Tảo Biển Là Gì? Lưu Ý Khi Sử Dụng Tảo Biển Để Đạt Hiệu Quả Cao

Tảo biển là gì?
Tảo biển là gì? tác dụng của tảo biển đối với sức khỏe con người vô cùng quý giá nhưng cũng cần sử dụng hợp lý.

Tảo biển là gì? Tảo biển là những loài thực vật sinh sống ở biển, chúng thuộc nhóm tảo biển. Tảo biển là loại thực phẩm sạch và lành mạnh rất tốt cho sức khỏe và tao bien còn được sử dụng như một loại thảo dược.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chia rong biển thành nhiều loại khác nhau dựa trên các đăch điểm về sắc tố, cấu trúc tế bào và một số đặc điểm khác của tảo như tảo xanh lá, tảo đỏ, tảo nâu, tảo xanh dương.... Thành phần của tảo biển có chứa các nguồn dinh dưỡng phong phú nên tảo biển đã được nghiên cứu và sản xuất thành những sản phẩm thực phẩm chức năng tảo Spirulina quý giá mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Trong rong biển có chứa protein, vitamin và khoáng chất cùng với một số họa chất sinh học,…

Tảo biển Spirulina
là thực phẩm không những tốt cho
SỨC KHỎE con người mà nó còn có tác dụng làm đẹp da cho chị em phụ nữ với hiệu quả cao. Các loại mỹ phẩm làm đẹp da được chiết xuất từ tảo biển Nhật được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng, đặc biệt là các loại mặt nạ tao bien là các chị e ưng ý nhất. Tảo Nhật được các spa sử dụng làm mặt nạ dưỡng thể giúp làm trắng da cho chị em.

Hàm lượng dinh dưỡng có trong tảo biển là gì

1. Tảo biển là gì? 

Theo thông tin của organicfacts.net cho biết:

Rong biển là một danh pháp tổng quát được sử dụng cho một số loài tảo và thực vật biển sinh sản trong các vùng nước khác nhau như sông và đại dương. Chúng phát triển trong một loạt các kích thước từ nhỏ đến khổng lồ. Hầu hết rong biển có kích thước trung bình và có nhiều màu sắc như đỏ, nâu và xanh lục. Chúng có thể được phát hiện khắp nơi trên bờ biển hoặc bờ biển.
 
Rong biển hiển vi như thực vật phù du mọc trong nước. Những loài lớn hơn như tảo bẹ khổng lồ, là một trong những loài thực vật lớn nhất trên thế giới, mọc rất lớn và đứng như một cây dưới nước với gốc rễ dưới chân biển. Không giống như cỏ dại mọc tự do và có thể gây hại cho khu vực nó sống, nó đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong đời sống biển. Nó phục vụ như là một nền tảng cho phần lớn các chuỗi thức ăn và cung cấp một ngôi nhà cho một số sinh vật biển. Thêm vào đó, rong biển có đặc tính chống vi khuẩn và chống viêm đã được tin cậy để cung cấp các lợi ích sức khỏe cho con người từ thời cổ đại

2. Tảo biển chứa những thành phần gì?

2.1 Hàm lượng đạm toàn tính cao

Chiếm hàm lượng gần 60%, đạm thực vật nên cơ thể rất dễ hấp thụ, đạm trong tảo có chứa đến 18 loại axit amin thiết yếu và có 8 loại axit amin cơ thể không tự tổng hợp được.

2.2 Hàm lượng vitamin và khoáng chất cao

Tảo biển Spirulina có chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn bất kỳ loại thực vật trồng trên mặt đất nào. Chúng là nguồn cung cấp các vi chất dinh dưỡng với hàm lượng cao như vitamin A, E, vitamin nhóm B,… và khoáng chất như folate, Ca, Mg, Zn, Fe, Se,…quan trọng hơn, rong bien còn là nguồn bổ sung Iot lớn cho cơ thể.

2.3 Bổ sung DHA và EPA - axit béo omega -3

Khác với những loại cây trồng trên mặt đất Tảo biển Nhật có chứa các axit béo DHA và EPA, vì thế mà ăn rong biển và dùng dầu TẢO BIỂN sẽ bổ sung omega 3 cho con người, đặc biệt người ăn chay. 

