Có Nên Uống Collagen Thường Xuyên Không? Uống Collagen Loại Nào Tốt Nhất?

Có nên uống collagen thường xuyên không? Uống collagen loại nào tốt?
Sự suy giảm số lượng và chất lượng collagen trong cơ thể là một trong những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng lão hóa da. Do đo, nhiều người tìm đến sản phẩm collagen để chăm sóc làn da.

Bạn đang còn mơ hồ về việc có nên uống collagen thường xuyên không?Uống collagen loại nào tốt? Vậy hãy cùng suckhoesacdep.vn tìm hiểu ngay có nên uống collagen thường xuyên hay không qua bài viết dưới đây nhé.

1. Collagen là gì? Chức năng chính của collagen là gì?

Như chúng ta đã biết thì Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da.Collagen tìm thấy được ở mọi nơi trong cơ thể chúng ta, chính vì thế việc thiếu collagen có ảnh hưởng rất lớn đến sụn, xương, ruột và đĩa đêm. 

Có nên uống collagen thường xuyên không

Collagen là chất keo kết nối với sự săn chắc của làn da, nếu bạn không bổ sung collagen kịp thời sẽ dẫn đến những ảnh hưởng xấu của việc thiếu collagen gây nên: hiện tượng da chảy xê, nám và tan nhang xuất hiện khắp mặt.

Theo như quá trình lão hóa của thời gian, hàng năm chúng ta có từ 1-1,5% lượng Collagen bị mất đi, lượng Collagen còn lại do cơ thể chuyển hóa theo thời gian không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào, nhất là tế bào da, dẫn đến tình trạng hoạt động của các cơ bị suy yếu, độ căng mịn giảm hẳn, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da sạm màu bắt đầu xuất hiện, da cũng chảy xệ và dễ tổn thương hơn.

2. Có nên uống collagen thường xuyên không?

Khi cơ thể của chúng ta bị giảm sút collagen, thời gian đầu thì tốc độ collagen bị mất đi còn chậm nên các dấu hiệu lão hóa không thấy được rõ rệt. Việc bạn có nên bổ sung collagen từ sau tuổi 30 được chứng minh bằng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như da bắt đầu chùng nhão, các nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều và rõ, cơ bắp bị chùng nhão và không còn được săn chắc, xương mất dần đi canxi, không được cứng cáp và dẻo dai, các mô quanh mach máu bị giảm đi sự đàn hồi làm các mạch máu nổi rõ hơn, dễ tổn thương tạo thành các vết bầm tím.

Chính vì vậy bạn nên uống collagen vào cơ thể để làn da nhanh được phục hồi trở lại. Ngoài việc bổ sung các loại thực phẩm chức năng  có chứa collagen thì bạn nên bổ sung collagen mỗi ngày với các loạithực phẩm chức năng collagen dạng viên uống và collagen dạng nước uống hoặc collagen dạng bộtlà cách tốt nhất mang lại cho bạn làn da căng mịn hơn.

3. Những dấu hiệu biểu hiện cơ thể đang thiếu hụt collagen

3.1. Thiếu hụt collagen khiến làn da kém sức sống

Collagen là yếu tố cần thiết cho quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết tái tạo và làm đàn hồi cho sức khỏe làn da. Dấu hiệu rõ nhất sự suy giảm collagen thể hiện khi làn da khô, có vết đồi mồi, thâm sạm. Trên khuôn mặt tại các vị trí như khóe mắt, miệng xuất hiện nếp nhăn li ti hoặc gấp khúc hiện rõ.

3.2. Thiếu hụt collagen khiến răng dễ mắc các chứng nha chu

Collagen là thành phần cấu tạo các mô có nhiều trong lợi răng có chức năng quan trọng như một tố chất đề kháng các bệnh về nha chu.Chính vậy khi sức khỏe răng miệng của bạn gặp chướng ngại khi mắc các chứng như: chảy máu chân răng, viêm lợi, sưng lợi,tụt lợi… Ngoài sự kém các chất vitamin cần thiết thì nguy cơ thiếu hụt collagen còn lớn hơn.

3.3. Tác động của collagen đối với mắt của bạn

Collagen tồn tại nhiều trong cấu thức hình thành giác mạc và thủy tinh thể của đôi mắt dưới dạng kết tinh.Khi thiếu hụt đi lượng collagen đôi mắt dễ có những sự suy giảm hoạt động của giác mạc gây ảnh hưởng đến thi lực. Kèm theo đó chất amino trong mắt bị lão hóa gây mờ thủy tinh thể làm rối loạn thị lực mắt, kém hiệu quả.

