Nghiện Sex - Nghiện Tình Dục Và Cách Cai Nghiện Sex Hiệu Quả

Nghiện Sex - Nghiện Tình Dục Và Cách Cai Nghiện Sex Hợp Lý
Nghiện sex, nghiện tình dục là từ dùng để mô tả những người có cường độ tình dục cao hơn bình thường hoặc có ham muốn tình dục lớn và không thể kiểm soát nổi, tới mức trở thành một bệnh lý.

Nghiện sex cũng không khác gì so với nghiện rượu, bia, nghiện thuốc, … Khi một người nghiện rượu thường xuyên lạm dụng rượu để giải khuây, quên đi tâm trạng phiền muồn thì họ có thể uống đến say bí tỉ. Đối với người nghiện sex hay trong hội những người nghiện sex thì họ là những người thích tìm tòi kích thích các giác quan trong cơ thể, cảm giác hưng phấn, thăng hoa.

Nghiện tình dục cũng tương tự như nghiện thuốc, nghiện rượu, và điều này không bao giờ là tốt khi lạm dụng. Quan trọng ở đây là bạn phải biết kiểm soát loại bệnh nghiện sex này.

Ở người nghiện sex thì họ thường có tính tò mò và gần giống với những đứa trẻ thông qua các biểu lộ. Có thể tất cả những gì họ mong muốn đó là yêu thương, chứ chưa hẳn là chỉ vì “chuyện ấy”. Trên thực tế, khi bị đánh giá là mắc phải bệnh nghiện sex thì những người này thường bị mọi người xung quanh cho là kẻ phóng đãng tình dục.

Thực tế thì nghiện sex - nghiện tình dục là một loại bệnh nguy hiểm đối với sức khỏe, không nên coi thường. 

nghiện sex- nghiện tình dục-giải pháp

Nghiện sex, nghiện tình dục nguy hiểm thế nào?

1. Nghiện sex, nghiện tình dục là gì?

Nghiện sex- nghiện tình dục, theo Rory Reid – Nhà tâm lý học tại Đại học California (Mỹ): Khi một người làm “chuyện ấy” thường xuyên hoặc nhiều hơn so với bình thường thì chưa thể coi là nghiện sex hay nghiện tình dục (Hội chứng cuồng dâm – Hypersexual Disorder).

Tuy nhiên, nếu quan hệ tình dục với tần xuất quá mức, lạm dụng quan hệ tình dục để giải stress, chỉ có quan tâm đến các hoạt động tình dục mà không hề quan tâm đến các hoạt động lạnh mạnh khác trong cuộc sống như: học tập, làm việc, ... thì đó được coi là nghiện tình dục hay nghiện sex.  Theo các chuyên gia, người nghiện sex khi có nhu cầu lớn hơn 8 lần cực khoái / 1 tuần thì có thể liệt vào diện mắc bệnh nghiện tình dục (bệnh nghiện sex)

Nghiện sex cũng không khác gì so với nghiện rượu, bia, nghiện thuốc, … Khi một người nghiện rượu thường xuyên lạm dụng rượu để giải khuây, quên đi tâm trạng phiền muồn thì họ có thể uống đến say bí tỉ. Đối với người nghiện sex hay trong hội những người nghiện sex thì họ là những người thích tìm tòi kích thích các giác quan trong cơ thể, cảm giác hưng phấn, thăng hoa.

Điểm mà nghiện tình dục cũng tương tự như nghiện thuốc, nghiện rượu đó là chẳng bao giờ là tốt khi lạm dụng. Quan trong ở đây là bạn phải biết kiểm chứng của bệnh nghiện sex này.

Ở người ghiền sex thì họ thường có tính tò mò và gần giống với những đứa trẻ thông qua các biểu lộ. Có thể tất cả những gì họ mong muốn đó là yêu thương, chứ chưa hẳn là chỉ vì “chuyện ấy”. Trên thực tế, khi bị đánh giá là mắc phải bệnh nghiện sex thì những người này thường bị mọi người xung quanh cho là kẻ phóng đãng tình dục.

2. Đối tượng mắc bệnh Nghiện sex, nghiện tình dục

2.1. Nghiện sex ở nam giới

Tình trạng nghiện tình dục ở nam giới thường những người này không ý thức được việc nghiện sex khi họ còn trẻ vì khi đó có thể họ vẫn nghĩ rằng họ có sức khỏe tốt, luôn tự hào vì có thể lực sung mãn. Trong gia đình, chồng nghiện sex có thể quan hệ với nhiều người phụ nữ khác, cho dù ở nhà có thể họ đã thăng hoa cùng với vợ.

Ngày nay, chúng ta thường nghe nhiều đến những vấn đề nghiện sex trên mạng, sách báo khiêu dâm, các văn hóa phẩm đồi trụy. Thường khi đàn ông gặp phải chứng nghiện tình dục ở nam giới thì họ có thể ngồi cả giờ, thậm chí cả ngày chỉ để xem những hình ảnh, những đoạn clip 18+ (phim cấp 3). 

Nghiện sex- nghiện tình dục ở nam giới

Nghiện sex, nghiện tình dục ở nam giới

2.2. Nghiện sex ở nữ giới

Khi một cô gái nghiện sex, điểm có thể nhận ra đó là việc sử dụng các loại phụ kiện tình dục, tìm “bạn tình một đêm” rồi sau đó đi kèm theo đó là trạng thái bực bội, bất an. 

Những chuyên gia tâm lý cho rằng khi một người đàn bà nghiện sex thi thoảng họ có những biểu hiện của sự kích động, không kiểm soát được lời nói, đôi khi thốt ra những lời thô tục, cho dù có thể là họ không muốn.