Tảo biển chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình 

2.4 Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Cung cấp chất xơ và các chất chống oxy hóa giúp đào thải các cặn bã. Một số người khi ăn các loại đậu thường có dấu hiệu bị đầy hơi và tức bụng. Bạn hãy cho thêm chút rong biển kombu, một loại rong biển của Nhật rất phổ biến rồi nấu cùng, cách triệu chứng sẽ hết.

2.5 Chứa chất chống oxy hóa mạnh

Rong biển có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa mạnh với hàm lượng cao như betacaroten, phycocyanin,…., tao bien giúp loại bỏ gốc tự do, giúp cơ thể chống lại sự mất cân bằng oxy hóa và phòng chống mắc các bệnh mãn tính như tim mạc, ung thư, tiểu đường và các bệnh về đường tiêu hóa. Đây là thực phẩm mành mạnh nên sử dụng.

2.6 Cung cấp chất xơ prebiotic 

Tất cả các loại thực vật đều có chứa một hàm lượng chất xơ nhất định nhưng trong rong biển còn chứa nhiều loại carbohydrate như đường, tinh bột và chất xơ giúp thúc đẩy hoạt động của các enzym tiêu hóa của cơ thể.

Một số các chất carbohydrate như carrageenan, fucan, galactan và nhiều loại chất khác có trong tảo sẽ làm thức ăn cho các vi khuẩn đường ruột. Những vi khuẩn có lợi sẽ hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng mà bạn đã bổ sung hàng ngày.

3. Tác dụng của tảo biển với sức khỏe và sắc đẹp

3.1 Tảo biển nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

  • Tảo biển Nhật có nhiều chất chống oxy hóa như beta-carotene, phycocyanin,… giúp ngăn ngừa bệnh tật như tim mạch, tiểu đường,…

  • Một trong những tác dụng của tảo xoắn Spirulina là giúp ngừa bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú, do tao bien có tác dụng làm giảm lượng estrogen – nguyên nhân gây ung thư vú ở phụ nữ. Sản phẩm rất hợp với phụ nữ bị rối loạn chu kỳ kinh.

  • Chất chiết xuất từ tảo biển Nhật được dùng làm viên sủi hoặc viên nang và cả những sản phẩm không tan trong dạ dày mà chỉ phóng thích hoạt các chất ở ruột non. Có nghiên cứu chỉ ra năng nó có khả năng cầm máu và sát trùng cao.

  • Một số chất của tảo biển cũng có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu, đồng thời cải thiện thể trạng của bệnh nhân bị tiểu đường trong thời gian thực hiện chế độ ăn uống kiêng khem.

  • Tảo Nhật Bản Spirulina thích hệ tiêu hóa, hỗ trợ họat động của gan thận rất tốt cho những người uống nhiều rượu bia.

  • Tảo nhật bản giúp người gầy tăng cân hiệu quả. Nếu ai cơ thể bị suy nhược do áp lực cuộc sống đem lại có thể sử dụng tảo biển là nguồn chất dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể mỗi ngày. Góp phần cải thiện tình trạng cân nặng cho người gầy.

Ăn nhiều rong biển để bảo vệ sức khỏe 

3.2 Tảo biển giúp làm đẹp da và ngăn lão hóa

  • Tảo biển được dùng để chiết xuất sản xuất một số sản phẩm như mặt nạ, kem bôi da hoặc dùng để tắm. Riêng loài tảo đỏ Asparagopsis có khả năng diệt khuẩn và nấm, kháng viêm trị mụn trứng cá.

  • tảo biển Spirulina Nhật Bản có chứa các chất căn bản trong trị liệu như nước, muối khoáng và dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể nên thường xuyên được sử dụng làm nguyên liệu để chăm sóc da. Tảo biển nhờ hàm lượng Mg và K cao giúp phóng thích các hoạt chất tác động hiệu quả vào trong nước tắm, trong kem xoa mặt và kem dưỡng da toàn thân, từ đó giúp cơ thể chống lại các khối u xơ ở cơ bắp, săn chắc da, giảm các hiện tượng như da sần và da vỏ cam.

