Review Viên Uống Trị Nám Transino Whitening 240 Viên Từ Người Dùng

transino 240 viên
Transino là một thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng của Nhật, nếu ai quan tâm đến làm đẹp, quan tâm đến mỹ phẩm chắc hẳn đều biết đến hãng này. Hãng Transino với nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau từ người dùng.

Trong đó có lẽ nổi tiếng với các dòng sản phẩm trị nám như viên uống Transino Whitening 240 viên. Với nhiều công dụng bao gồm vừa trị nám vừa dưỡng trắng, vừa chống lão hóa cho da, chăm sóc da toàn diện, transino hộp 240 viên đã giúp rất nhiều chị em phụ nữ cải thiện được làn da nám cho mình.

Transino 240 viên review từ người tiêu dùng được đánh giá như thế nào? Viên uống transino 240 viên có tốt không? Có mang lại những công dụng tốt đẹp đối với làn da như quảng cáo hay không? Tác hại của viên uống transino là gì? Nếu bạn cũng đang quan tâm về vấn đề này hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Transino 240 vien

Transino 240 viên review từ người dùng thực tế

1. Transino whitening 240 viên review từ người dùng thực tế

1.1 Review viên uống transino 240 viên trên Ebay

by talhianny

It work!

2 weeks of use and I definitely see improvement. My melasma has lighting up in a 30%. Really amazing results, without any other medication. I have use a lot of creams and nothing work. Hopefully this doesn't let the melasma come back again.

Tạm dịch

2 tuần sử dụng và tôi chắc chắn đã thấy sự cải thiện. Vết nám của tôi đã sáng lên trong 30%. Kết quả thực sự tuyệt vời, mà không cần bất kỳ loại thuốc nào khác. Tôi đã sử dụng rất nhiều kem và không có gì thật sự hiệu quả. Hy vọng rằng điều này không để cho nám trở lại một lần nữa.

by fratboyscloset

1 week to see it Improved

I used only first week to see it improved to my skin .Let try in 1month continue ,I think a lot of better . Thanks of this product to bring my skin back to normal.

Tạm dịch

Tôi đã sử dụng chỉ tuần đầu tiên để thấy nó cải thiện làn da của tôi. Có lễ nếu sử dụng thêm 1 tháng tiếp tục thì tôi nghĩ kết quả sẽ tốt hơn. Cảm ơn rất nhiều về sản phẩm đã mang lại làn da trước kia của tôi.

Transino Whitening 240 viên bán trên Ebay

Transino Whitening 240 viên bán trên Ebay

by mariasunjin

Very good item to be more white face

After few days to take dose, it start to be whitening.

If there are no side effect, hope to use this continuously.

you can get quick effect on your face.

Strongly recommend to someone who want have clear and white face.

Tạm dịch

Mặt hàng rất tốt để có khuôn mặt trắng sáng hơn

Sau một vài ngày dùng, nó đã bắt đầu thấy trắng hơn.

Nếu không có tác dụng phụ, hy vọng sẽ sử dụng liên tục.

Bạn có thể có được hiệu quả nhanh chóng trên khuôn mặt của bạn.

Rất khuyến khích cho những người muốn có khuôn mặt sạch sẽ và trắng sáng.

by ntexasfire

Really lightens brown spots. Give it at least 2 weeks to see noticeable results

Tạm dịch

Thực sự làm sáng các đốm nâu. Sử dụng ít nhất 2 tuần để thấy kết quả đáng chú ý

Transino Whitening 240 viên review từ khách hàng Ebay

Transino Whitening 240 viên review từ khách hàng Ebay

1.2 Review viên uống transino 240 viên webtretho

Ngangaconuong (Thành viên Webtretho)

Có mẹ nào đã dùng viên uống trị nám Transino Whitning 240 viên chưa ạ? có hết nám và trắng lên không ạ?

Baocham (Thành viên Webtretho)

Tác dụng tốt bạn nhé, mình đã uống được hai hộp, vết nám và tàn nhang mờ 70% rồi. Quan trọng là bạn phải mua được hàng chuẩn tại Nhật Bản. Loại này uống hết một hộp lại phải nghỉ hai tháng mới được uống tiếp.

PNhi-CG (Thành viên Webtretho)

Sếp e đang uống cái này. Trước nám kinh khủng lắm. Giờ đỡ đc 80%. Mà mới uống khoảng 4 5 hộp gì đấy. Các chị uống thử xem. E chưa uống nhưng nhìn là thấy có vẻ ổn.

