Chiều cao tăng " vù vù" nhờ 6 bài tập cực đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà

6 bài tập cực đơn giản, dễ làm giúp tăng chiều cao vù vù
Với những bài tập cực kỳ đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà mà không hề bị đau đớn là mọi người có thể cải thiện chiều cao của mình trong thời gian ngắn.

Với những bài tập cực kỳ đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà mà không hề bị đau đớn là mọi người có thể cải thiện chiều cao của mình trong thời gian ngắn.
 
Hay bị chê là nấm lùn, được gọi là học sinh cấp 3, luôn được mọi người mang ra làm trò đùa, quần áo đi mua thì khó khăn ... hẳn sẽ khiến những cô nàng mà có chiều cao khiêm tốn không mấy cảm thấy hài lòng và rất bực bội
 
Lúc này đừng quá lo lắng nhé, bạn cũng có thể cải thiện chút được về chiều cao với những bài tập vô cùng đơn giản ngay tại nhà dưới đây nha. Với những động tác nhẹ nhàng, tác động trực tiếp đến cơ thể chắc chắn là cứu tinh chiều cao cho các cô nàng nấm lùn, tự ti vì độ cao có hạn của mình.
 
Với bài tập tăng chiều cao này bạn an tâm vì không phải mất quá nhiều thời gian của bạn, mỗi ngày bạn chỉ càn tranh thủ bỏ ra một ít thời gian là bạn cải thiện được chiều cao cũng như giúp cơ thể đốt cháy lượng mỡ thừa, khỏe mạnh sau một ngày làm việc mệt mỏi.
 
Các bạn cùng thực hiện những động tác giúp cải thiện chiều cao cho cô nàng nấm lùn dưới đây nha:

Bài tập tăng chiều cao 1: Rắn hổ mang
 
Rắn hổ mang là động tác giúp bạn kéo dài cột sống giúp hco cơ thể của bạ dẻo dai, linh hoạt, đặc biệt là các khớp sụn của đốt sống phát triển
 
Nếu ai đã từng tậpYoga chắc không lạ gì động tác rắn hổ mang này. Đầu tiên bạn nằm úp xuống sàn sao cho tay đặt thẳng dưới vai, chân và bàn chân đều thẳng.
 
Cứ như vậy rồi từ từ ngửa thân lên cao hướng phần cổ về phía trước sao cho càng căng càng tốt. Cứ lặp đi lặp lại 4 đến 5 lần trong vòng 30 giây tập mỗi ngày.

Bài tập rắn hổ mang giúp tăng chiều cao

Bài tập tăng chiều cao 2: Nâng đầu gối

Bạn đứng bằng chân trụ trái, sau đó cong đầu gối phải và đá sang một bên sao cho các ngón chân chạm mặt xuống sàn. Tiếp đó hai cánh tay bạn đưa lên cao, hướng về bên trái. Từ từ nâng đầu gối phải về phía trước ngực, hai tay cùng hướng đầu gối. 
 
Khi kết thúc động tác bạn đổi bên và thực hiện những động tác tương tự. Chú ý lặp lại như vậy 8 lần mỗi động tác để cho cơ thể nóng lên cũng như đầu gối được năng động hơn.

>>> Xem thêm:

Bài tập tăng chiều cao 3: Nhún

Tư thế này bạn đứng hai chân rộng bằng vai, sau đó bạn từ từ hạ thấp hông xuống như kiểu nhảy ếch. Sau đó đầu gối của bạn uốn cong, hai tay nâng trước ngực, cong khủy tay lại.

 

Nhún động tác giúp tăng chiều cao

Bạn giữ nguyên tư thế, nhún gót chân để lấy đà nhảy lên cao, cùng lúc dó hai cánh tay hạ xuống thấp dưới hông. Cuối cùng, bạn tiếp đất trong tư thế ngồi xổm. Lưu ý  bạn lặp lại động tác này 12 lần rồi dừng nhé

Nhún động tác giúp tăng chiều cao

Bài tập tăng chiều cao 4: Gập gối và đá chân cao

Với động tác này, bạn đứng thẳng người, bước chân trái sang ngang, hạ thấp hông, lưng thẳng. Đồng thời nhón chân trái, dồn trọng lượng cơ thể vào chân phải. Từ từ nâng dần chân trái và đá cao lên không
 
Bạn đứng thẳng người, chân trái bước sang và hạ thấp hông giống như đi gập gối, ngực thẳng đứng.
 

Tăng chiều cao nhờ động tác gập gối và đá cao

 
Kết thúc động tác này thu về vị trí ban đầu, thực hiện bên ngược lại với động tác tương tự. Mỗi bên bạn  thực hiện 8 lần.
 
Đây được cho là bài tập huy động nhiều đến cột sống, sụn đốt sống nên cực kỳ tốt cho những người hay mắc chứng đau lưng.

Bài tập tăng chiều cao 5: Chữ V ngược

Trước tiên, bạn chống hai tay xuống sàn, chú ý hai chân và hai tay mở rộng hơn vai. Sau đó từ từ nâng hông và duỗi thẳng hai chân tạo thành chữ V ngược. Bạn tiếp tục giữ thẳng lưng, từ từ nâng chân trái lên trước, sau đó đảo ngược sang  chân bên hạ thấp chân trở về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác này 10 lần và luân phiên vị trí các chân.
 

Bài tập tăng chiều cao 6: Tư thế lau sàn

Bạn để hai tay rộng bằng vai, dùng một chiếc khăn tay và đặt ở dưới tay phải. Đầu gối của bạn từ từ hạ thấp xuống. Tạo thành một đường thẳng từ đầu đến gối. Tiếp đó bạn từ từ uốn khuỷu tay trái khi tay phải trượt trên sàn nhà. Sau đó, bạn hạ thấp cơ thể sao cho thành một đường thẳng, nhẹ nhàng di chuyển về vị trí ban đầu. Mỗi bên thực hiện động tác này10 lần.

Tư thế lau sàn bài tập giúp tăng chiều cao

Lời khuyên cho bài tập tăng chiều cao

Việc để cải thiện chiều cao đòi hỏi bạn phải có thời gian dài, do đó đừng có vì nôn nóng, bạn lao vào tập luyện cho cơ thể bạn kiệt sức, làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
Nên kết hợp luyện tập với chế độ ăn uống cho hợp lý, đặc biệt cần chú ý đến các thực phẩm tốt cho việc phát triển của chiều cao
 
Chú ý không phải tăng chiều cao nhanh mà bạn lao vào ăn uống, mà sẽ khiến cho cơ thể bạn bị mắc bệnh béo phì, thừa cân lúc nào không hay.
 
Để tinh thần thật sảng khoái và thật thoải mái, ngủ đủ giấc, uống nhiều nước
 
Tăng cường sử dụng các sản phẩm từ sữa, sữa chua, phô mai....
 
Giấc ngủ trưa tranh thủ ngủ sâu sẽ giúp kích thích hormon tăng chiều cao tiết ra nhiều hơn.
 
Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:
 

  • Bạn đang ở chuyên mục:
  • Trang chủ
  • »
  • Tin tức
  • »
  • Chiều cao tăng " vù vù" nhờ 6 bài tập cực đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà

Hồng sâm Hàn Quốc

Đông trùng hạ thảo

Kem Trị Nám



Hotline: 0888 260 222