Anh Phong (39 tuổi, Hà Nội) trăn trở: ở độ tuổi gần tứ tuần, tôi đắt đầu gặp phải một số vấn đề về sinh lý, chuyện phòng the của tôi bắt đầu có dấu hiệu giảm sút. Vợ tôi năm nay 34 tuổi – đang ở độ tuổi sung mãn, tần suất vợ tôi đòi hỏi chuyện ấy cũng khá nhiều. Tôi đang băn khoăn không biết vợ tôi nghiện sex không? Tôi là dân văn phòng phải đi công tác xa cũng tương đối nhiều, nếu vợ nghiện sex thật thì liệu có nên để cô ấy sử dụng các phụ kiện tình dục không? Tôi lo ngại cô ấy có thể ăn vụng sau lưng tôi trong mỗi lần tôi đi công tác. Và nếu để cô ấy tự thỏa mãn bằng phụ kiện thì liệu trường hợp vợ nghiện sextoy có thể xảy ra không?

Để có liệu pháp chữa bệnh nghiện sex không hề dễ, bắt đầu hãy xác định chính xác con người thật của người nghiện sex, sau đó là hành vi lành mạnh để tạo sự khoái cảm, tạo cho bạn tình một không gian hòa hợp như nhóm, hội nghiện sex để có thể chia sẻ những điều ham muốn thầm kín.

nghiện sex- nghiện tình dục ở nữ giới

Nghiện sex, nghiện tình dục ở nữ giới

3. Tác hại của bệnh Nghiện sex và nghiện tình dục

Đây là một triệu chứng rất nguy hiểm, do khi một người nghiện sex ảo thì ham muốn sex thực của người dó sẽ giảm đi. Và đặc biệt trong lúc “yêu”, họ cảm thấy không được thỏa mãn và tỏ ra thờ ơ. Với trường hợp này, bạn tình hoặc vợ của người chồng nghiện phim sex chắc chắn sẽ cảm thấy bị hụt hẫng, có thể là khó chịu..

3.1. Theo Đông y

  • Bệnh nghiện sex sẽ gây ra tình trạng thiếu máu do thận yếu nên chức năng lọc máu của thận không tốt, làm cho các tế bào máu mất dần chức năng. Mặt khác cơ thể không sản xuất đủ máu để có thể bù lại cho việc phải sản xuất hormone sinh dục và tinh trùng do bệnh nghiện tình dục.
  • Bệnh nghiện tình dục có thể dẫn đến xương khớp bị khô, giòn, răng và tóc yếu đi. Lý do là vì suy thận dẫn đến suy tủy nuôi xương, tóc, răng.
  • Nghiện tình dục gây tụt huyết áp do máu phải chuyển hóa thành tinh trùng quá nhiều làm cho lượng máu bị giảm sút.
  • Thận bị suy yếu sẽ làm giảm tuổi thọ. Điều này hay gặp ở những vị vua nghiện sex, hoang dâm vô độ thời xưa và chết sớm ở tuổi 30 – 40. Theo Đông Y thì để sống lâu thì tiết dục – hạn chế sinh hoạt tình dục.
  • Nghiện sex sẽ làm tăng nguy cơ gặp phải ung thư tuyến tiền liệt và khi về già sẽ thường xuyên bị đau tinh hoàn. Trong lúc thủ dâm, tinh dịch không xuất được hêt và còn ứ đọng trong ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt nên gây ra sự đau tức tinh hoàn. Tinh trùng bị chết ở đó và gây mưng mủ rồi dẫn tới ung thư.
  • Tinh thần của những người nghiện sex thường yếu ớt và dễ sợ hãi. Những người này thường khó có thể thành công do tinh thần, lập trường không vững vàng, dễ nản chí khi gặp khó khăn.
  • Theo tài liệu của Khí Công Y Đạo thì trong cơ thể cứ 40g máu mới có thể tạo ra 1g tinh trùng, 40g tinh trùng mới có thể tạo ra được 1g tủy, 40g tủy chuyển hóa thành 1g tế bào não. Cho nên nếu dâm dục, nghiện tình dục sẽ gây tổn hại cho cả thể lực, lẫn trí lực con người. 

bệnh sex gây nguy hiểm

Bệnh sex có nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

3.2. Theo Tây y

Bệnh nghiện tình dục sẽ gây ra tình trạng suy nhược hệ thần kinh biểu hiện được thông qua những đặc điểm sau:

  • Ngủ không sâu giấc, ngủ hay mơ, trí nhớ bị suy giảm
  • Người nghiện sex lâu ngày sẽ bị giảm khả năng nắm bắt kiến thức, các vấn đề thông thường, giảm trí thông minh.
  • Chóng mặt, ù tai, mất ngủ, giảm khả năng tập trung.
  • Viêm đường tiết niệu, dẫn đến tiểu buốt, tiểu nhiều lần. Tình trạng nghiện sex ở phụ nữ có thể gây ra đau bụng dưới cho dù không phải đến kỳ kinh nguyệt. Nghiện tình dục ở nam giới có thể là tiền đề gây ra bệnh xuất tinh sớm sau này.
  • Gây ra suy thận do: thận phải hoạt động vượt quá công suất để sản xuất tinh trùng do việc nghiện sex hoặc thận có thể bị nhiễm khuẩn do vi khuẩn đi từ tay qua bộ phận sinh dục, lên tuyến tiền liệt rồi sau đó là đến thận.

