Tác dụng của viên uống Acai chống lão hóa của Mỹ có tốt không?

Tác dụng của viên uống Acai chống lão hóa của Mỹ có tốt không?
Viên uống Acai có tốt không? Tác dụng tuyệt vời của Acai Berry. Viên nang Acai Mỹ giúp làm chậm quá trình lão hóa da, bảo vệ sức khỏe. Acai chính là sự lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Tác dụng của viên uống Acai USA đem lại cho người sử dụng không thể nào có thể chối từ. Acai là sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ quả Acai Berry sống tại vùng rừng rậm Amazon với nồng độ cao 1200mg (4:1). Acai chính là giải pháp hoàn hảo để chống lão hóa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa toàn diện giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân.
Viên uống Acai – Bí quyết trẻ đẹp kéo dài tuổi thanh xuân đến từ Mỹ. Viên uống chống lão hóa Acai được chiết xuất từ nguyên liệu chính là quả Acai Berry có chứa nhiều chất có lợi như Anthocyanins, Phenols, Flavonoids, Omega 3, Omega 6 và Omega 9, cùng các loại Vitamin A và khoáng chất giúp làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, chăm sóc da và duy trì sự tươi trẻ cho làn da, giúp da luôn căng mịn, trắng sáng.

Cơ chế tác dụng của Acai của Mỹ

Thực phẩm chức năng Acai nhờ chứa các thành phần dinh dưỡng được chiết xuất từ quả Acai berry giúp:
  • Chống lão hóa, giữ gìn thanh xuân: Với hàm lượng cao chất chống oxy hóa Anthoxyanins giúp giảm sự hình thành và tác động của các gốc tự do từ đó làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, chống nhăn. Cung cấp các vitamin và khoáng chất giúp làm mờ các vết thâm nám, mang đến một làn da trắng sáng. 
  • Giảm căng thẳng và mất ngủ: Chiết xuất từ quả Acai giúp giảm tác động của các gốc tự do nên giảm sự căng thẳng của não bộ, ngăn ngừa thoái hóa não sớm, giúp bạn có tinh thần minh mẫn, tập trung và có những giấc ngủ sâu. 
  • Bảo vệ tim mạch: Hợp chất chống oxy hóa Anthocyanins có trong Acai Berry giúp bảo vệ thành mạch máu của tim. Với sterol thực vật cũng sẽ giúp bảo vệ tim bạn bằng cách ngăn ngừa sự hình thành cục máu đông và cải thiện tuần hoàn máu. Bên cạnh đó, Acid oleic và acid linoleicacid có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu giúp ngăn ngừa xơ vỡ động mạch và ngăn ngừa rối loạn lipid máu.
Viên uống Acai USA chống lão hóa hiệu quả

Viên uống Acai USA chống lão hóa hiệu quả

  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả: Với hàm lượng chất xơ cao, viên uống Acai giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giải phóng năng lượng và ngăn ngừa sự tích lũy mỡ thừa từ đó giúp giảm cân hiệu quả. Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao nên sẽ cung cấp đủ các dưỡng chất cho cơ thể bạn, từ đó sẽ tránh được các tình trạng mệt mỏi, run tay – chân khi giảm cân.
  • Hỗ trợ điều trị ung thư:  Acai giàu chất chống oxy hóa là thành phần chính giúp ngăn chặn sự oxy tế bào, ngăn ngừa mắc ung thư. Sử dụng Acai mỗi ngày sẽ giúp bạn bổ sung đầy đủ acid linoleicacid hỗ trợ ngăn chặn sự hình thành của các tế bào ung thư. 
  • Bổ sung năng lượng, giảm căng thẳng mệt mỏi: Acai USA có chứa nhiều dinh dưỡng, vitamin cùng nhiều khoáng chất giúp tăng cường thể lực giúp cơ thể chống lại sự mệt mỏi. Ở Brazil, đặc biệt nơi gần rừng Amazon, người dân đã sử dụng trái cây Acai berry như một món ăn thay thế thịt khi đời sống quá nghèo đói mà họ khôn đủ tiền mua các loại thực phẩm bổ dưỡng. Bởi vì vậy mà những người dân sinh sống ở khu vực này rất khỏe mạnh.

Tác dụng chống lão hóa toàn diện của viên nang Acai Mỹ.

Tác dụng tuyệt vời của Acai Berry USA đối với sắc đẹp

Tác dụng tuyệt vời của Acai Berry USA đối với sắc đẹp

  • Acai cung cấp năng lượng hoạt động cho cơ thể.
  • Acai Berry giúp bảo vệ trái tim bằng chất sterol thực vật và Anthocyanins.
  • Viên uống Acai tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, ngăn ngừa ung thư.
  • Thực phẩm chức năng Acai làm giảm quá trình oxy hóa, chống lại gốc tự do, giảm lượng cholesterol trong máu.
  • Acai giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường chức năng thải độc tiêu hóa.
  • Acai USA giúp chống lại quá trình lão hóa, tăng cường trẻ hóa làn da, giúp da trắng sáng mịn màng.

