cũng để ngăn mát tủ lạnh (chất kem đặc lại dễ lấy hơn thôi), nếu không có tủ lạnh (ở trọ/sinh viên) thì mình sẽ cho vô một cái hũ như hũ serum rồi bóp lên cho đỡ mất vệ sinh/hoặc tận dụng vỏ của cái toner dạng chai có vòi.

Mùi: mùi thơm tự nhiên, nên an tâm là nếu có ai mở ra mà thấy giống sữa chua thì cũng không dám ăn/uống vì mùi dầu. Vì chất kem lỏng nên cực kỳ dễ tán. Lớp dầu thấm lâu trên da, nhưng thường mình chỉ sử dụng trước khi đi ngủ khoảng 30 phút nên chả quan tâm đến việc da bóng lộn hay thấm lâu vì ngủ dậy nó đã hết trơn lớp dầu rồi, thấm hết vào da. lớp kem mỏng thì đảm bảo hơn 1 tiếng là thấm (da mình hỗn hợp thiên dầu)

Chị Nguyễn Thanh Loan: Được mệnh danh là kem dưỡng ẩm da ban đêm tốt nhất thế giới, nhưng nhìn hộp thì cũng không sang chảnh mấy. Nhưng được cái texture loãng nên là apply thấm nhanh, mềm liền, nhưng có điều hơi rít da nha. Để lâu lâu tầm 30p mới có thể thấm hết và bớt rít da. Dùng xong em này đúng là da ẩm, mềm, mịn, sáng hôm sau nhìn mặt như kiểu có sẵn nước từ lâu đời tích tụ á, nhưng lại không gây nhiều dầu. Cái hay là ở chổ đó.

Gía tham khảo :
1.150.000 ₫

kem dưỡng da ban đêm nhật bản Kanebo

Xem ngay chi tiết : kem dưỡng Nhật Bản Kanebo Blanchir Superior White

2. Kem dưỡng da của Nhật Muji Moisturising Cream 50g

Được kết tinh từ những nguyên liệu từ thiên nhiên Kem dưỡng da của Nhật Muji Moisturising Cream đã khiến bao người thành công trong quá trình tìm kiếm sự trẻ trung và tươi mới cho làn da.

K
em dưỡng da của Nhật Muji Moisturising Cream có chứ nhiều nước đặc biệt là nguồn nước ở vách đá núi Kamaishi tỉnh Iwate của Nhật, rất thanh khiết cung cấp độ ẩm cho da rất tốt.
Chứa tinh chất dầu ô liu, dầu jojoba, nuôi dưỡng làn da luôn được giữ ẩm mọi lúc mọi nơi. chiết xuất hạt bưởi chứa nhiều dưỡng chất ngăn chặn sự hình thành của các tác nhân gây hại cho da.  hoàn toàn tự nhiên và an toàn . 

Kem dưỡng da của Nhật Muji Moisturising Cream
có chứa phân tử acid hyaluronic tác dụng giúp chống lão hóa da, giảm nếp nhăn có hiệu quả.

Đối tượng phù hợp sử dụng
Kem dưỡng da của Nhật Muji Moisturising Cream.

Tất cả mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được loại sản phẩm này, đặc biệt là dành cho da khô sẽ được cung cấp các chất dưỡng ẩm một cách tối ưu nhất, da của bạn sẽ luôn mịn màng và căng mọng không còn cảm giác khô rát và khó chịu.

Review của khách hàng sau khi sử dụng kem dưỡng da muji moisturising cream 50g? 

Minh Hà: “Đây là sản phẩm mình yêu thích nhất, chất kem cực kỳ mỏng nhẹ, không mùi, thoa đến đâu thấm đến đó, không hề gây nhờn dính hay bí bách, mê hơn phiên bản lotion nhiều. Dù dùng ban ngày mùa hè nóng bức thì da vẫn thoáng mát, dễ chịu. hiệu quả dưỡng ẩm ấn tượng, dù có ngủ điều hòa suốt đêm thì sáng hôm sau da vẫn ẩm mướt. Và sau hai tháng sử dụng liên tục, da được nuôi dưỡng đủ ẩm, cộng thêm tác dụng từ lotion thanh tẩy nên trông có sức sống hơn hẳn, đàn hồi tốt, khỏe và ít đổ dầu hơn so với trước kia”.

