Cách giảm cân an toàn hiệu quả nhất, chế độ ăn đơn giản

cách giảm cân an toàn hiệu quả nhất
Bài viết sau đây mình xin chia sẻ cho chị em cách giảm cân an toàn hiệu quả nhất, chỉ với 7 ngày có thể giảm đến tới 8 kg với chế độ ăn cưc kỳ đơn giản ( tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người nên cân nặng giảm khác nhau nha chị em). Mọi người cùng thực hiện nhé.

Bài viết sau đây mình xin chia sẻ cho chị em cách giảm cân an toàn hiệu quả nhất, chỉ với 7 ngày có thể giảm đến tới 8 kg với chế độ ăn cưc kỳ đơn giản ( tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người nên cân nặng giảm khác nhau nha chị em). Mọi người cùng thực hiện nhé.
 
Mình có người chị họ quanh năm suốt tháng hễ mà gặp nhau lại thấy chị ý ca thán về chuyện giảm cân. Thấy ai mách cách giảm cân nào hay là chị ấy áp dụng ngay. Thế nhưng, nhưng khi thực hiện cách giảm cân tại nhà, cái vấn đề lớn nhất của chính bản thân chị là không tuân thủ theo một kế hoặc hay liệu trình nào cả. Với cách giảm cân nào chị cũng áp dụng chỉ được đến 2 - 3 ngày, vì quá nôn nóng với chỉ số giảm cân của mình. Thế nhưng đâu vẫn vào đấy, béo vẫn hoàn béo.
 
Tình cờ khi dọc được một bài báo trên Steth New về việc lập kế hoạch và cách giảm cân nhanh mang tên General Motors được dành riêng cho những nhân viên của hãng xe General Motors ở Mỹ, mình thấy được đây chính là cách giảm cân an toàn hiệu quả nhất cho chị của mình. Trong bảng kết quả báo cáo về cách giảm cân General Motors (GM), phương pháp giảm cân này phù hợp với tất cả mọi người, rất nhiều người đã giảm đến mức  8kg chỉ trong vòng 7 ngày đầu tiên.
Mình chia sẻ lại cách giảm cân có một không hai, nhằm giúp mọi người có thể giảm từ 5 đến 8 kg một cách dễ dàng. Cách giảm cân cực kỳ hiệu quả, đơn giản nhé, quan trọng là mọi người phải tuân thủ không được bỏ cuộc.

 

Chế độ ăn phù hợp để có cách giảm cân an toàn hiệu quả nhất

>>> Xem thêm: Cách giảm cân hiệu quả tại nhà giảm 10 kg trong 9 ngày

Vậy làm thế nào để có cách giảm cân an toàn hiệu quả nhất?

Mọi người nên tuân thủ đúng chế độ cách ăn giảm cân nhanh để có kết quả tốt nhất

Ngày đầu tiên thực hiện cách giảm cân an toàn hiệu quả nhất: Chỉ được ăn trái cây

Ngày đầu tiên thực hiện giảm cân, mọi người tuyệt đối không được ăn bất cứ thứ gì kể cả râu xanh, chocolate, kẹo.... Những loại trái cây tốt nhất với chế độ giảm cân đào, dưa hấu, dưa lưới, dâu tây, quả na. Nếu mọi người thấy khát hãy uống nước thật nhiều, ít nhất 8 ly mỗi ngày. Mọi người nên nhớ rằng trái cây nào cũng có thể ăn được trừ chuối ra nhé

Ngày thứ 2 thực hiện cách giảm cân an toàn hiệu quả nhất: Chỉ ăn rau và rau

Ngày thứ hai thay vì ăn nhiều trái cây mọi người nên chỉ ăn nhiều rau. Chỉ được ăn rau sống, rau luộc, tuyệt đối không nên ăn rau xào. Lúc này mọi người có thể uống đến 8- 12ly nước mỗi ngày.

Ngày thứ 3 thực hiện cách giảm cân an toàn hiệu quả nhất: Kết hợp ăn trái cây và rau quả

Với cách giảm cân hiệu quả an toàn này trong ngày thứ ba, mọi người có thể ăn bất cứ loại trái cây và rau quả nào bạn thích, nhưng tuyệt đối mọi người không đụng đến chuối và khoai tây. Uống nước bất cứ khi nào mọi người cảm thấy khát với lượng tối thiểu 8 ly mỗi ngày.

cách giảm cân an toàn hiệu quả nhất

Giảm cân an toàn hiệu quả nhất là kết hợp ăn nhiều rau

Ngày thứ 4 thực hiện cách giảm cân an toàn hiệu quả nhất : Ăn chuối và sữa

Ngày đầu tiên bắt đầu quá trình giảm cân mọi người đã tránh chuối, nhưng ngày thứ 4 này mọi người nên bắt đầu ăn ít nhất 8 quả chuối và uống 3 đến 4 ly sữa/ ngày

Ngày  thứ 5 thực hiện cách giảm cân an toàn hiệu quả nhất: Ăn cơm trắng và cà chua

Ngày thứ năm này, mọi người có thể ăn một bát cơm nhỏ vào bữa trưa và ăn 6 quả cà chua. Mọi người cần tăng lượng nước cho cơ thể vào ngày thứ 5 này. Bởi vì trong cà chua khiến cơ thể sản sinh lượng a-xít uric nhiều hơn nên mọi người sẽ cần uống đến 15 ly nước trong ngày.

Ngày thứ 6 thực hiện cách giảm cân an toàn hiệu quả nhất: Ăn cơm và rau

Ngày hôm nay, bạn có thể ăn một bát cơm trắng với bất kỳ loại rau nào bạn thích. Bạn có thể uống từ 8-12 ly nước trong ngày thứ 6 này.
Khi thực hiện giảm cân đến ngày thứ 6, mọi người có thể ăn một bát cơm trắng với bất kỳ loại rau nào mình thích ( nên ăn rau luộc, sống hạn chế ăn rau xào nhé bạn)

Ngày thứ 7 thực hiện cách giảm cân an toàn hiệu quả nhất: Kết thúc chế độ ăn khắc nghiệt

Với cách giảm cân tại nhà nhanh nhất này, ngày thứ 7 cũng là ngày kết thúc chế độ ăn uống khắc nghiệt này. Ngày này mọi người có thể ăn một bát cơm trắng với rau và uống một lý nước ép trái cây mà mọi người thích. Nước ép trái cây có tác dụng thải độc rất tốt cho cơ thể của bạn. Đây chính là bước cuối cùng hoàn hảo để kết thúc kế hoạch giảm cân của mọi người.
 
Trên thực tế với chế độ ăn uống 7 ngày này là cách giảm cân an toàn hiệu quả nhanh nhất nhưng không tạo cho mọi người cảm thấy đói. Đây được xem là chế độ giảm cân lành mạnh nhưng mang lại cho hiệu quả cực kỳ cao cho mọi người. Điều quan trọng khi thực hiện cách ăn giảm cân nhanh này phải tuân thủ ăn đúng các loại thực phẩm từng ngày.
 
Lưu ý: Trong quá trình giảm cân mọi người nên kiên trì thực hiện để đạt được hiệu quả cao nhất nhé.
 
Chúc các bạn thành công với cách giảm cân nhanh nhất và hiệu quả nhất này.
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách giảm cân an toàn hiệu quả nhất, chế độ ăn đơn giản


Hotline: 0888 260 222