Cách sử dụng tảo mặt trời Spirulina cho bệnh nhân ung thư

Cách sử dụng tảo mặt trời Spirulina cho bệnh nhân ung thư
Áp dụng đúng cách sử dụng tảo mặt trời Spirulina cho bệnh nhân ung thư sẽ giúp hỗ trợ điều trị ung thư. Tảo mặt trời sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, bố sung chất dinh dưỡng cho người bệnh.

Thực hiện đúng cách sử dụng tảo mặt trời Spirulina sẽ giúp hỗ trợ bệnh nhân ung thư trong quá trình điều trị bệnh hiệu quả. Tảo mặt trời Spirulina bổ sung dinh dưỡng và nhiều chất có tác dụng ngăn ngừa ung thư giúp bệnh nhân khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, tăng khả năng chịu đựng khi điều trị và giúp phục hồi cơ thể sau khi hóa trị, xạ trị.

Hiện nay, các phương pháp điều trị ung thư phổ biến là phẫu thuật, hóa trị và xạ trị, chúng đều có thể làm giảm sự phát triển và di căn của khối u, nhưng lại có ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe của người bệnh Các phương thức này có thể làm giảm sự tiến triển của khối u, nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của người bệnh như sụt cân nhanh chóng, chán ăn, dễ mắc bệnh do giàm sức đề kháng,… 

Để tránh sự suy kiệt quá lớn về sức khỏe của bệnh nhân ung thư trong thời gian điều trị thì chế độ dinh dưỡng là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Nhiều người có quan niệm sai lầm rằng chỉ nên để bệnh nhân bồi bổ cơ thể trong thời gian điều trị bằng hóa chất, xạ trị, hóa trị,… sau giai đoạn này chỉ cần ăn gạo lứt, ăn ít đi, không đủ chất để cơ thể không đủ chất để nuôi dưỡng khối u, làm khối u teo dần. Đây là quan niệm sai lầm, khiến cho thời gian sống của bệnh nhân suy giảm, tăng tỷ lệ di căn, … có khả năng dẫn đến tử vong. Trên thực tế, bệnh nhân ung thư có một chế độ ăn uống đầy đủ và cân đối các chất dinh dưỡng trong giai đoạn trước, trong và sau quá trình điều trị ung thư có thể giúp nâng cao sức đề kháng, giúp người bệnh có đủ sức, khả năng chịu đựng được hết quá trình điều trị và làm giảm các tác dụng phụ do quá trình điều trị gây nên.
Chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bệnh nhân ưng thư chống chọi với bệnh tật

Chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bệnh nhân ưng thư chống chọi với bệnh tật

>>> Xem thêm:
Trong rất nhiều loại thực phẩm đáp ứng được chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư, chỉ có tảo mặt trời Spirulina - được sản xuất với nguyên liệu chính từ một loại tảo xuất hiện trái đất hàng tỷ năm về trước. tảo mặt trời Spirulina có chứa hơn 100 loại dưỡng chất thiết yếu, với 18 loại axit amin, trong đó có 8 loại axit amin mà cơ thể không tự tổng hợp được như: lysin, phenylalanin, methionin, tryptophan,… Trong đó, Lysin có tác dụng phòng chống viêm nhiễm, phục hồi các mô tế bào bị tổn thương, chống rụng tóc và thiếu máu; Methionin phòng chống khối u phát triển; Phenylalanin và Tryptophan giảm căng thẳng, an thần, giúp tinh thần luôn thoải mái. Ngoài ra, trong tao mat troi spirulina còn chứa beta-caroten (tiền vitamine A), polysaccharid và phycocyanin đều là các chất giúp tăng cường hệ miễn dịch – tăng sức đề kháng, tăng khả năng chống chọi với bệnh tật, sản phẩm tảo mặt trời không chỉ sử dụng được cho người bị ung thư mà còn có thể sử dụng cho người bình thường. Vì vậy một trong những cong dung cua tao mat troi là hỗ trợ điều trị bệnh nhân ung thư. 
 