  • Do thành phần khoáng chất có trong tảo biển Nhật Bản có cấu tạo tương tự cấu tạo của các chất lỏng trong cấu trúc của cơ thể người nên không gây ra các kích ứng cho làn da, vì vậy các chị em có thể hoàn toàn tự làm đẹp da ngay tại nhà bằng cách đắp mặt nạ tảo biển hoặc dưỡng thể,…

  • Để đắp mặt nạ tảo biển có thể sử dụng tảo tươi hoặc tảo bột. Nếu dùng tảo biển tươi thì bạn chỉ cần nghiền nát tảo rồi đắp lên mặt trong khoảng thời gian từ 5 đến 10 phút rồi rửa sạch mặt lại bằng nước ấm. Khi sử dụng tảo biển ở dạng bột thì hòa chung một muỗng nhỏ bột TẢO MẶT TRỜI với một muỗng lớn sữa tươi hoặc sữa chua không đường (một số nguyên liệu khác), thoa hỗn hợp lên mặt và để trắng da sáng da và tăng độ đàn hồi cho da.

  • Trong mặt nạ tảo biển chứa nhiều chất dinh dưỡng cung cấp những chất cần thiết cho làn da của bạn. Ngoài việc sử dụng mặt nạ từ tảo biển bạn có thể sử dụng tảo biển Nhật bản bổ sung từ bên trong cơ thể sẽ có tác dụng hết đến với các bộ phận trong cơ thể chứ không chỉ nguyên làn da của bạn.

  • Có thể dùng tảo biển làm dưỡng thể chăm sóc da bằng cách kết hợp với muối biển, muối pha với tinh dầu rồi thoa khắp cơ thể để lấy đi lớp tế bào chết, sau đó thoa bột tảo xoắn Spirulina lên ủ trong 20 phút rồi tắm sạch với nước là được.

Tảo biển chăm sóc da

Tảo biển chăm sóc da hiệu quả

3.3 Chuyên gia phân tích tác dụng trị bệnh của tảo biển Nhật Bản

Theo Jean Carpenter, khoa học hiện đại đã công nhận rong biển là một trong nhiều môn thuốc thiên nhiên có quanh năm, với nhiều công dụng như ngăn ngừa và chữa vài loại ung thư, làm giảm cholesterol và huyết áp, làm loãng máu, ngăn ngừa viêm loét bao tử, tiêu diệt vi trùng, và làm thông đại tiện.
 
Theo bác sĩ Jane Teas của Ðại Học Harvard, những vùng có tập quán ăn nhiều rong biển, như miền biển Sago và Hokkaido ở Nhật, thì nơi đó ung thư vú thấp hơn so với các địa phương khác
 
Bác sĩ Nhật Ichiro Yamamoto của Ðại Học Kitasato nghiên cứu rong biển trong 15 năm, và kết luận rằng rong biển có tác dụng chống ung thư vú, ung thư máu, ung thư ruột già và nhiều loại ung thư khác.
 
Rong biển còn có khả năng kháng sinh. Năm 1917, khoa học gia người Ðức R. Harder đã khám phá đặc tính kháng sinh của rong biển.
Nói tóm lại tảo biển có tác dụng gì? Có thể nói rằng tảo biển có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe và làm đẹp rất tuyệt vời. Tảo biển vừa là nguồn dinh dưỡng tinh khiết vừa là dược liệu tự nhiên giúp phòng chống bệnh tật, chống lão hóa, làm đẹp da. Chính vì vậy mà thường xuyên ăn tảo biển giúp cơ thể khỏe mạnh và trẻ hóa. Đó là lý do tại soa người dân Nhật Bản trẻ khỏe và sống thọ.

Tảo biển Spirulina làm trắng da xinh như Song Hye Kyo

 

4. Những đối tượng sử dụng sản phẩm tảo Nhật Bản 

- Tảo biển Spirulina của Nhật Bản giúp cải thiện làn da, dùng cho chị em đang bị lão hóa da, da nhiều nếp nhăn, sạm da, nám da,…

- Tảo Nhật Bản giúp phục hồi sức khỏe cho người ốm dậy hoặc mẫu thuật xong.

- Dùng tảo biển cho trẻ em biếng ăn còi xương, duy dinh dưỡng hay người già gầy yếu.

- Những người thường xuyên phải gặp khách hàng uống rượu bia nhiều.

- Dùng tảo Spirulina cho những người lao lực, lao tâm.

- Người đang giảm cân hoặc người muốn tăng cân đều được..

- Những người thường xuyên trong tình trạng áp lực, căng thẳng mệt mỏi.

- Dùng cho những người lười ăn rau hoặc lười ăn thịt.

uống tảo biển có tác dụng gì

Tảo biển sử dụng được cho mọi người

- Bổ sung dinh dưỡng toàn cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.