3.4. Khi mái tóc- móng tay bị suy yếu là dấu hiệu thiếu collagen

Collagen có chức năng cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu cho các lớp tế bào sừng của cơ thể. Khi nhận thấy các bộ phận làm đẹp của bạn có những biểu hiện xấu nên cân nhắc khôi phục lại. Biểu hiện rõ nhất khi mái tóc trở nên khô cứng, dễ rụng, kém óng mượt. Móng tay và móng chân yếu đi dễ gãy, lớp bề mặt móng bị khô sờn.


Collagen có tác dụng rất quan trọng đối với cơ thể con người tại đây

3.5. Thiếu collagen là triệu chứng bệnh viêm khớp xương

Thực chứng nghiên cứu chỉ ra rằng bên cạnh nguyên nhân gây chứng viêm khớp xương là do thiếu canxi, còn là do cơ thể thiếu lượng collagen cần thiết. Khi cơ thể có những dấu hiệu cho hệ cơ xương kém đàn hồi, lão hóa hay đau nhức các khớp,… là tín hiệu rõ nhất cho sự thiếu collagen trong cơ thể.

Hiện nay trên thị trường hiện có rất nhiều thực phẩm chức năng bổ sung collagen, tuy nhiên,  để chọn loại collagen hiệu quả sử dụng cao mà lại an toàn, bạn cần phải chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần từ tự nhiên.

4. Vai trò của collagen là gì đối với làn da phụ nữ?

Collagen không chỉ có chức năng liên kết những tế bào da với nhau mà nó còn giúp bảo vệ khả năng đàn hồi, sự săn chắc. Tuy nhiên khi chúng ta bước sang giai đoạn 30 tuổi, lượng collagen sản xuất ra không đủ để đáp ứng cho cơ thể, dẫn đến một số tình trạng như bị lão hóa da như các nếp nhăn xuất hiện nhiều trên các khóe mắt, độ đàn hồi của da bị giảm đi nghiêm trọng, da mặt có xu hướng bị chảy xệ, da kém sắc, không còn mịn màng

Bên cạnh đó, collagen cũng được cho là có thể giúp khôi phục những tổn thương da, giúp các vết thương hay sẹo  thâm, mụn gây ra mau chóng hồi phục, làm mờ thâm, nám triệt để.

Vậy để khắc phục tình trạng này, uống collagen dạng nước, collagen dạng viên để bổ sung có thể nói là phương án tối ưu, đơn giản và an toàn nhất để có thể giúp làn da luôn tươi tắn, mịn màng.

5. Tác dụng của collagen thật sự là gì?

Collagen là thành phần không thể thiếu được trong cơ thể, nếu mất đi cơ thể sẽ trở nên rời rạc. Đây là lý do vì sao, các nhà khoa học cho rằng Collagen là một thành tố không thể thiếu đối với con người. 

Những tác dụng của cloolagen thực sự là gì?

5.1. Tác dụng collagen đối với da

Collagen giúp ngăn ngừa lão hoá làn da, giúp cho làn da mịn màng, tươi sáng và săn chắc. Nhưng theo thời gian lượng collagen trong cơ thể không còn nhiều đáp ứng nhu cầu của làn da và đi chăm sóc các bộ phận nữa. Chính vì vậy việc bổ sung collagen từ bên ngoài vào có ảnh hưởng rất lớn và thay đổi rõ rệt đến làn da đang trong quá trình lão hóa của bạn. 

5.2. Tác dụng của collagen đối với tóc, móng chân – tay

Collagen là cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng. Do đó, việc bổ sung uống Collagen giúp cho tóc và móng chân, móng tay chắc khỏe, cũng như giúp tóc bóng mượt, bớt rụng.

5.3. Tác dụng của collagen đới với mạch máu

Tác dụng của Collagen là hợp chất sản sinh ra máu, giúp đề phòng xơ cứng động mạch và chứng cao huyết áp. Những trường hợp tiền sử mắc những căn bệnh về huyết áp nên chú ý lựa chọn để mang lại cơ thể khỏe mạnh.