Nghiện sex gây ra nhiều tác hại cho cơ thể bạn

Nghiện sex gây ra nhiều tác hại cho cơ thể bạn

  • Nghiện tình dục gây ra suy nhược cơ thể ở tuổi thanh thiếu niên: da xanh xao, sức khỏe yếu, dù cho không phải làm việc gì nhiều nhưng thường xuyên cảm thấy mệt mỏi.
  • Trong trường hợp xem phim nghiện tình dục có thể gặp gặp phải các triệu chứng như: đau lưng, đau vùng chậu, đau tinh hoàn, có thể là gây rụng tóc do cơ thể bị mất cân bằng sinh học phải sản xuất hormone tình dục quá mức.

3.3. Góc độ của đạo Phật

Tất cả những hình thức hưởng thụ đề là hưởng phúc. Trong số đó thì hoạt động tình dục là hình thức tiêu phúc nhanh nhất. Đây chính là lý do những người thủ dâm nhiều hoặc những người nghiện sex thường rất khó thành công. Do nếu muốn thành công thì cần phải có phúc, mà phúc đem đi đốt hết để hưởng thụ tình dục rồi thì còn thành công sao được.

 Đạo đức suy đồi dù không hại ai. Vì thủ dâm do nghiện sex là hưởng thụ khoái lạc một cách ích kỷ. Mà nguyên tắc là hưởng thụ thì tính ích kỷ càng tăng lên. Khi ích kỷ tăng lên tới 1 mức độ nào đó thì sẽ trở nên độc ác không hay. Đó là một quy luật tâm lý trong Đạo Phật đã được Thượng Tọa Thích Chân Quang nhắc đi nhắc lại nhiều lần trong các bài giảng phật của mình. Và đó cũng là lý do mà những người nghiện sex ăn chơi hưởng thụ sa đọa thường dễ trở thành trộm cướp, giết người khi hết phúc để hưởng thụ.

 Việc thủ dâm cũng do nghiện tình dục là hành vi bất hiếu với cha mẹ. Do khi thủ dâm thì sẽ gây tổn hại sức khỏe, cơ thể. Mà chính sức khỏe, cơ thể có được là do cha mẹ ta tạo nên, dày công nuôi nấng chăm sóc mới có được. 

 Việc thủ dâm là hậu quả của việc bị đọa địa ngục sau khi chết do bệnh nghiện sex. Đó cũng là nhân quả của việc bị giảm tuổi thọ. Điều đó cũng đã được nói đến trong cuốn “Âm Luật Vô Tình”.

Theo góc độ của đạo phật bệnh tà dâm, nghiện sex bị trừng phạt rất nặng

Theo góc độ của đạo phật bệnh tà dâm, nghiện sex bị trừng phạt rất nặng

Tóm lại, chúng ta thấy được cho dù theo Tây Y, Đông Y hay Đạo Phật thì việc thủ dâm, nghiện tình dục cũng gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng cho bản thân. Vì thế nghiện sex và cách khắc phục ra sao cần phải tìm hiểu một cách nghiêm túc càng sớm càng tốt. Mà muốn cai nghiện sex đạt hiệu quả cao nhất thì cần phải nắm được nguyên nhân. 

4. Nguyên nhân mắc bệnh Nghiện sex, nghiện tình dục

4.1. Nguyên nhân chủ quan

Nguyên nhân dẫn đến nghiện sex xuất phát từ tâm lý ngạo mạn:

+ Tâm lý này tưởng chừng như là vô hại nhưng chính nó lại là nguồn gốc của ham muốn tình dục. Chỉ cần mình giỏi, mình hơn người thì những suy nghĩ về tình dục sẽ kéo lên trong tâm mình.

+ Một người kiêu ngạo, tự cao thì chắn chắn là người này đang bị tâm dâm dục đòi hỏi. Đó là bởi vì bộ phận sinh dục điều phối với một trung khu ở trên não. Nếu trong trường hợp trung khu đó bị tác động thì bỗng nhiên ham muốn tình dục nổi lên. Vậy thì điều gì kích động vùng não tình dục? Đó chính là ý niệm tự cao, ngạo mạn. Người nào luôn nghĩ trong lòng là mình hay hơn người khác hoặc không ai bằng mình cho dù không nói ra thì khi làm được việc gì thì tỏ vẻ tự đắc và cho rằng có mình thì mọi việc mới suôn sẻ. Những người như vậy, chắc chắn sẽ bị bệnh nghiện sex.

4.2. Nguyên nhân khách quan

Nguyên nhân do sống trong môi trường không lành mạnh:

+ Mắt nhìn: phim 18, phim đen, sách báo đồi trụy, đôi khi là nhìn phải người khác giới ăn mặc hở hang…

+ Tai nghe: những câu nói tục tĩu, gợi dục hoặc những cuộc nói chuyện khoe chiến tích về hoạt động tình dục…

Nguyên nhân tới từ sinh lý: Sinh lý bên trong cơ thể tạo nên sự ham muốn tình dục. Khi những ham muốn này nhiều đến mức điểu khiển cả suy nghĩ lẫn hành động thì khi ấy đã trở thành nghiện tình dục. 

Hình ảnh minh họa nguyên nhân gây nghiện sex là xem ảnh đồi trụy

Hình ảnh minh họa nguyên nhân gây nghiện sex là xem ảnh đồi trụy

4.3. Theo quan điểm nhà Phật 

• Có nhiều loại nghiệp (có thể là trong kiếp hiện tại hoặc kiếp trước) gây ra bệnh nghiện tình dục như:

+ Do truyền bá, chia sẻ các văn hóa phẩm đồi trụy.