Đối tượng sử dụng viên nang Acai Usa

Viên uống Acai USA có tốt không?

Viên uống Acai USA có tốt không?

  •  Acai phù hợp dùng cho người thiếu các vi chất, thiếu năng lượng, có sức đề kháng kém, có nguy cơ mắc ung thư và các bệnh viêm nhiễm cao.
  • Những người mắc các triệu chứng về bệnh như tim mạch, huyết áp, cholesterol trong máu cao.
  • Những người đang giảm cân thực hiện chế độ ăn kiêng, cần duy trì một cơ thể khỏe mạnh.
  • Những người mong muốn sở hữu hình cân đối và làn da tươi sáng khỏe mạnh, trẻ trung.
  • Những người đang thực hiện điều trị bệnh ung thư và các bệnh do suy giảm miễn dịch cơ thể.
  • Những người quá bận rộn, không có thời gian ăn uống, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng.
  • Những người có công việc gặp nhiều áp lực, lo lắng, căng thẳng, mất ngủ.
  • Những người có hệ thống tiêu hóa kém và bị nhiễm độc cơ thể do đường tiêu hóa gây ra.
Sử dụng viên uống Acai Usa đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

Sử dụng viên uống Acai Usa đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất

Hướng dẫn cách sử dụng Acai đúng cách để phát huy hết tác dụng

Liều dùng Acai Usa hợp lý là người lớn ngày uống từ 1 đến 2 lần, mỗi lần một viên nang Acai.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm Acai Usa:

  • Không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú, người dưới 18 tuổi, những người đang mắc các bệnh khác cần phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi muốn sử dụng viên uống Acai.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời.
  • Chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý. Uống nhiều nước.

Video: Acai berry tại rừng Amazon

Click xem thêm sản phẩm >>> Hỗ trợ tim mạch - bảo vệ tim khỏe mạnh

Tìm hiểu thêm thông tin về Acai Berry

Viên uống Acai được có chứa các thành phần chính được chiết xuất từ trái cây Acai Berry (hay còn gọi là acai) nên nó hội tụ đầy đủ các tác dụng của trái Acai.
Acai Berry là gì? Loài cọ Acai có tại Nam Mỹ (có danh pháp khoa học là Euterpe oleracea) là loài cây nổi tiếng của người dân Brazil với tên gọi Cây Sự Sống.  Quả của cây cọ Acai, nó là một loài quả mọng nhỏ vừa giống quả nho và việt quất xanh. Đặc biệt sau những nghiên cứu quả này từ các nhà dược liệu học thì chúng được xếp vào hạng siêu thực phẩm.
Hạt Acai Berry chiếm tới 90% trọng lượng của quả Acai, còn lại 10% quả là phần thịt quả. Phần thịt quả Acai là một nguồn cung dồi dào các chất chống ôxy hóa, acid amin và các acid béo thiết yếu, cùng nhiều loại vitamin, khoáng chất, các nguyên tố vi lượng cần thiết cho da và cơ thể.
Anthocyanins (chất chống ôxy hóa mạnh): hàm lượng cao gấp 10 đến 30 lần hàm lượng Anthocyanins có trong rượu vang đỏ.
  • Chứa hầu hết các loại acid amin thiết yếu cần thiết cho cơ thể.
  • Chứa đến 60% Oleic acid, một acid béo có một nối đôi Omega-9.
  • Chứa 12% Linoleic acid, một acid béo không no thiết yếu Omega-6.
  • Nguồn cung cấp các vitamin, khoáng chất và nguyên tố vi lượng dồi dào.
  • Và số lượng lớn các sterols thực vật mang lại nhiều ích lợi cho sức khỏe con người.
Trái cây Acai Berry nguyên liệu chính tạo lên viên uống Acai USA

Trái cây Acai Berry nguyên liệu chính tạo lên viên uống Acai USA

Các công dụng chính của các thành phần trong quả Acai Berry.