Thành viên: Junhawai

"Chị dâu mình bị nám 2 năm nay và mới dùng thử loại thuốc này rất có tác dụng.Thuốc có 2 dạng bôi và uống,dùng kết hợp cả 2. Bạn nào quan tâm thì cho ý kiến nhé"

mebekeomut - thành viên webtretho

Bạn nhắc tới Transino làm tớ lại bon chen và nhớ lại quá khứ không thể quên của tớ. Hơn năm trước sinh xong kẹo mút tự nhiên mặt tớ bị nám, mà nám đen xì 2 bên má cơ. Trước đây tớ có bao giờ bị thế đâu, thậm chí ngay cả khi sinh bé đầu tiên "ca chua" mặt cũng vẫn ok, vậy mà chẳng hiểu tại sao sinh kẹo mút xong tớ lại bị thế. Mọi người ở cơ quan cứ trêu, được thằng cu thì bị nám cũng đáng. Biết là thế nhưng tớ vẫn thấy chán lắm, nám làm tớ đi đâu cũng phải bịt kín. Thế rồi một lần đi nghỉ mát cùng cơ quan ông xã, một chị bảo tớ dùng thử kem bôi Transino Whitening Essence của Nhật xem sao, bà chị họ chị ấy cũng trong tình trạng giống tớ dùng ổn lắm. Thú thực thấy chị ấy nói tớ mừng lắm nhưng cũng đắn đo vì bộ sản phẩm này đắt quá, mỗi viên uống và kem bôi mà hơn 4,5 triệu, rồi không biết có phải hàng Nhật không hay lại hàng Trung quốc, nhưng rồi sau một thời gian đắn đo và tìm hiểu, tớ cũng quyết định mua để dùng thử . Thật may cho tớ, không biết hợp thuốc thế nào mà giờ mặt tớ hết cả nám, da dẻ còn sáng và mịn hơn, hihi

sususapa - thành viên webtretho

Mình đang uống thuốc thuốc Transino loại 240 viên 1 hộp, uống gần hết 1 hộp rồi, thấy vết nám mờ đi được 70% rồi.

Thời gian đầu mình chỉ thấy ngực hơi bị căng thôi, mình bị nám 2 bên má mấy năm nay rồi,đã đi bắn laser, khám da liễu nhưng không ăn thua, nhờ đọc cmt của bạn PNhi-CG mình đã nhờ mua thuốc transino về uống thử, không ngờ lại có tác dụng, mọi người trong Công ty mình đều kêu đã giảm được 80% rồi, chắc có lẽ mình hợp thuốc.

thai1986 - thành viên webtretho

Mình cũng giống bạn, sinh xong nám lắm , mình uống transino nhật hết đấy các mẹ a.

mecuno - thành viên webtretho

"mình cũng đang tìm hiểu sản phẩm viên uống trắng da trị nám của nhật transino whitening có tốt không, chứ da mình bị nám quá"

 pham anh - thành viên webtretho

Minh cung dang dung Transino loai 240v thay rat kha quan, minh dung duoc 2 hop roi da mat het duoc khoang 70% nam ,va da sang len rat nhieu!!!!

Transino 240 vien

Review Transino Whitening 240 viên từ người dùng trên Webtretho

1.3 Review Transino Whitening từ khách hàng của suckhoesacdep.vn

Transino 240 viên được khách hàng suckhoesacdep.vn đánh giá, review tốt. Và sau đây là một số review transino whitening từ người dùng:

Bạn Nguyễn Hương chia sẻ:

Mình cũng rất quan tâm đến sản phẩm trị nám, tại da mình càng ngày nám càng nặng nhất là hai bên má. Rồi tình cờ mình đọc được rất nhiều review tốt về sản phẩm viên uống transino 240 viên trên nhiều trang uy tín. Ban đầu thực sự mình cũng không tin tưởng lắm. Tuy nhiên thấy là một hãng lớn mà lại của Nhật nữa nên mình quyết định mua sử dụng.