Hiện nay, căn bệnh ung thư vẫn đang là vấn đề nan gian đối với cho toàn cầu. Nó là một căn bệnh nguy hiểm đối với con người mà các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra sản phẩm đặc trị ung thư. Theo kết quả thống kê của năm 2008 được thưc hiện bởi cơ quan nghiên cứu ung thư Quốc Tế (IARC) cho thấy trên thế giới có 12,7 triệu người mắc bệnh ung thư, trong đó có đến 7,6 triệu người đã mất vì căn bệnh này, chỉ tính riêng năm 2008 ở Việt Nam, cứ 100 000 người dân thì có tới 138,7 người mới mắc bệnh ung thư, có 101 người đã tử vong, các con số thống kê đó đến nay đã tăng lên rất nhiều. Chính vì vậy, để phòng chống ung thư và hỗ trợ điều trị hiệu quả ung thư thì chúng ta nên sử dụng sản phẩm Tảo mặt trời Earthrise Spirulina, nó sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy xuyên suốt cho bệnh nhân ung thư và những người khỏe mạnh muốn ngăn ngừa ung thư từ sớm.
Sử dụng bộ tảo mặt trời Spirulina giúp hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân ung thư

Sử dụng bộ tảo mặt trời Spirulina giúp hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân ung thư

Tại sao tảo mặt trời Spirulina của Mỹ có thể hỗ trợ cho bệnh nhân điều trị ung thư? 

Đối với người bệnh đang điều trị ung thư, trong khoảng thời gian trước, trong và sau khi điều trị bệnh, thì bệnh nhân thường rất hay bị ảnh hưởng bởi tâm lý mệt mỏi, lo lắng, căng thẳng, buồn nôn,… dẫn đến ăn không ngon miệng, chán ăn cơ thể nhanh chóng suy yếu do thiếu chất dinh dưỡng, dễ ốm do sức đề kháng kém, làm giảm khả năng chống chọi với bệnh tật. Chính vì vậy, việc bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng là rất cần thiết với bệnh nhân ung thư và tảo mặt trời của Mỹ có thể dáp ứng được nhu cầu đó. Nhưng nó cũng không hề đơn giản chút nào.
Nhằm bổ sung các chất dinh dưỡng hợp lý, tăng cường sức khỏe cho người bệnh ung thư đang trong thời gian điều trị hóa chất và xạ trị, thì người bệnh có thể bổ sung sản phẩm đến từ tự nhiên là tảo mặt trời Spirulina vào thực đơn hàng ngày của người bệnh.
 
Sử dụng đúng cách sử dụng tảo mặt trời cho người bệnh sẽ giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho người bệnh và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả. Trong Tảo Mặt trời Spirulina Protein được cấu thành từ 18 loại axit amin, trong đó có 8 axit amin mà cơ thể không tự tổng hợp được có tác dụng ngằn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư là Lyzin, Metionin, Phenylalanin, Tryptophan.
  • Lyzin: cần thiết cho quá trình chuyển hóa sản sinh năng lượng, phục hồi các mô tế bào bị tổn thương, góp phần quan trọng trong việc tạo nên các kháng thể giúp tăng khả năng phòng chống bệnh tật cho cơ thể con người. Nó còn giúp phòng chống viêm gan, ngăn rụng tóc, buồn nôn và thiếu máu.
  • Metionin: Chúng được sử dụng để phòng chống các khối u, tăng khả năng đề kháng với các căn bệnh truyền nhiễm, ngăn các biến chứng do hàm lượng cao cholesterol, ổn định hoạt động chức năng của gan.
  • Phenylalalin: giúp tinh thần sảng khoái, yêu đời, giảm khủng hoảng tinh thần nhẹ, giảm cảm giác đói, giúp tăng cường trí nhớ và hoạt động não bộ.
  • Tryptophan: là chất có trong tảo mặt trời spirulina rất quan trọng đối với sức khỏe tâm lý của con người, giúp người bệnh ngủ ngon giấc tự nhiên (không giống như thuốc ngủ) bạn sẽ thoải mái tinh thân sau khi thức dậy, làm giảm căng thẳng và mệt mỏi, giảm các cơn đau.
Sử dụng tảo mặt trời Spirulina giúp cơ thể khỏe mạnh ngăn ngừa ung thư