Hải Anh: “Trước giờ mình nghĩ một loại kem dưỡng ẩm chuyên sâu như thế hẳn phải nặng nề lắm, nhưng kem này mỏng nhẹ nên mình có thể thoải mái layer nhiều thứ lên mặt, kiểu serum- kem dưỡng-kem lót-kem nền, mà vẫn không nặng mặt. Mình cần 1 lượng khoảng 1 hạt bắp để thoa đều khắp mặt, kem thấm vào da ngày lập tức.  Da trở nên ẩm mượt. Mình muốn thử độ thấm và độ ẩm, nên đã lấy 1 lượng lớn cỡ 10 hạt bắp thoa lên mặt. Lúc đầu hơi ướt, massage khoảng 1 phút thì kem thấm hết vào da. Nhưng khả năng dưỡng ẩm không tăng nhiều so với dùng 1 hạt bắt.”

Giá tham khảo: 320.000 ₫

Kem dưỡng da của Nhật Muji Moisturising Cream

Xem ngay chi tiết : Kem dưỡng da của Nhật Muji Moisturising Cream

3. Kem dưỡng da nhật bản Rohto Hadalabo Shirojun Medicated Whitening Cream 50g

Rohto là thương hiệu nổi tiếng từ rất lâu, từ khi được hình thành đến nay, những loại mỹ phẩm của hãng không ngừng cải tiến để đưa ra thị trường những loại sản phẩm phù hợp nhất và an toàn hiệu quả cao cho người sử dụng .

Kem Rohto Hadalabo Shirojun Medicated Whitening Cream 50g
chiết xuất từ các loại rau củ quả tư thiên nhiên chứa rất nhiều vitamin C có những tác dụng cụ thể:

  • Làm sạch sâu cho da từ bên trong 
  • Duy trì độ ẩm tạo độ đàn hồi cho da
  • Ngăn chặn các tác nhân gây hại, ánh nắng mặt trời
  • Ngăn ngừa các vi  huẩn gây hại cho da
  • Làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang
  • Mang lại làn da trắng hồng rạng rở.

Đối tượng thích hợp sử dụng Kem Rohto Hadalabo Shirojun Medicated Whitening Cream 50g. Nếu da muốn làn da của mình đạt được hiệu quả như trên thì hãy đặt mua ngay sản phẩm, kem dưỡng da không chứa cồn và các thành phần gây hại cho da nên rất an toàn đặc biệt dành cho da nhạy cảm.

Chúng ta nên sử dụng
kem dưỡng da nhật bản Rohto hằng ngày và nên dành 30 phút để massage khi bôi kem dưỡng.

Review kem dưỡng trắng da Hala labo

Chị Vân: “Mình xài kem hadalabo này lâu rồi, hợp kem nên là cứ dùng suốt mỗi loại ấy. Nói chung là da dẻ mịn, sáng và khó bắt nắng hơn trước. Giờ mình có thể tự tin với làn da láng mịn và trắng trẻo rồi.”

Chị Oanh: “Mình da đen nên rất hay tìm hiểu và xài các loại dưỡng trắng. Gần đây tìm thấy kem hadalabo này hàng Nhật mà giá cả cũng phải chăng, thế là quyết định xài. Cảm nhận của mình về em này tương đối tốt, dưỡng trắng tạm ổn, làm da mình sáng và đều màu hơn.”

Giá tham khảo : 380.000 ₫

kem dưỡng da nhật bản Rohto  

Xem ngay chi tiết : kem dưỡng da nhật bản Rohto

4. Kem dưỡng trắng da toàn thân Kose Q10 160g Nhật Bản

Không chỉ đưa ra những sản phẩm có tính năng vượt trội và giá cả hợp lý, hãng sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Kose giới thiệu đến khách hàng loại kem dưỡng da toàn thân có giá cả phù hợp và hiệu quả rất cao. Mang lại cho người sử dụng niềm thích thú.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Kose Q10
chứa thành phần Coenzym Q10 một loại dưỡng chất gần như vitamin, bổ sung cho da lượng dưỡng chất cần thiết giúp da luôn căng mịn và được khỏe mạnh.

Sau độ tuổi 30, các tế bào dưới da dần dần bị lão hóa và xuất hiện vết nám và tàn nhang, nên hãy bổ sung ngay dưỡng chất cần thiết cho da trước khi da của bạn bị tổn thương quá nặng.

