Bật Mí Top 2 Cách Sử Dụng Collagen Đúng Cách Và Hiệu Quả Nhất

Sử dụng collagen đúng cách
Sử dụng collagen như thế nào hiệu quả nhất cho làn da? Đây là câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bài viết của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn top 2 cách sử dụng collagen hiệu quả nhất.

Nếu bạn chưa biết gì về cách uống collagen. Hãy cùng chúng tôi cảm nhận top 2 cách sử dụng collagen hiệu quả hiện nay.

Collagen là 1 trong những phương pháp giúp cho chị em phụ nữ có 1 làn da hoàn hảo tự tin nhất hiện nay. Sử dụng collagen giúp làn da căng mịn, đàn hồi. Việc da bị lão hóa xuất hiện từ độ tuổi 30, chính vì vậy làn da sẽ nhanh chóng bị lão hóa việc xuất hiện những vết tàng nhang trên da mặt ngày càng nhiều. Vì vậy việc bổ sung collagen phải ở mức độ khẩn trương để giúp cải thiện làn da cho phái đẹp.

Cách uống collagen thế nào để đạt hiệu quả cao có rất nhiều người chưa biết cách hãy cùng chúng tôi để cảm nhận những công dụng tuyệt vời mà collagen ban tặng cho chị em phụ nữ nhé.

cách sử dụng collagen hiệu quả hiện nay.

Uống collagen đúng cách và hiệu quả nhất

1. Collagen thật sự là gì?

collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất. Riêng đối với làn da thì Collagen được xem như 1 chất keo kết nối các tế bào dưới da nên không ngạc nhiên khi Collagen là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc, mịn màng của da.

Theo như quá trình lão hóa thời gian, hàng năm có từ 1-1,5% lượng Collagen bị mất đi, lượng Collagen còn lại do cơ thể chuyển hóa theo thời gian không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào, nhất là tế bào da, dẫn đến tình trạng hoạt động của các cơ bị suy yếu, độ căng mịn giảm hẳn, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da sạm màu bắt đầu xuất hiện, da cũng chảy xệ và dễ tổn thương hơn.

Năm loại phổ biến nhất là:

Loại I : da, gân, mạch máu, các cơ quan, xương (thành phần chính của phần hữu cơ của xương)

Loại II : sụn (thành phần collagen chính của sụn)

Loại III : reticulate (thành phần chính của sợi lưới ), thường được tìm thấy cùng với loại I.

Loại IV : hình thành bazan cơ bản, lớp tiết ra biểu mô của màng nền .

Loại V : bề mặt tế bào, tóc và nhau thai

2. Không phải collagen nào cũng giúp đẹp da

Không phải collagen nào cũng giúp đẹp da mà không phải cứ dùng collagen là sẽ đep. Mà  cách uống collagen phải thường xuyên và đều đặn  mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

Collagen không có tinh chất hóa học hay độc tố, chúng rất lành tính và có khả năng thích ứng cao, không xảy ra phản ứng đào thải hay loại bỏ khi đưa chúng vào trong cơ thể. Vì vậy, ngày nay collagen được xem là thần dược để làn da thách thức được với thời gian.

Tuy nhiên, sử dụng collagen như thế nào cho đúng cách và hiệu quả nhất vẫn là câu hỏi được nhiều người sử dụng đặt ra.

Collagen đảm nhận tính co giãn của da vì thế khi bị thoái hoá do quá trình lão hoá của cơ thể thì các dấu hiệu “già” trên da và cơ thể cũng đồng thời xuất hiện: cơ thể nhão, kém săn chắc. Theo phân tích của khoa học thì collagen có ở khắp nơi trong cơ thể và có tới 29 loại collagen trong đó tập trung chủ yếu ở các nhóm collagen tuýp I,II,III,V,XI.

sử dụng collagen đúng cách

Sử dụng collagen đúng cách để đạt được hiệu quả tối ưu nhất

3. Dấu hiệu cơ thể khi thiếu hụt Collagen

Thiếu hụt collagen sẽ ảnh hưởng nghirm trọng đối với làn da của bạn, nó còn có tác động to lớn đối với các bộ phận khác trên cơ thể. Vậy biểu hiện của việc thiếu hụt collagen da sao.