5.4. Tác dụng của collagen đới với xương

Bên cạnh caxi, Collagen là thành phần quan trọng trong cấu tạo của xương. Dấu hiệu của collagen suy yếu là tình trạng những khớp sương trong cơ thể không còn dẻo dai nữa. Vì vậy bổ sung collagen là cách nhanh nhất phòng và điều trị bệnh về sương khớp. (wikipedia.org)


Collagen giúp trẻ hóa làn da của phụ nữ  

6. Những đối tượng nào cần bổ sung collagen?

Trường hợp thứ nhất: Những người phụ nữ có làn da bị ô nhiễm do môi trường và sử dụng quá nhiều mỹ phẩm nên bổ sung collagen trong cuộc sống hàng ngày là điều cần thiết. 

Trường hợp thứ hai: Phụ nữ có làn da bị khô nghiêm trọng do việc sử dụng điều hòa, nên da cần hấp thụ một lượng collagen.

Trường hợp thứ ba: Những người phụ nữ thường xuyên làm việc khuya nên bổ sung collagen trong cuộc sống hàng ngày. Sự hấp thụ collagen có thể nuôi dưỡng làn da và cải thiện việc cung cấp các chất dinh dưỡng cho các tế bào da. 

Trường hợp thứ 4:  Những người phụ nữ đang thực hiện chế độ giảm cân nên bổ sung collagen đầy đủ. Tại thời điểm này, nó là cần thiết cho phụ nữ để hấp thụ collagen đầy đủ để tăng cường sự đàn hồi của da, thu nhỏ lỗ chân lông lớn, thắt chặt da thoải mái và tăng cường độ đàn hồi của da.

Ngoài những trường hợp trên những người phụ nữ khác cũng có thể bổ sung collagen theo tình trạng của mình. Collagen là thức vũ khí tốt nhất cho phụ nữ để bảo vệ da và chống lại sự lão hóa sớm. 

7. Uống Collagen loại nào tốt?

Nói collagen tốt thì loại nào cũng tốt hết cả, tuy nhiên tùy vào sự lựa chọn của bạn để chọn loại collagen phù hợp với bản thân mình là điều vô cùng khó khăn. Bạn cần phải chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần từ tự nhiên. Đặc biệt, collagen thủy phân được chiết xuất từ da cá rất phù hợp với cơ thể con người.

Nên uống collagen loại nào tốt cần được lựa chọn theo các tiêu chí sau đây:

+ Collagen có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

+ Lựa chọn collagen không chứa chất béo, năng lượng thấp để giúp duy trì cân nặng ổn định


Bổ sung collagen kịp thời  giúp phụ nữ bảo vệ da và chống lại sự lão hóa sớm

8. Ở độ tuổi nào thì nên uống collagen?

- Giai đoạn ở độ tuổi 20:  là giai đoạn mà bạn dễ làm tổn thương làn da của mình nhất, ảnh hưởng của chế độ ăn uống không lành mạnh, môi trường tiếp xúc nhiều bụi bẩn sẽ làm bạn khốn đốn ở tuổi 30. Tuổi 30 chính làn da của bạn dần trở nên suy thoái trầm trọng là kết quả của độ tuổi 20 gây nên.Vì vậy ngay từ đầu bạn nên bổ sung collagen 1 cách hợp lý để tránh tình trạng phòng hơn chữa.

 - Giai đoạn từ tuổi 30:  phần lớn chị em phát hiện ra những vết chân chim, nếp nhăn ở mắt và ở da mặt.   Tuy nhiên với trọng lượng phân tử của một collagen peptide thì rất khó thẩm thấu qua da nếu không có công nghệ nano vì vậy tác dụng sẽ hạn chế hơn. Nhưng đôi khi bạn vẫn cảm thấy việc bôi collagen vẫn có tác dụng cải thiện da có thể là do một số loại chất dinh dưỡng khác có trong sản phẩm đó đã làm cho da bạn tươi mới hơn.