Không chỉ dừng lại ở tác dụng nuôi dưỡng các tế bào dưới da, kem dưỡng da toàn thân Kose Q10 còn chứa các vitamin c và thảo dược tự nhiên, bột lúa mạch giúp không chỉ da mặt mà toàn thân của bạn được dưỡng ẩm một cách tốt nhất và bạn có thể tự tin diện những bộ đồ sexy khi đi ra ngoài với một làn da trắng mịn không tỳ vết.

Đối tượng phù hợp sử dụng
kem dưỡng da toàn thân Kose Q10

Theo những cuộc điều tra phỏng vấn gần đây thì số lượng người sử dụng mỹ phẩm nhật bản chiếm tỉ lệ lớn nhất. nhưng nhiều người chưa biết rõ về các sản phẩm có tác dụng như thế nào.

Họ thường có thói quen sử dụng và thấy hiệu quả rồi chuyền cho người thân, và dần dần khi nhắc đến mỹ phẩm nhật bản họ có thể đọc được tên chính xã và công dụng của từng loại sản phẩm,

Kose Q10
cũng vậy, chúng đặc biệt phù hợp với mọi loại da, những người có làn da không được tươi sáng chỉ cần sử dụng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Chúng ta nên dùng 
kem dưỡng da toàn thân Kose mỗi ngày để chăm sóc làn da của mình.

Review kose coenrich q10 white body milky cream? 

Hằng Moon: Sản phẩm này có chất kem mềm, màu trắng đục, không lỏng như dạng sữa nhưng sẽ lỏng hơn chất kem thông thường 1 chút. Ban đầu khi cho kem ra tay, có cảm giác kem đứng và khô nhưng thực tế chỉ cần chạm ngón tay vào tán nhẹ, kem liền lỏng ra và nhờ vậy khi thoa lên da chất kem này rất dễ trải đều, thẩm thấu nhanh, khô thoáng, mịn màng và đặc biệt là làm bật tone da tức thì. Bật tone da ở đây không phải là da lột xác trắng bất ngờ mà là chất kem có thể tạo độ sáng nhanh chóng cho da, bạn nào khi đi tiệc, muốn cải thiện tone màu da cấp tốc cho mình thì kose q10 white body milky cream này chính là 1 sự lựa chọn hoàn hảo.”

Minh Phương: “Em chú nhà em hiện đang ở Nhật, hôm trước về phép có mang về 1 tuýp kose coenrich q10 white body milky cream. Em đang mang bầu nhưng dùng thử thấy khá hiêu quả. Da không còn bị khô và còn sáng hơn nữa. Em nghĩ các chị em dùng loại kem này khá tốt đấy ạ. Hiện chú em em đang gửi thêm 1 lô nữa vì có mấy chị cơ quan đặt mua giùm đó.”

Giá tham khảo : 290.000 ₫

kem dưỡng da toàn thân Kose Q10

Xem ngay chi tiết : Kem dưỡng da toàn thân Kose

5. Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Shiseido Aqualabel Cream EX Màu Vàng 30g Nhật

Nhắc đến làn da bị lão hóa, nhiều nhiều người cảm thấy lo sợ vì sẽ phải trải  qua, vì gần như chúng ta không thể thoát khỏi chúng.

Như người ta thường nói “ thanh xuân đâu còn mãi” bước sang tuổi 30 da đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa . tuy nhiên nhiều người dưới 50 tuổi nhất là đối với phụ nữa Nhật bản, dường như da của họ không hề bị lão hóa vẫn trẻ trung và xinh đẹp nhờ làn da trắng không tỳ vết của mình.

Được vậy là do họ biết cách chăm sóc bản thân, ăn uống điều độ và sử dụng kem chống lão hóa như Shiseido Aqualabel Cream EX

Được chiết xuất từ nguyên liệu chính là nhân sâm và sữ ong chúa. Kem chống lào hóa Shiseido Aqualabel Cream EX được xem là một vị cứu tinh của các loại da có tác dụng  duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa các tác nhân gây ra vết thâm nám và tàn nhang  hiệu quả.

Có khả năng chống nắng cao và làm mờ các vết đóm đen, thâm nám và thậm chí là vết nhăn trên da. Giúp bạn duy trì một làn da khỏe mạnh .

