Sự thật bất ngờ về hormone testosterone tăng cường sinh lý nam

Sự thật bất ngờ về hormone testosterone tăng cường sinh lý nam liệu bạn có biết,cùng tìm hiểu những sự thật về hormone testosterone

Hormone testosterone của phái mạnh đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của các mô sinh sản như tinh hoàn, tuyến tiền liệu, cũng như thúc đẩy các đặc tính sinh dục phụ như làm tăng cơ bắp, xương và sự phát triển tóc, cải thiện sinh lý nam giới. Tuy nhiên, sự thật về hormone tesosterone của phái mạnh thì không phải ai cũng biết. Sau đây là những thông tin thiết thực dễ bị hiểu lầm về hormone testosterone.

Hormone testosterone của phái mạnh cải thiện sinh lý nam giới


Hormone testosterone cải thiện sinh lý nam

Hormone testosterone sinh lý nam được sản xuất ra trong cơ thể ngay khi bào thai được 7 tuần tuổi và nồng độ sẽ được tăng lên khi bạn bước vào tuổi dậy thì và đạt mức cao nhất vào tuổi trưởng thành, sau đó chững lại. Đặc biệt ở cột mốc sau tuổi 30, lượng hormone testosterone trung bình giảm khoảng 1% mỗi năm, và giảm từ 30-50% khi ở độ tuổi ngoài 50.

Testosterone sinh lý nam giới bị giảm trong máu do tuổi tác, môi trường hay lối sống thiếu khoa học thì khuyến cáo không được tìm cách bồi phụ Testosterone tổng hợp vì sẽ xảy ra nhiều tác dụng phụ như suy gan, thận, gia tăng biến chứng tim mạch, rối loạn chuyển hóa, thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Mọi người thường gắn khái niệm testosterone cho đàn ông, nhưng thực tế hormone testosterone còn có ở cả nữ giới nữa. Một người phụ nữ khỏe mạnh sản sinh khoảng 300 microgram chất này mỗi ngày.

Phụ nữ bị hội chứng thấp hormone testoterone cũng làm giảm ham muốn chăn gối, giảm sự hưng phấn và cảm giác thỏa mãn trong “chuyện ấy”. Bên cạnh đó nó còn giúp phụ nữ duy trì mật độ xương, khối lượng cơ và mức năng lượng khỏe mạnh.

Đời sống tình dục bị giảm sút do mức hormone testosterone thấp

 Việc giảm ham muốn “chuyện ấy” và khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” có thể là do nhiều nguyên nhân khác nhau. Theo tuổi tác thì những ham muốn và khả năng tăng cường sinh lý nam giới cũng bị suy giảm.

Tuy nhiên, việc có rất ít hoặc không có một chút ham muốn nào về “chuyện yêu” có thể là một dấu hiệu cho thấy mức testosterone thấp. Đàn ông có mức testosterone thấp có thể bị giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương cứng, xương yếu, không thể cải thiện sinh lý nam giới và các vấn đề sức khỏe khác.

Mức hormone testosterone thấp có thể làm giảm ham muốn tình dục

Mức hormone testosterone sinh lý nam thấp không phải là biểu hiện của tuổi tác

Sự suy giảm lượng hormone testosterone thường là do quá trình lão hóa. Tuy nhiên, đàn ông có mức hormone testosterone thấp sẽ thường lo lắng. Việc có mức hormone sinh lý nam thấp sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của bạn, đặc biệt là ảnh hưởng đến “chuyện ấy” của vợ chồng, nhưng tình trạng này có thể chữa trị được, bạn có thể yên tâm

Các dấu hiệu cho thấy mức hormone testosterone thấp

Một số đặc điểm nam tính điển hình ở phái mạnh có thể bị thay đổi do mức testosterone thấp. Ngực bị đau hoặc phát triển lớn hơn có thể là do lượng hormone sinh dục nam đang bị sụt giảm. Ngoài ra còn có các dấu hiệu khác như: rụng lông trên cơ thể, râu, tóc; thậm chí là tinh hoàn bị nhỏ đi, gặp khó khăn trong việc cương cứng... Triệu chứng thường thấy nhất ở những người đàn ông cần cải thiện sinh lý nam là thường xuyên “bốc hỏa”.

Đau ngực có thể là ấu hiệu của mức hormone testosterone thấp

Hormone testosterone có thể dùng để chữa bệnh:

Hormone testosterone là một trong những yếu tố liên quan đến sự phát triển của hệ cơ xương, giúp tạo nên sức mạnh cơ bắp và khung xương khỏe mạnh. Thêm vào đó, làm tăng mật độ xương, tủy xương giúp sản xuất tế bào máu. Đàn ông có nồng độ Testosterone thấp có nhiều khả năng bị loãng xương và dễ gãy xương.

Testosterone đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa chất béo, giúp cơ thể đốt cháy chất béo hiệu quả hơn. Thiếu hormone testosterone gia tăng khối lượng mỡ, đặc biệt là mỡ bụng, gây béo phì.
Ngoài ra, Hormone nổi tiếng này có rất nhiều tác dụng kinh ngạc nên nó có thể được sử dụng để điều trị nhiều loại bệnh khác nhau. Testosterone tổng hợp có thể được dùng điều trị tinh hoàn không hoạt động, ngăn tiết sữa, điều trị một vài dạng ung thư vú, tăng cường sinh lý nam giới.

Thừa hormone testosterone cũng có thể gây nguy hiểm

Hàm lượng testosterone cao trên 1.200 nanogram/dl có thể chỉ báo bạn bị: kháng androgen (tình trạng nam phát triển các đặc điểm nữ ở mặt sinh học), tăng sản tuyến thượng thận bẩm sinh...

Do đó bổ sung lượng hormone testosterone cần thiết cho cơ thể là điều quan trọng và cần thiết, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau

Virility Pills VPRX giúp cải thiện quá trình tái tạo và kích thích sự tăng trưởng của dương vật, tăng thời gian quan hệ lên đến 30 phút, giúp kích thích sự ham muốn khoái lạc.

su-that-ve-hormone-testosterone-tang-cuong-sinh-ly-nam

Xem chi tiết >>> sản phẩmVirility Pills VPRX  tăng cường sinh lý nam giới


VigRx Plus giúp tăng cường sinh lý hormone cải thiện lượng máu bơm lên dương vật, giúp tăng kích thước dương vật, làm bạn giảm căng thẳng mệt mỏi, kéo dài khả năng tình dục, cải thiện đời sống vợ chồng.


Xem chi tiết >>> sản phẩm VigRx Plus cải thiện sinh lý nam giới

SaveSaveSave

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Sự thật bất ngờ về hormone testosterone tăng cường sinh lý nam


Hotline: 0888 260 222