3.1. Da có dấu hiệu lão hóa

Da có biểu hiện lão hóa đặc biệt bắt đầu từ tuổi 30, chính vì vậy chị em phụ nữ cần phải chú ý và chăm sóc làn da của mình 1 cách hợp lý. Những biểu hiện như nám da, làn da chảy xệ sẽ xuất hiện, việc dùng collagen sẽ chống lại những điều không mong muốn đó sảy đến đối với làn da của bạn.

Khi tình trạng này xuất hiện bạn cần nhanh chóng tăng cường bổ sung collagen đầy đủ qua các bữa ăn hằng ngày hoặc bổ sung trực tiếp collagen cho da thông qua sử dụng các sản phẩm viên hay nước uống collagen. bạn cần chú ý cách uống collagen tốt nhất

3.2. Thị lực kém

Như đã nói ở trên tác dụng của collagen vai trò quan trọng với mắt. uống collagen như thế nào? nó có nhiều trong giác mạc, giúp thị lực phát triển, nhìn rõ hơn. Khi thiếu collagen, mắt thường xuất hiện những hiện tượng như: mắt nhìn kém, hay mờ mờ, khô rát,… đây là dấu hiệu báo cho bạn cần phải bổ sung collagen ngay. 

Nếu để tình trạng thiếu hụt collagen diễn ra lâu ngày có thể gây ra đục màng thủy tinh ở mắt sẽ ảnh hưởng lớn đến thị lực. Dấu hiệu thị lực suy giảm cũng là biểu hiện của cơ thể thiếu hụt Collagen.

3.3. Thoái hóa xương

Với xương khớp, collagen cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cấu thành xương. Khi thiếu collagen cơ thể sẽ có những dấu hiệu suy giảm của xương khớp. Biểu hiện như chân tay hoạt động khó khăn, cứng, thường bị đau nhức về xương khớp….

3.4. Tóc xơ rối, móng chai sần

Collagen có nhiều trong các chất sừng ở tóc, móng tay, móng chân. Nó góp phần giúp cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ chất sừng hoạt động. Khi thiếu collagen, tóc trở nên xơ rối, cứng và chẻ ngọn nhiều hơn. Với móng tay, móng chân khi cơ thể thiếu collagen thì những bộ phận này cũng bắt đầu có dấu hiệu xấu đi, khô hơn.

4. Top 2 cách sử dụng collagen đúng cách và hiệu quả nhất

Cách sử dụng collagen: Có hai cách “sử dụng” collagen thông thường cho cơ thể được giới thiệu đến người sử dụng trong thời gian qua, đó là uống và thẩm thấu qua da. Hiện nay, có nhiều loại mỹ phẩm có chứa Collagen nhằm bổ sung trực tiếp chất này cho da từ bên ngoài các bạn cần có cách lựa chọn phù hợp nhất để có thể đem lại hiệu quả tối ưu.

Top 2 cách sử dụng collagen đúng cách và hiệu quả nhất
Sử dụng Collagen tuyp (type) 1 & 3 có tác dụng chăm sóc da hiệu quả

4.1. Cách sử dụng Collagen dạng uống

Cách dùng collagen bạn có thể bổ sung qua những con đường sau, 1 là bạn có thể sử dụng viên uống collagen trực tiếp, 2 là chọn cách bôi để collagen thẩm thấu qua làn da của bạn. Tuy nhiên việc bôi collagen cũng có những hậu quả không mong muốn là việc làm giả collagen thay bao bì rất nhiều. Chính vì vậy bạn cần chọn nguồn cung cấp sản phẩm phù hợp để không ảnh hưởng đến làn da của mình.uống collagen dạng nước đúng cách thế nào?

- Ưu điểm sử dụng collagen dạng viên uống

Collagen dạng viên uống có tác dụng vô cùng hiệu quả, không chỉ tác động đến làn da của bạn ở bên ngoài mà còn hỗ trợ những căn bệnh xương khớp của tuổi già, mắt, răng tóc của người trẻ,… phù hợp dùng với tất cả các đối tượng và tác dụng với tất cả các cơ quan trên cơ thể của bạn.nên uống collagen như thế nào?