Đối tượng phù hợp với 
kem Shiseido Aqualabel Cream EXkem Shiseido Aqualabel Cream EX là phụ nữ trên 30 tuổi, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể sử dụng sớm hơn để ngăn ngừa nám và tàn nhang trước khi chúng xuất hiện.

Dùng kem Shiseido Aqualabel Cream EX mỗi ngày để xoa tan nỗi lo về nám và tàn nhang.

Review Shiseido Aqualabel Cream EX Nhật Bản

Chị Hoàng Thị Hà, 29 tuổi, Hà Nội: “Làn da mình rất hay đen, sạm nên mình rất tự ti khi giao tiếp với những người khác. Tình cờ một lần gặp lại một cô bạn thân, cô ấy chỉ cho mình xài thử kem dưỡng shiseido aqualabel cream ex màu vàng 30g vì cô ấy đã sử dụng rồi và rất hiệu quả. Cũng đúng điều đang cần nên mình cũng tìm hiểu và mua thử. Đúng là hiệu quả thật, sau hơn 2 tuần sử dụng làn da đen, sạm của mình đã được cải thiện rõ rệt. Tuy ra không trắng lên quá nhanh nhưng rất mịn, hồng hào nữa.”

Chị Lê Thị Hoài Thu, 35 tuổi, Hồ Chí Minh: “ Sau khi sinh con đầu lòng bỗng nhiên làn da tôi sạm đi rõ rệt, từ mặt cho đến toàn thân. Tôi rất buồn, nên quyết định tìm cách cải thiện ngay lập tức. Qua tìm hiểu trên Facebook tôi có thấy được nhiều Hot Girls đang sử dụng dòng kem dưỡng shiseido aqualabel cream ex màu vàng 30g nên cũng tò mò mà mua kem về dùng thử. Qua 1 tuần đầu thì chưa thấy gì những đến tuần thứ 2 thì da mặt tôi mịn lên hẳn ra, các lỗ chân lông cũng nhỏ đi hẳn.”

Giá tham khảo : 300.000 ₫

 kem Shiseido Aqualabel Cream EX 

Xem ngay chi tiết : Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Shiseido Aqualabel Cream EX

6. Kem dưỡng da nhật bản  Shu Uemura Tsuya Skin 50ml

Kem dưỡng da nhật bản  Shu Uemura Tsuya Skin 50ml là một loại kem dưỡng da nhật bản bình dân . công dụng của nó cũng không kém những sản phẩm khác 

  • Được chiết xuất từ các loại hạt dẻ và sữa ong chúa, cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết.
  • Giúp duy trì vẻ mịn màng của làn da bạn
  • Tăng cường lượng nước cung cấp vào các tế bào giúp da luôn căng mọng
  • Có tác dụng kích thích làn da tạo collagen chống các tác nhân gây hại cho da. 
  • Giúp làm mờ vết nhăn trên da đặc biệt là vùng má và vùng mắt
An toàn cho da và dưỡng trắng một cách tự nhiên, có thể sử dụng thay kem lót khi chúng ta trang điểm.

Đối tượng phù hợp sử dụng Shu Uemura Tsuya Skin : dành cho độ tuổi từ 25 trở lên.


Sử dụng Shu Uemura Tsuya Skin hằng ngày kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập thể thao cho da bạn được hoàn toàn khỏe mạnh từ bên trong lẫn bên ngoài.

Review kem dưỡng da chống lão hóa Shu Uemura Tsuya Skin 50ml?

Thu Hà: “Tôi đã sử dụng kem dưỡng da Shu Uemura Tsuya skin được bốn tuần, tôi rất hài lòng với kết quả kem đem lại cho tôi.Tôi cảm thấy toàn bộ da mặt căng mịn, mượt mà, các nếp nhăn sâu cải thiện rõ. Trước đây da của tôi trong tình trạng xấu, màu da không đều màu, nhiều đốm nâu, mụn sần, nếp nhăn sâu rõ rệt. Tôi đã thử tất cả mọi thứ và khám các bác sĩ da liễu để cải thiện làn da của tôi. Nhưng mọi điều đó đều không giúp ích gì cho làn da tệ hại của tôi. Sau khi sử dụng kem dưỡng da Shu Uemura Tsuya skin da của tôi cải thiện rõ rệt. Các đốm nâu, màu da không đều được mờ dần. Các mụn sần, lỗ chân lông to giảm. Các đường nhăn mịn, nếp nhăn sâu giảm rõ rệt.”

