Cách làm cho da mặt trắng mịn nhanh trong ngày hè.

 Cách làm cho da mặt trắng mịn nhanh trong ngày hè.
Cách làm cho da mặt trắng mịn trong ngày hè này là vấn đề đang được phái đẹp quan tâm và chú ý nhất hiện nay

Cách làm cho da mặt trắng mịn trong ngày hè này là vấn đề đang được phái đẹp quan tâm và chú ý nhất hiện nay. Cũng bởi vì mùa hè là giai đoạn thời tiết rất khắc nghiệt nó làm cho làn da rất nhanh bị đen sạm hoặc là phải đối diện với những kẻ thù lớn như mụn trứng cá nám tàn nhang...Vậy nên vào mùa hè các chị em phải đặc biệt chăm sóc và quan tâm đến nhan sắc đặc biệt là với làn da của mình. Để giúp chị em nhanh chóng sỡ hữu được làm da trắng sáng mịn màng như mơ ước bài viết này xin chia sẻ đến các bạn Cách làm cho da mặt trắng mịn nhanh từ bột trà xanh. Một công thức làm đẹp đang rất hót hiện nay.

Cách làm cho da mặt trắng mịn từ bột trà xanh như sau


 Phái đẹp có thể thực hiện cách cho da mặt trắng mịn với bột trà xanh khi kết hợp trộn cùng bột đậu đỏ, hoặc trộn cùng bột cám gạo + sữa tươi để đắp mặt. Thự hiện cách làm đẹp này đều 3 lần/ tuần nhé các bạn.

Bên cạnh đó Cách làm cho da mặt trắng mịn với bột trà xanh cũng được áp dụng bằng các mặt nạ khá đơn giản như sau:

Cách làm cho da mặt trắng mịn với Mặt nạ sữa chua, bột trà xanh

Sữa chua và nước chanh vốn có công dụng làm sáng da, mật ong giúp duy trì độ ẩm, các tinh chất trong bột trà xanh sẽ giúp làn da tươi trẻ, có tác dụng trẻ hóa da.

Chuẩn bị

1 muỗng cà phê trà xanh.
1 muỗng canh sữa chua.
1 muỗng cà phê mật ong.
1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh (khoảng 3 giọt).

Cách làm cho da mặt trắng mịn từ sữa chua và bột trà xanh thực hiện như sau:

Hòa tan bột trà xanh vào mật ong, sau đấy cho sữa chua và nước cốt chanh vào, trộn đều hỗn hợp.

Thoa hỗn hợp này lên da mặt và cổ và để khô trong 15 phút.

Rửa sạch cùng nước ấm.

Mặt nạ mật ong và bột trà xanh giúp da trắng sáng, mịn màng:

Trộn 100g mật ong với 2 thìa bột trà xanh, dùng gạc mềm tẩm dung dịch đắp lên mặt từ 10-15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Cách làm cho da mặt trắng mịn với Mặt nạ bột trà xanh, cám gạo và mật ong

Cách làm cho da mặt trắng mịn nhanh trong ngày hè từ bột trà xanh



Trộn đều 1 thìa bột trà xanh, 1 thìa cám gạo, 2 thìa mật ong, sau đó rồi bôi lớp mỏng lên mặt. Để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.


Bột trà anh được bán nhiều tại các siêu thị hoặc của hàng hay các Shop mỹ phẩm, hoặc đơn giản các bạn cũng có thể tự làm bột trà xanh tại nhà một cách rất đơn giản như sau:

Bước 1: Mua lá chè tươi về rửa sạch, vẩy ráo nước ( lưu ý là phải thật ráo nước nếu không phơi sẽ bị đen Một lưu ý nữa là mọi người đừng phơi lá chè ngoài nắng to nhé, lá sẽ bị cháy vàng không còn màu xanh nữa ah. Mình chỉ phơi ở ngoài hè, nắng không chiếu trực tiếp và không quá gắt. Mùa hè này mình thường phơi khoảng 3 nắng là Ok.

Bước 2: Lá chè phơi khô khi bóp thấy vỡ vụn thì mang vào ngắt từng cái lá ra rồi ngồi tước hết sơ của lá ( vụ này mình làm ít nên có thể ngồi tước từng lá được, bạn nào làm nhiều thì cứ cho vào máy xay xay xong rồi lọc nhé! có thể không mịn lắm nhưng đắp mặt nạ thì cũng rất ok)
Bước 3: Cho lá chè đã phơi khô vào máy xay sinh tố ( loại máy xay thịt) xay mịn ra, sau đó mọi người có thể lấy cái rây lọc cua bằng inox nên dùng loại rây 2 lớp để lọc cho mịn.

Cách làm cho da mặt trắng mịn từ bột trà xanh là công thức làm đẹp da rất được ưa chuộng hiện nay. Giữa rất nhiều cách làm đẹp da mà chị em luôn chọn cách làm đẹp da từ trà xanh thì hẳn là có nguyên nhân rồi. Vậy nên hi vọng các bạn cũng có thể áp dụng thành công phương pháp này để cải thiện cho làn da của mình ngày càng trắng mịn.

Bên cạnh những công thức làm đẹp từ thiên nhiên. Để làn da trở nên hoàn hảo hơn, trắng đẹp không tì vết hơn các bạn có thể xem thêm những sản phẩm chăm sóc da như Collagen - Chống láo hóa, Transino - Trị nám tàn nhang,  Ivory Caps - giúp làm trắng da . Chúc các bạn mãi xinh đẹp và thành công.
 

 
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách làm cho da mặt trắng mịn nhanh trong ngày hè.


Hotline: 0888 260 222