- Nhược điểm của collagen dạng viên uống

Cùng với những tác dụng mà collagen mang tới cho con người thì cũng không tránh khỏi những tác dụng phụ của sản phẩm. Collagen được ví như là các chất dinh dưỡng giàu đạm đi sâu vào cơ thể, chính vì vậy việc bổ sung collagen thông qua con đường uống collagen sẽ không tác động nhanh và mạnh đến 1 chỗ mà mình mong muốn, thay vào đó sẽ tác động từ từ và lâu dài hơn so với dạng bôi.

Nhược điểm của viên collagen
Tại sao cần bổ sung collagen ngay hôm nay

4.2. Sử dụng Collagen dạng thẩm thấu qua da

- Ưu điểm : việc sử dụng sản phẩm thẩm thấu qua da dẽ có tác động trực tiếp đến da mặt mà mình muốn phục hồi nhanh nhất. 

- Nhược điểm : tuy nhiên việc thẩm thấu qqua da bằng collagen chỉ có tác dụng 1 chỗ khác hẳn so với viên uống collagen có tác động trực tiếp lên tất cả các bộ phận trên cơ thể.

Với mỗi loại collagen lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Lời khuyên chân thành nếu bạn muốn điều trị lâu dài nên dùng collagen dạng viên uống. 

Tuy nhiên tùy vào từng điều kiện cụ thể khác nhau mà mỗi người chọn cho mình những loại collagen phù hợp nhất.

Cần kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cần tham khảo kỹ trước khi bổ sung collagen cho cơ thể để tránh tác dụng không mong muốn. Mặc dù được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nhưng cũng sẽ có một số phản ứng phụ với một số người nhất đinh.

Cần sử dụng collagen đúng cách trong một thời gian dài để sản phẩm có thể phát huy được tác dụng tích cực, tránh trường hợp sử dụng ngắt quãng, sẽ khiến làn da trở nên lão hóa nhanh, đôi khi gây tác dụng phụ.

Không nên áp dụng nhiều phương pháp bổ sung collagen cùng lúc để tránh tình trạng bị trùng lặp hoạt chất. nên bổ sung collagen đúng cách

Sử dụng collagen đúng liều lượng quy định, tránh trường hợp sử dụng quá liều với suy nghĩ cung cấp nhiều thì tác dụng sản phẩm sẽ nhanh hơn, như vậy sẽ gây ra tác dụng phụ vì thuốc bổ nếu dùng nhiều cũng sẽ tăng lượng độc tố trong cơ thể.

5. Vậy uống collagen vào thời điểm nào trong ngày tốt nhất?

Tuy việc uống collagen đúng cách để bổ sung cho da là viêc hết sức quan trọng, nhưng collagen phát huy được hiệu quả bạn cần phải uống cho đúng thời điểm và uống collagen thế nào cho đúng. Việc uống collagen quá nhiều không chỉ không bổ sung được collagen, mà khiến cơ thể bạn quá tải cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn.vậy uống collagen như thế nào là tốt?

Nên uống collagen như thế nào là đúng thời điểm? - Thời điểm tốt nhất bạn nên uống đó chính là trước bữa ăn 30phút hoặc trước khi đi ngủ. Ban đêm là thời điểm con người ít tiếp xúc với khói bụi bên ngoài, chính vì thế việc dùng collagen vào ban đêm hoàn toàn phù hợp và khuyên nên dùng.

Và thời gian uống collagen cần kiên trì trong vòng 3 tháng sau đó bạn nên ngưng uống và để collagen từ từ phát huy hiệu quả cho da và cơ thể. Không nên uống quá nhiều hay uống quá ít mà bạn uống đủ lượng trong vòng 3 tháng không sẽ phí tiền bạc và thời gian. Hơn nữa còn bị dư thừa lượng trong cơ thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng.