Cong dung cua tao mat troi Spirulina giúp cơ thể khỏe mạnh ngăn ngừa ung thư

Ngoài ra, các nhà khoa học đã khám phá ra rằng trong tảo mặt trời của mỹ đều có chứa những vi chất dinh dưỡng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể là Beta-caroten, Phycocyanin và Polysaccharid với hàm lượng cao. Các vi chất dinh dưỡng này có tác dụng giúp tăng bạch cầu trong máu, diệt trừ các gốc tự do (nguyên nhân dẫn đến sự hình thành khối u), tăng khả năng chịu đựng của bệnh nhân.

Sắc tố xanh Phycocyanin có trong tảo mặt trời Spirulina, không có trong bất kỳ loài thực phẩm nào khác, nó có tác dụng giúp quá trình trao đổi chất được ổn định và hoạt động hiệu quả và tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ hoạt động của gan giúp thanh lọc giải độc cơ thể trong các trường hợp phải điều trị bằng nhiều loại thuốc. Tại Việt nam, Viện Tai Mũi Họng đã thành công khi chiết xuất được chế phẩm Phycocyanin giúp các bệnh nhân điều trị ưng thư vòng họng.

Các vitamin nhóm B (từ B1 – B12) trong tao mat troi Spirulina cũng có tác dụng hỗ trợ hoạt động chức năng gan trong khi điều trị bằng nhiều loại thuốc.

Cách sử dụng Tảo Mặt trời Spirulina cho bệnh nhân ung thư

Bộ tảo mặt trời Spirulina dành cho bệnh nhân ung thư bao gồm:
  • - 2 lọ Tảo mặt trời spirulina Gold Plus (lọ 360 viên/ 500mg).
  • - 1 lọ Tảo mặt trời Thanh Lọc Xanh , (lọ 240 viên/ 500mg).
  • - Thời gian sử dụng tảo mặt trời Spirulina cho người bệnh là 2 tháng.
Cách sử dụng tảo mặt trời Spirulina cho bệnh nhân ung thư

Cách sử dụng tảo mặt trời Spirulina cho bệnh nhân ung thư

Xem thêm >>> 
Những người mắc bệnh ung thư nên sử dụng 4 viên tảo mặt trời thanh lọc xanh và 12 viên tảo mặt trời spirulia gold plus trong một ngày và uống sau bữa ăn chính để đảm bảo cung cấp đủ các chất dinh dưỡng và tăng cường sức đề kháng, giúp người bệnh ăn ngon miệng và cải thiện tình trạng sức khỏe một cách toàn diện, giúp cơ thể có thể chống chọi với căn bệnh ung thư trong các giai đoạn điều trị.

Chú ý khi sử dụng tảo mặt trời Spirulina:

  • • Khi bệnh nhân uống tảo mặt trời Spirulina, cần uống tối thiểu 100 ml nước.
  • • Uống nước đầy đủ mỗi ngày, từ 1,5 – 2 lít nước/ngày.
  • • Nếu bạn thấy phân xanh khi uống tảo Spirulina thì rất bình thường nhé.
  • • Bệnh nhân ung thư nên sử dụng tao mat troi spirulina định kỳ 3 – 6 tháng/năm hoặc nếu có điều kiên có thể dùng tảo mặt trời Spirulina quanh năm để có hiệu quả tốt nhất.
  • Sản phẩm tảo mặt trời Earthrise Spiruina là thực phẩm chức năng không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 
  • Việc sử dụng tảo mặt trời cho người bệnh phải theo sự chỉ dẫn của bác sĩ hoặc người có chuyên môn.

Tác dụng của tảo mặt trời

Tìm hiểu thêm cách phòng chóng ung thư.

