Bí Quyết Làm Đẹp Da Bằng Tảo Biển Nhật Bản Đơn Giản Và Hiệu Quả Nhất

Bí quyết làm đẹp da bằng tảo biển Nhật Bản
Ngoài tác dụng chăm sóc bảo vệ sức khỏe, tảo biển Nhật Bản còn giúp làm đẹp da hiệu quả. Tại sao tảo biển Spirulina Nhật Bản giúp làm đẹp da, những cách làm đẹp da bằng tảo biển như thế nào?

Tảo biển Nhật Bản được biết đến là một loại thực phẩm có nhiều tác dụng vượt trội đối với cong người như chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tảo biển của Nhật Bản với nhiều chất dinh dưỡng mà không một loại thực phẩm nào có được giúp bảo vệ sức khỏe con người một cách toàn diện như giúp tăng cân, giảm cân, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật, … 

Tác dụng của tảo biển đối với sức khỏe thì hầu như ai cũng biết rõ, nhưng tảo biển với việc làm đẹp như thế nào thì rất ít người biết đến, hiện nay có rất nhiều câu hỏi có liên quan đến vấn đề làm đẹp da của tảo biển Nhật Bản, cách sử dụng tảo biển Nhật Bản để làm đẹp da như thể nào? 

Giải đáp những thắc mắc này chúng tôi chỉ có thể nói rằng tác dụng làm đẹp da của TẢO BIỂN rất tuyệt vời, điều đó các bạn có thể kiểm chứng. Và có rất nhiều cách làm đẹp khác nhau với tao bien Nhat Ban, nhưng để mang lại hiệu quả tốt nhất và bền lâu thì bạn nên bỏ túi những bí quyết làm đẹp da bằng tảo biển xoắn Spirulina Nhật Bản dưới đây.
 

Tảo biển Nhật Bản giúp làm đẹp da giúp chị em luôn trẻ trung xinh đẹp

1. Vì sao tảo biển Nhật Bản lại có tác dụng làm đẹp da?

Như chúng ta cũng đã biết tảo biển hay còn được gọi là rong biển được biết đến là loại thực vật sống ở vùng biển sâu Nhật Bản là nguyên liệu chính của thực phẩm chức năng tảo biển spirulina Nhật Bản đang được đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới tin dùng.

Qua nghiên cứu cho thấy rong biển Nhật Bản có chứa đa dạng các chất dinh dưỡng tốt cho da như vitamin A1, B1, B2, B6, C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, Ca, Mg, P, Fe, Zn. Chính vì thế mà tảo biển xoắn Nhật Bản có tác dụng làm cho da căng mịn trắng sáng hơn, làm chậm lại quá trình lão hóa da, mang đến sự trẻ trung và tươi sáng cho người phụ nữ. 

Bên cạnh đó mặt nạ từ rong biển có tác dụng giúp làm tăng cường lượng nước và khoáng chất có tác dụng rất tuyệt vời trong việc giúp làm dưỡng ẩm và giữ ẩm từ đó mang đến cho bạn có được làn da trắng sáng mịn màng, được ví như là một thần dược cho làn da khô. Mặt nạ tảo biển Nhật Bản còn hỗ trợ giúp khôi phục các tổn thương tế bào da, tăng cường độ đàn hồi cho da và giảm tình trạng có bọng mắt to được hiệu quả.

Trong tảo xoắn Nhật Bản còn có chứa chất chống oxy hóa, các khoáng chất có tác dụng hỗ trợ chống viêm nhiễm, kháng khuẩn, làm giảm kích ứng da và sưng tấy trên da do mụn trứng cá gây ra. Vì thế mà đối với những người có làn da nhạy cảm, da bị dị ứng, việc làm đẹp với rong biển chính là phương pháp làm đẹp da, trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh và mềm mịn an toàn hiệu quả nhất hiện nay

Tảo xoắn Nhật Bản có chứa các chất chống oxy hóa, các khoáng chất có tác dụng chống viêm nhiễm, kháng khuẩn, làm giảm kích ứng da và sưng tấy trên da do mụn trứng cá gây ra. Vì vậy, đối với những người có làn da nhạy cảm, da bị dị ứng, việc làm đẹp với rong biển là phương pháp làm đẹp da, trả lại làn da khỏe mạnh, mềm mịn an toàn rất tốt cho da.