+ Những hành động trên các trang mạng xã hội như like, share các nội dung ám chỉ tới tình dục đều là tạo nghiệp dâm dục cho chính bản thân sau này.

+ Do nói những lời tục tĩu ám chỉ đến tình dục. Những lời nói này có thể khiến cho người khác bị động dục khi nghe. Văn hóa nói chuyện ngày nay xem những lời nói này là nói đùa vui nhưng thực chất nó lại gây ra nghiệp dâm dục rất nặng.

+ Do ăn mặc hở hang gợi dục cho người khác giới: Những người nữ giới thường vô tình phạm phải nghiệp này mà không hay do ảnh hưởng từ văn hóa thời trang ở phương Tây. Hiện nay phương Tây đã dần nhận thấy hậu quả của việc ăn mặc hở hang là tỷ lệ ngoại tình của họ cao nên họ đang dần dần thay đổi. Điều cần phải nhắc tới ở đây là nhiều người lại bắt đầu học theo trào lưu ăn mặc hở hang của họ trong khi họ đã phải trả giá đắt.

Do khinh thường, sỉ vả những người bị bệnh nghiện sex: Khi thấy những lỗi lầm của người khác, mình rất dễ chê bai và khinh thường họ. Và chính là do nghiệp chê bai khinh thường người có lỗi khiến mình phạm phải đúng lỗi của họ.

Có nhiều nguyên nhân gây nghiện sex và nghiện tình dục

Có nhiều nguyên nhân gây nghiện sex và nghiện tình dục

Do chửi bới người khác là đồ điếm, đồ dâm đãng… Thường những khi mình nóng giận, mình sẵn sàng chửi người khác thậm tệ hơn thực tế. Ví dụ: Khi người chồng phát hiện vợ ngoại tình thì thường sẽ chửi vợ là đồ gái điếm, đồ lăng nhăng. Trong khi đúng ra phải chửi là đồ ngoại tình mới đúng thực tế.

Do làm nghề phối giống chó, mèo, heo, trâu, bò: Trường hợp này thì hiếm hơn, tuy nhiên người gây nghiệp này vẫn bị đánh giá là nặng dâm dục như bình thường.

5. Cách cai nghiện sex, nghiện tình dục

5.1. Chữa nghiện sex bằng phương pháp ngắn hạn

• Tiêu hủy tất cả những loại sách báo, không xem phim ảnh đồi trụy hoặc liên quan tới tình dục.

 Tìm hiểu tất cả những tác hại của bệnh nghiện tình dục, nghiện sex như phần trên và ghi ra giấy. Khi nào bị các ý nghĩ dục vọng trỗi dậy thì lấy ra đọc thầm lại ít nhất 20 lần.

 Tập luyện các môn thể thao giúp cho phần bên dưới cơ thể mạnh lên để lắng khí lực xuống dưới: chạy bộ, đá cầu, đá banh…

 Tập bài Khí Công Nguyên Pháp của Chùa Phật Quang. Môn khí công này có tác dụng rất tốt trong việc giúp khí lực lặng xuống. Bời vì đó mà ham muốn tình dục cũng giảm bớt đi.

 Tập khởi tâm khiêm hạ: Khiêm hạ giúp giảm nghiện sex, nghiện tình dục. Ngay khi có ý nghĩ về sex, tình dục khởi lên, hãy tự coi mình là những thứ tầm thường nhất như cỏ rác, bụi đất, con giun, con gián … Đặc biệt là những người thường xuyên tự khen mình, hoặc luôn ghi nhớ lời khen của người khác. Quy luật của bộ não là tự khen mình rồi sau đó thì dục vọng sẽ phát trỗi dậy tức thì. (theo Bài giảng “Quy luật tâm lý ngũ uẩn 1,2”- Thượng Tọa Thích Chân Quang)

 Sám hối - Tự thú trước bình minh: Hãy luôn tự chia sẽ lỗi lầm của mình trước cộng động bằng cách comment xuống bên dưới. Đây là quy luật tâm lý và cũng là nhân quả. Khi tự mình nhận sai thì tự nhiên sẽ có sức mạnh để cai nghiện sex. Bạn có thể sử dụng mail clone để bảo mật thông tin của bạn.

 Tôn kính những bậc vĩ nhân sẽ không còn bị dục vọng chi phối: Đây cũng là quy luật tâm lý và cũng là nhân quả. Khi mình cảm thấy ngưỡng mộ ai đó thì tự nhiên từ từ sẽ học được những đức tính của người đó. Cũng chính vì vậy, nếu ta kính trọng được những bậc vĩ nhân vô nhiễm với ái dục thì từ từ ta sẽ loại bỏ bớt dục vọng trong tâm mình (cai nghiện tình dục). Bậc vĩ nhân lớn và có tầm ảnh hưởng nhất có thật trong lịch sử của thế giới đó là: Đức Phật Thích Ca Mâu Ni.

chữa bệnh sex ngắn hạn

Tâm khiêm hạ giúp chữa bệnh nghiện sex

5.2. Chữa nghiện sex bằng phương pháp dài hạn

5.2.1 Chữa nghiện sex bằng việc tự sám hối 

5.2.1.1 Cai nghiện sex đối với người theo Đạo Phật

Trước tiên, ta cần phải hiểu rõ rằng lúc trước hoặc kiếp trước ta đã gây nghiệp.