- Những người đang mắc các căn bệnh mãn tính như huyết áp cao, tim mạch, tiểu đường, dạ dày, ung thư,...

5. Sử dụng các sản phẩm tảo biển Nhật Bản có tốt và an toàn không?

- Tảo biển của Nhật đều rất tốt cho sức khỏe người sử dụng điều đó có thể chứng minh bằng các review tảo xoắn Nhật Bản từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm dưới đây:

- Ngoài ra, TẢO MẶT TRỜI có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao giúp bổi bổ sức khỏe, phòng chống bệnh tật, làm đẹp da,…

- Các sản phẩm tảo biển Spirulina đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu cho đến khi đóng gói bảo quản, đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. 

- Tảo biển Spirulina được sản xuất hoàn toàn bằng những nguyên liệu tự nhiên không có chất hóa học hay sử dụng chất bảo quản nên rất an toàn cho người sử dụng.

- Đây là một sản phẩm quý trời đất bạn tặng cho đất nước Nhật Bản, chính vì vậy khi nói đến tảo biển ta không thể phủ nhận những lợi ích mà nó đem lại cho con người trên toàn thế giới.

- Các bạn có thể thấy được sự an toàn của sản phẩm tao Spirulina như thế nào khi mà nó có thể sử dụng cho trẻ em và phụ nữ mang bầu, hoặc cho con bú, những đối tượng có nhu cầu chất dinh dưỡng cao, đòi hỏi sự khắt khe trong thực đơn hàng ngày.

Tảo biển Nhật Bản có tốt và an toàn hay không

6. Chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng tảo biển Nhật Bản

Chị Hạnh – Hà Nội “Mình cao 1m63 nhưng chỉ nặng hơn 40 kg, nhìn người mình cứ dài dài sao ấy, cảm giác gầy gò ốm yếu mình thấy buồn kinh khủng, nhiều khi ngại ra đường, sau khi tìm hiểu mình thấy các thông tin về tảo mặt trời có thể giúp tăng cân trong vòng vài tháng, ban đầu mình cũng không tin lắm, nhưng cũng mua dùng thử, kết quả quá bất ngờ luôn, sau 3 tháng mình tăng được 3 kg, giờ người tròn hơn rồi, tự tin lắm, giờ mình vẫn đang dùng, hi vọng sẽ tăng lên vài kg nữa cho người cân đối“

Bạn Cúc tại TP HCM chia sẻ: “Mình dùng Tảo Mặt trời được 2 gần 3 tháng rồi, tăng được 3 kg. Dạo này da dẻ đẹp lắm, các chị ở cơ quan đều khen. Sau khi uống tảo ăn được nhiều hơn, hệ tiêu hóa của mình thường yếu, uống tảo mặt trời này thấy có vẻ tăng được hấp thu đấy, béo mà da đẹp lên. hi hi.“

Bạn Lan Anh ở Hà Nội chia sẻ: “Mình cũng thấy nhiều người dùng tảo mặt trời nhưng không biết có tốt không nên không dám dùng thử. Tuần trước có người bạn chia sẻ về tảo mặt trời, mình mới mua về dùng thử, mới uống được 1 tuần mà thấy ăn cơm ngon miệng lắm, tăng được 1 kg rồi. “

7. Vậy có những cách nào để bổ sung tảo biển hàng ngày?

Các bạn có thể bổ sung thêm các món ăn được chế biến từ tảo biển vào thực đơn hàng ngày của cả gia đình để chăm sóc sức khỏe toàn diện. Xã hội ngày càng phát triển, con người luôn biết tận dụng những gì tốt nhất mà thiên nhiên mang lại. Ngày nay nhằm đảm bảo để đưa các tác dụng của tảo biển đến gần hơn với con người, các công ty dược phẩm đã nghiên cứu và đưa chiết xuất tảo biển thành các thực phẩm chức năng có thể giúp con người bổ sung tảo biển thuận tiện hơn mà vẫn có thể giữ nguyên những giá trị dinh dưỡng của tảo. 

8. Bạn có thể tham khảo xem một số sản phẩm tảo mặt trời tại đây.

8.1 Tảo mặt trời spirulina Gold Plus?

8.1.1 Công dụng của tảo mặt trời spirulina Gold Plus

Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus được sản xuất và đóng gói ở California, Hoa kì, với công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường, là một loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường bồi bổ ức khỏe, nâng cao sức đề kháng cơ thể thuộc thương hiệu số 1 thế giới và nay đã có mặt tại Việt Nam.