Thu Hằng: “Mình dùng được hơn 2 tuần rồi mẹ nó ạ, nhưng mình là người khá cẩn thận và kiên trì trong việc sử dụng các sản phẩm kem và dưỡng, nên mình dùng đều đặn theo đúng chỉ dẫn để có kết quả tốt nhất chứ không nay bôi rồi mai quên đâu. Trước khi dùng thì da mình hơi sạm, vài chỗ bị mẫn và nám, da bị đen do cả một mùa hè rồi đi làm về chiều nắng gắt…. da mình lại hay bị mẫn do khói bụi. Bây giờ mình thấy da mình cải thiện hơn, láng và mịn hơn, hiện tượng mẩn không còn, các vùng da sạm mầu biến dần,toàn bộ khuôn mặt sáng hơn và sáng đều da hồng hơn một chút. Mình cảm nhận rõ rệt sự thay đổi này khi không trang điểm, nhưng mình nghĩ nếu kiên trì một tháng thì kết quả sẽ rõ ràng hơn nữa.”

Giá tham khảo: 2.400.000 ₫

Kem dưỡng da nhật bản  Shu Uemura Tsuya Skin 50ml

Xem ngay chi tiết : Kem dưỡng da nhật bản  Shu Uemura Tsuya Skin 50ml

7. Kem Dưỡng Meishoku Organic Rose Skin Conditioner Gel 5 In 1 Của Nhật 

 Đúng như tên gọi của nó, sản phẩm kem dưỡng da nhật bản Meishoku Organic Rose Skin Conditioner có tác dụng 5 trong 1 giúp da cải thiện được 5 vấn đề và nó thay cho nhiều bước chăm sóc da khác

 Chiết xuất từ thiên nhiên  hạt ý dĩ và thành phần oxi hóa cao cải thiện các vấn đề như:
  • Điều hóa đọ ẩm duy trì lượng nước trong da
  • Làm sạch da nhờ có độ oxi hóa cao, tái tạo tế bào da, có thành phần nước hoa hồng 
  • Giúp kháng viêm làm lành các tổn thương trển da
  • Làm mờ cá vết thâm nám
  • Làm trắng da nhanh chóng trong vòng 4 tuần đầu sử dụng sản phẩm

Review Meishoku Organic Rose Skin Conditioner 

Thanh Loan: “Mình thường dùng em ấy để dưỡng ẩm buổi tối, da ẩm mịn rất dễ chịu mà không bí bách nặng mặt như một vài loại gel khác mà mình từng dùng. Tuy nhiên dùng buổi sáng thì sẽ hơi "dính dính" một chút nên thường sáng mình dùng lotion hãng khác. Sau một thời gian dùng em này thì cảm giác thấy rõ là da được cấp ẩm rất đầy đủ, lỗ chân lông vẫn như vậy thôi =))) chỉ có điều da sáng hơn là có thiệt, sáng khác với trắng nha mấy bạn, kiểu như da được phục hồi vậy. Mình nghĩ là mình sẽ thử tiếp dòng làm trắng của em này, thiết kế hoa hòe y chang nhưng có màu xanh dương.”

Minh Hạnh: “Được giới thiệu là chứa chiết xuất hoa hồng thiên nhiên Bulgari, dạng gel phù hợp với da dầu, mụn, giúp cấp ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông. Mình dạo một lượt review của các bạn nước ngoài thấy cũng khen em này nên là yên tâm "tha" về. Chất gel bên trong trong suốt, apply trên da thì thấm rất nhanh và lưu lại một mùi hương hoa hồng cực nhẹ, cực thoảng. Xài chung với bạn toner cùng dòng thì thích thôi rồi, mùi hoa hồng thoang thoảng thư giãn cực kì, không hề nồng gắt mũi.”

Giá tham khảo : 350.000 ₫

 

Kem dưỡng da nhật bản Meishoku Organic Rose Skin Conditioner
Xem ngay chi tiết : kem dưỡng da nhật bảnMeishoku Organic Rose Skin Conditioner

8. Kem Dưỡng Ban Đêm Sana Hadanomy Collagen Cream 100g Nhật Bản

Kem dưỡng da nhật bản Sanna Hadanomy  là loại sản phẩm được giới trẻ rất tin tưởng và sử dụng để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong chỉ một thời gian ngắn, sẽ làm biến đổi da của bạn  một cách có hiệu quả.