• Nghiệp đó đã làm chúng sinh phải chìm đắm trong sắc dục qua sách báo, phim ảnh, lời nói, cách ăn mặc… Lúc ấy, chúng sinh cũng muốn kiềm nén nhưng vì có sự hiện diện những phim ảnh, sách báo hoặc lời nói của ta mà chúng sinh bị tâm tham dục làm cho bứt rứt, khó chịu rồi buộc phải có những biểu hiện của bệnh nghiện sex. Quả báo là cho dù bây giờ ta có cố gắng kiềm nén hành vi dâm dục của mình nhưng không thể được.

 Hoặc nghiệp đó cũng có thể là khiến cho chúng sinh đau khổ do bị mình chửi rủa là đồ điếm, đồ dâm đãng … Quả báo là bây giờ mình đã trở thành người dâm đãng để bị xã hội khinh bỉ ngược trở lại.

 Sau khi ta đã ý thức rằng đó chính là nghiệp của mình thì phải sẵn sàng đối diện với tội lỗi đã gây ra (nhận lỗi) hay gọi là sám hối.

 Do ta không thể nào mà gặp lại được những chúng sinh mà trước đây ta đã từng gây nghiệp đỗi với họ nên chỉ còn cách nhận lỗi với Phật. Mỗi ngày, ta phải quỳ trước Đức Phật mà sám hối thành tâm cho đến khi hết nghiệp. Tùy vào mức độ nghiệp nặng hay nhẹ mà có thể là 3 – 6 tháng hoặc 1 năm. Khi ta đã sám hối đủ lâu thì tự nhiên ta sẽ có sức mạnh tinh thần vượt qua cơn nghiện sex một cách nhẹ nhàng mà không còn bứt rứt, khó chịu.

Tiếp theo là để có thể nhanh chóng hết nghiệp, thì ta phải tạo phúc để có thể bù lại lỗi lầm của ta. Nhờ vào những công đức này mà ta sẽ giúp ta có thêm được sức mạnh tinh thần để vượt qua những nỗi bứt dứt của bệnh nghiện tình dục dễ dàng hơn. Khi ta đã có những công đức rồi thì lúc các suy nghĩ về dâm dục xuất hiện ta vượt qua nhẹ nhàng hơn.

Có thể tạo phúc bằng những cách sau:

 Tạo những công đức căn bản như: đắp đường, nhặt rác, làm cầu, các công việc thiện nguyện tay chân vì xã hội hoặc có thể làm công quả ở chùa…

 Tuyên truyền trên mạng Internet về “nghiện sex có tác hại gì” để mọi người biết mà tránh được. Nhờ làm việc này này mình cũng sẽ giảm bớt nghiệp nghiện tình dục nhanh hơn.

Các hoạt động thiện nguyện giúp cai nghiện sex hiệu quả

Các hoạt động thiện nguyện giúp cai nghiện sex hiệu quả 

Chú ý: không nên vào trực tiếp những nơi có nội dung đồi trụy vì có thể rất dễ sa lầy. Hãy suy nghĩ một cách sáng tạo là những người vào trang web đồi trụy họ vẫn vào các nơi khác, ta có thể post bài ở những nơi đó là được. Tuy hiệu suất có thể thấp hơn chút nhưng an toàn hơn. Ta cứ kiên trì làm rồi tự nhiên khắc sẽ có sức mạnh tinh thần để vượt qua được cơn nghiện sex.

• Hủy tất cả những phẩm văn hóa khiêu gợi, đồi trụy tìm thấy được. Đây cũng có thể coi là công đức lớn giúp xóa bỏ nghiệp xưa nhanh hơn. Đồng thời là giảm đi tần suất tiếp xúc các loại văn hóa phẩm này đối với những người khác.

 Hướng dẫn, tuyên truyền cho những người bị nghiệp nghiện thủ dâm, quay tay, nghiện tình dục giống mình để họ biết cách cai nghiện tình dục sớm nhất.

LƯU Ý: Tuyệt đối không nên hướng dẫn cho những người có sức hấp dẫn giới tính với mình để không bị sa đà thêm vào dục vọng tội lỗi. Nếu bắt buộc phải làm thì chỉ cần gửi cho họ link trang web này là đủ.

 Lập ra các cộng đồng hướng dẫn lối sống lành mạnh, trong sạch như: fanpage, blog.

5.2.1.2 Cai nghiện sex đối với người chưa theo Đạo Phật

 Trường hợp này ta có thể không tin, không biết đến cách cai nghiện tình dục bằng luật nhân quả luân hồi nhưng cũng không sao hết. Ta cứ làm theo những việc như những người theo Đạo Phật. Chỉ cần sau 3 - 6 tháng hoặc 1 năm ta sẽ dần dần biết cách cai nghiện sex.

 Đối với việc sám hối, nếu ta theo đạo nào thì vẫn nên tự sám hối trước vị giáo chủ đó. Miễn là 1 vị có đạo đức cao thượng và không bận tâm đến ái dục là được. Cũng cần lưu ý là khi sám hối phải thật thành tâm, kiên trì mới dứt hẳn bệnh nghiện tình dục được.

 Ngoài ra, việc giúp người khác hiểu được “nghiện sex là gì” tương tự như 1 việc từ thiện. Những ai còn chìm trong dục vọng sẽ là những người còn đau khổ về lâu dài. Ta giúp họ hiểu “nghiện sex có tác hại gì” thì họ sẽ tránh được đau khổ về sau.

 Ta làm được những việc này thì cuộc sống của ta sẽ có ý nghĩa hơn nhiều, có lý tưởng hơn, sống cao đẹp hơn, dễ dàng cai nghiện sex hơn Hãy luôn để ý tới những người sống có lý tưởng cao đẹp và biết khiêm hạ, họ sẽ không thể nào bị các dục vọng tầm thường chi phối.