2. Làm đẹp da với phương pháp đắp mặt nạ bằng tảo nhật

2.1 Lợi ích đối với da của việc đắp mặt nạ tảo biển Nhật Bản

Đắp mặt nạ rong biển có tác dụng gì, tác dụng của tảo biển trong làm đẹp là gì? Mặt nạ từ tảo biển spirulina Nhật Bản là loại mặt nạ thiên nhiên không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia nên rất lành tính phù hợp cho mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm hay làn da đã bị tổn thương.

Tảo biển Nhật với cơ chế có thể chống viêm nhiễm, kháng khuẩn, giảm kích ứng và sưng tấy da do mụn trứng cá nên mặt nạ rong biển Nhật Bản giúp điều trị tất cả các loại mụn một cách hiệu quả.

- Với những người có làn da bị dị ứng, tổn thương hay da nhạy cảm rất khó sử dụng các sản phẩm chăm sóc da nên một loại mặt nạ lành tính như mặt nạ tảo biển chính là lựa chọn tối ưu để chăm sóc, làm đẹp da.

- Đối với những người có làn da khô thì mặt nạ tảo biển Nhật sẽ giúp cung cấp độ ăm và giữ ẩm cho da giúp da luôn mịn màng và mềm mại. 

Mặt nạ tảo biển Nhật Bản chăm sóc sắc đẹp chị em phụ nữ

Mặt nạ tảo biển Nhật Bản chăm sóc sắc đẹp chị em phụ nữ

2.2.  Phân loại mặt nạ tảo biển Nhật Bản 

Có 2 loại mặt nạ tảo biển nhật bản đó là:

- Mặt nạ tảo biển khô: Chính là sử dụng bột tảo biển khô Nhật Bản, nó cũng có giá trị dinh dưỡng tương tự như tảo biển tươi, khi bạn kết hợp bột tảo biển với nước hoặc một số loại nguyên liệu làm đẹp da khác như mật ong, lô hội, nước cam, tinh dầu dừa, oliu, bưởi,…sẽ tạo thành những loại mặt nạ mang lại các tác dụng tuyệt vời trong làm đẹp da như thanh lọc da, bổ sung các dưỡng chất bổ sung độ ẩm cho da, làm mềm da, trị các loại mụn và chống lão hóa da, làm mờ các nếp nhăn, thổi bay các dấu hiệu lão hóa da như nám tàn nhàng, sạm da,…

Đặc biệt mặt nạ từ tao bien Nhat Ban không hề có tác dụng phụ kể cả khi kết hợp với các nguyên liệu khác. Còn nếu bạn không có bột tảo biển khô thì có một cách là nghiền viên uống tảo xoắn spirulina nhật bản thành dạng bột để sử dụng như bình thường.

- Mặt nạ tảo biển tươi: Mặt nạ tao bien tươi ít được sử dụng hơn vì chúng cần bảo quản bằng kỹ thuật ướp lạnh chân không để giữ được tối đa các chất dinh dưỡng hữu ích có trong tảo biển Spirulina Nhật Bản. Nếu có sử dụng tảo biển tươi bạn nên sử dụng ngay sau khi mua về tránh để lâu ngày. Bạn chỉ cần nghiền lá tảo rồi đem đắp lên mặt khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm là được. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mình căng mịn trắng sáng và rạng rỡ hơn. 

Bạn chỉ cần duy trì một trong hai loại mặt nạ bằng tảo biển Nhật trên thường xuyên để có một làn da trẻ trung, trắng sáng, lưu giữ mãi tuổi thanh xuân.

Mặt nạ tảo biển Nhật chia làm hai loại

Mặt nạ tảo biển Nhật chia làm hai loại

2.3 Hướng dẫn một số cách làm mặt nạ tảo biển Nhật bản làm đẹp da

Công thức mặt nạ tảo biển là công thức làm đẹp không thể thiếu trong các bí quyết làm đẹp da của chị em phụ nữ hiện nay. Các cách làm mặt nạ tảo biển làm đẹp da có rất nhiều cách mà lại đều là những cách rất đơn giản, rất dễ thực hiện. 

