Top 7 Sản Phẩm Transino Japan Trị Nám Nuôi Dưỡng Da Hiệu Quả Nhất

Top 7 Sản Phẩm Transino Japan Trị Nám Nuôi Dưỡng Da Hiệu Quả Nhất
Nhắc đến Nhật Bản – một đất nước nổi tiếng về lĩnh vực chăm sóc làm đẹp với các sản phẩm hàng đầu thế giới, trong đó một thương hiệu được biết đến rộng rãi nhất tại đất nước này là dòng sản phẩm Transino Japan chuyên đặc trị các loại nám, tàn nhang và dưỡng trắng da hiệu quả.

Trị nám tuy không khó nhưng để có thể trị nám tận gốc, ngăn cản sự hình thành của các sắc tố melanin gây nám da thì cũng không hề dễ, bạn cần lựa chọn cho mình chỉ có thể nhắc tới dòng mỹ phẩm Transino Japan. Và mộ trong số những dòng mỹ phẩm trị được nám tận gốc đó là Transino Japan.


Bài viết sau sẽ giới thiệu tới chị em top 7 sản phẩm Transino Japan được ưa chuộng nhất tại Nhật, hay ngay cả Việt Nam vì cùng có thuộc tính da giống nhau của người Châu Á.

Top 7 sản phẩm Transino Japan trị nám dưỡng trắng da hàng đầu Nhật Bản

Top 7 sản phẩm Transino Japan trị nám dưỡng trắng da hàng đầu Nhật Bản

1. Viên uống Transino 24 viên

Đây là dòng thực phẩm chức năng được chứng nhận duy nhất tại Nhật có hiệu quả cao trong điều trị nám da, tàn nhang, giúp chị em đánh bay nỗi lo về nám.

Viên uống transino 240v giúp điều trị nám tận gốc, lấy đi các chân nám từ sâu dưới da đem lại cho bạn làn da sáng hơn, không còn vết hay đốm nâu.

Sản phẩm ức chế việc hình thành các sắc tố melanin gây nám da, ngăn chặn tối đa mầm mống phát triển nám. Đồng thời ngăn ngừa quá trình oxy hóa da, chống lão hóa, cho một làn da săn chắc, tươi tắn hơn.

Ngoài ra sản phẩm viên uống còn có công dụng dưỡng trắng da, làm đều màu da các vùng da bị sạm, tối do ánh nắng mặt trời đem lại.

Không chỉ ruột viên uống mới có tác dụng, vỏ viên uống trị nám còn được điều chế giúp làm giảm lượng kalo, chống béo phì nên transino japan review được đánh giá tốt của các bác sĩ da liễu cũng như sự ưa thích của người sử dụng.

Viên uống Transino trị nám 240 viên chính hãng

Click xem chi tiết: Viên uống Transino trị nám 240 viên chính hãng

Lưu ý: Sản phẩm chỉ dùng cho người lớn từ 15 tuổi trở lên và là thực phẩm chức năng nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng. Sử dụng ít nhất là 2 tháng để thấy rõ được những thay đổi tích cực nơi làn da của bạn và nếu muốn uống một liệu trình tiếp theo thì nên ngưng trong 2 tháng sau đó mới tiếp tục để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Giá tham khảo: 1.450.000đ

2. Viên uống trắng da trị nám Transino white c japan

Transino white c là dòng sản phẩm được đúc kết sau viên uống trị nám transino 240 viên không chỉ có tính năng trị nám mà còn dưỡng trắng da hiệu quả.

Với thành phần chủ yếu trong viên uống là vitamin C sẽ giúp phái đẹp có một làn da trắng sáng hơn, không bắt nắng lại không còn nám.

Được điều chế hoàn toàn từ 100% thiên nhiên nên sẽ tạo cho bạn một làn da đẹp tự nhiên như dùng trực tiếp các yếu tố tự nhiên nhưng lại mang lại hiệu quả nhanh hơn. 

Sản phẩm không chỉ giúp mờ nám, trắng da mà còn có chức năng làm chậm quá trình lão hóa da, cho bạn một làn da căng mọng, không có nếp nhăn. Phục hồi da bị hư tổn dưới tác hại của môi trường ô nhiễm  hay các tia cực tím từ mặt trời.

