Tác dụng của chuối trong hỗ trợ điều trị yếu sinh lý

Tác dụng của chuối trong việc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra những tác dụng của chuối trong việc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý

Những nghiên cứu về tác dụng của chuối

Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia ở Mỹ khẳng định, một trong những món ăn bổ dưỡng nhất của người đó là chuối. Đặc biệt là đối với nam giới, tác dụng của chuối hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, tăng cường sinh lý và chất lượng cũng như số lượng tinh trùng.
 
Chuối là một loại trái cây ăn bình dân, được trồng khá phổ biến tại Việt Nam. Quả chuối đã được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) gọi với cái tên: “Trái cây cho cuộc sống”. Trong bài viết này suckhoesacdep.vn hoàn toàn không cường điệu hóa, chuối cung cấp cho cơ thể toàn những bộ vitamin và khoáng chất cần thiết đối với sức khoẻ của con người.
 
Các chuyên gia tại Mỹ khuyên người dân nên thường xuyên sử chuối trong thực đơn dinh dưỡng hằng ngày. Chuối giúp tăng sức kháng các loại bệnh xuất hiện trong suốt mùa đông khắc nghiệt, thay vì các loại hoa quả đặc sản của xứ họ, như táo, nho…
 
Trong chuối chứa rất nhiều các loại vitamin như A, B1, B2, B6, B12, C, D, E và các loại khoáng chất như photpho, flo, magie, kali, sắt, và iốt. Nhưng một số loại thuốc bổ khác cũng chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất, thậm chí còn hơn chuối nhiều lần, vậy tại sao tác dụng của chuối lại được đề cao?
 
 Tác dụng của chuối trong việc cải thiện tình trạnh sinh lý nam giới

Công dụng của chuối trong việc cải thiện tình trạnh sinh lý nam giới

Trước hết, ăn chuối sẽ không làm tăng mỡ trong máu vì trong chuối ko thừa chất béo. Vì vậy với những tác dụng của chuối mà chuối được coi là món ăn bỏ túi cho những người đang giảm cân nhưng không thể nào mà tránh được cảm giác đói bụng. Tiếp theo, trong quả chuối có hàm lượng muối rất ít nên rất thích hợp cho người bệnh mắc bệnh về tim mạch.
 
Ngoài ra, nhờ tỷ lệ cân đối và hợp lý giữa magie và canxi mà chuối có khả năng điều hoà quá trình truyền dẫn thần kinh của cơ hệ tim. Những người hay hồi hộp vì quá nhạy bén với cảm xúc nên thử sử dụng chuối trước khi quyết định chọn một loại thuốc mạnh nào khác.

Những công dụng của chuối

Với lượng kali tương đối dồi dào, tác dụng của chuối không chỉ là loại trái cây chống chuột rút cho người lao động nặng nhọc, các vận động viên, mà còn rất tốt cho thai phụ hay bị buồn nôn vì ốm nghén.
 
Ngoài ra, công dụng của chuối còn là món tráng miệng không thể thiếu trong thực đơn của người bệnh mắc bệnh tim mạch, cụ thể là người cao huyết áp nhờ vào tác dụng vừa lợi tiểu nhẹ, vừa bổ sung một lượng kali nhất định cho cơ thể dễ bị thiếu hụt vì dùng thuốc trong thời gian dài.

Video: tư vấn tăng cường sức khỏe sinh lý

Ngoài ra, nhờ dễ tiêu hoá mà tác dụng của chuối có thêm ưu điểm của món ăn cung cấp năng lượng nhanh khi có nhu cầu gấp gáp. Khi mệt hay những lúc bị tụt đường huyết thì chỉ cần trái chuối là xong.
 
Hơn thế nữa, sử dụng chuối thường xuyên sẽ giúp ổn định các hằng số sinh học trong cơ thể. Qua đó tạo điều kiện thuận lợi để hệ biến dưỡng của cơ thể hoạt động với hiệu quả tối ưu nhất, đặc biệt ở những người có pH trong máu máu không đúng độ kiềm do tiêu thụ quá nhiều thịt mỡ.

>>> Xem thêm:

Theo một công trình nghiên cứu khoa học tại Học viện Thực phẩm Tokyo, Nhật Bản do giáo sư Kurijama thực hiện đã chỉ ra rằng: chuối có tác dụng kép lên hệ thần kinh. Tác dụng của chuối vừa gây hiệu quả an thần nhẹ nhàng dựa vào cơ chế thư giãn, vừa có thể thúc đẩy chức năng tư duy theo chiều hướng lạc quan, yêu đời hơn.
 
Sự đặc biệt tác dụng của chuối trong việc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam

Sự đặc biệt tác dụng của chuối trong việc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý nam

Một tin mừng cho các “đấng mày râu”, công dụng dụng của chuối có khả năng hưng phấn chức năng sinh dục trong ý nghĩa toàn diện, có trước có sau. Theo nhiều nhà nghiên cứu, hoạt chất trong chuối không chỉ làm tăng hứng thú về “chuyện ấy”, mà còn thu ngắn thời gian trở lại “sàn đấu” của phái mạnh. Ngoài ra quả chuối còn chứa nhiều viatmin B giúp tinh trùng nam giới được cải thiện về cả chất lượng cũng như số lượng. Nhờ đó chữa chứng tinh trùng yếu giúp tăng khả năng sinh sản ở nam giới.
 
Viên uống bổ thận Nature’s Plus Ageloss Kidney Support

=>>> Xem thêm chi tiết về: Viên uống bổ thận Nature’s Plus

  • +) Giúp phòng ngừa các bệnh thoái hóa thận, duy trì và tái tạo các tế bào thận, làm trẻ hóa và giải độc 
  • +) Viên uống bổ thận ageloss kidney support có chứa các chất dinh dưỡng cần thiết giúp cải thiện các chức năng của thận, giúp tạo điều kiện để thận phát triển một cách tốt nhất
  • +) Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các chứng như suy thận, viêm thận, thận hư, sỏi thận, thận nhiễm mỡ… ngoài ra còn giúp trị yếu sinh lý do yếu thận ở nam giới.

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Tác dụng của chuối trong hỗ trợ điều trị yếu sinh lý


Hotline: 0888 260 222