Ngoài ra để giúp bạn cải thiện được làn da mặt đẹp hơn là cách bổ sung collagen bằng đường uống sẽ giúp cho việc làm đẹp được an toàn, hiệu quả cao từ bên trong. Với những collagen có chiết xuất từ tự nhiên có trọng lượng phân tử thấp sẽ được hấp thu dễ dàng hơn để cung cấp nguồn collagen cho làn da của bạn

9. Uống collagen trong bao lâu thì hiệu quả?

Uống collagen trong bao lâu thì hiệu quả đang là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ vì nó hết sức quan trọng. Theo như các nhà nghiên cứu, thì collagen chiếm 80% trong các mô liên kết và 20% bên trong của cơ thể, nó giúp cho cơ thể con người được hoạt động tốt nhất, chống lão hóa tốt và chữa được các bệnh về xương khớp

Để sở hữu một làn da đẹp mịn màng và săn chắc, bạn nên bổ sung collagen hàng ngày và kéo dài ít nhất trong khoảng thời gian 3 tháng, sau đó ngưng sử dụng collagen trong vòng 1 tháng để collagen hấp thu và phát huy được hiệu quả. Nếu làn da bị thâm nám quá nặng, bạn nên sử dụng viên uống collagen ít nhất 6 tháng để có thể xóa bỏ được vết nám tốt nhất

Cơ thể hấp thụ collagen tốt nhất bạn nên uống vào buổi sáng trước khi ăn sáng 30 phút, va buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút, đây là thời điểm cơ thể hoạt động ít, collagen sẽ dễ dàng hấp thụ sâu hơn vào từng bộ phận.

10. Uống collagen có tác dụng phụ gì không?

Theo như các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sử dụng collagen rất an toàn và không có những tác dụng phụ đáng kể. Việc uống collagen bị suy gan, suy thận chưa có một nghiên cứu nào chứng minh khăng định này. Nếu có tác dụng phụ nghiêm trọng với gan, thận có thể không phải do collagen mà bởi các thành phần khác có trong sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Để cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn và phát huy tác dụng, đặc biệt là loại collagen peptide. Bạn có thể sử dụng collagen cả đường bôi và đường uống. Đối với đường bôi thường chỉ có tác dụng trên vùng da có sử dụng sản phẩm và giá thành loại sản phẩm này thường tương đối cao. Đối với đường uống có tác dụng không những trên da, mà còn hiệu quả với cơ quan khác như xương, khớp...

Có nên uống collagen thường xuyên không? xem chi tiết

11. Giải đáp thắc mắc với chuyên gia về việc dùng collagen

Thưa bác sĩ. Tôi năm nay 45 tuổi, da có hơi bị nám. Tôi muốn hỏi bác sĩ nên sử dụng collagen như thế nào để có hiệu quả nhất và dùng thuốc gì để hạn chế nám. Cảm ơn bác sĩ. Bùi thị bích ngọc, 45 tuổi, bảo tàng quân khu 4 - vinh - nghệ an

Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Phạm Thị Lan: 

Đối với nám da, bạn nên đến bác sĩ chuyên khoa da liễu để được tư vấn và điều trị. Một nguyên tắc cơ bản trong việc điều trị và phòng chống nám là sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF thích hợp (SPF thường từ 30 đến 50). Bạn nên lưu ý bôi kem chống nắng lặp lại sau 2 đến 3 tiếng để phát huy tối đa tác dụng bảo vệ. 

Việc sử dụng collagen là phù hợp với lứa tuổi và tình trạng da của bạn. Nếu có điều kiện, bạn có thể dùng cả dạng bôi và uống vì collagen hỗ trợ chống lão hóa, làm cho da căng sáng hơn.

Bác sĩ cho em hỏi là giữa collagen va Omega 3 thì nên dùng loại nào sẽ tốt hơn. Và dùng liên tục trong thời gian dài có tác dụng phụ gì hay không? Phạm Thị Bích Chi, 35 tuổi, Tân Phú, TP.HCM

Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, Lê Bạch Mai, Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia: 

Collagen và omega 3 là hai loại chất dinh dưỡng khác hẳn nhau. Collagen là một loại protein ở dạng sợi dài có tác dụng hỗ trợ nâng đỡ các mô liên kết như dây chằng, mô, da, sụn, xương... nói chung ở các mô có tính chất đàn hồi của cơ thể. Vì thế việc bổ sung collagen sẽ tốt cho các cơ quan này đặc biệt là đối với da. Do đó, collagen thường được ưu tiên cho việc làm đẹp.

