Những cách làm trắng da đơn giản trong ngày hè

Những cách làm trắng da đơn giản
Có những cách làm trắng da đơn giản nhanh tại nhà rất hiệu quả, lại rất đơn giản nữa. Vậy nên phái đẹp nên dành chút thời gian để tìm hiểu và cải thiện làn da của mình để luôn luôn xinh đẹp và tự tin trong công việc nhé.

những cách làm trắng da đơn giản nhanh tại nhà rất hiệu quả, lại rất đơn giản nữa.  Vậy nên phái đẹp nên dành chút thời gian để tìm hiểu và cải thiện làn da của mình để luôn luôn xinh đẹp và tự tin trong công việc nhé.

Cách làm trắng da đơn giản với Chanh và bột nghệ

Mặt nạ nước chanh và bôt nghệ giúp da mặt trắng hồng tự nhiên và rất hiệu quả. Với những người có một làn da thường không trắng sáng cho lắm, hãy thử bí quyết sau: trộn đều 1 muỗng cà phê nước cốt chanh với 1 muỗng cà phê bột nghệ, sau đó cho thêm 1vài giọt nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này thoa lên mặt. Bột nghệ và nước chanh vừa giúp trong việc loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da tự nhiên. Nước hoa hồng được bổ sung vào đây là để dưỡng da và giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông. Vì vậy hhững cách làm trắng da đơn giản không thể thiếu nghệ.

Cách làm trắng da đơn giản với Đu đủ

Cách làm trắng da mặt nhà với đu đủ là cách làm trắng da tại nhà đang rất được ưa chuộng hiện nay. Đu đủ mang lại nhiều vitamin thiết yếu cho một làn da sáng mịn. Chứa papain – một chất tẩy sáng cực tốt nên có thể làm trắng da mặt và trắng da toàn thân bằng đu đủ. Các enzyme trong loại quả này còn được biết là có tác dụng chữa trị làn da sạm đen do cháy nắng hoặc các kích thích khác. Nếu thường xuyên áp dụng mặt nạ đu đủ, chị emsẽ có được một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và không có dấu hiệu lão hóa.Sử dụng đu đủ bằng cách xay nhuyễn đu đủ với một thìa dầu hạnh nhân sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Cách làm trắng da đơn giản với Khoai tây

Cách làm trắng da đơn giản  với Khoai tây cực kỳ đơn giản và hiệu quả chỉ với những miếng khoai tây cắt lát mỏng là có ngay một mặt nạ dưỡng da cực kỳ đa năng. Không chỉ giúp dưỡng da trắng hồng, mà còn giúp loại bỏ quầng thâm mắt, bổ sung vitamin C, và giúp trị mụn và giảm sưng một cách vô cùng hiệu quả. Hoặc có thể hấp chín rồi nghiền nát nửa củ khoai tây, trộn với sữa tươi không đường và đắp lên mặt trong 15-20 phút. Mặt nạ có thể dùng cho mọi loại đa. Làn da vừa được bảo vệ khỏi mụn trứng cá, vừa trắng sáng lên rõ rệt.

 Củ đậu là một trong những cách làm trắng da đơn giản

Trong củ đậu có chứa pachyrhizon, rotenon, vitamin B1 và vitamin C. Ngoài ra, chúng còn chứa đến 80-90% nước nên mặt nạ làm từ củ đậu có công dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng, không nứt nẻ. Sử dụng mặt nạ củ đậu thường xuyên sẽ cải thiện làn da xỉn màu một cách đáng kể. Cách làm trắng da mặt nhà với củ đậu rất đơn giản, sau khi lột vỏ và xay nhuyễn củ đậu, cho ra bát, dùng tay hoặc bông gòn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt hoặc da tay trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Nên sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách làm trắng da đơn giản với Chuối

Có những cách giúp làm trắng da mặt

Chuối là loại trái cây bổ dưỡng có lợi cho da . Vậy nên làm trắng da mặt nhà với được rất nhiều chị em áp dụng. Chuối rất giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan. Chuối chọn quả chín, dầm nát, cho thêm chút sữa bò và nước vào trộn đều cho sền sệt. Đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da mịn màng trắng sáng.

Những cách làm trắng da đơn giản trong ngày hè ở trên đều rất an toàn lại không tốn kém và giúp các chị em sỡ hữu một làn da đẹp tự nhiên.Tuy nhiên để nhanh chóng sỡ hữu làn da trắng sáng tự nhiên ngoài những cách làm trắng da mặt nhanh tại nhà trong ngày hè được nêu ở trên, các bạn nên sủ dụng thêm viên uống làm trắng da hàng đầu hiệu nay Ivory caps pills.

Ivory caps pills là 1 trong số ít những sản phẩm bổ sung glutathione chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, Ivory caps là sản phẩm làm trắng da không chỉ được phụ nữ Mỹ tin dùng mà còn được nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood sử dụng để làm trắng đẹp da.


Ivory Caps là nhãn hiệu sản phẩm làm trắng da nổi tiếng tại Mỹ của tập đoàn ECC Nutritions – tập đoàn dược phẩm chuyên cung cấp những sản phẩm làm trắng, sáng, đẹp da được người tiêu dùng tại Mỹ và trên Thế Giới ưa chuộng.



IVORY CAPS ra đời năm 2006 tại Mỹ và từ đó đến nay Ivory Caps đã có mặt trên khắp các châu lục, được toàn thế giới đón nhận như môt giải pháp hiệu quả và cực kì an toàn trong việc làm trắng sáng da một cách tự nhiên.

FDA – Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm hàng đầu tại Mỹ đã kiểm duyệt và đánh giá rất cao sản phẩm viên uống trắng da Ivory Caps về độ an toàn khi sử dụng và tính hiệu quả, đặc biệt không hề gây tác dụng phụ.

Bên cạnh những công thức làm đẹp từ thiên nhiên. Để làn da trở nên hoàn hảo hơn, trắng đẹp không tì vết hơn các bạn có thể xem thêm những sản phẩm chăm sóc da như Collagen - Chống láo hóa, Nhau thai cừu - đẩy lùi nám, làm đẹp da ,  Ivory Caps - giúp làm trắng da . Chúc các bạn mãi xinh đẹp và thành công
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Những cách làm trắng da đơn giản trong ngày hè


Hotline: 0888 260 222