Ngăn ngừa lão hóa:

Với hàm lượng cao Anthocyanins (chất chống oxy hóa), quả Acai hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, hạn chế tác động có hại của các gốc tự do. Hàm lượng chất oxy hóa có trong Acai cao hơn hẳn trong quả nho và trái việt quất xanh. 
Thúc đẩy quá trình tái tạo da
Bởi tác dụng tuyệt vời của Acai nên hiện nay các nhà sản xuất mỹ phẩm đã nghiên cứu và đưa các dưỡng chất có trong Acai berry vào các sản phẩm làm đẹp do hàm lượng cao chất chống oxy hóa. Với các dưỡng chất và vitamin Acai thúc đẩy và hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào da, giúp làm trắng da và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, tinh dầu Acai USA là sự thay thế tuyệt vời cho các sản phẩm chăm sóc da hóa học gây tổn hại cho da. Sự thật là người Brazil đã ăn quả Acai Berry trong nhiều thế kỷ để chữa trị các bệnh lý về da.

Hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả

Acai USA  được nghiên cứu và được xếp vào danh sạch là một siêu thực phẩm, với hàm lượng các các chất dinh dưỡng quả Acai giúp giảm cân hiệu quả mà vẫn duy trì được một cơ thể khỏe mạnh.
Theo kết quả của một nghiên cứu thú vị từ Viện Lão khoa Quốc gia (National Institutes of Aging) cho thấy Acai Berry có khả năng làm giảm những tác động xấu trong chế độ ăn có chứa hàm lượng chất béo cao. 
Viên uống Acai của Mỹ ngăn ngừa lão hóa kéo dài tuổi xuân

Viên uống Acai của Mỹ ngăn ngừa lão hóa kéo dài tuổi xuân

Hỗ trợ hệ tim mạch

Nghiên cứu cho thấy quả Acai có chứa hàm lượng cao chất chất chống oxy hóa Anthocyanins giúp làm giảm nồng độ cholesterol trong máu. Acai Berry cũng rất giàu sterol thực vật giúp cải thiện khả năng bảo vệ các tế bào tim mạch bằng cách ngăn ngừa hiện tượng đông máu, cải thiện và hỗ trợ quá trình lưu thông máu và giúp tăng cường đàn hồi mạch máu.

Tăng sức đề kháng

Các nhà khoa học đến từ Đại học Liên bang Rio de Janeiro cho biết, hàm lượng tiêu thụ sản phẩm chiết xuất từ Acai Berry có thể giúp chống lại các tác nhân có hại. Tuy nhiên, tôi khuyên bạn nên dùng dầu Oregano cho chức năng này.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Dùng Acai cũng có thể giữ hệ thống tiêu hóa sạch sẽ và hỗ trợ chức năng hoạt động tiêu hóa một cách tối ưu. Quả mọng có khả năng giải độc mạnh trong cơ thể con người và là nguồn chất xơ truyền thống nổi tiếng. Tất nhiên cũng có nhiều loại thực phẩm giàu chất xơ khác có thể có chức năng tương tự, bao gồm cả nhiều loại quả mọng khác.

Thanh lọc tế bào

Chất Anthocyanins trong Acai đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống bảo vệ tế bào, làm giảm các tác động xấu từ các gốc tự do. Acai cung cấp nguồn chất xơ dồi dào và có khả năng giải độc, thanh lọc trong cơ thể con người. 

Trong rất nhiều những công dụng kể trên thì Acai được nhắc đến nhiều nhất đó chính là tác dụng chống oxy hóa nhằm ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện vẻ đẹp của da và duy nét thanh xuân, kéo dài tuổi trẻ. Chính vì vậy mà việc bạn sử dụng viên uống Acai mỗi ngày sẽ giúp bạn trẻ lâu, giữ dáng da đẹp và ngăn ngừa mắc một số bệnh lý bởi nó có chứa chiết xuất từ quả Acai Berry.

 Mua viên uống chống lão hóa Acai USA tại suckhoesacdep.vn

Mua viên uống chống lão hóa Acai USA tại suckhoesacdep.vn

Viên uống Acai chống lão hóa da giá bao nhiêu? Acai berry bán ở đâu chính hãng?

Hiện nay, trên thị trường sản phẩm hàng giả hàng nhái được bán tràn lan nên để tránh mua phải sản phẩm Acai là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì bạn nên tìm mua Acai berry tại các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy 
Suckhoesacdep.vn là siêu thị trực tuyến với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết chỉ bán các sản phẩm là hàng chính hãng với mức giá rẻ và cạnh tranh nhất thị trường.
Những năm qua chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng. Khi bạn mua sản phẩm Acai USA hay bất kỳ một sản phẩm nào đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các tư vấn viên và chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm Acai.
Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm viên uống Acai chống lão hóa da. Nếu bạn ngại bạn có thể để lại số điện thoại nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại sớm nhất tư vấn cho bạn.
*Chú ý: Sản phẩm Acai không phải thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Tác dụng của Acai phụ thuộc vào cơ địa của từng người.
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Tác dụng của viên uống Acai chống lão hóa của Mỹ có tốt không?


Hotline: 0888 260 222