2.3.1.  Cách làm mặt nạ tảo biển spirulina Nhật Bản làm trắng da

- Cách thứ nhất: Dùng lá rong biển tươi nghiền nát rồi đắp lên mặt từ 10-15 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Cách này khôn sử dụng lâu dài vì tảo biển tươi khó bảo quản.

- Cách thứ hai: Sử dụng bột tảo mặt trời Spirulina Nhật Bản trộn với một chút sữa tươi hoặc sữa chua không đường thành một hỗn hợp dạng sệt rồi đắp lên mặt, để hỗn hợp này trên da khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước ấm.

- Cách thứ ba: Dùng từ 2 - 5 thìa bột tảo biển Nhật, nếu không có bột tảo bạn có thể đắp mặt nạ bằng viên tảo biển bằng cách nghiền nát viên tảo biển của Nhật (tương đương 13 - 15 gam tảo biển)  thành bột hoặc dùng tảo biển tươi vì giá trị dinh dưỡng mà chúng đem lại cho da là như nhau. Đem trộn bột đều cùng 20ml nước nóng để tạo thành hỗn hợp bột đặc sền sệt. Sau đó dùng thêm tiếp 1 thìa gel nha đam, 1 thìa cà phê mật ong vào rồi trộn đều cho chúng quyện vào nhau. 

Lưu ý trước khi đắp mặt nạ, bạn cần rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt rồi lau khô bằng khăn mềm sạch, sau đó mới thoa hỗn hợp thu được lên vùng da ở mặt và cổ. Để hỗn hợp này trên da từ 15 – 20 phút để các dưỡng chất trong hỗn hợp được thẩm thấu vào sâu trong da. Cuối cùng là rửa sạch mặt và cổ lại bằng nước ấm.

Đắp mặt nạ tảo biển spirulina cho da trắng sáng mịn màng 

Các cách đắp mặt nạ từ tảo biển trên đều giúp làm trắng da, da căng mịn trắng sáng và đàn hồi. Sau khi đắp mặt xong bạn tiến hành các bước chăm sóc da như bình thường là được.

2.3.2 Cách làm mặt nạ tảo xoắn Spirulian Nhật Bản trị mụn trứng cá

Tảo biển đắp mặt cần nguyên liệu chuẩn bị là 9g tảo biển Nhật Bản khô và 9 gam quả hạnh. 

- Đem quả hạnh khô đi ngâm trong nước khoảng 2 giờ đồng hồ, rồi rửa sạch và cắt thành những miếng nhỏ. 

- Đặt nồi lên bếp cho tảo biển khô và quả hạnh đã chuẩn bị cùng với 2 - 3 cốc nước trong khoảng thời gian 20 phút.

- Uống nước sắc tảo biển mỗi ngày một lần trong vòng ba tuần những nốt mụn trứng cá sẽ dần dần biến mất.

Mặt nạ tảo xoắn trị mụn trứng cá hiệu quả

Mặt nạ tảo xoắn trị mụn trứng cá hiệu quả

2.3.3. Cách làm mặt nạ tảo biển Nhật Bản trị nám, tàn nhang

- Cho vào bát một thìa bột tao bien Nhat Ban, 1 thìa mật ong nguyên chất và 1 thìa giấm táo hoặc nước cốt chanh, đem trộn đều thành hỗn hợp đồng nhất.

- Rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp thu được lên da, thư giãn trong 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh. 

- Các cách đắp mặt nạ tảo biển ở trên bạn nên thực hiện 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu không có bột tảo biển bạn có thể dùng viên tảo nghiền thành bột để sử dụng, rất tiết kiệm để không phải mua thêm sản phẩm tảo biển Spirulina Nhật Bản dạng bột.


Xem thêm video >>> Cách sử dụng tảo biển Spirulina đúng cách

2.3.4. Cách làm mặt nạ tảo biển Nhật Bản Spirulina để dưỡng thể

Dùng bột tảo biển hòa chung với nước tắm và ngâm mình trong bồn tắm khoảng 20 - 30 phút để những dưỡng chất có trong tảo biển Spirulina được thẩm thấu sâu vào trong các tế bào da và nuôi dưỡng nó, sau đó bạn chỉ cần tắm lại bằng nước sạch là được. Tảo biển Nhật Bản sẽ giải phóng các hoạt chất có lọi cho da ra nước tắm nhờ hàm lượng Mg và K cao, giúp cơ thể chống lại các khối u xơ cơ bắp, làm da mịn màng trắng sáng hơn, làm da săn chắc và chữa da vỏ cam.