5.2.3. Cai nghiện sex bằng cách thực hành thiền định

Đức Phật đã nói tại cảnh giới sơ thiền sẽ đạt được hai yếu tố sau: ly dục và ly bất thiện pháp. Ly dục có nghĩa là hết dâm dục và ly bất thiện pháp có nghĩa là đạo đức đã trở nên thuần thiện.

Vì vậy mà người chứng được sơ thiền chắc chắn sẽ có đạo đức hoàn thiện và chấm dứt được chứng nghiện sex. Nhưng quan trọng là chúng ta tu thiền có đúng theo phương pháp chuẩn hay không. Tình ái và dâm dục luôn nằm sẵn trong máu của mỗi người từ nhỏ và từ những kiếp trước kia. (Trích trong bài giảng “Ái và Dục” của T.T Thích Chân Quang)

Cai nghiện sex, nghiện tình dục bằng cách thiền đinh

Cai nghiện sex, nghiện tình dục bằng cách thiền đinh

5.4. Sản phẩm giúp lấy chống lại hậu quả của việc nghiện sex

5.4.1. l-arginine 1000mg puritan’s pride lọ 100 viên cải thiện sinh lý phái mạnh 

5.4.1.1. Thành phần của l-arginine 1000mg puritan’s pride lọ 100 viên

Chứa hợp chất l-arginine, dầu thực vật và một số loại rau củ chứa nhiều dưỡng chất.

5.4.1.2. Công dụng của l-arginine 1000mg puritan’s pride lọ 100 viên

- Chất l-arginine có tác dụng làm giãn nở mạch máu, tăng cường tốc độ tuần hoàn máu trong cơ thể. Tốc độ vận chuyển của máu ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng cương cứng của dương vật. 

- Hỗ trợ điều khiển sự cương cứng dương vật từ cơ quan chỉ huy não. Giúp kéo dài thời gian cuộc yêu, ngăn ngừa chứng yếu sinh lý gây xuất tinh sớm. 

- L arginine puritan's pride hỗ trợ việc cơ thể tự sản xuất oxit nitric. Nó kích thích tái tạo phân chia tế bào, tác động tới tinh hoàn sản sinh ra nhiều tế bào tinh trùng hơn. 

- Hỗ trợ điều trị nam giới tinh dịch chất lượng kém, loãng, dị dạng tinh trùng dẫn đến hiếm muộn, vô sinh. 

- Hạ lượng colesteron và tryglycerid trong máu, hỗ trợ điều trị bệnh lý tim mạch à gan nhiễm mỡ. 

- Puritan's pride l-arginine 1000mg tăng hoạt động của tuyến ức sản sinh limpho T, xây dựng hàng rào miễn dịch chắc chắn. 

- Tăng cường vận chuyển chất dinh dưỡng và oxy nuôi dưỡng cơ quan sinh sản.

- Sử dụng 3-4 viên mỗi ngày để tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

5.4.1.3. Cách dùng viên uống phục hồi sinh lý nam L-argine Puritant

- Nam giới trưởng thành uống 3 – 4 viên ngày. Chia ra làm 2 lần uống vào trước bữa ăn là tốt nhất. 

- Trẻ em dưới 18 tuổi và phụ nữ có thai, đang cho con bú không nên sử dụng sản phẩm.

5.4.1.4. Review viên uống tăng cường sinh lý Puritan's Pride L-Arginine 1000mg

Trên trang Amazon.com, sản phẩm L-Arginine 1000mg nhận được số điểm đánh giá trung bình là 4.5/5 sao, rất ấn tượng.

Những đánh giá hàng đầu của người dùng:

N. W.

5.0 trên 5 sao Nó hoạt động, tốt cho việc chống viêm.

Được đánh giá tại Hoa Kỳ vào ngày 7 tháng 6 năm 2018

Tôi sử dụng L-Arginine 1000mg vào buổi sáng để chống viêm ở lưng dưới và tôi thấy rằng nó hoạt động tốt với tôi. Tôi đánh giá cao thương hiệu này mặc dù L-Arginine dường như xuất hiện dưới dạng viên thuốc khổng lồ nhiều lần hơn so với các sản phẩm dạng viên thông thường, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Ngoài ra, không bao giờ có vấn đề với ED hoặc bất cứ điều gì tương tự, nhưng vâng, ngay cả khi được thực hiện vào buổi sáng, tôi thấy rằng nó vẫn đủ để đảm bảo mọi thứ trở nên vững chắc hơn vào ban đêm. Nếu bạn muốn có một chút niềm vui, thì hãy kết hợp nó với một số lecithin hướng dương trong vài ngày đến một tuần và trải nghiệm một sự thay đổi thực sự. Hiệu quả tất cả trong một sản phẩm tốt, hãy mua nó.

Bert

4.0 trên 5 sao Đây là những viên uống lớn....

Được đánh giá tại Hoa Kỳ vào ngày 15 tháng 9 năm 2018

Đã sử dụng arginine trong nhiều năm, ban đầu để bảo vệ gan khỏi tổn thương gan từ thuốc, sau đó là ED và huyết áp. Có vẻ để cung cấp lợi ích. Những viên thuốc đã sử dụng trước đây nhưng chúng rất to và khó nuốt. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ thử viên nang. Những viên nang này lớn ..... cảnh báo, không khác nhiều về kích thước so với các tab Now Form, tuy nhiên, tôi thấy chúng dễ nuốt hơn. Những gì làm việc cho tôi là nhanh chóng làm ướt chúng trong miệng và nuốt, rất nhanh để chúng không bị dính và dính vào miệng hoặc cổ họng. Vui mừng tôi chuyển sang mũ nhưng vẫn còn lớn.