Mới đầu sử dụng  transino 240 viên của nhật này cũng thấy rất sốt ruột. Nó không mang lại tác dụng tức thời như sản phẩm kem bôi, mà nám của mình nó lại nhiều mà đậm nữa mà không thấy biến chuyển mấy nên rất lo. Đọc cũng thấy nhiều người như mình, rồi mình nhắm mắt kiên trì dùng xem sao, tại giá của nó cũng khá mắc, thế mà dùng hết hộp đầu thấy nám mờ đi mà da cũng sáng lên trông thấy.

Mình ngưng 2 tháng mới sử dụng tiếp. Mà trong thời gian ngưng không ngờ nám không mọc lại, không mọc thêm mà lại còn mờ đi, sáng hơn. Mình nghĩ có lẽ viên uống lúc ấy mới thấm và chuyển hóa hết mới phát huy tác dụng. Thích quá mình dùng tiếp hộp tiếp theo. Cuối cùng dùng hết 4 hộp thì da hết sạch nám, mà thay vào đó là làn da trắng sáng hơn. Hài lòng lắm.

Chị Phạm Lan cũng chia sẻ:

Mình dùng tầm 2 hộp là hết nám luôn rồi, tại nám mình cũng nhẹ không nặng lắm. Mình thì không thích sử dụng các sản phẩm bôi, tại da mình khá nhạy cảm. Sử dụng viên uống transino hộp 240 viên vừa an toàn cho da vừa tốt cho sức khỏe nên mình rất yên tâm. Ai ngờ vừa trị nám hiệu quả vừa  chăm sóc da tốt lắm. Vote cho sản phẩm của Transino.

Transino 240 vien

Transino Whitening 240 viên review trên Panpage suckhoesacdep.vn

2. Viên uống trị nám của Nhật Transino 240 viên có tốt không?

Thứ nhất về nguồn gốc xuất xứ: Đây là một sản phẩm của thương hiệu số 1 Nhật Bản về trị nám. Sản phẩm được chứng nhận ở Nhật Bản là sản phẩm "đặc biệt" có hiệu quả cao trong việc triệt tiêu các vết thâm nám sạm khó chữa. Đạt giải thưởng lớn nhất tại Nhật về công hiệu mới trong trị nám.

Thứ 2 thành phần viên uống: Đều có nguồn gốc từ các loại thảo dược tự nhiên, vừa an toàn cho sức khỏe, cho làn da lại vừa có công dụng giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng hồng hào tự nhiên nhất.

Thứ 3 về công dụng của transino 240 viên: Không chỉ có tác dụng trị nám, Transino Whitenig còn có nhiều công dụng khác tới làn da như làm trắng, cấp ẩm, chống lão hóa, làm đầy nếp nhăn cho da.  Ngoài ra thì vỏ bọc của viên uống Transino này còn được điểu chế để giúp người dùng giảm béo, chống thừa cân béo phì thông qua tác dụng giảm kalo. Khác với các sản phẩm trị nám khác trên thị trường, viên uống Transino của Nhật giúp triệt tiêu nám được tận gốc, ngăn ngừa nám quay trở lại, an toàn không gây ra tác dụng phụ hay kích ứng nào cho da.

Thứ 4 về độ tiện lợi: Được sản xuất theo dạng viên uống thực phẩm chức năng, Transino 240 viên giúp chị em dễ dàng mang đi bất cứ đâu để sử dụng, vừa mang lại hiệu quả cao vừa tiện lợi khi sử dụng.

Transino 240 vien

Transino Whitening 240 viên có thật sự tốt?

3. Công dụng của viên uống Transino Whitening Nhật Bản

  • Viên Transino Japan cho bạn duy trì được một làn da khỏe mạnh, trẻ khỏe từ sâu bên trong từ đó giúp loại bỏ đi các vết nám tàn nhang một cách an toàn và hiệu quả nhất.
  • Sử dụng TPCN Transino dạng viên của Nhật giúp duy trì cho bạn có được một làn da tươi trẻ, trắng sáng mịn màng và ngăn chặn được tình trạng lão hóa da hiệu quả nhẩt
  • Tác dụng của viên uống Transino whitening hiệu quả trong việc giúp xóa bỏ đi những vết nám, tàn nhang, những vết thâm sạm và những đốm đồi mồi.
  • Ngoài ra, viên uống trị nám tàn nhang Transino whitening 240v còn có tác dụng làm giảm đi lượng kalo, chống béo phì hiệu quả

4. Hướng dẫn sử dụng viên trị nám Transino Whitening 240v

- Transino Whitening 240v dùng cho người từ 15 tuổi trở lên.