6. Tại sao bạn nên uống collagen? Sử dụng collagen có tác dụng gì?

Collagen là loại protein đặc biệt, nó có chức năng, nhiệm vụ liên kết các tế bào trong cơ thể, nếu thiếu collagen cơ thể chỉ là một khối dời dạc. Chính vì vậy collagen rất quan trọng đối với cơ thể con người. Không chỉ có tác dụng làm đẹp, hỗ trợ làn da chảy xệ quay trở về trạng thái căng mịn mà nó còn giúp bạn ổn định sức khỏe, ổn định hệ xương khớp lão hóa của bạn

Bổ sung collagen đầy đủ sẽ giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ các nếp nhăn, giúp da luôn căng mịn trắng sáng, nuôi dưỡng tóc, móng tay chân chắc khỏe, giúp liền sẹo và vết thương nhanh chóng, tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa mắc các bệnh tim mạch, xương khớp,…

Tại sao bạn nên uống collagen

Lý do nên bổ sung collagen cho cơ thể

7. Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng collagen đúng cách

7.1. Không lạm dụng sử dụng collagen quá liều lượng.

Collagen thật sự có tác dụng rất lớn đối với sưc khỏe và sắc đẹp nên nhiều chị em đã ngay lập tức tìm cho mình một sản phẩm giúp bổ sung collagen có trên thị trường mà không để ý đến các tác dụng và các tác dụng của nó dẫn đến hệ quả xấu khi không thực hiện cách uống collagen đúng cách. Trước tiên  bạn cần tham khải thật kỹ trước khi sử dụng một sản phẩm bổ sung collagen, phải sử dụng đúng liều chỉ định, không nên dùng quá liều gây dư thừa và lãng phí. Và cần tìm mua các sản phẩm bổ sung collagen tại các địa chỉ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe cũng như làn da của bạn.

7.2. Ngoài sử dụng sản phẩm TPCN bổsung collagen cần kết hợp bổ sung collagen thông qua các loại thực phẩm hàng ngày.

Có nhất nhiều loại thực phẩm chứa nhiều collagen hay hỗ trợ thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể, vì vậy bạn nên sử dụng chúng để chế biến các món ăn bổ sung vào bữa ăn hàng ngày. Một số loại thực phẩm bổ sung collagen như đậu nành, các sản phẩm là chế phẩm từ đậu nành, cá hồi, hạt óc chó, bơ, rau màu xanh đậm, trái cây màu đỏ,…

Bạn cũng nên có chế độ uống nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng kéo dài để có hiệu quả chăm sóc da, sức khỏe tốt nhất. 

7.3. Chọn loại collagen phù hợp với mục đích sử dụng.

Không phải loại collagen nào cũng tốt cho da, bởi collagen có rất nhiều tác dụng khác nhau, nên dựa theo mục đích sử dụng mà bạn cần chọn sản phẩm bổ sung collagen hợp lý, từ đó mới có thể sử dụng collagen đúng cách nhất.

Để biết nên sử dụng collagen lúc nào bạn cần biết các biểu hiện của sự thiếu collagen trong cơ thể. Collagen thời gian đầu có tốc độ thoái hóa rất chậm nhưng tăng theo thời gian. Nhưng để ý kỹ một chút bạn thấy các nếp nhăn xuất hiện ở khóe mắt, miệng, thời gian lâu sau đó sẽ thấy độ đàn hồi da kém, da bị sạm, thâm nám,…

8. Một số thắc mắc thường gặp về Collagen

8.1. Tác dụng của Collagen là chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa và trẻ đẹp da phải không?

Collagen có rất nhiều vai trò, tác dụng làm đẹp chăm sóc da chỉ là một trong những tác dụng của collagen mà dễ nhận thấy nhất, bởi có thể quan sát bằng mắt thường. Collagen có khả năng co giãn rất tốt, chính nó đã taọ nên tính đàn hồi cho các cử động như khi cười, khóc, nhăn mặt,… Collagen còn có rất nhiều tác dụng khác đối với nhiều bộ phận, cơ quan trong cơ thể con người như đối với xương, khớp, tim mạch, sụn, mắt, răng, tóc,… bởi vì collagen đóng vai trò quan trọng trong cấu trúc của chúng.

Tác dụng của Collagen là chăm sóc da

Collagen có có tác dụng với da như thế nào

8.2. Liều lượng bổ sung collagen mỗi ngày hợp lý là bao nhiêu?

Mỗi ngày trung bình một người chỉ nên cung cấp vào trong cơ thể khoảng 1000mg collagen/ngày. Và nên uống collagen vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc trước khi ăn hơn một giờ đồng hồ. Bởi lúc này, cơ thể sẽ hấp thụ collagen tốt nhất, sẽ đem lại hiệu quả cao nhất.