Chiết xuất từ mật ong nguyên chất cùng nhiều hợp chất khác đến từ thiên nhiên bổ sung nhiều vitamin có tác dụng:
  • Ngăn chặn các tác nhân gây hại cho da
  • Dưỡng da luôn được mịn màng và tươi trẻ
  • Làm mờ các vết sẹo, vết thâm nám
  • Làm da trắng và mờ vết nám và tàng nhang
  • Kem có chứa nhiều vitamin có lợi cho da vì thế nhiều người tìm mua loại sản phẩm này và thấy có hiệu quả tốt, nó không có tác dụng làm trắng ngay nhưng chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ có một làn da đẹp.

Review kem dưỡng ẩm hadanomy màu hồng là gì? 

Linh Chi: “Sau đúng 4 tuần sử dụng thì Chi cảm nhận và thấy được một sự khác biệt rõ rệt so với trước đây. Da sáng hẳn và không thấy chút dấu hiệu gì của dị ứng. Mà dùng thích quá nên Chi bắt đầu cảm thấy cực kỳ tin tưởng thương hiệu mỹ phẩm Sana Bản này. Dù đã trắng rồi nhưng Chi vẫn còn muốn trắng hơn, thế là tậu luôn 2 hộp kem dưỡng ẩm đêm hadanomy collagen cream.”

Mai Hương: “Đây là sản phẩm mình yêu thích nhất, chất kem cực kỳ mỏng nhẹ, thoa đến đâu thấm đến đó, không hề gây nhờn dính hay bí bách, dễ chịu. Hiệu quả dưỡng ẩm ấn tượng, dù có ngủ điều hóa suốt đêm thì sáng hôm sau da vẫn ẩm mướt. Và sau 2 tháng sử dụng liên tục, da được nuôi dưỡng đủ ẩm, cộng thêm tác dung từ lotion thanh tẩy nên trông có sức sống hơn hẳn, đàn hồi tốt, khỏe và ít đổ dầu hơn so với trước kia.”

Giá tham khảo : 350.000 ₫

Kem dưỡng da nhật bản Sanna Hadanomy 

Xem ngay chi tiết : Kem Dưỡng Ban Đêm Sana Hadanomy Collagen Cream 100g  

9. Kem dưỡng da nhật bản Rohto Acnes 25

Rohto Acnes 25 là một trong những sản phẩm được lứa tuổi teen rất ưa chuộng ở Việt Nam. Mụn và nhũng vết thâm nám do mụn để lại là nỗi phiền lòng của các bạn trẻ hiện nay,

Nguyên nhân gây ra mụn là do da chứa nhiều độc tố, hoặc do da tiết ra nhiều chất nhờn, kết hợp với cấc yếu tố như khói bụi, ánh nắng… gây ra làn da mụn cho bạn. nếu không biết chữa trị sẽ để lại sẹo và vết thâm rất mất tính thẩm mỹ.

  • Rohto Acnes 25 là sự kết hợp của các thành phần tinh chất từ lá trà xanh thấm sâu vào tế bào da, nhẹ nhàng làm sạch da từ sâu lôc chân lông, làm sạch da của bạn kể cả làn da dầu.
  • Đối với da khô Rohto Acnes 25 giúp cân bằng độ ẩm cho da, bổ sung các dưỡng chất ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các vi khuẩn gây hại cho da.
  • Đánh bay các loại mụn và sẹo trên da
  • Da của bạn sẽ trở nên mịn màng và trắng tự nhiên

Review rohto acnes 25 

Phương Hải: "Review cá nhân của em đây, kem mát, nhẹ, mỏng mịn, thoa lên thấy mát, tí xíu là thấm hết à. Đi ngủ thoải mái. Sáng hôm sau rửa mặt là thấy mụn bớt tấy đỏ, đau, mình dùng 3 hôm là thấy các ẻm xẹp hẳn. Like kịch liệt! Không có bị ửng đỏ đâu mẹ nó ơi, dùng gel trị mụn mới ứng đỏ trong quá trình trị mụn còn loại mới này thì dịu nhẹ lắm mẹ nó ạ"

Hương Thủy: "Em bị mụn từ 2 tháng trước, cũng tiếc tiền toàn dùng mấy phương pháp tại nhà trị, càng trị càng nặng nên cũng dành dụm một mớ tiền đi mua Kem trị mụn rohto acnes 25 về, dùng hàng chất lượng, ban đầu cũng thấy hơi tiết nhưng mà giờ đở mụn sau 3 tuần điều trị. Thấy tiền nào của nấy mẹ nó ơi. Em cho kem trị mụn này một phiếu bầu!"