Khách hàng Kindle

5.0 trên 5 sao Sự khác biệt đáng chú ý

Được đánh giá tại Hoa Kỳ vào ngày 11 tháng 10 năm 2019

Không giống như một số chất bổ sung L-Arginine khác, loại này thực sự hoạt động. Tôi đã nhận thấy một sự khác biệt kể từ khi dùng nó. Tuyệt vời để thực hiện trước khi làm việc. Thực sự làm cho một sự khác biệt với dòng máu. Bạn cũng có thể sử dụng điều này để cung cấp cho bạn một chút giúp đỡ trong phòng ngủ. Những viên thuốc khá lớn, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn uống với nhiều nước. Ngoài ra, tham gia vào một dạ dày trống rỗng, theo khuyến cáo, đòi hỏi một số kế hoạch trước. Nhìn chung, một sản phẩm tốt mà tôi sẽ đặt hàng một lần nữa

Puritan's pride l-arginine 1000mg

Xem ngay chi tiết:  l-arginine 1000mg puritan’s pride lọ 100 viên tốt cho sức khỏe sinh lý

 Giá tham khảo: 786.000 ₫

5.4.2. VPRX virility – chống xuất tinh sớm, mạnh hơn, ham muốn hơn

5.4.2.1. Thành phần của VPRX virility

Là một sản phẩm có nguồn gốc tại mỹ được chế tạo từ nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp hỗ trợ điều trị tăng cường sinh lực cho nam giới.

5.4.2.2. Công dụng của VPRX virility

- Virility VPRX tăng cường sinh lực, cương cứng dương vật, giúp đạt khoái cảm trong quan hệ

- Trẻ hóa tế bào dương vật, làm tăng kích thước dương vậy

- Ngăn cản quá trình xuất tinh sớm, tăng thời gian quan hệ 

- Kích thích quá trình tái tạo và tăng trưởng tự nhiên của phần mô “ của quý”

- Lưu thông máu tốt, hỗ trợ việc quan hệ được lâu hơn

- Tăng sự ham muốn, kích thích khi quan hệ, giúp kéo dài khoái lạc trong khi “yêu”

- Giúp đời sống tình dục của vợ chồng thỏa mãn hơn

5.4.2.3. Cách dùng VPRX – tăng cường sinh lý ở nam giới

- VPRX virillity pills phù hợp với những người ở tuổi từ 18 -60 tuổi

- Uống 2 lần/ ngày, mỗi lần 1 viên, dùng sau khi ăn 

- Kiên trì sử dụng bạn đạt hiệu quả như mong muốn, “ mạnh hơn và ham muốn hơn” hãy dùng và cảm nhận 

- Bạn nên sử dụng liên tục 2 tháng từ 2 -3 lọ, tuy nhiên sau khi sử dụng hết 1 lọ mà vẫn chưa thấy dấu hiệu được cải thiện hãy chuyển qua dùng sản phẩm khác. Chúng tôi hi vọng bạn mua được sản phẩm ưng ý hơn là việc chúng tôi bán được hàng. 

- Ngược lại nếu bạn nhận thấy, các điểm được cải thiện( như độ cương cứng, kích thích, kiềm ché xuất tinh tốt hơn) hãy kiên trì sử dụng tiếp lọ thứ 2 , bởi tùy theo thể trạng hấp thụ khác nhau, nên hiệu quả có thể đến nhanh hoặc châm hơn.

5.4.2.4. Review viên uống tăng cường sinh lý Virility Pills VP-RX

Review từ Anh Đỗ Xuân Nam, Ba Đình, Hà Nội:

Bước sang tuổi 40 nên tôi cảm thấy tình trạng sinh lý của mình bị yếu đi nhanh chóng, ham muốn ngày càng ít, thời gian quan hệ cũng không còn được như trước khi nữa. Nhận thấy những dấu hiệu của thời kỳ mãn dục nên tôi khá lo lắng, tôi có tìm hiểu và đã đặt mua sản phẩm viên uống Virility Pills VP-RX của Mỹ về sử dụng. Sau khoảng hơn 1 tháng sử dụng sản phẩm này đồng thời bồi bổ bằng những thực phẩm tốt cho sinh lý của nam giới tôi thấy tình trạng sức khỏe sinh lý của mình được cải thiện tích cực hơn, tôi vẫn đang sử dụng viên uống Virility Pills VP-RX này hàng ngày, rất hài lòng về sản phẩm này.

Anh Trần Văn Công có chia sẻ trên fanpage Suckhoesacdep:

Viên tăng cường sinh lý Virility Pills VP-RX của Mỹ này tôi đặt trên web của Suckhoesacdep, mua ở đây thì được giao hàng tận nhà, giá cả hợp lý, hàng chính hãng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, có tác dụng khá nhanh, sản phẩm rất tốt, tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm.

VPRX virility

Xem ngay chi tiết: VPRX virility chống xuất tinh sớm, mạnh hơn, ham muốn hơn

Giá tham khảo: 690.000 ₫

5.4.3. Orihiro Tinh Chất Hàu Tươi Nhật Bản

5.4.3.1. Thành phần Orihiro Tinh Chất Hàu Tươi Nhật Bản

Chiết xuất từ hàu tươi nhật bản 100%

5.4.3.2. Công dụng Orihiro Tinh Chất Hàu Tươi Nhật Bản

- Nhờ tinh chất hàu có trong viên uống tinh chất hàu tươi Orhirio giúp bổ tinh, tráng dương, dưỡng huyết, không có độc tốt cực kì tốt cho người thường bị mất ngủ, hoa mắt, chóng mặt, liệt dương, di mộng tinh, yếu sinh lý và hiếm muộn...