Hoặc bạn có thể lấy muối biển trộn với một chút tinh dầu có vị ấm và mùi thơm tự nhiên như xả, húng quế,… sau khi làm sạch da thì thoa hỗn hợp lên da và massage đều khắp cơ thể theo vòng tròn để loại bỏ hết các tế bào chết. Sau đó dùng tảo biển thoa khắp cơ thể và để trong vòng 10 phút. Cách làm mặt nạ dưỡng thể này cũng giúp da trắng mịn và khỏe mạnh hơn.

Mặt nạ dưỡng thể bằng tảo biển Nhật Bản
Mặt nạ dưỡng thể bằng tảo biển Nhật Bản

Các công thức chế biến mặt nạ tảo biển spirulina Nhật Bản bên trên thực hiện khá là dễ dàng phải không nào. Vừa dễ thực hiện vừa có tác dụng vô cùng tuyệt vời, nó chính là cách làm đẹp tuyệt vời dành cho phái đẹp, đem đến sự thay đổi lớn cho chị em, điều có không còn gì tuyệt vời hơn.

Trên đây là một số cách làm mặt nạ tảo biển chăm sóc da, nếu bạn kiên trì thực hiện thì da bạn sẽ trẻ hóa một cách bất ngờ. Để tiết kiệm chi phí bạn có thể sử dụng tảo xoắn spirulina nhật bản hộp 2200 viên để bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu giúp làm đẹp da từ bên trong, đồng thời bạn có thể dùng nó để nghiền làm bột tảo biển để đắp mặt nạ. Không những thế tảo biển còn mang đến một sự dẻo dai, cơ thể khỏe mạnh.

3. Làm đẹp da với một số sản phẩm từ tảo biển Spirulina dạng viên uống

3.1. Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên 

Tảo xoắn spirulina của nhật được sản xuất từ tảo Spirulina nguyên chất 100%, đã được được Tokyo Chamber of Commerce and Industry và Japan Food Research Laboratories (JFRL) công nhận là thực phẩm chức năng có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người.

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 viên được các chuyên gia hàng đầu thế giới nghiên cứu và công bố các kết quả về công dụng của tảo mặt trời. Sản phẩm tảo mặt trời Nhật Bản bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đồng hóa tổ chức, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể, loại bỏ gốc tự do giúp ngăn ngừa bệnh tật (ung thư, tim mạch,…) và phục hồi sức khỏe. Ngoài tác dụng đối với sức khỏe tảo biển Nhật Bản còn giúp làm đẹp cho chị em phụ nữ như làm trắng da, trị nám da,… 

Tảo biển Spirulina Nhật Bản còn được sử dụng như một loại thực phẩm dinh dưỡng tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Đây chính là món quà quý giá mà thiên nhiên bạn tặng cho con người.

Theo tiến sĩ, bác sĩ Trần Đình Toán - Trưởng Khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Hữu Nghị, Phó Chủ tịch Chi hội Dinh dưỡng Lâm sàng, Uỷ viên BCH Hội Dinh dưỡng Việt Nam chia sẻ không nên quá đề cao thực phẩm chức năng với công hiệu chữa bách bệnh nhưng cũng không thể phủ nhận được những tác dụng của nó mà thế giới đã thừa nhận. Vì vậy những người có điều kiện kinh tế nên sử dụng ngày càng nhiều hơn thực phẩm chức năng, đặc biệt là tảo Spirulina để chăm sóc sức khỏe cho mình. 

Tảo xoắn spirulina 100% hộp 2200 viên

Click xem chi tiết: Tảo xoắn spirulina 100% hộp 2200 viên làm đẹp da hiệu quả

3.2. Tảo Lục Chlorella Royal Dx 1550 viên

Tảo Lục Chlorella Royal Dx 1550 viên được sản xuất với nguyên liệu chính là Chlorella. Đây là một loại rong biển đặc biệt, sống ở vùng nước ngọt và có hàm lượng chlorophyll cao nhất (đạt 28,9 g/kg) so với bất kỳ loại thực vật nào quang hợp trên trái đất. 

