Tác dụng của Nhau thai cừu với làn da

Bạn đã biết được Tác dụng của Nhau thai cừu với làn da chưa ? Và có bao giờ tự hỏi rằng tại sao các chị em lại yêu thích và ưa chuộng sản phẩm này như vậy

 

Bạn đã biết được Tác dụng của Nhau thai cừu với làn da chưa ? Và có bao giờ tự hỏi rằng tại sao các chị em lại yêu thích và ưa chuộng sản phẩm này như vậy ? Hẳn rằng Nhau thai cừu có rất nhiều tác dụng trong làm đẹp đặc biệt là làm đẹp da. Chúng ta sẽ cùng khám phá về vấn đề này các bạn nhé.

"Nhất dáng nhì da" Từ xưa đến nay làn da vẫn là yếu tố rất quan trọng để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ. Để có một làn da đẹp hoàn hảo phái đẹp của chúng ta không tiếc công đi tìm những biện pháp chăm sóc và cải thiện cho da tốt nhất. Vậy nên Nhau thai cừu là một lựa chọn hoàn hảo nhất đối với các chị em hiện nay để thay đổi làn da của mình. Vì nhau thai cừu mang đến những tác thần kì cho làn da như sau:

Trong những năm 1930, bác sĩ phẫu thuật người Thụy Điển - Giáo sư tiến sĩ Niehans, đã nghiên cứu và khám phá ra các tế bào có nguồn gốc từ nhau thai cừu, giàu nguồn dưỡng chất, có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học như: amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chất chống oxy hóa (hệ tác nhân miễn dịch), IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors, tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).

Chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng trên nên Nhau thai cừu đã được các giới quý tộc và hoàng gia Anh sử dụng để duy trì sức khoẻ và làm đẹp. Họ coi đây là nguồn cung cấp protein, các vitamin và khoáng chất quý giá, giúp loại bỏ các sắc tố nám, tàn nhang, tăng cường tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể, làm đẹp và trẻ hoá da mặt, làm liền sẹo cũng như điều tiết tuyến dầu nhờn trên da, giữ cơ thể luôn cân đối.

Bạn đã nghe nói đến Nhau thai cừu là khắc tinh của trị nám da ? Đúng vậy Nhau thai cừu hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang, đồi mồi; giảm quá trình lão hóa, làm da săn chắc và trắng sáng; cải thiện sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi, chống nhăn, chảy xệ; tăng sức đề kháng, tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thanh xuân; hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh cho các chị em phụ nữ.


Tóm tắt tác dụng của Nhau thai cừu với làn da:

Nhau thai cừu của Úc Placentra Auhealth 180 viên
 

Nhau thai cừu của Úc Placentra Auhealth -  Sản phẩm được rất nhiều mỹ nhân sử dụng để cải thiên nhan sắc

 

-  Tác dụng của nhau thai cừu phải kể đến là khả năng làm mờ nếp nhăn, cải thiện màu da trắng sáng tự nhiên

- Cung cấp vitamin, protein quý hiếm cho cơ thể, giúp loại bỏ sắc tố nám

- Nhau thai cừu đem lại sức sống mới tự nhiên cho da giúp da trẻ khỏe chống lại các tác nhân gây hại do thời tiết, môi trường, nội tiết tố bên trong ...

- Tác dụng của nhau thau cừu được biết đên trong cải thiện tính đàn hồi của da và tăng cường kết cấu da

- Nhau thai cừu có tác dụng tái tạo tế bào, tạo môi trường tái tạo mô và các cơ quan giúp vết thương lành nhanh và nhanh liền sẹo

- Làm tăng độ bóng, sáng và tính co dãn đàn hồi, giữ ẩm cho da
 
- Nhau thai cừu có tác dụng làm trắng của nhau thai cừu da một cách tự nhiên
 
- Giúp làn da trẻ trung đẹp hoàn hảo qua đó kéo dài tuổi thanh xuân cho phái đẹp

Ngày nay khi cuộc sống thay đổi, hiện đại và tấp nấp phụ nữ bị chúng ta không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hay cải thiện nhan sắc, chính vì vậy mà  cần có rất nhiều sản phẩm tốt và chất lượng như Nhau thai cừu để cải thiện tốt hơn nhan sắc của mình. Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm Nhau thai cừu tốt nhất hiện nay : TẠI ĐÂY

Bên cạnh đó để làn da trở nên hoàn hảo hơn các bạn có thể kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm chống lão hóa khác như Collagen  hay Sữa ong chúa và các sản phẩm chăm sóc làm đẹp da như Transino - Trị nám da , Ivory Caps - TRăng da từ bên trong. Chúc các bạn mãi luôn xinh đẹp và thành công.


 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Tác dụng của Nhau thai cừu với làn da


Hotline: 0888 260 222