Tảo mặt trời spirulina gold plus được chiết xuất 100 % tự nhiên nguyên chất từ tảo Spirulina (Arthrospira Platensis), Sản phẩm có tác dụng bổ xung Zn và vitamin C tự nhiên từ quả sơ ri hữu cơ, không chứa chất bảo quản hay những chất hóa học độc hại, không gây tác dụng phụ có hại cho sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tin dùng sản phẩm.

Khi sử dụng viên uống lên cân tảo mặt trời Gold Plus bạn sẽ nhận thấy được công dụng tuyệt vời mà viên uống tảo Spirulina Gold Plus này mang lại so với các sản phẩm khác:

  • Spirulina Gold Plus cung cấp dưỡng chất toàn diện cho cơ thể
  • Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn
  • Tảo mặt trời SPirulina Gold Plus giúp tăng cường khả năng miễn dịch cũng như sức đề kháng. Đây là yếu tố cần thiết nhất trong mỗi con người để tránh phải tình trạng bệnh ảnh hưởng do môi trường tiếp xúc.
  • Tảo Spirulina Gold Plus giúp lên cân an toàn.
  • Spirulina gold plus earthrise giúp ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn, giúp bạn một cơ thể khỏe mạnh để hoạt động hiệu quả trong một ngày
  • Earthrise spirulina gold plus 360 có khả năng thanh lọc cơ thể, loại bỏ hết những độc tố trong cơ thể ra bên ngoài.


Click xem chi tiết: Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus 360 viên chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

8.1.2 Review về tảo mặt trời spirulina Gold Plus

Bạn N.T.N chia sẻ: 

"Sau 2 tháng uống tảo mặt trời lên cân mình thấy người khỏe hẳn ra: ăn ngon, ngủ tốt, đặc biệt là mỗi khi thức khuya không còn thấy mệt, nhức đầu như trước. Ngoài ra là mình còn tăng được thêm 2 kg, đến sang tháng thứ 3 tăng được hẳn 6 cân, người đẫy đà béo tốt hẳn ra."

Bạn Nguyễn Hữu Trọng- Đại Học Bách Khoa chia sẻ: 

"Rất cảm ơn Tảo mặt trời, mình từ một thằng có thân hình khẳng khiu thì giờ đây đã có 1 cơ thể săn chắc, cơ phát triển, trong thân hình đúng như mình từng mong ước tưởng sẽ không bao giờ thành sự thật."

Chị  Nga trú tại Hà Nội là nhân viên văn phòng chia sẻ: 

"Uống hết lọ tảo mặt trời Spirulina Gold Plus đầu tiên, mình chưa thấy cơ thể thay đổi gì hết, mình thấy cũng nản nhưng vì chồng mua cho 2 lọ tảo mặt trời thấy tiếc tiền nên mình cố gắng uống tốt, dù sao cũng tốt cho sức khỏe. Vậy mà sử dụng đến hết lọ thứ 2, mình bắt đầu thấy lên cân, cảm nhận cơ thể có da có thịt hơn rất thích. Đặc biệt là mắt mình bị cận nên thường bị nhức, thế mà từ khi uống tảo mặt trời, mắt sáng và rõ lên không còn bị nhức nữa. Mình dùng sang lọ tảo mặt trời  Spirulina Gold Plus thứ 5 và đã được thân hình như mong muốn và cho tới bây giờ thì cân nặng vẫn giữ nguyên không sụt giảm tí nào." 

8.2 Tảo biển Spirulina Natural

8.2.1 Công dụng của tảo biển Spirulina Natural

Tảo mặt trời Earthrise Spirulina Natural dạng bột được sản xuất và đóng gói ở California, Hoa Kỳ, với công nghệ cao thân thiện với môi trường, đặc biệt sản phẩm không hề chứa hóa chất hay chất bảo quản, chất phụ gia thực phẩm nào.

Earthrise Spirulina Natural là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hoàn toàn tự động, sản phẩm an toàn và chất lượng cao nhất, là tảo mặt trời đã được kiểm duyệt và đăng ký chất lượng tại Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, Bộ Y tế Việt Nam. 