Omega 3 là một loại axi béo không no cần thiết, cơ thể chúng ta không tự tổng hợp được mà phải đưa vào từ chế độ ăn hoặc thực phẩm bổ sung. Omega 3 có vai trò quan trọng đối với sức khỏe hệ tim mạch, cấu tạo của tế bào não và với cấu trúc của võng mạc. Vì vậy việc cung cấp đủ omgega 3 là việc làm rất cần thiết để tăng cường sức khỏe của hệ cân bằng, hệ tim mạch, trí nhớ và sự nhìn của mắt. Vì vậy việc chọn loại nào dựa trên tình trạng sức khỏe của bạn. Việc bổ sung với liều chỉ đủ để đáp ứng nhu cầu của cơ thể mỗi ngày có thể dùng liên tục trong thời gian 3-6 tháng.

Hiện nay cháu 30 tuổi có nên dùng collagen cho mặt không ạ Ngọc Mai, 30 tuổi, Hà nội

Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, Lê Bạch Mai, Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia: 

Bạn có thể dùng collagen cho mặt ở tuổi 30. Tuy nhiên với trọng lượng phân tử của một collagen peptide thì rất khó thẩm thấu qua da nếu không có công nghệ nano vì vậy tác dụng sẽ hạn chế hơn. Nhưng đôi khi bạn vẫn cảm thấy việc bôi collagen vẫn có tác dụng cải thiện da có thể là do một số loại chất dinh dưỡng khác có trong sản phẩm đó đã làm cho da bạn tươi mới hơn.

Một cách khác để giúp bạn cải thiện làn da mặt đẹp hơn là cách bổ sung bằng đường uống, làm đẹp từ bên trong. 

12. Top những collagen tin dùng nhất hiện nay

12.1. Collagen Shiseido Pure White Dạng Nước 

Collagen Shiseido Pure white là sản phẩm làm đẹp của hãng mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản, một đất nước với nền khoa học công nghệ phát triển và những tiêu chuẩn cức kỳ khắt khe về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm làm đẹp. Collagen Shiseido Pure white đã vượt qua tất cả những tiêu chuẩn đó và trở thành sản phẩm làm đẹp được ưa thích số một của phụ nữ xứ sở hoa anh đào.



Xem ngay: Shiseido Wolfberry Pure White trắng da hàng đầu của Nhật

Công dụng của  Shiseido Pure White:

Làm tan các hắc sắc tố đen ẩn sâu trong da, giúp xóa tan các vết tàn nhan, làm mờ vết thâm nám trên da, giúp da sáng đều màu tự nhiên.

Sản phẩm nước uống collagen này cũng giúp bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh, làm giảm tác hại của tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời, tránh hình thành nám da, sạm da.

Nước làm trắng da chứa các thành phần thiết yếu cho vẻ đẹp làn da như Vitamin C, Vitamin E, adlay, licorice, GABA, ceramide … cho bạn vẻ đẹp trong sáng và rực rỡ, đồng thời giữ da luôn khỏe và không bị bắt nắng và đen trở lại do tác hại của tia cực tím.

Pure White Shiseido giúp phục hồi những tổn thương trên da, tái tạo da nhanh chóng và tự nhiên. Làn da mịn màng khi trang điểm cũng sẽ đẹp hơn nhé.

Collagen Shiseido Pure white dạng nước, dễ hấp thu và cáo tác dụng nhanh chóng. Sau một tháng da bạn sẽ căng hơn, trắng hơn, mịn màng hơn, không còn tình trạng lỗ chân lông to  nữa.

Review Pure white shiseido collagen từ người dùng:

Nguyễn Thùy Trâm review trên webtretho:

“Hồi đợt mình có sử dụng Pure White một thời gian để giúp làm da trắng sáng. Những người đã từng sử dụng qua rồi đều review rất tốt về em này, nào là da mặt sẽ căng hơn, da mịn màng hơn, lỗ chân lông nhỏ lại, trang điểm đẹp hơn do làn da đã được tái tạo và trắng một cách tự nhiên.

Mình sử dụng trong khoảng 1 tháng thấy da cải thiện rõ rệt, sáng hơn, những vết thâm nám trên da cũng dần biến mất.Thành phần của Pure White có chống lại tia tử ngoại nên rất yên tâm, giờ thì da mình trắng khỏe tự nhiên lắm.”

Khách hàng review trên Amazon:

Collagen Shiseido Pure white là một thức uống làm đẹp được làm từ các thành phần có nguồn gốc tự nhiên tập trung vào trái cây. Vì nó là một thương hiệu Shiseido, tôi cảm thấy an toàn.  Collagen Shiseido Pure white có hương vị trái cây chua ngọt, với hương vị tự nhiên không phải là nhân tạo. 