Giá tham khảo : 250.000 đ

Kem dưỡng da nhật bản Rohto Acnes 25

Xem ngay chi tiết : Kem dưỡng da nhật bản Rohto Acnes 25

10. Kem dưỡng da nhật bản cho vùng mắt Kumargic Eye 20g

Kem dưỡng da nhật bản cho vùng mắt Kumargic Eye 20g là một sản phẩm không thể không kể đến trong top các loại sản phẩm chất lượng tốt của Nhật Bản.

Da vùng mắt rất quan trọng , nó là cửa sổ của tâm hồn, da vùng mắt được khỏe mạnh và tươi trẻ, con người ta trở nên trẻ trung và có sức sống hơn rât nhiều. 


Hiện nay do chế độ ăn uống cũng như có nhiều áp lực trong cuộc sống khiến  chúng ta bị căng thẳng và mệt mỏi, mắt chúng ta rất dễ thâm quầng và xuất hiện các vết nhăn . Kumargic Eye là sản phẩm giúp bạn lấy lại làn da khỏe đẹp.

  • Chứa các dưỡng chất Acid hyaluronic, glycyrrhizic axit   giúp loại bỏ tế bào chết và tái tạo chăm sóc tế bào mới một cách hiệu quả.
  • Thành phần Dextran sulfate  giúp làm mờ các vết nhăn và vết thâm trên da tại vùng mắt 
  • Cung cấp nước và muối khoảng giúp da luôn săn chắc và khỏe mạnh.
  • Sản phẩm phù hợp với nhũng người có vùng da mắt bị thâm hoặc xuất hiện vết nám hay tàn nhang.

Review kem trị thâm mắt Kumargic 

Mecuncon23:“Tớ có xài qua một vài kem trị thâm mắt: ginzing và 100%pure, cả 2 loại này đều không trị dứt thâm mắt của mình. Tuy nhiên đang dùng Komargic Nhật Bản thì thấy cải thiện khá tốt, tuy chưa hết hẳn nhưng  cũng được 70-80% rồi. mình thuộc dạng thâm mắt lâu năm di truyền nên chắc cũng khó”

Ucchan 3104: “Tôi vốn thuộc dạng rất dễ lên quầng thâm mắt. Chỉ cần làm việc căng thẳng hay thiếu ngủ, mệt mỏi một chút là quầng thâm mắt đã lên rất rõ. Thậm chí tôi còn bị bọng mắt rất rõ ở giữa mắt nữa…tôi rất khó chịu về việc này và muốn trị khỏi dứt điểm thâm mắt, do đó đã quyết định mua kem trị thâm mắt Kumargic.

Tính tới nay tôi mới dùng được khoảng 3 ngày, hiệu quả chưa thực sự rõ rệt nhưng tôi cảm giác quầng thâm mắt có xu hướng giảm đi. Thật sự là tốt và tôi rất kỳ vọng vào Kumargic Eye Cream.”

Giá tham khảo : 280.000 ₫ 

Kem dưỡng da nhật bản cho vùng mắt Kumargic Eye 20g

Xem ngay chi tiết : Kem dưỡng da nhật bản cho vùng mắt Kumargic Eye 20g 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng da Nhật Bản có nhiều tác dụng khác nhau, bạn nên đọc kỹ những tác dụng của từng loại để tìm được những sản phẩm phù hợp cho mình.và tìm hiểu kỹ về nguồn gốc của sản phẩm vì có rất nhiều hãng đã bị làm nhái sản phẩm nhằm tìm kiếm lợi nhuận.

Suckhoesacdep.vn là trang bán hàng trực tuyến lớn và uy tín nhất cả nước. khi truy cập vào bạn sẽ có rất nhiều sản phẩm lựa chọn gia cả hợp lý và chất lượng bảo đảm chính hãng 100%.
Hãy truy cập ngay sức khỏe sắc đẹp để lại thông tin để chúng tôi tư vấn cho bạn. 


Chúc bạn sức khỏe và thành công!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 10 Loại Kem Dưỡng Da Nhật Bản Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay


Hotline: 0888 260 222