Tảo Nhật Bản Earthrise Spirulina Natural Powder được đóng gói dưới dạng bột mịn nên rất dễ sử dụng, bạn có thể hòa vào cháo, súp, sữa, sinh tố, ước ép trái cây...

Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên Earthrise Spirulina Natural 360 viên được đánh giá là một trong những thực phẩm chức năng có khả năng cung cấp đây đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể con người. Sản phẩm tảo Spirulina Natural nổi tiếng khắp các nước trên thế giới với những công dụng tuyệt vời của chúng. Tảo mặt trời Spirulina tự nhiên Natural đặc biệt bởi thành phần được bào chế hoàn toàn từ 100% tự nhiên từ tảo biển nguyên chất và một số chất được tinh chế từ tự nhiên. Chính vì vậy mà khi sử dụng sản phẩm, đảm bảo mang lại sức khỏe tốt nhất có thể, tuyệt đối an toàn, không hề gây bất kỳ một phản ứng phụ nào.  

Tảo mặt trời Spirulina Natural mang trong mình những thành phần chất dinh dưỡng đủ để phục vụ cho cơ thể lấy lại được hoạt động các cơ quan hiệu quả nhất. Một số chất đó chính là những axit amin, vitamin, khoáng chất, hoạt chất sinh học lấy từ tảo, có chất chống oxy hóa cao. Nhờ vào những chất dinh dưỡng dồi dào từ tảo mà sản phẩm giúp cơ thể hấp thụ tối ưu nhất, mang lại cho con người khả năng miễn dịch rất tốt, phòng tránh nhiễm bệnh từ môi trường khác nghiệt bên  ngoài. Từ đó mà cải thiện được chất lượng cuộc sống và công việc nhờ việc ăn đủ ngủ đủ, vóc dáng chuẩn, tâm trạng luôn tốt, yêu cuộc sống đến yêu gia đình.

Xem chi tiết Earthrise Spirulina Natural tại đây

8.2.2 Review về tảo biển Spirulina Natural

Bạn Tuấn Nguyễn tại Vĩnh Phúc chia sẻ về sản phẩm tảo biển:

"Mình năm nay 22 tuổi cao 1m55 nặng chỉ có 44 cân. Ăn nhiều và dùng nhiều cách lắm rồi để lên cân mà không thấy tiến triển gì. Mình uống trứng gà này, uống thuốc bắc nữa,... mà cũng không  tăng. Sau khi tìm hiểu nguyên nhân thì biết là mình không có khả năng hấp thụ. sau được một người bạn giới thiệu về sản phẩm tảo mặt trời Earthrise Spirulina Natural 360 viên, xong được nghe tư vấn nữa nên mình yên tâm dùng lắm. Sau khi dùng kiên trì được 4 lọ trong thời gian là 4 tháng mình bất ngờ với việc ăn ngon ăn nhiều và lên được tận 5 cân, từ 44 lên 49 cân. Con trai mà lên cân được thế mình mừng lắm. Không chỉ tăng cân mình còn thấy cơ thể khỏe hơn rất nhiều nữa."

Bạn Nguyễn Lan Anh chia sẻ cảm nhận sau khi dùng sản phẩm tảo:

"Mình đang dùng ạ. Lúc đầu thấy băn khoăn lắm. Tìm hiểu tận hơn 1 năm mới quyết ddinhj mua 1 lộ trình 4 lọ Earthrise Spirunila natural 360 viên vì tính mình cẩn thận. Sau khi dùng được 3 tuần thì thấy tăng được 2 kg trong khi đó mình là người rất khó lên cân ý. Nên mình thấy việc lựa chọn sản phẩm này là hoàn toàn chính xác. Bạn nào muốn lên cân có thể sử dụng theo mình nhé."

8.3 Tảo xoắn Mặt Trời Spirulina công thức thanh lọc xanh 240v 

8.3.1 Công dụng của tảo xoắn Mặt Trời Spirulina công thức thanh lọc xanh 240v

Tảo mặt trời thanh lọc xanh được sản xuất bởi hãng Earthirise Nutionals của Mỹ, được sản xuất bằng công nghệ cao, tiên tiến, thân thiện với môi trường, thành phần không chứa hóa chất, không chất bảo quản,….được chứng nhận của tổ chức Y tế Hoa Kỳ.