Rong biển Chlorella rất giàu dinh dưỡng như tảo biển Spirulina như chứa protein, vitamin và các khoáng chất,… Các protein này đều chứa các axit amin thiết yếu, một số loại vitamin có trong Tảo Lục Chlorella Royal Dx là: Vitamin C, tiền vitamin A (beta caroten), vitamin nhóm B – B2, B3, B6, B9, B12, vitamin PP, vitamin H, vitamin K, choline, axit lipoic và inositol và các nguyên tố khoáng như P, Ca, Zn, Iot, Mg, Fe và Cu.

Điều khác với 2 sản phẩm tảo xoắn Spirulina là Chlorella Royal Dx có chứa yếu tố sinh trưởng Chlorella CFG, chiếm khoảng 5% trọng lượng khô Chlorella Pyrenoidosa là một tập hợp chứa amino axit, protein và axit nucleic, mà người ta cho rằng nó tồn tại ở trong nhân của rong biển. 

Khi uống Tảo Lục Chlorella Royal Dx sẽ giúp thanh lọc máu, gan, thận và ruột, kích thích sản sinh tế bào hồng cầu, thúc đẩy tuần hoàn máu tăng cường oxy cho tế bào và não, hồi phục các mô tổn thương, tăng cường hệ tiêu hóa, giúp tim luôn khỏe mạnh, hỗ trợ điều trị một số bệnh như huyết áp cao, cholesterol cao, làm chậm quá trình lão hóa, giúp giảm cân, giảm đau xương khớp, giảm dối loạn giấc ngủ, ngăn ngừa ung thư,…

Tảo lục Chlorella Royal Dx là một trong những sản phẩm được bày bán tại rất nhiều siêu thị và được người dân Nhật Bản sử dụng như một loại thực phẩm hàng ngày. Đây là sản phẩm mà bạn nên mua để chăm sóc SỨC KHỎE cho cả gia đình.

Tảo lục Chlorella Royal DX Nhật Bản

Click xem chi tiết: Tảo lục Chlorella Royal DX Nhật Bản tốt cho sức khỏe và sắc đẹp

3.3  Tảo vàng Spirulina EX cao cấp Nhật Bản

Tảo vàng Nhật Bản được sản xuất từ tảo biển Spirulina Nhật Bản. Thông qua nhiều công bố kết quả nghiên cứu về loại tảo biển này đã cho thấy tảo vàng Nhật Bản có chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu là protein, vitamin và chất khoáng, các hoạt chất sinh học …. có tác dụng bồi bổ sức khỏe, hồi phục cơ thể, giảm cân, tăng cân, ngăn ngừa lão hóa, phòng chống bệnh tật, làm đẹp và tăng cường sinh lý cho nam giới…. Đây chính là giải pháp bổ sung đầy đủ các dinh dưỡng toàn diện cho cơ thể.

Viên uống tảo vàng spirulina cao cấp có chứa đến 35 loại vitamin và khoáng chất khác nhau, với hàm lượng cao hơn nhiều so với các loại thực phẩm tảo khác được bán trên thị trường. Nó đã được công nhận là loại thực phẩm chức năng có nhiều tác dụng đối với con người bởi Tokyo Chamber of Commerce and Industry và Japan Food Research Laboratories (JFRL).

Tảo biển vàng Nhật Bản chính là sản phẩm tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng, tảo vàng có thể sử dụng cho hầu hết mọi đối tượng từ trẻ nhỏ cho đến người cao tuổi như trẻ em, người già, người béo phì muốn giảm cân, người mắc các bệnh thời đại (huyết áp cao, tim mạch, tiểu đường, phụ nữa mang bầu và cho con bú, người làm việc nặng nhọc,...

Click xem chi tiết: Spirulina EX Tảo vàng cao cấp Nhật Bản hiệu quả 

Suckhoesacdep.vn hy vọng những bí quyết làm đẹp da bằng tảo biển Nhật Bản trên đây mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp chị em luôn khỏe và trẻ đẹp. Nếu còn điều gì thắc mắc chị em có thể liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE 0888 260 222 hoặc để lại số điện thoại lại để được tư vấn miễn phí các thông tin về sản phẩm tảo biển Nhật Bản. 

Chúc bạn sức khỏe và thành công!
 


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Bí Quyết Làm Đẹp Da Bằng Tảo Biển Nhật Bản Đơn Giản Và Hiệu Quả Nhất


Hotline: 0888 260 222