8.3. Tiêm trực tiếp collagen vào da có đem lại hiệu quả không?

Tiêm trực tiếp collagen vào da đang là xu hướng được rất nhiều chị em lựa chọn áp dụng hy vọng nó sẽ có hiệu quả tốt nhất cho da. Nhưng bạn đừng đặt quá nhiều kỳ vọng vào nó vì không có phương pháp bổ sung collagen nào đạt hiệu quả tuyệt đối.Chưa cả kể đến nó có thể tiềm tiềm ẩn nhiều nguy cơ có hại như: bị tấy đỏ sau tiêm, sưng phồng hoặc thâm tím vùng da chịu tác động của mũi kim và nó còn có nguy cơ mắc viêm nhiễm cao. 

9. Cách uống collagen Nhật Bản hiệu quả

9.1  Đối với collage dạng nước.

Collagen shiseido EX dạng nước uống được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như da động vật như bò, cừu và cá da trơn, không có hóa chất và độc tố, an toàn cho người dùng.

Collagen shiseido EX
Xem ngay: the collagen shiseido ex dạng nước nhật bản

 Đối với Collagen Shiseido EX và cách sử dụng collagen dạng nước

+ 1 hộp Collagen shiseido EX gồm 10 lọ, mỗi tháng sử dụng 3 hộp, tương dương với 1 tháng bạn sẽ dùng 30 lọ, sau khi cải thiện bạn có thể ngưng lại 1-2 tháng để đảm bảo da được hấp thụ collagen.  

+ Bạn nên dùng collagen vào buổi tối, trước khi đi ngủ ( trước 30 phút), vì cach dung collagen hieu qua nhất là vào ban đêm vì lúc này collagen sẽ được tổng hợp cho da khi mà cơ thể được thư giãn và ngừng hoạt động.

+ Ngoài việc uống collagen shiseido EX dạng nước, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lí.

+ Shiseido the collagen enriched dòng sản phẩm cấp cao nhất của thương hiệu shiseido bổ sung hàm lượng collagen tối đa và vitamin cần thiết để duy trì sự tươi trẻ của làn da sau 40 tuổi.

Với sản phẩm the collagen shiseido nhật bản dạng nước này bạn sẽ cảm nhận được sức khoẻ cũng như sắc đẹp của mình được cải thiện hiệu quả. Cach uong collagen dạng nước này cũng khá dễ dàng, nó như một loại "nước dinh dưỡng" mà bạn sử dụng hàng ngày. Vậy bạn nên uong collagen the nao cho dung ?Vào thời gian nào đều rất quan trọng.

the collagen shiseido nhật bản
Xem ngay: Shiseido the collagen enriched dạng nước mẫu cũ

Hướng dẫn sử dụng collagen: 2 ngày uống 1 lọ, ( nên uống 1 ngày sau đó nghỉ 1 ngày)

Trước khi sử dụng phải lắc đều

Khi uống cần kết hợp với ăn uống để cần bằng độ dinh dưỡng

Phụ nữ mang thai và cho con bú nên hỏi bác sĩ mới được sử dụng.

Nên uống collagen vào lúc nào: để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, bạn nên uống và sử dụng collagen trong khoảng 9h-13h30 là tốt nhất, không lo bị tăng cân.

9.2. Collagen dạng viên uống - cách uống collagen shiseido

Bên cạnh đó, collagen dạng viên cũng rất tiện dụng cho những người không có nhiều thời gian, viên uống collagen giúp tăng cường sức khoẻ của da, khiến cho da dần trở nên căng mịn, chắc khoẻ, giảm thiểu nếp nhăn từ bên trong, tái tạo lại cấu trúc của da. vậy cách uống collagen dạng viên thế nào?