Tảo xoắn Mặt Trời Spirulina công thức thanh lọc xanh 240v thuộc dòng sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cân đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa các tế bào của cơ thể, nâng cao sự miễn dich của cơ thể, đảm bảo mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và trẻ trung.  

Tảo xoắn mặt trời Spirulina công thức thanh lọc xanh được chiết xuất từ tảo mặt trời gồm có những hợp chất chống oxy hóa tự nhiên có tác dụng mạnh mẽ. Sản phẩm tảo mặt trời thanh lọc xanh có khả năng tái sinh và nuôi dưỡng những tế bào đã chết trong cơ thể. Hơn nữa, tảo mặt trời chứa thành phần có khả năng kích thích quá trình trao đổi chất hoạt động nhanh và hiệu quả hơn, giúp cơ thể được thanh lọc độc tố tối ưu. 

Tảo mặt trời đặc biệt hơn bởi thành phần có bổ sung tảo Chlorella, mầm lúa mì, mầm lúa mạch, cỏ linh lăng, súp lơ xanh, bột táo. Công thức đặc biệt này chứa tổng hợp những chất chống oxy hóa mạnh được lấy từ tự nhiên nên hoàn toàn mang lại hiệu quả cho cơ thể và cực kỳ an toàn. 

Tảo mặt trời  Earthrise green blend cleansing có chứa những thành phần tự nhiên có tác  dụng đẩy lùi quá trình lão hóa da, hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang, thâm sẹo, đem lại cho bạn làn da trắng sáng, tươi trẻ, rạng rỡ.

Tảo mặt trời Earthrise green blend cleansing được chứng nhận có tác dụng tích cực trong việc hỗ trợ điều trị: mất ngủ, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, huyết áp cao, người mới ốm dậy… 

 

 Click xem chi tiết: Tảo mặt trời thanh lọc xanh hiệu quả cao

8.3.2 Review về Tảo xoắn Mặt Trời Spirulina công thức thanh lọc xanh 240v

Chị Trang tại Thành phố Hải Phòng chia sẻ:

"Mới đầu mình cũng không tin tưởng được Tảo mặt trời sẽ giúp mình tăng cân đâu vì mình thực sự rất khó tăng cân. Mình cũng uống rất nhiều sữa tăng cân rồi, ăn uống cũng tốt lắm nhưng kém hấp thu hay sao ý nên không sao béo được. Mình chỉ sợ tảo không hợp với mình 2 lọ đầu, mình dùng không thấy thay đổi gì cả, hơi nản, nhưng vì thấy bên tảo bảo phải kiên trì dùng hết liệu trình nên mình cố gắng dùng tiếp. Kết quả đem lại thật sự khiến mình bất ngờ ngoài sức tưởng tượng. Khi dùng sang lọ thứ 3 cân bắt đầu thấy tăng. Ngoài ra mình thấy dùng tảo này xong mắt còn được cải thiện hơn nữa, trước mắt cận hay nhức mỏi giờ thấy đỡ hẳn."

Bạn Đoàn Hữu Trọng - sinh viên trường đại học Ngoại Thương Hà Nội chia sẻ: 

"Sau 2 tháng uống tảo xoắn Mặt Trời Spirulina công thức thanh lọc xanh 240v em thấy người khỏe hẳn ra, ăn ngon ngủ tốt, đặc biệt là mỗi khi phải thức khuya em không còn cảm thấy mệt mỏi, nhức đầu như trước nữa, tăng được 2 cân. sang tháng thứ 3 em tăng được 7 cân, nhìn người phổng phao hơn hẳn. Ai nhìn cũng khen"  

9. Mua các sản phẩm tảo biển ở đâu tốt nhất?

Mua các sản phẩm tảo biển của Nhật để chăm sóc sức khỏe ở đâu tốt nhất là vấn đề đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm vì đây là sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng và hiện nay trên thị trường cũng đã xuất hiện nhiều sản phẩm bị làm giả làm nhái.

Để mua tảo biển chính hãng bạn hãy đến ngay với Suckhoesacdep.vn – kênh thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

 Liên hệ hotline 0888 260 222 để được tư vấn giải đáp những thông tin chi tiết về sản phẩm và được hướng dẫn cách đặt hàng nhận hàng tại nhà vô cùng tiện ích.


  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Tảo Biển Là Gì? Lưu Ý Khi Sử Dụng Tảo Biển Để Đạt Hiệu Quả Cao


Hotline: 0888 260 222