Phương pháp làm trắng da hiệu quả hiện nay là gì?

Phương pháp làm trắng da hiệu quả
Rất nhiều người thắc mắc và mệt mỏi đi tìm những Phương pháp làm trắng da hiệu quả. Bời chăm sóc làn da luôn là nhiệm vụ được phái đẹp quan tâm hàng đầu

 

Rất nhiều người thắc mắc và mệt mỏi đi tìm những Phương pháp làm trắng da hiệu quả. Bời chăm sóc làn da luôn là nhiệm vụ được phái đẹp quan tâm hàng đầu. Làn da là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến độ cuốn hút tự tin của các chị em. Từ xưa đến nay vẻ đẹp của làn da luôn được đánh giá rất cao. Vậy nên có rất nhiều Phương pháp làm trắng da được chia sẻ giúp các eva có thêm những kinh nghiệm hay chăm sóc cho làn da của mình. Bài viết này xin tổng hợp lại một số Phương pháp làm trắng da hiệu quả được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng hiện nay để thay đổi và cải thiện làn da với hi vọng sẽ giúp người eva có thêm những bí quyết và kinh nghiệm hay chăm sóc cho da hơn nữa.


Phương pháp làm trắng da hiệu quả bằng trà thảo mộc


Hãy sử dụng những loại trà thảo mộc mà bạn ưa thích để tạo ra mặt nạ giúp làn da săn chắc. Bước đầu tiên, bạn cho các nguyên liệu tự nhiên như hoa nhài, bạc hà, oải hương hoặc gừng vào 1 bát nước ấm cỡ trung bình, sau đó để từ 4 đến 5 phút.

Dùng khăn thấm dung dịch trà này, vắt nhẹ và đắp lên cơ thể. Bạn có thể thư giãn và để nước trà ngấm vào da từ 15 đến 20 phút. Cuối cùng, bạn có thể tắm hoặc lau khô nước trà bằng khăn ướt.

Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm, rẻ và dễ làm, bạn đã hoàn toàn có thể chăm sóc da định kỳ theo tuần hoặc tháng để da tăng thêm khả năng đàn hồi, sự tươi trẻ.

Phương pháp làm trắng da hiệu quả với nước vo gạo

Phương pháp làm trắng da hiệu quả với nước vo gạo

Phương pháp làm trắng da hiệu quả với nước vo gạo phái đẹp không nên làm ngơ


Nước vo gạo là phương pháp làm trắng da hiệu quả bới nó giúp cho làn da trắng sáng và mịn màng, chứa nhiều khoáng chất như sắt, đồng và vitamin B5. Các chị em có thể chăm sóc bằng nước vo gạo theo cách sau:

- Cho gạo vào nước, vò qua rồi đổ nước đầu đi. Sau đó vo gạo lại lần nửa, dùng một cái thau sạch chứa nước này.

- Để cho nước lắng xuống, lấy phần màu trắng đục pha với nước ấm.

- Dùng nước này để rửa mặt và tắm, massage nhẹ toàn bộ cơ thể khoảng 15 phút.

- Tắm lại bằng nước thật sạch.

Phương pháp làm trắng da hiệu quả hỗn hợp dâu tằm và mật ong


Mât ông không thể thiếu trong các công thức làm đẹp và nó cũng là phương pháp làm trắng da rất hiệu quả hiện nay. Mật ong lâu nay đã nổi tiếng là một bí quyết giữ gìn nhan sắc. Các vitamin trong mật ong là dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da, dưỡng ẩm. Mật ong có tác dụng chống viêm cho da, tạo thành một lớp bao phủ trên bề mặt giúp da chống lại những tác động bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng mặt trời.


Phương pháp làm trắng da hiệu quả với sữa chua


Sữa chua là cách làm trắng da hằng đầu hiện nay mà các chị em phụ nữ lựa chọn. Vì chứa một hàm lượng cao vitamin A, vitamin B1, B2, vitamin E… sữa chua có thể ngăn chặn tình trạng oxi hóa, chống khô và bị sừng hóa, thô ráp. Vì vậy sữa chua chính được xem là nguyên liệu làm đẹp hoàn hảo, có thể giúp chúng ta chăm sóc toàn diện cơ thể.

Để làm đẹp da mặt, bạn lấy ½ hộp sữa chua không đường trộn đều cùng vỏ cam tán nhuyễn. Dùng hỗn hợp này bôi lên da mặt, giữ trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. 

Phương pháp làm mịn da toàn thân: trộn 10 thìa cà phê sữa chua với 2 thìa cà phê tinh dầu olive rồi thoa hỗn hợp này lên người, massage nhẹ nhàng và tắm sạch lại sau khoảng 15 phút. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được vẻ mịn màng và trắng lên từng ngày của làn da.

Phương pháp làm trắng da hiệu quả từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên sẽ rất tốt cho bạn, không lo lắng về da nhạy cảm. Kiên trì áp dụng những phương pháp này bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng đầy gợi cảm trong một thời gian rất ngắn.

Bên cạnh những công thức làm đẹp từ thiên nhiên. Để làn da trở nên hoàn hảo hơn, trắng đẹp không tì vết hơn các bạn có thể xem thêm những sản phẩm chăm sóc da như Collagen - Chống láo hóa, Nhau thai cừu - đẩy lùi nám, làm đẹp da ,  Ivory Caps - giúp làm trắng da . Chúc các bạn mãi xinh đẹp và thành công







 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Phương pháp làm trắng da hiệu quả hiện nay là gì?


Hotline: 0888 260 222