Cách sử dụng collagen dạng viên collagen ex cũng rất đơn giản, bạn nên sử dụng 2 gói/ngày để cải thiện, duy trì và tăng cường lượng collagen bị thiếu hụt trong cơ thể cũng như để cải thiện sức khoẻ ngày một tốt hơn. Với cách sử dụng viên uống collagen đơn giản, collagen dạng viên sẽ là một trong những lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Shiseido The Collagen dạng bột là sản phẩm mới của SSD mang đến cảm giác tiện ích cho các bạn thích uống nước trái cây, cafe hay là sữa có thể dễ dàng hòa tan. Việc dùng collagen giúp làn da trở nên mịn màng, săn chắc, chống lão hóa và giảm thâm sạm, giúp xương cứng cáp, cải thiện làn da mịn màng và săn chắc, giúp chống lão hóa. Tăng cường hệ miễn dịch và giúp tinh thần luôn được tỉnh táo và minh mẫn.

collagen dạng viên collagen ex
Xem ngay: The collagen enriched shiseido dạng viên 

10. Review cách uống collagen từ người dùng thực tế

Collagen đã nhận được nhiều những đánh giá và phản hồi tích cực từ phía các chuyên gia cũng như từ người dùng trong suốt thời gian lưu hành tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là một số ý kiến từ phía người dùng thực tế, mọi người cùng theo dõi nhé.

Chị Phạm Thu Huyền – Tp Hồ Chí Minh: Collagen xài được đó! Sản phẩm collagen vừa giúp mình có làn da sáng đẹp, tươi trẻ vừa giúp tóc và móng tay cũng chắc khỏe hơn.

Chị Huyền Thương – Hà Nội: Mình gần 30 tuổi nhưng da của mình đã thấy có dấu hiệu lão hóa da, xuất hiện nám và vết nhăn ở đuôi mắt khá rõ rệt. Tham khảo và tìm hiểu mình chọn mua viên uống collagen AEC 12000mg của Mỹ. Sử dụng một thời gian mình đã thấy có sự thay đổi khá rõ rệt, da không hiện thêm vết nhăn nữa và cũng sáng hơn.

Về cách uống collagen thì mình uống đúng liều lượng mà nhân viên tư vấn thôi, không uống nhiều hơn vì thấy bảo nhiều quá nó cũng đào thải ra ngoài. Mình uống vào mỗi tối trước khi đi ngủ, dạo này mình cũng chăm chỉ ăn nhiều rau với hoa quả bổ sung collagen hơn. Dùng 3 tháng rồi, giờ mình đang ngưng, tháng sau mình mới tiếp tục dùng tiếp.”

Bạn Quỳnh Chi – Nghệ An: Bổ sung collagen cho cơ thể rất tốt! Nhờ có em nó mà da dẻ của mình sáng bóng, mềm mịn hơn rất nhiều. Nếp nhăn trên mặt cũng giảm hẳn.

Cô Lan Hương – Thái Bình: Tuổi cận kề 50 rồi, da dẻ lão hóa nhiều, cơ thể cũng cảm thấy nhiều dấu hiệu xấu hơn, nhất là mắt với xương khớp. Con gái tìm hiểu và mua cho tôi dùng collagen nước của Nhật. Cách uống collagen nước này con gái có dặn rất cẩn thận, 1 ngày tôi uống một lọ, uống nó đơn giản lắm, bật nắp uống luôn được mà vị ngon với thơm như nước ngọt. Con gái cũng đăng ký thêm cho tôi lớp yoga tập luyện hàng ngày nữa nên dạo giờ tôi thấy khỏe khoắn hơn hẳn, da dẻ cũng sáng và cải thiện hơn rất nhiều.”

11. Mua các sản phẩm collagen ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại collagen đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, cho bạn nhiều sự lựa chọn . tuy nhiên cách chọn và cách sử dụng collagen nào hiệu quả nhất thì bạn nên tìm hiểu kỹ.
Suckhoesacdep.vn là trang bán hàng trực tuyến uy tín trên khắp cả nước cung cấp các loại viên uống collagen và nước uống collagen từ các hãng sản xuất nổi tiếng trên toàn thế giới. nếu bạn đang băn khoăn về việc mua sản phẩm nào và caafn tư vấn về cách uống các laoij collagen thế nào hiệu quả, hãy nhanh tay truy cập websize và để lại thông tin cho chúng tôi.

Hoặc gọi trực tiếp vào số điện thoại Hotline: 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí.

Chúc bạn sức khỏe và thành công!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Bật Mí Top 2 Cách Sử Dụng Collagen Đúng Cách Và Hiệu Quả Nhất


Hotline: 0888 260 222