Phần lớn các nguyên nhân gây ung thư là do các yếu tố từ môi trường bên trong và bên ngoài cơ thể nên chúng ta hoàn toàn có thể phòng tránh, làm giảm nguy cơ măc ung thu được. 
  • Không hút thuốc, uống rượu bia hay sử dụng các chất kích thích.
  • Xây dựng và duy trì chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lý, ăn nhiều rau xanh (chất xơ), hạn chế ăn đường (đặc biệt đường fructose), hàm lượng chất dinh dưỡng có trong tao mat troi cua my rất phù hợp với chế độ dinh dưỡng này.
  • Hạn chế tối tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khi ra ngoài cần sử dụng kem chống nắng, mũ vành rộng,…
  • Tạo thói quen sinh hoạt lành mạnh, thường xuyên tập thể dục (ít nhất 1 lần/ngày).
  • Bảo vệ cơ thể khi tiếp xúc với hóa chất, hạn chế tối đa tiếp xúc với hóa chất, uống tảo mặt trời SPirulina của Mỹ sẽ giúp đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể ngăn ngừa ung thư hiệu quả.
  • Tuyệt đối không dùng được sử dụng các sản phẩm có chứa BPA và Phthalates ( các chất cho vào khi sản xuất nhựa rất có hại cho sức khỏe).
  • Nên khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm nhằm phát hiện sớm ung thư và điều trị kịp thời.
Nguyên nhân gây ung thư

Nguyên nhân gây ung thư

Hiện nay, để hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả, người dùng nói riêng và các y bác sĩ khuyên dùng sản phẩm tảo mặt trời Spirulina giúp bổ sung chất dinh dưỡng giúp người bệnh tăng sức đề kháng, khả năng chịu đựng khi điều trị xạ trị, hóa trị. Sản phẩm tảo mặt trời do công ty Earthrise Nutritionals LLC (Hoa Kỳ) sản xuất, vượt qua rất nhiều các kiểm nghiệm khắt khe trước khi được đưa ra thị trường, nhận được nhiều chứng nhận của nhiều tổ chức trên thế giới.

Mua tảo mặt trời ở đâu uy tín chính hãng giá rẻ?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm tảo mặt trời spirulina đang được bán một cách tràn lan không rõ nguồn gốc xuất xứ, hay các phẩm hàng nhái, hàng giả trà được làm tinh vi, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người dùng. Chính vì thế, bạn cần đặt mua sản phẩm tảo mặt trời cho người bệnh ung thư tại các địa chỉ uy tín, có thương hiệu để đảm bảo sức khỏe khi sử dụng, bởi người ung thư cơ thể yếu, khả năng chịu đựng kém. 

Vậy tảo mặt trời bán ở đâu là sản phẩm chính hãng? Bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua sản phẩm tảo mặt trời tại website Suckhoesacdep.vn. Tại đây chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
 
Suckhoesacdep.vn là một website thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm về sức khỏe và sắc đẹp uy tín lâu năm, đã tạo dựng được thương hiệu đáng tin cậy trên khắp cả nước. Các sản phẩm đều được bán với mức giá rẻ nhất thị trường.
 
Bạn hãy gọi điện ngay đến số HOTLINE: 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí về bộ sản phẩm tảo sử dụng cho bệnh nhân ung thư, cũng như giá sản phẩm. Nếu bạn ngại bạn có thể để lại số điện thoại, nhân viên tư vấn sẽ hệ lại sớm nhất để tư vấn cụ thể hơn giúp bạn.

Một số sản phẩm tảo mặt trời:
Earthrise Spirulina Natural - Viên uống tảo mặt trời tự nhiên của Mỹ

Click xem chi tiết sản phẩm >>> Earthrise Spirulina Natural 

Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột
 

Click xem chi tiết >>> Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên dạng bột


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Cách sử dụng tảo mặt trời Spirulina cho bệnh nhân ung thư


Hotline: 0888 260 222