- Tỏi tươi, tinh bột nghệ có trong viên uống orihiro giúp giải độc, chống oxy hóa, bảo vệ hồng cầu khỏi các tác nhân gây hại, giúp chữa lành các vết thương ở trong và ngoài cơ thể, hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày tốt.

- Ngoài ra viên uống tinh chất hàu tươi tỏi nghệ orihiro giúp hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống lại sự suy nhược của cơ thể, cải thiện chức năng gan, ngăn ngừa sự phá hủy gan gan do bia rượu gây ra.

Tinh chất hàu tươi orihiro giúp tăng cường sinh lý của nam giới, giúp dạ tỷ lệ dị tật ở tinh trùng và tỷ lệ vô sinh.

5.4.3.3. Cách dùng viên uống tinh chất hàu orihiro Nhật Bản hiệu quả?

- Bạn sử dụng viên uống này 3 lần/ ngày, mỗi lần 1 viên

- Uống trước và sau khi ăn

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm viên uống tinh chất hàu tươi orihiro:

- Tham khảo ý kiến của bác sĩ nếu bạn có đang dùng các sản phẩm chữa bệnh khác

- Nếu cơ thể xuất hiện các triệu chứng không phù hợp, tam ngưng sử dụng sản phẩm viên tinh chất hàu tươi orihiro Nhật Bản

5.4.3.4. Đánh giá tinh chất hàu tươi tỏi nghệ Orihiro từ người dùng

Chị Mai Phương, Hà Nội:

Gia đình mình biết đến sản phẩm tinh chất hàu Orihiro này từ năm ngoái, do chồng mình gặp vấn đề về sinh lý nên được chị bạn giới thiệu cho sử dụng sản phẩm hàu Nhật này, vì chồng nhà chị cũng sử dụng rất hiệu quả. Viên uống hàu tươi này thật sự mang lại hiệu quả ngoài sức mong đợi của vợ chồng mình. Sau khi sử dụng 3 lọ sức khỏe sl của chồng được cải thiện rõ rệt, tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý được giải quyết gần như hoàn toàn. Thật sự 2 vợ chồng rất mừng, chồng mình cũng thoải mái chia sẻ. giờ anh vẫn sử dụng duy trì thường xuyên, sức khỏe rất tốt và không hề có tác dụng phụ gì. Nhà ai gặp phải vấn đề như gđ mình nên tham khảo sản phẩm tinh chất hàu Orihiro của Nhật này, rất tốt đó ạ.

Minh Khuê:

Thấy rất nhiều người khen về sản phẩm tinh chất hàu tươi tỏi nghệ của Nhật này, mình cũng mua cho ông xã sử dụng thường xuyên. Cảm nhận đây là sản phẩm tốt, lành tính, an toàn. Đời sống td của vợ chồng mình vẫn luôn rất tốt. Sản phẩm vừa phòng ngừa, vừa hỗ trợ chữa bệnh sinh lý nam hiệu quả, nên dùng.

 Orihiro Tinh Chất Hàu Tươi Nhật Bản

Xem ngay chi tiết: Tinh Chất Hàu Tươi Orihiro Nhật Bản

Giá tham khảo: 650.000 ₫

6. Mua sản phẩm điều trị hậu quả của việc nghiện sex, nghiện tình dục ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bổ sung tăng cường sinh lý hiệu quả, giúp cuộc sống tinh thần của con người được cải thiện. Tuy nhiên mua sản phẩm ở đâu chính hãng là mối quan tâm của rất nhiều người.

Có thể bạn sẽ thấy rất nhiều những sản phẩm giá rẻ khác trên thị trường nhưng đừng ham nhé. Vì nhỡ gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì không những sau khi sử dụng không cai được mà còn nặng hơn. Gây các biến chứng nguy hiểm. Nếu để càng lâu bệnh tình cũng sẽ khó chữa trị hơn.

Bạn có thể tham khảo trên kênh suckhoesacdep.vn là một kênh chuyên về sức khỏe và làm đẹp, cung cấp những sản phẩm chính hãng nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Tóm lại có thể thấy ghiện sex, nghiện tình dục gây nhiều hậu quả nặng nề cho bản thân tâm lý người bệnh và người xung quanh. Vì vậy hãy cai nghiện sex sớm nhất. Cai sex chính là cách giúp bạn bảo vệ và lấy lại sức khỏe cho bản thân.

Suckhoesacdep.vn là một kênh siêu thị bán hàng trực tuyến uy tín nhất cả nước nơi cung cấp cho thị trường hàng trăm sản phẩm đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người sử dụng, nên nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường sinh lực, hãy truy cập ngay trang web và để lại thông tin. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn mua sản phẩm nhanh nhất, với nhiều ưu đãi. 

Hoặc gọi trực tiếp vào số điện thoại HOTLINE: 0888 260 222 để được tư vấn miễn phí.

*Lưu ý:

  • Các sản phẩm trên đều là thực phẩm chức năng (TPCN), không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Chúc bạn luôn thật nhiều sức khỏe và có một cuộc sống lành mạnh!


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Nghiện Sex - Nghiện Tình Dục Và Cách Cai Nghiện Sex Hiệu Quả


Hotline: 0888 260 222