Thật sự là rất cảm ơn Collagen Shiseido Pure white trong mùa khi cháy nắng là lo lắng vì Vitamin C có thể được thực hiện một cách tích cực.

Thu Hường, Hà Nội:

"Collagen Pure White này uống rất tốt nhưng mình biết là không phải ai cũng dùng được đâu ạ, nó chỉ thích hợp cho những người dưới 30 tuổi thôi, khi mà làn da còn khỏe mạnh, chưa có nhiều dấu hiệu lão hóa ý. Chứ ngoài 30 rồi dùng hông mấy hiệu quả đâu, lúc đó nên dùng loại The Collagen Ex hay Collagen Enriched cũng của Shiseido thì tốt nhất. 

Người ta đã cố tình sản xuất các sản hẩm khác nhau cho các độ tuổi và công dụng chính nên mọi người nên lưu ý điều này để sử dụng cho đúng ạ. Như em 27 tuổi thì đang dùng được Pure White nè, rất hiệu quả luôn."

12.2. Shiseido The Collagen dạng bột chống lão hóa da hiệu quả

Shiseido là một trong số rất ít các thương hiệu châu Á có mặt trong danh sách các thương hiệu về mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới. Đến với đất nước Nhật Bản, bạn sẽ bị lạc vào thế giới của những mặt hàng nổi tiếng về công nghệ, mỹ phẩm chất lượng cao, hữu ích và hấp dẫn. Shiseido ghi tên mình không chỉ trong ngành thời trang mà còn về chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm.

Shiseido, công ty mỹ phẩm lâu đời nhất và hiện đang có quy mô lớn thứ 4 trên thế giới, đã được sáng lập năm 1872 bởi ông Yushin Fukuhara - Nhật Bản

  

 Xem ngay: collagen shiseido dạng bột hiệu quả

Công dụng của collagen Shiseido dạng bột:

  • Bổ sung hàm lượng collagen cho làn da mịn màng săn chắc đồng thời chống lão hóa hiệu quả, giảm sạm da , thâm nám.
  • Tăng cường độ ẩm cho da mịn màng, tươi tắn.
  • bot collagen đảm bảo sắc tố da,cho làn da tươi sáng, trắng hồng.
  • Chống hiện tượng tụng tóc, tăng hàm lượng collagen cho tóc, móng chắc khỏe.
  • uống collagen shiseido dạng bột tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn.

Review collagen shiseido dạng bột có tốt không?

Khách hàng amazon

Mẹ tôi rất thích collagen shiseido dạng bột này. Tôi thực sự không biết tác dụng của nó, nhưng nó rẻ và rất dễ uống. Ngoài ra sản phẩm này khá an toàn vì nó là sản phẩm của shiseido chính hãng.

Khách hàng amazon

Tôi dùng collagen shiseido dạng bột này cùng với cà phê vào mỗi buổi sáng. Còn chống tôi đã làm tan nó trong nước và uống như vậy

Mặc dù chúng tôi mới sử dụng nó được 1 tháng, chúng tôi vẫn đang tiếp tục uống trong khi có sự thay đổi độ ẩm trên khuôn mặt và nó có hiệu quả rất rõ  rệt. Tôi cũng muốn giới thiệu nó cho bạn bè ở nước ngoài của tôi.

Chị Nguyễn Hà Anh ( Tp HCM) chia sẻ:

Từ ngày sử dụng bột uống collagen shiseido của nhật này da mình được cải thiện một cách rõ rệt. Các vết thâm mụn được xóa mờ, da sáng và được đều màu hơn. Đặc biệt tóc cũng đỡ rụng, móng tay chân cũng được chắc khỏe hơn.

Bạn Hồng An (Thanh Hóa):

Mình đi du học Nhật, thấy chị gái kêu mua hộ cũng tìm hiểu thật kỹ rồi mới dám mua, nhưng đến bây giờ mình thấy thực sự là bột collagen shiseido rất tốt. Chị mình ngoài 40, có 3 con rồi mà da đẹp, đẹp như phụ nữ Nhật luôn ý

12.3. Shiseido The Collagen Enriched Dạng Viên Nhật Bản Chính Hãng

Collagen enriched dòng sản phẩm nhất của shiseido, chứa hàm lượng collagen cao nhất trong các dòng sản phẩm, cung cấp collagen cần thiết cho cơ thể trong quá trình nuôi dưỡng tái tạo da.