Viên uống Transino White C trị nám 90 viên hàng chuẩn của Nhật

Click xem chi tiết: Viên uống Transino White C trị nám 90 viên hàng chuẩn của Nhật

Viên uống trắng da Transino white c phù hợp với mọi làn da, mọi loại nám, tàn nhang dù nông hay sâu, không gây tác dụng phụ hay kích ứng ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Giá tham khảo: 350.000đ

3. Kem trị nám da transino japan 50gr

Cũng thuộc loại sản phẩm trị nám nhưng là dạng kem trực tiếp thấm sâu vào bên trong lớp biểu bì dưới da để đánh bay các vết nám, tàn nhang giúp chị em lấy lại sự tự tin trong giao tiếp công việc hay trong cuộc sống.

Transino whitening giúp các chị em phụ nữ trên 30 tuổi điều trị các vết nám, tàn nhang, vết thâm lâu năm nhất mang lại một làn da tươi sáng hơn.

Sản phẩm chứa các thành phần gây ức chế sự hình thành của yếu tố gây nám là sắc tố melanin khiến nám khó có thể quay trở lại.

Ngoài ra trong sản phẩm có chứa Tranexamic Acid cùng các thành phần làm trắng da, nuôi dưỡng da trắng mịn không còn dấu vết nào của nám và tàn nhang.

Sản phẩm phù hợp với cả những người da dầu, không gây bít tắc lỗ chân lông, hỗ trợ chống lại sự xuất hiện của mụn trên da, không như nhiều loại kem trị nám khác chỉ dùng được cho da khô vì dễ gây ách tắc lỗ chân lông.

Kem trị nám Transino Japan 50g hiệu quả cao

Click xem chi tiết: Kem trị nám Transino Japan 50g hiệu quả cao

Đây là sản phẩm duy nhất nhận được sự tin dùng của đông đảo chị em phụ nữ tại Nhật bởi những lợi ích mà nó đem lại thực sự vượt trội. Biểu hiện bằng transino review rất tốt từ người đã sử dụng.

Để sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả tối ưu bạn cần bôi kem đều đặn hàng ngày, mỗi ngày 2 lần đồng thời có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, kết hợp với che chắn, bảo vệ da khỏi nhưng tác hại từ ánh nắng mặt trời tới da.

Giá tham khảo: 1.440.000đ

4. Transino Whitening Repair Cream – kem trị nám dưỡng da ban đêm.

Để da được chăm sóc, nuôi dưỡng tốt bạn không thể không có cho mình sản phẩm kem trị nám dưỡng da ban đêm Transino Whitening Repair Cream của Nhật. Bởi sau cả 1 ngày da phải tiếp xúc với những bụi bẩn, khó bụi từ môi trường ô nhiễm và hoạt động để đào thảo các độc tố khỏi da thì tối là lúc da bắt đầu cần được làm sạch và nghỉ ngơi. Với kem transino trị nám dưỡng da này sẽ giúp bạn lấy đi hoàn toàn các bụi bẩn, bã nhờn trên da, dưỡng da hiệu quả vào ban đêm.

Kem dưỡng da Transino Whitening Repair Cream có tác dụng dưỡng da, trị nám hiệu quả, ngăn cản sự hình thành của nám, tàn nhang khiến làn da của bạn không còn sự xuất hiện của những đốm nâu nữa.

Là một loại kem dưỡng chắc chắn không thể không nhắc đến công dụng dưỡng ẩm, điều tiết lượng dầu trên da giúp da mềm mại, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cấu trúc cho da săn chắc hơn.

Transino Whitening Repair Cream thẩm thấu sâu vào trong da nâng cao sức đề kháng cho da, tránh sự ảnh hưởng xấu từ các tác nhân bên ngoài vào da, duy trì một làn da khỏe mạnh, đẹp tự nhiên.

Kem trị nám ban đêm transino whitening repair cream 35gr

Click xem chi tiết: Kem transino whitening repair cream 35gr trị nám dưỡng da ban đêm

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu thấy một số hiện tượng như mẩn đỏ, tấy ngứa thì nên ngưng dùng ngay và đến gặp các bác sĩ da liễu để được tư vấn cụ thể, tránh tác dụng phụ không mong muốn.

Giá tham khảo: 950.000đ

5. Sữa rửa mặt Transino Clear Wask làm trắng da.

Thương hiệu Transino Japan nổi tiếng với những sản phẩm có chức năng làm đẹp tuyệt với đối với phụ nữ. Để chăm sóc da một cách tốt nhất, bước đầu tiên là làm sạch da rồi mới đến các công đoạn khác. Chính vì hiểu được sự quan trọng của công đoạn làm sạch da, hãng Transino đã cho ra đời sản phẩm sữa rửa mặt Transino Clear Wask.