- Mỗi ngày sử dụng 4 viên chia làm 2 lần, mỗi lần 2 viên. Nên uống sau bữa ăn sáng và bữa tối.

- Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên uống liên tục trong 2 tháng, sau đó nghỉ 2 tháng rồi mới tiếp tục cho liệu trình tiếp theo.

Lưu ý khi sử dụng viên trắng da trị nám Transino Whitening: 

- Người đang có bệnh phải điều trị lọc máu không được sử dụng.

- Không được khuyên dùng cho người dưới 15 tuổi.

- Trường hợp đang sử dụng sản phẩm có chứa thành phần axit tranexamic.

- Những trường hợp trước khi dùng viên uống Transino 240 viên nên hỏi ý kiến bác sĩ:

  • + Đang được điều trị bệnh (kể cả răng miệng)
  • + Phụ nữ có thai và đang cho con bú.
  • + Đàn ông trên 55 tuổi.
  • + Người đang bị dị ứng hoặc có phản ứng với thuốc
  • + Người có bệnh liên quan đến huyết khối (huyết khối não, nhồi máu cơ tim, viêm tắc tĩnh mặc, thuyên tắc phổi v.v..)
  • + Người có tiền sử bệnh huyết khối di truyền.
  • + Những người bệnh thận.

5. Mua viên uống Transino Whitening của Nhật ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da, trị nám cho các chị em. Tuy nhiên có lẽ được ưa chuộng và được quan tâm nhiều nhất vẫn là những sản phẩm có thương hiệu, có tầm ảnh hưởng. Bởi vậy dù đã ra đời rất nhiều năm nhưng viên uống Transino Whitening vẫn được tin tưởng sử dụng nhiều nhất trong việc trị nám. 

Với thương hiệu Transino nổi tiếng cùng những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại, nhu cầu từ khách hàng về viên uống Transino Whitening rất lớn, kéo theo đó là người bán transino 240 viên của nhật cũng rất nhiều. Vì vậy mà sản phẩm trị nám này được làm giả rất nhiều. 

Với thời đại công nghệ như hiện nay thì trình độ làm giả sản phẩm cao khiến người dùng rất khó có thể phân biệt và nhận ra được đâu là sản phẩm tốt, chính hãng, đâu là sản phẩm giả cần tránh khiến người dùng rất hoang mang.

Vì thế để tránh tiền mất tật mang, lựa chọn chính xác sản phẩm chất lượng thì người dùng cần phải tìm hiểu kĩ lưỡng về sản phẩm, về nguồn gốc xuất xứ và cả những nơi cung cấp để tìm cho mình sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất không gây ảnh hưởng xấu đến làn da và cả sức khỏe của mình.

Một nơi chuyên cung cấp những sản phẩm làm đẹp chính hãng đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong những năm qua là siêu thị trực tuyến suckhoesacdep.vn. Tại đây người mua sẽ không còn phải lo về hàng nhái, hàng giả nữa mà còn được mua với mức giá cả hợp lý, phải chăng nhất.

Transino 240 vien

Click xem chi tiết: Transino Whitening 240 viên trị nám số 1 Nhật Bản

Vậy qua những thông tin mà chúng tôi tìm hiểu, chắt lọc để cung cấp tới độc giả về sản phẩm viên uống trị nám transino 240 viên này cũng những review viên uống transino trị nám từ người dùng thực tế hi vọng đã giúp người đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm để có bí quyết trị nám dưỡng da hiệu quả nhất.

Mọi thắc mắc về sản phẩm trị nám Transino Whitening này xin liên hệ tới hotline 0888 260 222 hoặc truy cập trực tiếp vào website suckhoesacdep.vn. Tại đây người đọc còn có thể tham khảo thêm rất nhiều những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm làm trắng da, trị nám tàn nhang khác,… mà chúng tôi cung cấp.

Lưu ý:

  • (*) Transino Whitening là thực phẩm chức năng dạng viên uống, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả/Tác dụng sử dụng sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Trước khi sử dụng hãy gọi điện để được tư vấn cụ thể nhất.

Suckhoesacdep cảm ơn sự quan tâm đồng hành của quý độc giả. Chúc quý khách hàng sức khỏe và thành công trong cuộc sống!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Review Viên Uống Trị Nám Transino Whitening 240 Viên Từ Người Dùng


Hotline: 0888 260 222