Mỗi gói có 4 viên collagen tinh chế, Collagen enrich dạng viên là dòng sản phẩm collagen nuôi dưỡng da và chống lão hóa hoàn hảo nhất của hãng SSD với sự kết hợp của collagen 1000mg, axit hiaruloric 30mg, ceramid 1200, Co enzym Q10 30mg….tổng cộng 18 loại tinh chất làm đẹp.


Xem ngay:Shiseido The Collagen Enriched Dạng Viên Nhật Bản Chính Hãng Mẫu Mới

Viên uống collagen enriched là dòng sản phẩm cao cấp nhất của shiseido, chứa hàm lượng collagen cao nhất (lên đến 1000 mg), cung cấp lượng collagen cần thiết cho quá trình tái tạo và nuôi dưỡng da, sụn khớp, các tế bào trong cơ thể. Công dụng chính của sản phẩm:

  • Cung cấp collagen cần thiết cho cơ thể để duy trì sự mịn màn, săn chắc
  • Giúp làn da hồng hào, tăng độ đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa của làn da, cơ, xương, khớp
  • the collagen enriched dạng viên giúp xương cứng cáp, cải thiện sự linh hoạt của khớp, gân và sụn khỏe mạnh dẻo dai.

Review The Collagen Rich Rich Shiseido Nhật Bản:

Chị Nguyễn Kim Chi, Hà Nội chia sẻ:

Tôi ngồi làm việc văn phòng cả ngày nên da bị khô và cũng có nhiều vết nám xuất hiện. Tôi đã được vài người bạn khuyên dùng sản phẩm Collagen Rich Rich của hãng Shiseido Nhật Bản. Sau khoảng hơn 1 tháng sử dụng sản phẩm này, da của tôi không còn bị khô nữa, những vết nám tàn nhang trên da cũng mờ dần. Trước kia mỗi lần thoa phấn trang điểm, vì da quá khô nên “không ăn nổi phấn”, nay tha hồ trang điểm mà da vẫn luôn tươi tắn đến không ngờ.

Bạn Nguyễn Vân Anh, 28 tuổi review:

Em đang dùng sản phẩm viên uống The Collagen Rich Rich hộp 90 viên của Nhật, trước đây thì em dùng dạng nước cơ nhưng vài tháng gần đầy thì chuyển sang dùng dạng viên luôn. Tác dụng của nó thấy rõ sau 2 tháng sử dụng,  da sáng hẳn lên, căng mịn hơn, ai cũng khen da mặt em đẹp hẳn lên ấy. Rất hài lòng về sản phẩm này, em sẽ sử dụng dài dài.

Trần Khánh Vân, Đà Nẵng:

Mình mới biết đến sản phẩm Collagen Rich Rich Nhật Bản hộp 90 viên này, thấy mọi người đánh giá khá tốt về sản phẩm nên em cũng ham quyết định đặt mua sản phẩm về sử dụng. Nói thật chứ bước sang tuổi 30 là da dẻ bắt đầu bị lão hóa, sần sùi, khô ráp trông chán lắm ấy ạ. Sau khi sử dụng một thời gian ngắn mình thấy da sáng đều màu và căng mịn hơn, tóc cũng đỡ rụng và móng tay thì được chắc khỏe. Đấy là do cảm nhận của mình. Đây thực sự là một sản phẩm rất đáng sử dụng

13. Mua collagen ở đâu tốt nhất?

Uống Collagen là một trong những biện pháp tốt để giúp cơ thể khỏe mạnh và tăng khả năng thẩm mỹ cho làn da.

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi bán collagen tuy nhiên, có nhiều nơi bán hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, chính vì vậy bạn cần tìm địa chỉ uy tín để mua hàng. Suckhoesacdep.vn là trang mạng bán hàng uy tín nơi cung cấp tất cả các loại collagen tốt nhất từ nhiều hãng nổi tiếng thế giới.

Để được tư vấn thêm về collagen và những cách bổ sung collagen tự nhiên cho da hiệu quả nhất bạn có thể gọi cho chúng tôi với Hotline: 0888 260 222 hoặc truy cậpvào suckhoesacdep.vn để biết thêm chi tiết.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Có Nên Uống Collagen Thường Xuyên Không? Uống Collagen Loại Nào Tốt Nhất?


Hotline: 0888 260 222