Với công thức làm sạch sâu dưới da tận cùng lỗ chân lông, sữa rửa mặt làm trắng da ngăn ngừa nám của Transino giúp đánh bay các vi khuẩn, bụi bẩn, bã nhờn cho bạn một làn da sạch nhất.

Tuy là sản phẩm sữa rửa mặt nhưng Transino Clear Wask không hề gây khô da,mà cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da cân bằng không nhờn dính khó chịu.

Sữa rửa mặt Transino Clear Wash làm trắng da.

Click xem chi tiết: Sữa rửa mặt Transino Clear Wash làm trắng da

Đặc biệt không chỉ được biết đến là sữa rửa mặt làm sạch da, Transino Clear Wask còn được ví như sản phẩm trị nám, tàn nhang hiệu quả.

Giá tham khảo: 750.000đ

6. Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion của Nhật

Là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da cũng như sức khỏe của bạn, Transino Whitening Clear Lotion mang lại độ ẩm cần thiết cho da, bảo vệ da một cách hoàn hảo nhất.

Sản phẩm cung cấp lượng collagen thiết yếu cho da, lấy lại sự căng mịn, trẻ trung nơi làn da, từ đó lấy lại tinh thần tươi trẻ cho bạn. Ngăn cản các nếp nhăn hình thành trên da, chống lão hóa hiệu quả.

Không chỉ cung cấp riêng độ ẩm cho da, Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion còn được sử dụng như một loại mỹ phẩm làm sạch da và thu nhỏ lỗ chân lông cho da mịn màng nhất.

Đặc biệt đây là một sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm Transino Japan nên không thể không có chức năng trị nám trong đó, Transino Whitening Clear Lotion thẩm thấu vào trong da cung cấp các dưỡng chất trị nám, tàn nhang rất hiệu quả.

Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion của Nhật

Click xem chi tiết: Nước hoa hồng Transino Whitening Clear Lotion dưỡng ẩm cho da

Đây là một sản phẩm chăm sóc bảo vệ da hàng đầu Nhật Bản được bộ y dược Nhật Bản công nhận và kiểm chứng an toàn cho da và đem lại hiệu quả cao.

Giá tham khảo: 950.000đ

7. Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask của Nhật

Nằm trong bộ sản phẩm Transino Japan nổi tiếng này, mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask tuy là sản phẩm mới nhưng đã chứng minh được công dụng tuyệt vời của nó trong làm trắng và dưỡng da.

Sản phẩm có tác dụng kích thích sự trao đổi chất, tác động đến các vết nám, tàn nhang, vết thâm làm mờ chúng và xóa bỏ dần cho da trắng sáng tự nhiên.

Ngoài ra Transino Whitening Facial Mask còn là một công cụ hữu hiệu trong việc làm chậm quá trình lão hóa da, chống lại sự hình thành của các nếp nhăn, cho làn da căng mịn, tràn đầy nhựa sống.

Mặt nạ trắng da của transino japan này được nghiên cứu và chế tạo dựa trên những chất liệu tốt nhất cho da. Với mức độ vitamin C cao và các tủy biển, tảo bẹ giúp da dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất một cách tối đa nhằm cho làn da hoạt động hết công suất tạo sự săn chắc cho da.

Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask của Nhật

Click xem chi tiết: Mặt nạ trắng da Transino Whitening Facial Mask của Nhật

Chất liệu làm ra sản phẩm mặt nạ này được chọn lựa rất kĩ càng, là sự kết hợp của vải lyocell – chất xơ tự nhiên với phương pháp sinh học từ bạch đàn nên cho bạn cảm giác thoải mái, không gây kích ứng da hay tác dụng phụ khi sử dụng.

Giá tham khảo: 550.000đ

Trên đây là 7 sản phẩm Transino Japan được tin dùng nhiều nhất trong trị nám và dưỡng da không chỉ riêng cho phụ nữ Nhật mà còn rất phù hợp với chị em phụ nữ Việt. Vì những công dụng tuyệt vời mà những sản phẩm trên đem lại chúng tôi tự tin khi được tư vấn cho chị em một cách tốt nhất.

Để được tư vấn bạn hãy gọi tới số hotline 0888 260 222, suckhoesacdep.vn cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ Nhật tới người tiêu dùng giúp chị em giải quyết những nỗi lo còn tồn tại.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Top 7 Sản Phẩm Transino Japan Trị Nám Nuôi Dưỡng Da Hiệu Quả Nhất


Hotline: 0888 260 222